Holiday Journal

Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
8225 | 18043770

Jecheon #3 -Cheongpung Resort, เจชอน กีฬา ทางน้ำ - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/04/04

Travel regions : South Korea
 | Hits : 202202

รีสอร์ทชองพุง ,โรงแรม เบนีเกียทะเลสาบ ชองพุง 베키니아호텔 청풍레이크

โรงแรมเบนีเกีย ที่ทะเลสาบชองพุง เป็นที่รู้จักกันดี ในชองพุงรีสอร์ท,ซึงอยู่ในกลุ่มของท่องเที่ยวของเกาหลี แต่มันถูกเปลี่ยนเป็น โรงแรม เบนีเกีย ทะเลสาบชองพุง .ถ้าคุณหาโรงแรม ที่พัก ในเจชอน , ที่นี้จะเป็นอันดับต้นๆของโรงรมที่ชองพุง เพราะว่า ใน ในเจชอน ไม่ค่อย มีรีสอร์ทหรือ โรงแรมมากนัก .ผม ก็เลยมีตัวเลือกไม่มาก .บวกกับ รูปภาพรีวิวกูดูไม่เลว ผมเลย เลือกที่จะพักที่นี้.

โรงแรมเบนีเกียชองพุงรสอร์ท อยู่รอบๆ ของทะเลสาบ ชองพุง .จากตัวเมืองเจชอน มาถึงที่นี้ ใช้เวลา ประมาณ 30นาที,และที่นี้ทะเลสาบชองพุง มันเหมาะมากที่ตรงริมของทะเลสาบ คือ โรงแรมเบนีเกีย และ หนึ่งในบนเนินเขาฝั่งตรงข้ามถนนก็เป็น โรงแรม เบนีเกีย ชองพุง ฮิลล์เช่นกัน. ในเวลาคุณจอง คุณสามารถ ที่จะเลือกได้ทั้ง ตรงทะเลสาบ หรือ จะเป็นบนเนินเขาก็ได้.แต่ ตรงทะเลสาบ น่าจะเป็นวิวที่ดี ผม จึงเลือกที่จะพักที่นี้

แล้วถัดจากนั้นในทะเลสาบขนาดใหญ่ชองพุง มีแค่โรงแรมเดียว ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรมากนอกจาก ร้านกาแฟห้องประชุมและ ร้านอาหาร

ฉันเป็นห่วงเนื่องจากมันเป็นรีสอร์ทเก่า แต่ การตกแต่งภายใน ช่างที่เป็นที่ประณีตและน่าทึ่ง

ที่นี้มีห้องพักให้เลือกอยู่2 ประเภท , Ondol ประเภทเตียง และ มีเตียงขนาดควีนไซส์ และ เตียงเดี่ยวซึ่งมีขนาด ที่อาจจะเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีสามชิค 3-4คน และเด็ก

ตามที่ได้ออกแบบเมื่อเร็ว ๆ นี้ภายใน มีการตกแต่งที่หรูหรา สะอาดตา แตกต่างจากนอก มันมีอยู่สองเตียง ,เก้าอี้ และโต๊ะที่อยู่ตรงกลาง ในห้องที่ค่อนข้างใหญ่.

มีน้ำปล่าว ที่แช่ไว้ อยู่ในตู้เย็น ฟรี 1ขวด.มีเครื่องทำน้ำร้อน , ถ้า1ขวดไม่พอ .ถ้าจองจองห้องพักตามปกติจะระบุ 2คน มันจะยุติธรรมมาก จะเค้า จะให้เราเพิ่ม อีก1 ขวด. รึคุณ ไม่คิดอย่างงั้นหรอ?

