Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
4339 | 18039878

Jeju #5 - Seongsan Sunrise Peak, Woljeongri - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/03/30

Travel regions : South Korea
 | Hits : 227268
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/1268/trackback

Seongsan Sunrise Peak 성산일출봉


พวกเราผิดหวังที่ไม่ได้ไปที่ Seopjikoji พวกเราจึงไปที่รถยนต์เพื่อไปยังที่ต่อไป , Seongsan Sunrise Peak , Seongsan Mountain แห่งความโชคดีอยู่ใกล้พอที่จะเห็นจากที่จอดรถ Seopjikoji

ภายใน 15 นาที , พวกเรามาถึง Seongsan Sunrise Peak (Natural monument No. 420) , เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของ Jeju-doและเป็นสถานที่ที่ถูกบันทึกใน UNESCO เป็นมรดกโลกพร้อมด้วย Hallasan Mountain Natural Reserve และ Geomun Oreum Lava Tube System


Seongsan Sunrise Peakคือผลิตภัณฑ์ที่มาจากการระเบิดของภูเขาไฟ มีรูปร่างเป็นปล่องภูเขาไฟ และมันแยกจากที่ดินในตอนแรก แต่ภาคตะวันออกของเกาะซึ่งขยายและติดกับ Jeju-do

3 ส่วนของเกาะติดกับมหาสมุทรที่ล้อมรอบไปด้วย 99 ก้อนหินบนภูเขา ที่ทำให้ดูเหมือนปราสาท () คนจึงเริ่มเรียกว่า Seongsan (Seong : ปราสาท , San : ภูเขา) การดูพระอาทิตย์ขึ้นจากหอดูดาวของ Seongsan ในตอนเช้าถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ที่ชมวิวที่เยี่ยมที่สุดของ Yeongju (瀛州) ตั้งนานมาแล้ว , มันเรียกว่า Sunrise Peak และกลายเป็นที่อื่นแทน Jeju-do



ถ้าเดินด้วยเท้าจากทางเข้าใช้เวลา 25 นาทีในการไปที่หอดูดาว เป็นสถานที่ที่แออัดไปด้วยคน พวกเราจึงหลีกเลี่ยงที่จะไปลานจอดรถ

โดยเฉพาะที่นี่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหลายคน พวกเราได้ยินภาษาต่างประเทศในแต่ละก้าวที่เดิน คนส่วนใหญ่เป็นคนจีน

พวกเราเจอเรื่องน่าแปลกที่เจ้าของร้านแห่งหนึ่งที่อยู่ข้างหน้าห้องขายตั๋ว ที่สามารถพูดภาษาต่างประเทศได้อย่างธรรมชาติ รวมทั้ง 'Haenyeoui Jib (บ้านของนักดำน้ำหญิง)' ใน Seongsan




ด้านขวา , ที่นี่มีเนินเขาสูงที่สามารถไปที่หอดูดาว Seongsang ได้ อาจเพราะว่าอากาศร้อน , ผมพบว่าพวกเขาเกือบทั้งหมดมุ่งหน้าลงไปที่ 'Haenyeoui Jib' แทนที่จะขึ้นไปที่หอดูดาว

ผมมาที่ Seongsan ทุกครั้งที่ผมมาเชจู แต่ผมไม่เคยมีโอกาสขึ้นไปบนหอดูดาว ดังนั้นครั้งนี้ , ผมอยากลองไป แต่คนรอบข้างผมได้ออกไปแล้ว เลยทำให้ผมไม่มีทางเลือกผมจึงเลือกไปทางซ้ายแทน

'ครั้งหน้า , ผมจะนำรองเท้าสำหรับวิ่งและสำหรับปีนที่ Mount Sanbang และ Seongsan Sunrice Peak..มาด้วย'



เมื่อผมไปข้างบนสุดและเดินไปทางซ้าย , พื้นทะเลของ Seongsan แสดงให้เห็นเหมือนกับว่ามันกำลังลอยอยู่บนน้ำ

หน้าผาสีหมอกดูเหมือนเป็นมงกุฎมากกว่าปราสาทเลยเป็นจุดเด่น และมีต้นไม้สีเขียวมีตะไคร่น้ำอยู่ทุกที่

และมหาสมุทรได้แผ่กว้างลงมาถึงที่นี่ , วิวของ Seongsan Mountain จากด้านข้างดูดีมาก เมื่อเรายังไม่ได้ขึ้นไปบนหอดูดาว

ถ้าคุณเข้าไปดูใกล้ๆ หน้าผา Seongsan, คุณจะเห็นระดับแนวทแยงและเหล่านี้คือเถ้าถ่านของภูเขาไฟตั้งแต่การระเบิดของภูเขาไฟได้แข็งตัวขึ้นมา, แข็งเป็นก้อนและกระจุกขึ้นมาก.


