Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
6814 | 17934504

Mungyeong #5 - Daeyasan Tracking (1) - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/03/27

Travel regions : South Korea
 | Hits : 192700
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/1001/trackback

คอร์สเดินป่าหมายเลข1 Mungyeong Daeyasan SeonyuDoungcheonNadeulgil

ส่วนตัวผมนั้นเป็นคนชอบเดินป่า.ท่ามกลางคอร์สต่างๆที่ผมได้ทำมา,SeonyuDongcheonNadeulgilนั้นน่าประทับใจมาก.ทางเดินนั้นสสวยงามไปด้วยภูเขารูปร่างต่างๆและวิวที่โดเด่นของหุบเขา.คอร์สเดินป่านั้นประกอบไปด้วยคอร์สที่ 1และคอร์สที่ 2.ทั้ง2คอร์สนั้นเชื่อมต่อกันซึ่งคุณสามารถเดินดูได้พร้อมๆกัน.ผมจะบอกข้อมูลคุณเกี่ยวกับคอร์สก่อน.
คอร์สนั้นมีระยะทาง 8.4km รวมถึง อนุสรน์สถานUngang Lee Gang Nyeon (ออกเดินทาง)→Chilwudae → Baekseoktan → Hakcheonjeong(จบคอร์สที่1) → Yongchu → Wolryeongdae(จบคอร์สที่ 2)



รูปภาพด้านบนนั้นเป็นคอร์สทั้งหมดของSeonyuDongcheonNadeulgil.คอร์สข้างบนนั้นเป็นคอร์สที่1และผมกำลังจะแนะนำคอร์สที่2แก่คุณ.



คุณสามารถเริ่มเดินจากด้านหน้าของอนุสรณ์สถานUngang Lee Gang Nyeon.

Map
ที่อยู่: 96, Wanjang-ri, Gaeun-eup, Mungyeong-si, Gyeongsangbuk-do (경상북도 문경시 가은읍 완장리 96번지)
โทรศัพท์: 054-550-6415





ข้อมูลสำหรับคุณ,อนุสรณ์สถานเป็นทั้งพิพิธภัณฑ์และอนุสรณ์สถานเพื่อเชิดชูผลงานของLee Gang Nyeon, ผู้นำทัพอันกล้าแกร่ง,ผู้ที่เคยสู้รบกับญี่ปุ่น.ถ้าคุณเข้าไปด้านใน,จะมีข้อมูลในการต่อต้านญี่ปุ่นและมีเหรียญกล้าหาญจัดแสดงอยู่,ภาพวาดของLee Gang Nyeon นั้นก็ได้ถูกจัดแสดงอยู่ที่เดียวกัน.





ผมสามารถมองเห็นหินก้อนใหญ่ที่ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของคอร์สที่ 1 อยู่ฝั่งตรงข้ามของอนุสรณ์สถาน.คุณสามารถสังเกตุเห็นได้แม้ว่าคุณจะแค่ขับรถผ่าน.



ตอนคุณเดินตามทางถึงช่วงกลางของฟาร์มจากอนุสรณ์สถาน Lee Gang Nyeon,คุณจะได้เห็นถึงความสบายของถนนทางเดินที่ทำด้วยไม้.การก้าวย่างของผมนั้นเบามากเพราะว่าผมนั้นรู้สึกมีความสุขกับที่ถนนนั้นได้ถูกจัดวางอย่างสวยงามกับธรรมชาติ.มันดูสวยมากๆใช่มั้ยล่ะ? :)



ผมสามารถเห็นถึงความพยายามของMungyeong-si ที่ใส่ไว้ในสถานที่นี้.ผมแปลกใจที่ได้เห็นถนนที่ถูกวางไว้อย่างสวยงามแบบนี้.



หินที่ใหญ่ๆนี้คือChilwudae(七愚臺; 7 Wus).ที่ด้านข้างของหิน,มีชื่อของผู้แทน7 คนจาก Gaeun(加恩)-eup และผมเดาว่าพวกเขาเรียกมันว่า Chilwudaeเพื่อมอบให้แก่พวกเขาทั้ง7ที่มี Wu(愚) อยู่ในชื่อของพวกเขา.



เมื่อคุณมองมันใกล้ๆ,ตัวอักษรได้ถูกสลักไว้เหมือนในรูป.เหมือนเด็กๆสมัยนี้ที่ชอบเขียนชื่อของตัวเองตามสถานที่ต่างๆ,บรรพบุรุษของเราก็บ่อยครั้งสลักชื่อของตัวเองไว้ตามสถานที่ธรรมชาติ,โดยเฉพาะบนหินเพื่อชื่อของพวกเขาจะได้อยู่นานๆ.ที่ไหนๆที่คุณไปในเกาหลีที่ที่เป็นที่รู้จักเกี่ยวกับหิน,มันก็ไม่ยากที่จะเห็นชื่อต่างๆอยู่บนหินเขียนในภาษาจีน และผมต้องบอกว่ามันไม่ได้มีความหมายอะไรแต่เป็นชื่อของเหล่าผู้แทนต่างๆ.



ยังไงก็เถอะ,ผมกำลังเดินอย่างมีความสุขขณะที่ร่างกายของผมสร้างวิตามินDภายใต้แสงแดด.



น้ำตกChilwu นั้นอยู่ถัดจาก Chilwudaeแต่น้ำนั้นก็เกือบแห้งจนหมดเนื่องจากฝนไม่ได้ตกมาเป็นเวลานาน.ในฤดูร้อน หรือ หลังจากฝนตก,น้ำตกก็จะไหลแรงมากๆ.