เครื่องใช้ในห้องน้ำ ก็จะมี แชมพู , สบู่ชำระร่างกาย, ครีมบำรุงผิว, หวี, ยาสีฟัน, แปรงสีฟัน และ ฝ้าย จึงจำเป็นที่จะต้องนำอะไรมาเลยก็ได้นะครับ

ห้องพักทุกห้องของโรงแรม บีนีเกีย ที่ทะเสาบ ชองพุงแห่งนี้สามารถมองเห็น วิวทะเลสาบทุกห้อง ตามชื่อของโรงแรมเลยครับ

ที่เราเลือกจะพักที่นี้ ซึ่งไกลจากตัวเมือง ก็เพราะเหตุผลเดียว คือ วิวทะเลสาบ , ลัวยังได้ มองเห็นวิว ทะเลสาบจาก ระเบียง

แค่นี้ก็ได้ดูวิวที่สวยงามแล้วครับ

ผมได้หาเจอ ร้านอาหารที่ดี อยู่ ร้านหนึ่ง ชื่อร้านLakepiaมีวิวทะเลสาบ .แต่ เวลา9โมง ครัวก็ปิดแล้ว แต่ชั้น 1ยังมี ร้านค้าที่ขายไก่ และเบียกลับมากินที่ห้อง พร้อมกับดูทีวีไปด้วย มันน่าสนุกสนานดีนะครับ

หลังจากค่ำคืนอัน แสน อบอุ่น , เรา ได้ตื่นมาดูรีสอร์ทในตอนเช้ากันบ้าง ,เราก็ได้มองไปรอบๆรีสอร์ท แต่มันค่อนข้างยาก กับการมองเห็น เพราะมันยังมืด อยู่

ด้านหน้าของรีสอร์ท , มีร้านอาหารกลางแจ้งสำหรับบาร์บีคิวในเวลากลางคืนและกล่องจดหมายสีแดงส่งจดหมายได้ฟรีผู้คนจำนวนมากเขียนโปสการ์ดและจดหมาย ผมไม่ทราบว่าพวกเขามี ให้บริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศได้เป็นอย่างดี

แล้วก็ บันได้ไปที่ทะเลสาบ มันเป็นทางเดินที่ทำอย่างดี.อย่างหนึ่งที่เป็น Cheongpung land คือ ทีกระโดดบันจี้จัม,ออกมานั่งรถไฟเหาะเคเบิล และ big swing เครื่องเล่นขนาดใหญ่ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นแน่นอนคุณควรจะไปที่นั่น

ในเจชอน , สิ่งที่พิเศษอย่างเดียว สำหรับ สมาชิค , ห้องเช่า หรือ โรงแรม สำหรับนักท่องเที่ยว แต่ อย่างหนึ่งที่เป็นปกติ ของ โรงแรมเบนีเกีย ทะเลสาบชองพุง ดังนั้น เราจึงมีตัวเลือก ไม่มาก และก็พักทีนี้ .อย่างไรก็ตามเราสามารถหาห้องพักที่ดีได้ในราคาที่เหมาะสม บวกกับ มีวิวที่สวยงามเกินคุ้มที่ ทะเลสาบชองพุง . ถึงแม้ว่าเราจะมีตัวเลือกที่พักอื่นอยู่บ้าง แตอย่างน้อย ก็ไม่ควรพลาดที่จะพักที่นี้ .

Map

ที่อยู่: 33 , กิโย-รี , ชองพุง-มยอน , เมืองเจชอน , ชุงชองบุคโด (충청북도 제천시 청풍면 교리 33)

เบอร์โทรศัพท์ : 043-640-7000

ไปดูรอบๆทะเลสาบชองพุงโฮ มี เรือยนตร์ ! เจชอน กีฬา ทางน้ำ 제천수상레저

กิจกรรมยามว่าง ในทะเลสาบชองพุง อีกอย่างที่กำลังได้รับความนิยม.คุณสามารถจะลองกิจกรรมต่างๆ ที่เริ่มต้นจากการกระโดดบันจี้จัม รถไฟเหาะ, เรือ, เรือยนต์ เรือกล้วย และเรือ ถั่วลิสง, รถรางและอื่น ๆ แต่ ผมมีภาระหน้าที่ในการถ่ายภาพ, ผมจึงเลือกนั่งอยู่บนเรือยนต์ที่ ตัวผมไม่ต้อง ถูกแช่น้ำ ดังนั้นผมจึงพร้อมที่ ไปสำรวจรอบ ๆ ทะเลสาบ เราไปกันเลย?

