Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
2875 | 18038414

Gapyeong #3 - เว็บไซต์การท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวสุดโรแมนติก , ใน Gapyeong เทศกาลโคมไฟ ในสวนรุขชาติ ชื่อว่า Byeolbit Jeongwon Jeon' - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/04/13

Travel regions : South Korea
 | Hits : 174507
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/1594/trackback

อะไรที่จะเป็นตัวแทนของสวนที่สวยที่สุดของเกาหลี? ผมจะบอกว่าสวนแห่งที่สงบในตอนเช้า เป็นหนึ่งในสวนที่สวย . โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมกล้าพูดเลยว่า นี้ครับ เทศกาล Osaek Byeolbit Jeongwon Jeon, เทศกาลโคมไฟ .ที่คุณจะสนุกเฉพาะในช่วงฤดูหนาว.มันเป็นสถานที่ที่สวยที่สุดเลยครับ.


สวนนี้ก่อตั้งขึ้นโดยศาสตราจารย์ Horiculture ของ Samyuk มหาวิทยาลัยฮันซังยองและภรรยาของเขาลียองจา ในปี 1966.ว่ามันคือ ที่พวกเขาต้องการจะทำให้มันเป็นบ้านเกิดของหัวใจ ที่ผู้คนสามารถมาฝึกสมาธิและพักผ่อนหย่อนใจ.ชื่อของสวนนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก ฐากูรกวีอินเดียเป็น “ คำประพันธ์ของเกาหลี” ให้ว่าเป็นประเทศแห่งความสงบในตอนเช้า



เทศกาลโคมไฟครั้งที่ 8 จะถูกจักขึ้น ที่สถานที่แห่งนี้ จนถึง วันที่ 15 เดือน มีนาคม มันเป็นเทศกาล ฤดูหนาว ประจำปี .ทีมงานของปีนี้คือ“ด้วยรัก” ที่มีความหมายว่า เราจะมีความสุขไปด้วยกัน.หลังจาก หมดแสงพระอาทิตย์ ตกลง ( คือเวลา5.20 ตอนเย็นที่ผมไป ช่วงกลางเดือน มกราคม) เปิดตั้งแต่ 9โมง ไปจนถึง 11โมง.ในวันเสาร์ ค่าเข้าชมเป็นเหมือนภาพข้างบน ครับ กรุณาตรวจสอบว่าราคาของวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันเสาร์ ~ อาทิตย์) มีความแตกต่าง จากคนธรรมดา.




ผมมาถึงในตอนเช้าและไปดูรอบ ๆก่อน สวนที่สดใสของวันที่สงบในตอนเช้า.นหกระจอก กำลังกินแมลง เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะหาเหยื่อในช่วงฤดูหนาวที่บนหลังคามุงจาก.มันดีนะ ที่เราจะได้ยินเสียงพูดคุยที่น่ารักของนก เพราะผมไม่สามารถพบเห็นนกกระจอกในเมืองได้เร็วๆนี้ . ผมเริ่มที่จะดูวิวในช่วงบ่ายก่อนพระอาทิตย์จะตกดิน.หลอดไฟถูกเปิดขึ้นรอบ 17:00 หลังจากพระอาทิตย์ตกดิน. ถ้าหากคุรมาในช่วงเวลาราวๆนี้ มันจะหาที่จอดรถยาก .จะดีมากถ้ามาที่นี้ ใน ช่วง4 โมงเย็น .และดื่มชาและเพลิดเพลินไปกับวิวของสวนสดใส.




เมื่อคุณได้เข้ามาถึงทางเข้างาน ,อย่างแรกที่คุณต้องเจอคือ ปีของนางฟ้า ตัวเล็กตัวน้อย ข้างหน้า ของ อาคารสวนพิพิธภัณฑ์ .ผมได้เห็นมันดูเหมือนภาพ แต่มันก็เป็นแสงสว่างมันทำให้ผมรู้สึกว่าผมกำลังจะบินไปในท้องฟ้า.