NX300 | f/6.3 | iso 100 | 2014:05:12 22:34:48 | Flash did not fire. | 18mm


ใต้ภูเขา Seongsan, คลื่นจากน้ำทะเลสีฟ้าทำให้ผมอยากสัมผัสอย่างทันทีทันใด. ในตอนนี้, haenyeos ท้องถิ่น (นักประดาน้ำหญิง) ได้จบการปราศัยของพวกเขาที่เป็นภาษาเกาหลีและภาษาจีน จากนั้นพวกเขาก็เริ่มร้องเพลงพื้นบ้านแบบดั้งเดิม, 'Ieodosana'ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเขาร้องก่อนที่พวกเขาจะนำเรือออกทะเล.

เสียงของพวกเขาแผ่กระจายผ่านลำโพงที่ติดตั้งไว้เพื่อให้ทุกคนได้ยินในบริเวณนั้น.


ขณะที่ผมหันหน้าไปทางเหนือของมหาสมุทรที่ซึ่งมี Seongsan อยู่ด้านตรงข้าม, มหาสมุทรในโทนสีพลาสเทลและพื้นดินบรรจบกันก่อให้เกิดคลื่นสีขาวกลายเป็นกำแพงคลื่นใน Seongsanpo จากที่ไกล.



ก้อนหินแต่ละก้อนที่อยู่ใกล้ๆ เป็นประติมากรรมอันแสนจะปราณีตที่พวกเราไม่สามารถเห็นได้บนพื้นดินเลย และพวกมันเป็นส่วนหนึ่งของชายหาดที่สวยงาม.

อ่า, ผมอยากจะตายกลายเป็นปลาแต่ว่าผมยังไม่ควรใช่ไหม?



ผมเห็นเกาะที่นอนยาวอยู่กลางมหาสมุทร. นั่นคือเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับที่สองของ Jeju และก็เรียกว่า Udo เนื่องจากมันเป็นเกาะเล็กที่ดูเหมือนวัว (; /wu/) นอนลง.

คุณสามารถไปที่เกาะได้ด้วยเรือโดยสารซึ่งออกเดินทางทุกๆ ชั่วโมง, และมันที่เป็นที่นิยมมีนักท่องเที่ยวมากมายมาที่ Jeju เพื่อมายังเกาะนี้.


Udo มีวิวที่แสนจะพิเศษของถ้ำ Dongangyeong, หนึ่งในเจ็ดสถานที่ท่องเที่ยวและหนึ่งในสถานที่ 1001ของเกาหลีที่คุณควรต้องไปก่อนตาย, และคนที่ Jeju เรียกมันว่า Gorae Kotgumenong (รูจมูกของปลาวาฬ) ซึ่งหมายถึงถ้ำที่ปลาวาฬสามารถอาศัยอยู่ข้างในได้.

ทางเข้าได้หายไปตามเวลาของน้ำขึ้นและโผล่ขึ้นมาตอนน้ำลด, และที่ด้านหน้า, Geommolle (ทรายสีดำ) ชายหาดที่ได้แผ่ออกไปที่ทำมาจากหินภูเขาไฟ.

เป็นที่แปลกพอสมควร, ในด้านอื่นของ Udo มีหาดทรายสีขาวที่ปกคลุมด้วยปะการังที่แตกหักเหมือนกับ Boracai ของ Philippines ดังนั้นคุณสามารถที่จะเพลิดเพลินกับลักษณะที่แตกต่างของมหาสมุทรในสถานที่เดียว.


หลังจากที่ได้เหลือบมองที่ Seongsan และ Udo บนภูเขา, เมื่อพวกเราได้กลับไปยังทางแยกของถนน, มีม้าสองสามตัวสะบัดขนอยู่ที่ลานด้านหลังรั้ว ซึ่งพร้อมที่จะให้คนได้ขี่หลังของพวกมัน.



ใกล้กับห้องจำหน่ายตั๋ว, พวกเราได้กินไอศครีมอ้อย ในขณะที่กำลังดูรูปภาพของภูเขา Seongsan ที่พวกเราอาจจะไม่สามารถได้กลับมาอีกครั้งในเวลาเร็วๆ นี้ หลังจากนั้นก็เดินกลับไปยังที่จอดรถ.