มันช่างเป็น ถนนที่สวยงามจริงๆเห็นด้วยมั้ยครับ?ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ในเจชอน จะมี เทศการ ดอก เชอรรี่ ,และที่ผมกล่าวถึง ต้นเชอรรี่ปลูกมานานแล้วที่ทะลสาบ.บางต้น ก็มีขนาดใหญ่และสูงชี้ฟ้า จนคุณไม่สามารถ มองท้องฟ้าได้เลย.ถึงแม้ว่ามันจะไม่มีกลีบใบ แต่ผมเชื่อได้ว่า คุณต้องร้องวาว!!! เมื่อคุณไปตามท้องถนน.

ถ้าอยากจะขึ้นเรือยนตร์, คุณต้องไปที่นี้เลย jecheon water sports เป้นแคมป์กีฬาทางน้ำ ที่อยู่ กลางๆทะเลสาบ .ถ้าหาก มีฝนตกมาก.ท่าจอดเรือ จะมีน้ำเจิงเล็กน้อย แต่ คุณจะได้การดูแลเป็นอย่างดี

ที่ท่าเรือ มีเรือยนต์ที่จะพาเราไปยังค่าย ถ้าหากไม่มีใครรอคุณ คุณก็สามารถโทรไปยังหมายเลขนี้และพวกเขาจะได้กลับมารับคุณเร็ว ๆ

ผมเห็นบางคน กำลังนั่งรอ เรือยนตร์ .อย่าบอกนะว่า เราจะไปด้วยกันทั้งหมด?

ผมเลือกขึ้น เรือคันสีเหลือง “ เฮย์ ! หยุดถ่ายรูป แล้ว ขึ้นมา !!" โอเค โอเค.

นี้ทำให้ ผมตื่นเต้น และ มีความสนุกสนาน ที่จะได้ขึ้นบนเรือยนต์จริงหรอ?

ในด่านที่2 พอเราได้มาถึง ที่แคมป์ .ที่นี้ ผมก็ได้รับ คำแนะนำให้สวมอุปกรณ์ความปลอดภัย และ พร้อมที่จะไดรับความสนุกสนานแล้วเช่นกัน.

ผู้ที่จะนั่งเรือยนต์ควรสวมใส่เสื้อชูชีพเพื่อความปลอดภัย.

สำหรับกีฬาทางน้ำ ,เมื่อคุณไปเช่าพวก เวคบอรด์ หรือ สกี แต่ค่าเช่าทั้งหมดรวมอยู่ในค่าใช้จ่ายเพื่อให้คุณไม่ต้องชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ส่วนบานาน่าโบ๊ท...ผมก็อยากจะขึ้นขี่กับคุณหรอกนะ แต่ผมในเวลานี้ ต้องมีหน้าที่ถ่ายรูป, ผมสัญญา ครั้งหน้าผมจะเล่นกับคุณให้เหนื่อยกันตายไปเลยรอดูผมล่ะกัน!

ผมเห็นเรือขนาดใหญ่ ที่มีการเคลื่อนที่อย่างน่ากลัว.และ ผมสังเกตเห็นหลายคอร์ส ทั้ง A,B,C,แต่ถ้าผมจะจ่าย คอร์ส C มันจะแพงนิดหน่อย

ค่าธรรมเนียมสำหรับเรือยนต์มีดังนี้.

+ สกี , กีฬา เวคบอร์ด : 1ครั้ง 25,000 วอนต่อ 1 ท่าน

+ Water motorcycle : คอร์ส A -50,000 วอน (10 นาที )คอร์สB-70,000 วอน(15นาที ), คอร์ส C-100,000 วอน ( 20นาที)

+ Peanut boat, viper, banana boat : 20,000 วอน ( ต่อ 1ท่าน)

+ Water motorcycle : 50,000 วอนสำหรับ 10นาที( ต่อ 2ท่าน)

+เรือมอเตอร์: คอร์ส A - 50,000 วอน (10 นาที), คอร์ส B - 70,000 วอน (15 นาที), คอร์ส C - 100,000 วอน (20 นาที)

ผมยังไม่เคยลองเล่นเร็วเรือมอเตอร์ ผมคิดว่ามันน่าสนใจดี มันจะสุกสักแค่ไหนน?.

