Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
396 | 17928077

Danyang #2 - เรือท่องเที่ยว Janghwinaru - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/03/20

Travel regions : South Korea
 | Hits : 188286
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/1341/trackback

เรือท่องเที่ยว Janghwinaru



หลังการทัวร์ถ้ำ Gosu, ฉันใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเพื่อมาถึง Janghwinaru. ที่นี่เอง, เป็นอ่างเก็บน้ำที่ใหญ่เป็นอับดับที่สอง ของเกาหลี, Chungjuho, ใกล้กับ Soyangho. ที่นี่เชื่อมต่อ 2 เมือง และ 1 จังหวัด ชื่อว่า, เมือง Chungju, เมือง Jaecheon, และจังหวัด Danyang. ดังนั้น, จึงมีการล่องเรือกันบริเวณนี้.



ล่องเรือ Chungjuho, เรือท่องเที่ยว Chungjoho, เรือ Dodamsambong และ ฯลฯ. มีบริการที่ Chungjuho ใน Danyang ในตอนนี้.


ฉันเลือกเรือท่องเที่ยว Chungju เพราะว่าฉันคิดว่าเป็นเรือที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเรือลำอื่น. เป็นทริปที่ไปกลับจาก Janghwinaru ถึง Cheonpughnaru และราคาอยู่ที่ 14,000 วอน ต่อคน. ใช้เวลารวมทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที



พวกเขามีเรือสองลำและแต่ละลำออกวิ่งทุกช่วง 50 นาที. แต่มันก็เปลี่ยนได้ขึ้นอยู่กับจำนวนนักท่องเที่ยวในแต่ละวัน ดังนั้นคุณสามารถโทรศัพท์ไปสอบถามเพื่อประหยัดเวลาของคุณ. นอกเหนือจากนี้, ถ้าคุณสำรองที่ 40 นาทีก่อน, คุณสามารถดิ่งตรงจากลานจอดรถไปยังเรือได้เลย.



ลงไปยังห้องขายตั๋วประมาณ 10 นาที, คุณสามารถมองเห็นยังท่าเรือ. ขนาดฉันจองตั๋วล่วงหน้า, ฉันก็พร้อมที่จะออกเดินทางทันทีไปกับเรือ.



พอเรือเริ่มออก, กัปตันก็กล่าวต้อนรับและเริ่มให้ข้อมูล, อีกด้วย. ที่ด้านขวามือของท่าเรือ, คุณสามารถ

มองเห็นภูเขา Sobeak. คุณไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากในรูปภาพ, แต่คุณสามารถขึ้นไปข้างบนของท่าเรือ, ที่นั่นมีหอดูดาว.



คุณสามารถเห็นหนึ่งใน 8 ของ Danyang นั่นคือ Gudambong. คุณสามารถมองเห็น Gudambong ที่ท่าเรือก่อนที่จะล่องเรือ, แต่คุณจะได้เห็นรายละเอียดมากมายถ้าคุณล่องเรือ.




KODAK DX6490 ZOOM DIGITAL CAMERA | f/2.8 | 2003:01:01 17:29:38 | Flash did not fire, compulsory flash mode | 6.3mm


เมื่อคุณมองด้านตรงกันข้าม, มันจะมีเงาในน้ำซึ่งดูเหมือนเต่าและนั่นทำไมถึงได้ชื่อว่า Gudambong. อย่างไรก็ตาม, ฉันไม่เห็นอะไรเลยที่ดูแล้วเหมือนเต่า. เอ้า, ถึงเแม้ว่าไม่เห็นเงา, แค่หินก็ดีมากพอแล้วที่ได้เห็น.




คุณสามารถเห็นหิน Byeongpung อยู่ด้านขวาของ Gudambong. ฉันชอบนี่มากกว่าสัดส่วนของมันค่อนข้างใหญ่. หินที่อยู่ใต้ภูเขากลายเป็นหินที่ใหญ่หรือซ่อนไปตามจำนวนใน Chungjuho.



KODAK DX6490 ZOOM DIGITAL CAMERA | f/2.8 | 2003:01:01 17:34:38 | Flash did not fire, compulsory flash mode | 6.3mm


หลังจากนั้นสักพัก, Oksunbong นั่นคือ หมายเลข 4 ในแปดวิวของ Danyang ได้ปรากฎขึ้นมา. มันเป็นสิ่งที่วิเศษมากเพราะรูปร่างของหินมหัศจรรย์มาก. นี้มีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของ Twigye Ihwang จากในอดีต. เขาได้ตั้งชื่อมันไว้ว่า Oksumbong เพราะว่ามันเป็นหน้าผาสีเขียวที่เหมือนไม้ไผ่.