ถ้าคุณได้ปีกนางฟ้า แล้ว บินเข้าไปชมสวน ,.ในบ้านเกิด มันจะสวยลามสักแค่ไหน กันครับ? มันคงจะเร็วมาก และเซอร์ไพร์มาก.มีสถานที่ที่สวยงามมากขึ้นในสวนคือผ่านอุโมงค์แสงดาว!





เมื่อคุณเข้าไปในอุโมงแสงดาว คุณจะสังเกตเหตุเห็นว่ามันมีสองสี , เวลานี้แหละ ที่เราจะได้ไปเห็นสวรรค์




ไฟเรืองแสงเป็นประกายไปทั่วสวน.ไม่ว่าพวกเค้าจายุกันเท่าไหร่ ,ผู้หญิงหลายคน ก็ล้วนอุทาน ว่า” ว้าวววว~~ด้วยความชื่นชม




หนึ่งในสิ่งที่แตกต่างกันนี้ไฟเทศกาลในปีนี้เป็นการตกแต่งใหม่เป็นแนวสวนหย่อม เอเดนมันเป็นรูปแบบการตกแต่งในที่ร่ม มันดูเหมือนว่าผม กำลังเดินอยู่ภายใต้ร่มส่องแสงระยิบระยับ ในท้องฟ้ากลางคืน มันเป็นที่น่าประทับใจที่ไฟถูกติดตั้งในท้องฟ้าไม่ได้อยู่บนพื้นดิน




ในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีไฟส่องสว่างที่สวยงามกว่าเดิมสวนหย่อมบ้าน สวนบอนไซ, สวนเอเดนสวนหย่อม Hagyeong ถนนท้องฟ้าและสวนแสงจันทร์ สวนในแต่ละสวนมีรูปแบบของตัวมันเอง เทศกาลแสงไฟจะจัดขึ้นในช่วงฤดูหนาว แต่มีเทศกาลที่ใช้สถานที่นี่ จำนวนมาก ตั้งแต่ ฤดูใบไม้ผลิ ถึงฤดูใบไม้ร่วง ในการ ปลูกดอกไม้ป่า จำนวนถึง 5000ชนิดจากตัวอย่าง เทศกาลดอกไม้ป่าฤดูใบไม้ผลิ ,เทศกาลดอกไม้ไอริส , เทศกาลไฮเดรนเยีย , เทศกาลดอกกุหลาบของชารอนเทศกาล Camomile เทศกาล ฯลฯ.ท้องฟ้าเริ่มมืดลง , ต้นไม้ก็เริ่มปล่อยแสงไฟ เปร่งประกาย ออกมา!




หลอดไฟเหมือนแสงดาวในท้องฟ้าและมันทำให้ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในคนละโลก ลักษณะที่สวยมาก




ผมคิดว่าผมยังได้ยินเสียงอุทานหลายภาษา มันแสดงให้เห็นถึง จำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาที่เกาหลี เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน มันดูเหมือนว่าครึ่งหนึ่งของผู้เข้าชมที่เป็นชาวต่างชาติ . ยินดีต้อนรับสู่เกาหลีครับ ~ มีสถานที่ที่สวยงามอีกมากครับ




สวนหย่อม Hagyeong เป็นสวนที่น่าสนใจที่สุด ที่เต็มไปด้วยแสงไฟ ผมไม่ได้เลือกสถานที่พิเศษใด ๆ ที่จะไป แต่ผมเห็นสิ่งที่สวยงามตามถนนนี้ถนน.





มันเหมือนแสงไฟ ทั้งโลก สาดส่องมาที่สวน.มันสวยมากใช่มั้ยครับ? มันมีมุมมองที่อธิบายตนเอง





สวนหย่อม Hagyeong เป็นสวนหลักของสวนแห่งความสงบตอนเช้า ปรากฏการณ์ของแสงไฟจะส่องแสงจากทั่วทุกมุมต้นไม้ในสวน.





