Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
528 | 18019838

Suwon #1 - สวนGwanggyo - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/04/05

Travel regions : South Korea
 | Hits : 183000
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/1552/trackback

ตอนนี้,คุณกำลังจะไปเที่ยวที่Suwon, Gyeonggi-do กับผมในครั้งนี้.ถ้าคุณอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่,คุณอาจจะคิดว่าเมืองใหญ่ๆนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว.แต่ Suwon-si นั้นค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวจากเกาหลีและประเทศอื่นๆ.มันมีทุกอย่างประกอบด้วย วัฒนธรรม, ประวัติศาสตร์, ธรรมชาติ,ช๊อปปิ้งและอาหารที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ.ผมไม่สามารถที่แสดงทุกด้านของ Suwon ได้ภายในวันนี้แต่ผมเือกสองสามที่ที่จะแนะนำให้คุณ.ดังนั้นเราไปกันเลยมั้ย?



ทางเดินรักษาธรรมชาติGwanggyo'Gwanggyo Marugil' และ ' สวนGwanggyo '
광교저수


สถานที่แรกที่ผมจะแสดงให้ดูคือสถานที่ที่คุณสามารถเดินในธรรมชาติ.นั่นคือทางเดินรักษาธรรมชาติ Gwanggyo เรียกว่า Gwanggyo MarugilและสวนGwanggyo.ทางเดินนั้นยาว 3.4kmที่เป็นทางเดินตัดสวน Gwanggyoและรอบอ่างเก็บน้ำ Gwanggyo.มันไม่มีขึ้นเขาหรือลงเขาซึ่งหนึ่งชั่วโมงน่าจะพอ.คุณทำได้ใช่มั้ย?



ทันทีที่ผมเข้าไปในสวน Gwanggyo,ดอกไม้สวยๆและรูปปั้นของแม่ทัพ GangGam-chan, ฮีโร่ของสงคราม GuijuในยุคKoryeo ,ต้อนรับพวกเราอยู่.แต่แม่ทัพ GangGam-chan ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับSuwon-si.ถ้ามี,ก็คือเขาได้เรียนที่ศูนย์การเรียนสองปีในHwaseong, Gyeonggi-do,ซึ่งใกล้กับSuwon. รูปปันนี้ถูกสร้างในป้อมSuwon Hwaseong เพื่อสร้างความเคารพและเรียนรู้เกี่ยวกับส่วนของเขาในระหว่างรัฐบาล Park Jeong-heeแต่ว่ามันได้ถูกย้ายไปยังทางเข้าสวน Gwanggyo.



หญ้าได้ถูกปลูกขึ้นอยู่ในสวน,และคุณสามารถตั้งเต้นท์ใต้ต้นไม้เพื่อที่จะพัก.ไม่มีใครบอกเกี่ยวกับการตั้งเต้นท์หรือเสื่อดังนั้นคุณก็สามารถอยู่ได้อย่างสบายๆ.แต่ทำอาหารที่นี่ไม่ได้.


มีอุโมงค์น้ำพุติดกับทางเดิน.คุณสามารถเห็นอุโมงค์นี้ทุกๆชั่วโมงเป็นเวลา40นาทีตามด้วยพัก20 นาที.มาทันเวลา,น้ำเริ่มที่จะพุ่งขึ้นดังนั้นก็ระวังเสื้อผ้าของคุณจะเปียก.



คุณไม่สามารถพลาดกับเด็กๆได้เมื่อมีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง.เด็กๆนั้นอยากที่จะเล่นน้ำ.ถ้าผมไม่มีกล้องถ่ารูป,ผมก็จะกระโดดลงน้ำ.มันร้อนมากๆ.


ตอนนี้,ผมจะโชว์ให้คุณเห็นทางเดินอ่างเก็บน้ำGwanggyo.เดินระหว่างต้นไม้ใหญ่ๆนิดหน่อยและคุณก็จะเห็นทางเข้า.



ว้าว~ทางเดินนั้นตกแต่งด้วย snaked beardสีม่วงทุกที่.มันดูสวยในฤดูร้อนแต่ที่สำคัญ,มันสามารถใช้เป็นยาสมุนไพรได้ด้วย.ก็พวกมันสวยที่จะเห็นตามถนนแบบนี้.



สิ่งก่อสร้างสูงๆนี้เป็นขอบที่ไว้สำหรับเก็บน้ำในอ่างเก็บน้ำ.ในวันนั้น,ท้องฟ้านั้นสีฟ้าและร้อนมันน่าจะเป็นหน้าร้อนแม้แต่เมื่อคุณเดินใ,ใช่มั้ย?



ตรงขอบ,ดอกไม้ต่างๆบานอยู่ท่ีด้านหนึ่งของถนนและคุณสามารถเห็นวิวของอ่างเก็บน้ำ Gwanggyo ในอีกด้านหนึ่ง.