ระหว่างทางไปยังภูเขา Seongsan จาก Seopjikoji และ ที่จุดสูงสุดที่พระอาทิตย์ขึ้น Seongsan, วิวช่างน่ามหัศจรรย์มาก ซึ่งคุณจะเห็นนักถ่ายรูปหลายคนพร้อมกับกล้องถ่ายรูปในบริเวณที่มีชื่อเสียงจากทุ่นต้นกกและทุ่งดอกเรปในแต่ละฤดูกาล.

สำหรับผม, ที่ Seongsan เป็นสิ่งแรกที่ปรากฎมาให้ความคิดของผมเมื่อผมคิดถึง Jeju ที่คุณสามารถที่จะรู้สึกถึงกลิ่นของ Jeju ดังนั้นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้น Seongsan เป็นสถานที่ต้องไป ต้องดู, ไม่ใช่ตัวเลือก, ถ้าคุณวางแผนจะไปที่ Jeju.


Map

ที่อยู่ : 114, Seongsan-ri, Seongsan-eup, Seogwipo-si, Jeju-do (제주특별자치도 서귀포시 성산읍 성산리 114)
เบอร์โทรศัพท์ : 064-710-7923
เวลาเปิดทำการ : 1 ชั่วโมงก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ~ 1 ชั่วโมงหลังจากพระอาทิตย์ตก



Haenyeo Sundeoginae 해녀 순덕이네


พวกเรากำลังที่จะเรียนหลักสูตรการตกปลา 2 ชั่วโมงบนเรือใกล้กับภูเขา Seongsan และกินปลาที่พวกเราจับมาได้สำหรับมื้อกลางวัน แต่ว่าต้องยกเลิกเนื่องจากว่ามีคลื่นสูง.

ดังนั้นพวกเราเลยเดินตามชายฝั่งขึ้นไปทางเหนือนิดหน่อยจากทางเข้าของจุดชมพระอาทิตย์ขึ้น Seongsan.

เมื่อพวกเราแทบจะไม่สามารถที่จะเห็นภูเขา Seongsan, พวกเราก็ได้เริ่มมองร้านอาหารที่จะกินบางอย่างซึ่งเป็นเพียงสิ่งเดียวบนเกาะ Jeju ตั้งแต่การตกปลาถูกยกเลิกเช่นกัน.


พวกเรามองไปรอบๆ ชายหาด, 'อู้ว์? นี่คือเรือลำเล็กอยู่บนเนินเขาใช่ไหม?' ผมหิวและการตกปลาถูกยกเลิก...และผมก็รู้สึกอารมณ์เสียมากที่ได้เห็นเรือ. อื้ออออออ

'ที่นี่มันคืออะไร?'ในเวลาเดียวกัน, ผมก็ได้เห็นป้าย ดังนั้นผมต้องรีบไปตรวจดู.



'Jogeun Yeongsanee Wat Bulteok'. ?????? ชื่อจากป้ายทำให้ผมงงมาก. มันคือภาษาเกาหลีหรอ? อย่างไรก็ตาม, ชื่อแปลกนี้เรียกว่า Bulteok เหมือนกับห้องรับรองสำหรับ haenyeos (นักประดาน้ำหญิง) สำหรับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าของพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะลงน้ำและเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับมหาสมุทร.



Haenyeo (นักประดาน้ำหญิง) ผู้ซึ่งดำน้ำโดยไม่มีอุปกรณ์พิเศษและเพื่อรวบรวมอาหารทะเล. ผมอยากจะบอกว่าอาชีพนี้ควรจะมีการขึ้นทะเบียนมรดกโลดจาก UNESCO ในขณะที่มันถูกค้นพบเฉพาะในเกาหลีและในบางพื้นที่ของญี่ปุ่นในทั่วทั้งโลก.

ด้านหลัง Bulteok, ร้านอาหารธรรมดาที่ชื่อ'Haenyeo Sundeoginae'ซึ่งดูแลโดย Jeju haeyeo ซึ่งตั้งอยู่ร้านเดียวและพวกเราต้องรีบเริ่มที่จะหิวและน้ำลายเริ่มจะไหลเมื่อเริ่มคิดถึงอาหารทะเลที่สด.


ฝาผนังถูกปิดด้วยกระดาษโน๊ตและกระดาษต่าง ๆ ที่ทิ้งข้อความไว้จากลูกค้าที่เคยมาที่นั่น.

