Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
7043 | 18084568

Gunsan #5 - วัด Dongguksa, ร้านอาหารจีน Wangsan - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/03/31

Travel regions : South Korea
 | Hits : 198877
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/1174/trackback

วัด Dongguksa 동국사

Dongguksa ซึ่งได้สร้างขึ้นในปี 1909, หนึ่งปีก่อนที่ญี่ปุ่นจะผนวกเข้ากับเกาหลี, เป็นแค่เพียงวัดญี่ปุ่นวัดเดียวในเกาหลีในตอนนี้. ในฐานะที่เป็นวันหนึ่งใน 5 วัดญี่ปุ่นใน Gunsan, มันเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดและดำเนินตามแบบสถาปัตยกรรมแบบยุคสมัยเอโดะ. สถาปัตยกรรรมพุทธในแบบญี่ปุ่นซึ่งแปลกใหม่สำหรับเกาหลี.




กลุ่มของผู้หญิงวัยกลางคนที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนมาเที่ยวที่นี่. ผมขอให้พวกเขามีช่วงเวลาที่ดีที่นี่.



พี่สาวและเด็กๆ ก็มีความสุขเหมือนกัน.



มันเป็นวันเลือกตั้ง, วันหยุดชั่วคราว, ดังนั้นผมได้เดินผ่านกลุ่มนักเรียนมัธยมที่มาเที่ยวที่ Gunsan เป็นทริปเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และผมก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ได้แต่ชื่นชมครูที่พาพวกเขามาที่นี่



ที่นี่เต็มไปด้วยริบบิ้นสีเหลืองเพื่อเป็นที่ระลึกถึงผู้ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุจากเรือ Sewol. ผมรู้สึกไม่ค่อยดีและเสียใจ นี่เป็นเพียงอย่างเดียวที่พวกเราเพื่อเป็นการปลอบประโลมเหล่าจิตวิญญาณของผู้เสียชีวิต.





ด้านในอุปโบสถหลัก (Daeungjeong) ของวัด Dongguksa, ได้มีสิ่งของที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์สมัยนิยมได้จัดแสดง

Map

ที่อยู่ : 135-1, Geumgwang-dong, Gunsan-si (전라북도 군산시 금광동 135-1)



ร้านอาหารจีน Wangsan - Jjambbong เผ็ดร้อน 왕산중화요리



เพื่อนของผมแนะนำให้ลอง Jjanmbbong ที่ร้านอาหาร Bokseongru, ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ Jjambbong ดีที่สุดในเกาหลี, แต่ผมได้ไปลองที่ร้าน Wangsan Jjabbong เผ็ดร้อนแทน. เพราะว่ารูปของ Jjambbong กับอาหารทะเลซึ่งมีมากกว่าของร้าน Bokseongru ซึ่งทำให้ผมน้ำลายไหล.



นี่คือ Kongnamul (ถั่วงอก) Jjambbong พร้อมกับอาหารทะเลต่าง ๆ และปลาหมึกที่ผมสามารถกินได้แค่ 6,000 วอน ซึ่งราคาสมเหตุสมผลน่าพอใจ.



ผมชอบเจ้าของร้านที่ใจดีที่ให้ Jjajangmyeon, ไม่เผ็ดมาก, ให้กับสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ร้านอาหาร ฉะนั้นพวกเขาสามารถป้อนลูกสาวของพวกเขาได้.



ผมเป็นคนที่ไม่ชอบกินเผ็ด ดังนั้นผมเลยสั่ง jjambbong สีขาว. มันมีไข่ข้างในและไม่เผ็ดเมื่อเปรียบเทียบกับ jjambbong Kongnamul (ถั่วงอก). รสชาติเบาๆ และซุปที่เต็มไปด้วยอาหารทะเล. Daehanmingguk Manse (ไชโย, เกาหลี!) นั่นผมสามารถกิน Jjambbong ได้ในราคาแค่ 6,000 วอน.



Map

ที่อยู่ : 918-10, Munhwa-dong, Gunsan-si (전라북도 군산시 문화동 918-10)



Oscar Suite 오스카 스위트



พวกเขาได้คัดลอกการออกแบบภายในที่ทันสมัยเป็นแบบสีดำและสีขาว. เครื่องปรับอากาศที่ีควบคุมได้รุ่นล่าสุด, ฟูกที่นอนที่มั่นคงและทีวีที่แขวนติดผนังรอต้อนรับพวกเรา.



นี่เป็นห้องดีลักซ์ ฉะนั้นมันจึงให้และสบาย. ที่พื้นไม่มีฝุ่นจึงทำให้ห้องสะอาด.



ห้องน้ำใหญ่มาก. มีอ่างล้างมือ, ฝักบัว, ชักโครกและอ่างอาบน้ำในแต่ละมุม.




ชักโครกได้รับการบำรุงรักษาเป็นอย่างดี ดังนั้นมันจึงสะดวกสบายสำหรับพวกเรา.



มันแปลกที่จะเห็นคอมพิวเตอร์ในสถานที่แบบนี้. มันมีเต้าเสียบปลั๊กไม่พอ ดังนั้นพวกเราจึงต้องดึงปลั๊กที่เสียบคอมพิวเตอร์ออก. ถ้ามีอีกสองสามเต้าเสียบปลั๊กคงจะดีไม่น้อย.



พวกเราเจอน้ำเย็น 2 ขวดในตู้เย็น.



เสื้อคลุมที่สะอาดและหมอนแบน ได้จัดเตรียมอยู่ในตู้เสื้อผ้า.



เมนูของรูมเซอร์วิสได้บอกผมถึงราคาซึ่งราคาค่อนข้างถูกกว่าโรงแรมอื่น. แต่ว่าพวกเราไม่สามารถสั่งอะไรมาได้เลยเพราะว่า พวกเรากินมามากที่ Saemangeum Hoetjib, ซึ่งผมกำลังจะเล่าให้คุณฟังเร็วๆ นี้.




แสงของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกเหนือกังหันลม Bjeungdo น่าตื่นตาตื่นใจมาก. ผมได้จินตนาการถึง ใบพัดสามแฉกเอาให้จิ้มพระอาทิตย์และกินมันซะ. lol




ผมคิดว่าผมโชคดีที่ได้เห็นวิวจากท่าเรือ Bi-eung. แสงสีแดงของพระอาทิตย์ยังคงอยู่ที่นั่นไกลแสนไกล, ท้องฟ้าเริ่มนำความมืดมาเยือนและเรือหาปลาก็วุ่นวายที่จะถ่ายปลาออกจากเรือ.


Map

ที่อยู่ : 55, Soryong 1-gil, Gunsan-si, Jeollabuk-do (전라북도 군산시 소룡1길 55)


동국사, 절, 일본식절, 왕산중화요리, 매운짬뽕, 오스카스위트, 호텔, 짬뽕, DongguksaTemple, Temple, Japanesetemple, WangsanChineseRestaurant, spicyJjamppong, OscarSuite, Hotel, Jjamppong, 東国寺, 寺, 日本式寺, ウァンサン中華料理, ピリ辛ちゃんぽん, オスカースイート, ホテル, ちゃんぽん, 东国寺, 寺院, 日本式寺院, 王三中华料理, 辣海鲜汤面, 奧斯卡套房, 酒店, 海鲜汤面, ตะวันออกกิจการ, ส่วน, ข้อญี่ปุ่น, อาหารจีนWangsan, เผ็ดChanpon, ออสการ์สวีท, โรงแรม, Chanpon
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list