ผมเลือกที่จะขับเรือสีฟ้า !เพรามันมีขนาดเล็ก พอประมาณ5 คน ที่จะขึ้นไปได้

ไปกันเลยครับ~

ในทันทีที่เรือ ออกตัว , ขับกลับหัว ไปซ้ายไปขวาพวกเด็ก สาวๆ ก็เริ่มที่จะกรี๊ดร้อง กันแล้วครับ. เมื่อไรก็ตาม ที่หัวเรือ มีการเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวา ร่างกายของเราเด้งจะโผล่ออกมา บนเรือได้ แต่ยังไม่ได้เกลือกกลิ้ง ไปไหนนะครับและก็ยังวิ่งไปต่อแบบนิ่มๆซึ่งมันสนุกมาก และเป็นที่น่าตื่นเต้น

ผมได้ยินเสียงกรีดร้องของพวกเขาจากเรือที่นั่น

คุณยังจำได้มั้ยครับว่า ที่ครั้งก่อน ผมได้แนะนำ น้ำพุ ซูกยอง ที่ศุนย์ มรดก ทางวัฒนธรรม ของ ชองพุง เจชอน คอมเพล็กซ์. น้ำที่นี้ก็มาจากน้ำพุนั้นแหละครับ.ดูเหมือนว่าฐานค่ายนี้เหมือนขุดน้ำมันที่มาจากทะเล ก็เลย มีน้ำพุที่มีแรงยิงสูงถึง 165 เมตร.มันช่างน่าทึ่งจริงจริง

ตัวแทนหรือ คนขับเรือ ที่ศูนย์กีฬาแห่งนี้ ถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างมาก ในการขับเรือ ของเขา .ผมคิดว่า ในแต่ละครั้ง มันทำให้หัวใจของผม แถบหยุดเต้น กันเลยทีเดียว,มันช่างเป้นประสบการณืที่น่าเหลือเชื่อ กันเลยทีเดียว

เมื่อผมได้กลับมา ที่ฐาน แคมป์พร้อมกับ หลายคนที่ นั่งเรือ ลำเดียวกัน .ผมสังเกตเห็ฯว่า พวกเรา ดูเหมือน ซอมบี้.

มันเป็นเรือที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้ . ถึงจะเสร็จออกมาจากตรงนั้น แต่ใจของพวกเขา ก็ยังมีพลังที่จะกรีดร้อง

ถ้าคุณได้มาที่เจชอน , ยังไงก็ไม่ควรที่จะพลาด สถานที่ท่องเที่ยวหลักๆเลย คือ ชองพุงโฮ หรือ ทะเลสาบ ชองพุง สักครั้งนะครับ .มีทั้งที่พัก ที่มีทะเลล้อมรอบ แถมยังราคาที่พักก็เหมาะสม หรือ คุณอยากจะเลือกที่สนก กับ คู่รัก ครอบคัรว นี้เลย สนามกีฬาทางน้ำ หากคุณมีความพร้อมคุณไม่ ลองที่จะกระโดบันจี้จัมพ์ ?

Map

ที่อยู่ : 169-6 ซองแนรีกึมซองมยอนเจชอนชุงชองบุคโด (충청북도 제천시 금성면 성내리 169-6)

เบอร์โทรศัพท์ : 043-642-5020

베니키아호텔청풍레이크, 베니키아호텔, 청풍레이크, 청풍리조트, 리조트, 청풍호수, 제천수상레저, 청풍호, 충주호, 레저, 모터보트, BenikeaHotel, CheongpungLake, CheongpungResort, Resort, JecheonWaterSports, CheongpunghoLake, ChungjuhoLake, Leisure, Motorboat, ベニキアホテル清風レイク, ベニキアホテル, 清風レイク, 清風リゾート, リゾート, 清風湖, 堤川水上レジャー, 忠州湖, レジャー, モーターボート, Benikea酒店清风湖店, Benikea酒店, 清风湖, 清风度假村, 度假村, 堤川水上休闲运动, 休闲, 摩托艇
One line comment(0)