ที่จริงแล้วนี่อยู่ภายใต้การควบคุมของ Cheongpung. แต่ว่าเขารัก Oksumbong เป็นอย่างมากและเป็นประเด็นให้เขาร้องขอให้อยู่ภายใต้การควบคุมของ Danyang; อย่างก็ตาม, การร้องขอของเขาก็ได้ตกไป. หลังจากการร้องขอได้ตกไป, เขาได้เขียนคำว่า “Dangudongmum" ซึ่งมีความหมายว่า ทางเข้าออกของ Danyang. คุณยังสามารถเห็นตัวหนังสือได้อย่างราง ๆ ตรงกลางของหินในรูป. นอกจากนี้, เรื่องความรักของ Ihwang และ Duhyang ยังเพิ่มความสนุกได้อีกด้วย.



Oksumbong ยังมีภาพวาดเป็นตัวแทนของ Kim Heung Do อีกด้วย เขาคือคนที่ต่อสู้เพื่ออิสระภาพ.



อย่างพลาดไม่ได้, คุณจะผ่านสะพาน Oksum…



คุณยังสามารถมองเห็น Jaecheon's Geumsusan. มันเป็นที่รู้กันว่าที่นั่นหนาวตลอดเวลาแม้กระทั่งฤดูร้อน



หลังจากผ่านสะพาน Cheongpung, คุณก็จะเดินทางเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการล่องเรือชมวิวนั่นคือ Cheongpungnaru.



ด้านตรงข้ามของ Cheongpungnaru, คุณจะเห็นที่กระโดดบันจี้จั๊ม. ฉันเห็นหลายคนกระโดดเหมือนกัน; อย่างไรก็ตาม, ฉันไม่ได้ลองเพราะส่วนตัวฉันแล้วไม่ได้ชอบกีฬาแบบนี้.



ด้านใต้ของบันจี้จั๊ม, ที่นั่นมีบางอย่างคล้าย ๆ กับ ซิดนีย์ โอเปร่า เฮาส์ ที่สำหรับใช้จัดการแสดงต่างๆ ของ Jaecheon. ฉันไม่รู้ว่าการแสดงอะไรบ้าง, แต่ว่าวันนี้ที่นั่นมีรถจอดอยู่หลายคันมาก.



ข้างโอเปร่า เฮาส์, มีน้ำพุในน้ำ (น้ำขึ้นสูงไปถึง 162 ซม.) โชคไม่เข้าข้าง, ฉันไม่ได้ดูโชว์. เวลาเปิดการแสดงของน้ำพุปกติ เริ่มที่ 11:00, 13:30, 15:00, 19:00, และ 20:00. ระหว่างวันหยุดสุดสัปดาห์, มีการเปิดตอน 12:00 น, ด้วย.



สถานที่นี้เรียกว่า Chungjuho เพราะว่าเป็นเขื่อนกักเก็บน้ำตั้งอยู่ที่ Chungju, แต่ว่าคนจาก Jaecheon เรียกว่า Cheongpungho. ไม่มีชื่อจาก Danyang.



เส้นทางการเดินเรือของเราจาก Janghwinaru ถึง Cheongpungnaru. หลังจากได้รับความเย็นฉ่ำจากเครื่องปรับอากาศแล้ว, พวกเราก็เดินทางกลับถึง Janghwinaru. คุณยังสามารถเห็นวิวต่าง ๆ ที่คุณพลาดในขณะที่นั่งเรือกลับ.




มันเร็วเป็นสองเท่าของเรือโดยสารของพวกเรา. มันคือเรือเดินสมุทร.

วิวที่คุณเห็นด้านหลังเรือเดินสมุทรคือ Gangseondae ที่ซึ่งมีหลุมฝังศพของ Duhyang ใกล้บริเวณนั้น.



ในที่สุดฉันก็นั่งลงอย่างสบายใจและเพลิดเพลินไปกับวิวต่าง ๆ รอบๆ. การล่องเรือเสร็จเรียบร้อยแล้วและฉันก็รู้สึกว่ามีความสุขมาก พร้อมสำหรับจุดชมวิวต่อไป.


Maphttp://goo.gl/maps/akJ8v

ที่อยู่: San 13-23, Janghoe-ri, Danseong-myeon, Danyang-gun, Chungcheongbuk-do, Korea -

โทรศัพท์: 043-421-8615

โฮมเพจ: http://www.chungjuho.com/

เวลาเปิดทำการ: ระยะห่างทุก 50 นาที (เรือเดินสมุทรใช้เวลา 1 ชั่วโมง และเรือบรรทุกขนาดใหญ่ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที สำหรับทัวร์)



충주호, 단양8경, 유람선, 장희나루, 구담봉, 옥순봉, 옥순대교, 청풍호, Chungjuho, 8viewsofDanyang, cruiseship, JanghuiFerry, GudamPeak, OksunPeak, OksunBridge, CheongpungLake, 忠州湖, 丹陽8景, クルーズ, 長淮渡し場, チャンヒナル, 亀潭峰, クダンボン, 玉筍峰, オクスンボン, 玉筍大橋, 清風湖, チョンプンホ, 丹阳八景, 游船, 长淮渡口, 龟潭峰, 玉笋峰, 玉笋大桥, 清风湖, ชังทะเลสาบ, Danyang, 8ฉาก, ล่องเรือ, janghuiNaru, gudambong, oksunbong, oksunสะพาน, cheongpungho
One line comment(2) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list