ทางเดินไม้นั้นสิ้นสุดที่นี่และพวกเราก็มีถนนดินจากนี้ไป.ทั้งสองข้างทาง,ลำน้ำเล็กๆนั้นมีน้ำกำลังไหลซึ่งคุณก็สามารถสนุกกับเสียงน้ำและอากาศที่สดชื่น.มันรู้สึกสบายในการเดินนี้จริงๆ.



พวกเรามาถึงสถานที่ที่เรียกว่าBaekseoktan.มีบางอย่างเขียนไว้บนหินผมจึงได้ขึ้นไปเพื่อที่จะถ่ายรูป.ใจดีจริงๆ,หินนั้นมีชื่อของมันอยู่,Baekseoktan(白石灘). มันหมายความว่าอะไร?แต่ละตัวเหมือนตัวอักษรจีน,มันแปลว่าทรายเปล่ากับหินขาวในนั้น?ยังไงก็เถอะมันเป็นสถานที่ที่มีความเฉพาะตัว.



ผมเชื่อว่านี่เป็นทางที่ถูกที่จะไปยังHakcheonjeong ถ้าพวกเราเดินตามแม่น้ำ.



แปลกที่ว่า,แม่น้ำSeonyudongcheon มีหินก้อนใหญ่ๆอยู่ข้างใต้,ไม่ใช่ทรายหรือก้อนกรวด.หินนั้นใหญ่เท่ากับสนามเด็กเล่นได้แตกออกเมื่อต้องอยู่ใต้น้ำมาเป็นเวลาเป็นร้อยเป็นพันปี.



ถัดจากทางเดิน,หินก้อนยักษ์ที่สูงอย่างน้อย10เมตรที่หน้าผา.นี่คือวิวที่คุณไม่สามารถเห็นที่ไหนได้อีก.นี่ทำไมผมแนะนำให้คุณควรมาที่นี่ถ้าคุณกำลังมองหาคอร์สเดินป่าดีๆอย่างที่ผมได้บอกไว้ก่อนหน้านี้.



ผมไม่สามารถโชว์ให้คุณเห็นได้หมด,แต่มันก็มีชื่อของบรรพบุรุษของเราหลายชื่ออยู่บนหิน.ที่นี่เหมือนกับว่ามีมากกว่าเพราะมีหินอยู่หลายก้อนที่นี่.มันค่อนข้างตลกที่จะจินตนาการคนแก่กำลังใส่gat(หมวกโบราณเกาหลีที่ทำจากไม้ไผ่และหางม้า) กำลังสนุกสนานกับเพื่อนๆและสลักชื่อของพวกเขาบนหิน.



ก้นของแม่น้ำที่เป็นหินเรียบๆน้ันมันช่างสวยงาม.มันล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สูงและใหญ่ซึ่งดึงดูดผุ็คนมากมายในช่วงหน้าร้อน.



หินนั้นเรียบมันจึงไม่เจ็บถ้าเดินด้วยเท้าเปล่าและนำ้ที่ไหลเอื่อยๆซึ่งทำให้ที่นี่เป็นที่ที่ดีที่สุดที่จะสนุกในช่วงหน้าร้อน.ผมน่าจะมาที่ในช่วงในวันหยุดหน้าร้อน :)



นี่คือจุดหมายของทางเดินป่าหมายเลข1เรียกว่าHakcheonjeong. มันถูสร้างเพื่อเชิดชูความมีศีลธรรมของDoam Yi Jae, ผู้แทนจากยุคท้ายๆของ Joseon และพวกเราไม่ได้เข้าไปข้างในเพราะประตูนั้นล็อคอยู่.



มีผู้คนมากมายมาที่ Hakcheonjeong ในช่วงหน้าร้อน.มีร้านค้าและร้านอาหารที่ซึ่งพวกเขาสามารถกินอยู่ริมน้ำ.มันไม่ใช่ช่วงวุ่นวายตอนนี้ดังนั้นร้านค้าจึงปิดแต่มันก็จะแน่นอีกในช่วงหน้าร้อน.นี่คือคอร์สที่1และเท่าที่ผมได้ยินมาคอร์สที่2นั้นสวยกว่านี้ซึ่งมันก็จะเป็นจุดหมายต่อไปของผม.

จุดหมายของคอร์สเดินป่าที่1, Hakcheonjeong 학천정 Map

ที่อยู่: 405-2, Wanjang-ri, Gaeun-eup, Mungyeong-si, Gyeongsangbuk-do (경상북도 문경시 가은읍 완장리 405-2)



대야산, 트래킹, 선유동천, 선유동천나들길, 이강년기념관, 백석탄, 1코스, 학천정, DaeyasanMountaintrekking, Seonyudongcheonstream, Seonyudongcheonnadeulgil, LeeGangNyeonMemorialHall, Baekseoktan, Course1, Hakcheonjeong, 大耶山, トラッキング, 仙遊洞天, 仙遊洞天ナドル道, 李康秊記念館, 白石灘, 1コース, 鶴泉亭, 徒步行, 仙游洞天, 仙游洞天小路, 李康秊纪念馆, 白石滩, 第一路线, 鹤泉亭, Daeyasan, ติดตาม, seonyudongผ้า, seonyudongcheonnadeulgil, yigangnyeonอนุสรณ์, baekseoktan, 1หลักสูตร, เพดานโรงเรียน
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list