มันค่อนข้างที่จะแตกต่างจาก Yurinae ในตัวเมืองของ Jeju ซึ่งมีสาขาที่มีลายเซ็นต์ของคนที่มีชื่อเสียง. แต่วันที่ ที่ได้ลงไว้ในกระดาษทำให้เราเชื่อว่าร้านอาหารเก่าแก่อาหารจะต้องดีเช่นกัน.


ดังนั้นพวกเราก็ได้นั่งและดื่มน้ำจากถ้วยและเมื่อพวกเราสั่งอาหารผู้หญิงที่คอยดูแลกิจการที่นี่ พูดบางอย่างและพวกเราก็เกือบที่จะเข้าใจว่าเธอพูดว่าอะไร.

แค่บางคำเท่านั้นที่ผมเข้าใจคือเราได้สั่งข้าวแยกมากับสิ่งที่เราสั่ง. พวกเราได้เชคเมนูบนฝาผนังและคำที่แปลกๆ เช่น Urigwendang, Namuigwendang, Keunnyeon, Setnyeon ฯลฯ.


จากนั้นผมได้บอก Keunnyeon, Setnyeon, Maljetnyeon และ Jjogeunnyeon คือการเรียกว่าลูกสาว ในการสั่งอาหารตามลำดับลูกสาวแรก, ลำดับที่สอง, ลำดับที่สามและลำดับที่สี่. อย่างไรก็ตาม, พวกเราคิดว่าขนาดขึ้นอยู่กับราคา. ในที่สุดพวกเราได้สั่ง Haemultang, Godeungeo Mugeunji Jorim (กิมจิต้มกับปลาแมคคอลเรล) และตัวแทนอาหารของ Jeju-do, Okdon Gui (ปลาทะเลย่าง).



มันใช้เวลานานกว่าร้านอาหารอื่นและผมได้สันนิษฐานว่าเพราะเธอเริ่มทำและทำความสะอาดหลังจากที่ได้รับออเดอร์, และนานกว่าที่จะเสิร์ฟอาหารหลัก, เธอได้นำอาหารเครื่องเคียงมาให้พวกเรา.



มันคล้ายกับอาหารที่เราเคยได้ตามปกติยกเว้นปลาแอนโชวี่ตัวใหญ่. เมื่อเราคิดว่าถ้าเราทำผิดที่มาร้านอาหารอย่างไม่ได้คาดหวัง...



อาหารที่เราสั่ง, Haemultang พร้อมกับอาหารทะเลสดในหม้อใบใหญ่, ได้มาเสิร์ฟบนโต๊ะ. ว๊าว, ดูหน้าตื่นตามาก~!

ด้านบน, มีหอยเป๋าฮื้อบิดตัวไปมาและหมุนไปรอบๆ เพราะว่าไอร้อนจากด้านล่างและผมก็ได้จิบซุปหลังจากที่ต้มได้ที่, เป็นรสชาติที่ทำให้ผมมีชีวิตชีวาอีก.

ในหม้อ,ผมเห็นหอยหลายๆอย่างหอยกาบ,หอยแมลงภู่,ปูและกุ้งที่พวกเราต้องเอาพวกมันออกและต้มแยกกัน.อย่างไรก็ตาม,อาหารทะเลนั้นมีเกลืออยู่แล้วซึ่งถ้าคุณทำให้มันสุกด้วยไฟแรง,มันอาจจะเค็มในทันทีซึ่งคุณจะต้องทำมันอย่างระมัดระวัง.


อันต่อไปคือOkdom Gui จาก Jeju-do. มันตายแล้วแต่มันก็ได้ถูกทำความสะอาดและปรุงรสด้วยเกลือ,ทำให้แห้งและย่างด้วยถ่านซึ่งมันก็ไม่มีกลิ่นคาวแต่มันมีรสชาติที่เบาและก็ดีจริงๆ.นี่ก็มีชื่อเสียงพอที่จะทำให้มันถูกเรียกว่าราชินีแห่งท้องทะเลและคุณจะต้องลองมันเนื่องจากมันเป็นปลาที่เป็นตัวแทนของJeju-do ไปด้วยกันกับ เกาะsawedged และปลาสลิดหิน.



สุดท้ายนี้,อาหารจานโปรดของผมในJenu, jorim(อาหารที่ต้มในซอส). Godeungeo Jorim แช่อยู่ในซอสพริกแดงนั้นได้ถูกเสริฟพร้อมที่นึ่ง.