ทางที่ผมกำลังจะเดินนั้นนำไปสู่ภูเขา,รอบอ่างเก็บน้ำและกลับมาผ่านข้ามอ่างเก็บน้ำตรงนั้น.มันเป็นคอร์สที่ยาว 3.4km,ซึ่งมันไม่ไกลเลย.


ทางเดินป่านี้ยาว 1.9km,และตรงข้ามอ่างเก็บน้ำตรงนั้นเป็นทางเดินไม้ยาว 1.5km.เหมือนอย่างในรูป,เพียงแค่30mขึ้นเขา จากทางเข้าและที่เหลือก็ราบซึ่งคุณไม่ต้องกังวลเลย.


เมื่อคุณเดินตามต้นไม้ที่หนาทึบ,คุณสามารถรู้สึกถึงความสดชื่นด้านใน.ทางเดินส่วนใหญ่นั้นสบายด้วยสะพานและบันได.ที่ทางเดินไม้ตามอ่างเก็บน้ำนั้นก็สำหรับรถเข็นเด็กหรือรถเข็น,ทางนี้อาจจะยากสำหรับคนที่ร่างกายไม่สมบูรณ์.



นั่นคืออ่างเก็บน้ำตรงข้างทางเดินป่าซึ่งมันเย็นและสดชื่น.


ข่าวว่าฝนมันน่าจะตกเร็วๆนี้แต่ระดับน้ำนั้นค่อนข้างน้อย,Suwon-si



ต้องสร้างสะพานไม้เพื่อความสะดวกสบาย.ขอบคุณจริงๆ,มันง่ายสำหรับพวกเราในการเดิน.คุณแค่ต้องหายใจเท่านั้น!โอ้,แม่เจ้า!

กระรอกอยู่ตามถนนนั้นวิ่งหนีไปเมื่อเห็นเรา.คุณนั่นแหละที่ทำให้เรากลัว,แหม......คุณจะเจอทั้งกระรอกและกระแตอยู่ตามถนน.



ถนนที่ไม่ได้ทำนั้นแข็งแม้แต่ฝนจะตกซึ่งมันดีสำหรับการเดิน.ไปเรื่อยๆ,คุณจะเห็นม้านั่งและสถานที่ที่คุณสามารถนอนได้ซึ่งคุณคุณสามารถที่พักถ้าคุณต้องการ.


ตามข้างทาง,ดอกไม้บานที่สามารถขโมยหัวใจของหญิงสาว.ถนนที่เต็มไปด้วยดอกเชอรรี่และรอยัล อาเซเลียในฤดูใบไม้ผลิ,และฤดูหนาว,ถนนก็จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะและอ่างเก็บน้ำGwanggyo ก็จะกลายเป็นน้ำแข็ง.



ทางเดินในป่าได้สิ้นสุดลงซึ่งเราก็ต้องหันหลังกลับและออกทางฝั่งตรงข้าม,และเราก็มาถึงทางเดินไม้.นี่เป็นทางที่ราบยาว 1.5kmถ้าคุณรู้สึกไม่สบายหรือมีรถเข็น,คุณจะต้องใช้ถนนเส้นนี้.



ผมมาที่ทางนี้ทุกฤดูแต่ผมก็ชอบมันทั้งหมด.มันใกล้เมืองที่ง่ายต่อการเดินทางทั้งบัสหรือแม้แต่ขับรถมา.



ตอนที่เราออกจากสวน Gwanggyo,เย้,น้ำพุเปิดเพลงอีกครั้งจากบางแห่งในสวน.น้ำเต้นระบำนั้นสวยมากๆเวลาทำการนั้นตามนี้.


สองครั้งต่อวัน,แค่25นาที,และผมก็กลับจากGwanggyomarugil ทันเวลา.โชคดีจริงๆ ~!



ด้วยเพลงที่ไพเราะและการแสดงที่น่ารัก,น้ำพุก็ยิ่งดูสุดยอด.เสียงเเละลมเย็นๆทำให้มันเป็นที่ที่ดีที่สุดในการพักผ่อนในหน้าร้อน.รอบๆพื้นที่,มีทางเดินเขาใน Gwanggyoซึ่งผู้คนมากมายชอบที่จะเดินผ่านเส้นทานี้และผมก็อยากที่จะทำเหมือนกัน.มันเป็นที่ที่น่าประทับใจมาก.


Map

ที่อยู่ : 159, Gwanggyosan-ro, Jangan-ro, Suwon-si, Gyeonggi-do (경기도 수원시 장안구 광교산로 159)




광교저수지, 저수지, 산책로, 호수, 공원, 광교공원, 숲, Gwanggyoreservoir, Reservoir, Trails, Lake, Park, GwanggyoPark, Forest, 光橋貯水池, 貯水池, 遊歩道, 湖, 公園, 光橋公園, 森, 光教水库, 水库, 散步路, 公园, 光教公园, 森林, Gwanggyoอ่างเก็บน้ำ, สระว่ายน้ำ, เดินเล่น, ทะเลสาบ, สวน, Gwanggyoสวน, ป่าไม้
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list