ธีมของปีนี้แสงเรียกว่า 'กับความรัก' เป็นที่นิยมมาก โชคดีที่ผมสามารถถ่ายภาพกดชัตเตอร์อย่างรวดเร็วผ่านผู้คนแออัด มันจะสวยมากในการถ่ายภาพที่มีทิศทางของการเปิดรับแสงได้นานบนขาตั้งกล้อง ขอให้เป็นปีที่เต็มไปด้วยความรัก!นะครับ





แค่หันไปมองท้องฟ้า ก็ได้เห็น ดวงจันทร์ ที่สาดแสง ลงมา ที่สวนย่อมที่เต็มไปด้วยความรักสวนที่มีเต็มไปด้วยไฟที่แต่งเป้น รถฟักทองปีกนางฟ้า ขนาดต่าง และเห็ด ขนาดเล็กใหญ่ และหัวใจที่มีสีสัน





ไม่ว่าความรักแบบคู่รัก และครอบครัว ล้วนแล้ว กำลังยุ่งอยู่กับเช็คความรักของพวกเขา .ผมยินดีมากที่เห็นผู้สูงอายุที่มีความรู้สึกเหมือนเด็กและคู่หนุ่มสาวที่น่ารัก




เห็ดนางฟ้า น่ารักๆส่องแสงประกาย บนหิมะ.





เหล่านี้มีแต่รูป ไม้เลื้อยเถาวัลย์ และ นางฟ้าตัวน้อย ที่กำลังเต้นรำ อยู่รอบๆเพื่อคอย ปกป้อง คริสตจักร แสงจันททร์ อย่างน่าเอ็นดู.ที่คือช่วงเวลาที่คุณควรจะสารภาพรักของคุณต่อคู่รักของคุณ / เพื่อนสาว! นี่คือโอกาสที่ดีที่จะชนะใจ / ความรักของเธอและเขา!



อีกอย่างหนึ่ง ที่น่าสนใจของเทศกาล ไฟ ในวันที่8นี้ มันยังมีการ จัด นิทรรศการ ของ ศิลปินที่ชื่อ ลี เฮมินที่ แกลอรี่สวนเช้าอันแสนสงบ. มันจะถูกจัดขึ้นจนถึงกลางเดือนมกราคม ผมต้องขอโทษด้วยครับที่ผมไม่สามารถ ถ่ายภาพ เพราะ ไม่ได้รับอนุญาต ให้ถ่ายภาพ ถ้าคุณเดินทาง มาที่ Gapyeong อย่าลืมแวะไปที่นี่.บอกได้เลยครับ ของเคขาดีจริงแล้วคุณจะรักที่นี้ครับ



Map



+ที่อยู่ : สวนรุขชาติ อาชิมโคโย ซูโมควอน432 ซังมยอนคาพยองกุนคยองกีโด

+เบอรโทร : 15544-6703

+ค่าธรรมเนียมทางเข้า วันจันทร์ –วันศุกร์ : ผู้ใหญ่ 8,000 เยาวชน 6,000 เด็ก 5,000

+ค่าธรรมเนียมทางเข้าวันเสาร์- วันอาทิตย์ : :ผู้ใหญ่ 9,000 เยาวชน 6,500 เด็ก 5,500

+เวลาเปิดไฟแสดง: หลังจาก พรอาทิตย์ ตกดิน : ~ 9 โมง (ถึง 11โมง ช่วงวันเสาร์)



아침고요수목원, 오색별빛정원전, 빛축제, 정원, 데이트, GardenofMorningCalm, OsaekByeolbitJeongwonJeon, LightFestival, Garden, Date, 朝の静かな樹木園, 五色星光庭園, 光の祭り, 庭園, デート, 晨静树木园, 五色星光花园, 灯光庆典, 花园, 约会, มอร์นิ่งสงบสวนรุกขชาติ, ที่สวนก่อนที่ดาวฤดูใบไม้ร่วง, เทศกาลแสง, สวน, ออกเดท
One line comment(4) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list