ทุกคนนั้นแบบว่า ว้าว.ไขมันปลาแมคคอเรลและหนังปลาขาวๆได้ถูกปกคลุมไปด้วยกืมจิฉีกชิ้นใหญ่ๆ.

ผมเดาว่ามันมีปลาแมคคอเรล4-5 ชิ้นซึ่งมันก็มากพอสำหรับพวกเราและซอสนั้นก็ได้ใจผมเลยเมื่อผมกินซอสกับข้าวหรือผสมมันกับห้วไชเท้าสุก.


โดยปกติข้าวหนึ่งถ้วยนั้นพอแต่ผมต้องสั่งเพิ่มอีกหนึ่งถ้วยเพราะjorim (อาหารที่ต้มในซอส) จานนี้และผมออกจากร้านอาหารด้วยพุงอ้วนๆ.

การมาเยือนอย่างที่ไม่ตั้งใจยัง 'Haenyeo Sundeoginae'นั้นเป็นทางเลือกที่ดีมากๆในทริปของพวกเราถึงแม้ว่ามันจะมีชื่อเสียงหรือไม่ก็ตาม.

โดยเฉพาะHaemultang(สตูว์อาหารทะเลรสเผ็ด), ปลากระเบื้องและGodeungeo Mugeunji Jorim ที่พวกเราสั่งเป็นอาหารทะเลที่ถูกจับมาจากทะเลแต่ไม่มีจานไหนที่เหม็นคาวเลย.

บวกกับ,ผมต้องขอบอกว่าคุณสามารถมีตวามสุขกับรสชาติของทะเลJeju เนื่องจากคุณสามารถลองอาหารทะเลที่หลากหลายและสดใหม่ที่ถูกจับอยู่ทางด้านหน้าของ haenyeo


Map

ที่อยู่ : 42-5, Jongdal-ri, Gujwa-eup, Jeju-si, Jeju-do (제주특별자치도 제주시 구좌읍 종달리 42-5)

เบอร์โทรศัพท์ : 064-784-0073

เวลาทำการ: 09:00 ~ 20:00



หาด Woljeong-ri 월정리 해변


หลังจากที่พวกเราเติมท้องของพวกเราแล้วพวกเราได้นั่งรถไปยังบ้าน Jeju ใกล้ๆ,หลังจากนั้นพวกเราก็ย้ายไปที่ชายหาดเพื่อกินกาแฟ.


มีชายหาดอยู่ไม่กี่แห่งทางตอนเหนือของ Jeju รวมไปด้วยหาดGimnyeong กับเรือยอร์ชหลายๆลำและหาดHamdeok ที่มีหาดทรายที่กว้าง,แต่ที่ที่พวกเราเลือกที่จะไปคือหาด Woljeongri และมหาสมุทรมรกตที่ซึ่งคุณสามารถรู้สึกเหมือนกับคุณอยู่ทางใต้.



NX300 | f/7.1 | iso 100 | 2014:05:13 02:41:10 | Flash did not fire. | 18mm


หาดWoljeongriไม่ใช่หาดที่ใหญ่เหมือนหาดอื่นๆซึ่งมันก็ไม่ถูกนับให้เป็นชายหาดซึ่งโชคดีจริงๆ,มันสะอาดและ เงียบซึ่งทำให้มันเป็นที่ที่ดีที่สุดที่จะกินกาแฟและชมวิวอันงดงาม.



วันนั้น,พวกเราไม่ได้เห็นทะเลได้ชัดเจนเพราะมีคลื่นจากสภาพอากาศที่แปรปรวนแต่ก็ยัง,ทะเลมรกตยังคงงดงามและดึงดูดความสนใจของพวกเรา.



บนชายหาดภายใต้กังหันลมที่หมุนอย่างช้าๆ,คู่รักต่างๆได้ทิ้งชื่อของพวกเขาไว้ที่หาดทรายและคลื่นที่มุ่งหน้าเข้าหาทะเล. ผมค่อนข้างอิจฉาพวกเขา.....แต่ผมก็ไม่ควรเพราะว่าผมก็คงแพ้ถ้าผมเป็น.ฮ่าๆ.ดังนั้นพวกเราก็ต้องทิ้งอะไรบางอย่างไว้บนชายหาดด้วย.



อ้า,สวยจัง.แน่นอนภาพนั้นสวยกว่าตัวหนังสือบนชายหาดเสมอ.ซึ่งพวกเราได้ถ่ายรูปสวยๆของเด็กนักเรียนประถม (?) อึอยู่ใต้กางเกงของเขาหรือเปล่า.


ในขณะที่พวกเรา,กำลังเล่นเครื่องมือทำลายล้าง(?).ทรายของหาด Woljeongriก็ไม่ได้พักเลยและคลื่นสีขาวๆก็ซัดเข้าฝั่งตลอดเวลา.



ทางฝั่งทะเลของหาดWoljeongri,มีร้านอาหารอยู่ 2-3ร้าน,บ้านพักตากอากาศและคาเฟ่.หนึ่งในนั้น,พวกเราได้พบคาเฟ่2ชั้นที่ซึ่งพวกเราสามารถนั่งดูวิวของหาดได้อย่างเงียบๆ.



พวกเราสั่งamericano เย็นคนละแก้ว,ขึ้นไปด้านบน,และนั่งดูทะเลอย่างสบายๆบนเก้าอี้ไม้ที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้า.

เครื่องดื่มที่ทำให้ปากผมเปียก,ลมที่สดชื่น,ทะเลมรกตนั้นอยู่ตรงหน้าของผม,นี่เป็นสวรรค์,ผมแน่ใจ.


น่าจะเป็นเพราะหาดWoljeong-rเป็นสถานที่สุดท้ายในทริปของเรา,มันไม่มีอะไรที่พิเศษที่น่าสนใจแต่พวกเราก็อยู่ดูทะเลค่อนข้างนาน,และอีกครั้งบนเก้าอี้ที่ชายหาดจนในที่สุดเราก็ตัดสินใจกลับมายังโลกแห่งความจริง.

ขณะที่พวกเราไปที่รถและขับไปที่สนามบิน,พระอาทิตย์นั้นกำลังนิ่งซึ่งพวกเราก็นั่งนิ่งเพื่อที่จะจำทุกอย่างที่พวกเราได้เห็นและทำในเกาะJeju.



ในหมู่สถานที่ท่องเที่ยวในเกาะ Jeju,พวกเราพลาดที่จะได้ทำหรือดูบางอย่างเพราะว่าอากาศไม่ค่อยดีแต่พวกเราก็สนุกกับอาหารที่พวกเราอยากลองมากๆขณะที่รู้สึกผ่อนคลายภายใต้บรรยากาศที่แปลกประหลาด.

ไม่เหมือนกับตารางเที่ยวอื่นๆที่แน่นและยุ่ง,พวกเรามีเวลาว่างเยอะซึ่งพวกเราเรียกทริปนี้ว่า " ทริปรักษา"ที่ทำให้พวกเรานึกถึงสิ่งสวยงามต่างๆผ่านทางร่างกายและสายตา.



อาจจะมีคู่ระกอีกคู่หนึ่งนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ชายหาดหันหน้าไปทางทะเลที่หาด Woljeongriและชื่นชมวิวที่งดงามของเกาะ Jeju คาดหวังให้จิตวิญญาณของพวกเขาฟื้นฟู.

ถ้าคุณมีโอกาสที่จะไปยังเกาะ Jeju ตอนพักร้อนครั้งต่อไป,ทำไมคุณไม่ลองแวะและสัมผัสมันด้วยตัวคุณเองดูหล่ะ?


Map

ที่อยู่ : 652-4, Woljeong-ri, Gujwa-eup, Jeju-si, Jeju-do (제주특별자치도 제주시 구좌읍 월정리 652-4)




성산일출봉, 전망대, 세계자연유산, 해녀순덕이네, 월정리해변, 카페, 해물탕, 고등어, 옥돔, 구이, 조림, 커피, SeongsanSunrisePeak, Observatory, WorldNaturalHeritage, HaenyeoSundeoginae, Woljeong-riBeach, Café, SpicySeafoodStew, Mackerel, Godeung-eo, Okdom, Gui, Jorim, coffee, 城山日出峰, 展望台, 世界自然遺産, 海女スントクイネ, 月亭里海辺, カフェ, 海鮮鍋, ヘムルタン, サバ, アマダイ, オクトム, 焼き, 煮つけ, コーヒー, 世界天然遗产, 海女顺德家, 月汀里海滩, 咖啡馆, 海鲜汤, 鲭鱼, 鲷鱼, 烤, 炖, 咖啡, ซองพระอาทิตย์ขึ้นสูงสุด, หอดูดาว, มรดกโลก, นักดำน้ำShundeบรรจุ, เดือนสะอาดชายหาด, ร้านกาแฟ, ซุปอาหารทะเล, ปลาทู, branchiostegusjaponicus, ย่าง, ต้ม, กาแฟ
One line comment(2) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list