Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
5712 | 18083233

แทแบ็ค #8 - สถานีรถไฟบุชอน และ หมู่บ้าน ซานต้า โดย รถไฟหิมะ แทแบค, V-train. - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/02/17

Travel regions : South Korea
 | Hits : 165475
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/1799/trackback

สถานีรถไฟบุชอน และ หมู่บ้าน ซานต้า โดย รถไฟหิมะ แทแบค, V-train.

การเดินทางและการมาถึงของสถานี V-train (รถไฟหุบเขาแบคดูแดกัน), สถานี Bundchen คล้าย สถานีZermatt ที่สวิตเซอร์แลนด์สถานีนี้มีความสัมพันธ์กับเป็นเหมือนสถานีพี่ สถานีน้อง ของเซอร์แมทเพราะมันถูกสร้างขึ้นให้มีลักษณะเหมือนสถานีเซอร์แมท กับนาฬิกา และ ไม้ที่นำมาจากวิตเซอร์แลนด์เพื่อรำลึกถึง 50 ปีของความสัมพันธ์ทางการทูตกับวิตเซอร์แลนด์ หลังจากขึ้นรถไฟ V-train ชั่วโมงหนึ่งจากสถานี ชอรัม คุณมีเวลาหนึ่งชั่วโมงทจนกว่า รถไฟจะกลับไปยังสถานีชอรัม ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถดูรอบ ๆ อาคารสถานี (驛舍) และหมู่บ้านซานตาได้ครับ.



เมืองนี้ ,มีหมู่บ้านซานต้า ที่เปิดให้ชม แค่ช่วงฤดูหนาว และปีนี้ มันเปิดช่วง 15 กุมภาพันธ์.มันมีอะไร อยู่ในหมู่บ้นซานต้า กันนะ?.


ทันทีที่ลงจากรถไฟ หิมะก็ตกมาต้อนรับเรา..




นี้ไม่ใช่ งานศิลปะหิมะ, มันเป็นของจริง. นี้เป็นน้ำแข็งที่เกาะอยู่บ้นต้นไม้ มันด฿เหมือย ดอกไม้หิมะ.




Parents with kids were busy taking pictures with beautiful background. But I took a selfie with this heavy DSLR. ^^*




สถานี บุนชอน ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศคริสมาสต์ ผมไม่เคยเห็นนี้สถานีสวยเช่นนี้.




เครื่องทำความร้อนเผาไหม้ต้นไม้ที่ให้สถานี. ดังนั้นข้างในก็เลยอบอุ่น . เนื่องจากมีไม่กี่บ้านที่มีการใช้ไม้เป็นเชื้อเพลิง ที่พวกเขาไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับต้นไม้เพราะที่นี้ความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้ที่ตายแล้วบนภูเขา.




เราไปดูรอบๆอาคารแถวนี้กันมั้ยครับ.? นั้นมันเป็นอะไรที่อยู่ข้างหน้า อาคาร?




ทันที ที่ผมได้เข้าไปข้างใน, การ์ตูนแอนิเมชั่เล่นสำหรับเด็กที่จะเปิดให้เด็กๆดูในขณะที่พวกเขารอรถไฟ แต่พวกเขาไม่ได้ดูเหมือนจะสนใจ 'เนื่องจากพวกเขา ยุ่งกับการเล่นอยู่ข้างนอก ^^ *




ที่นี้เป็นห้องที่จัดให้นั่งรอรถไฟ อีกห้องหนึ่ง. มันจะต้องเป็นสถานที่นั่พักไว้ให้กับบริษัท และรถขบวนต่อไป ผมจะเข้าไปดูข้างในนะครับ.



มีแมงเฝ้าอยู่ที่ประตูด้วยครับ, มันเดินเข้ามาหาผม อย่างช้าๆ เหมือนกำลังจะบอกอะไรผมสักอย่าง เฮ้ ขอดูหน่อย!คุณกำลังดูอะไร?ใช่ ! คุณนั้นแหละ”




และกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่ที่พื้นกับผม “ เฮ้ , มาข่วนกระเป๋าของผม ทำไม? ใช่, ใช่ ,ใช่, ถูกต้อง นั้นแหละ!!!”ลูกแมวมันรู้ได้

ว่าทำอย่างไรถึงจะได้รับความรัก.^^*




สถานีแห่งนี้ตกแต่งด้วยอุปกรณ์สวยๆน่ารัก กับ ลูกโป่งสีแดงเหมือนมันคริสต์มาสและติดตั้งที่มีเตาผิงสำหรับคนที่จะพักผ่อนให้ความอบอุ่น.




ในอีกด้านหนึ่งของกำแพง ที่มีกระดานและไว้ให้การบันทึกหรือข้อความ




และกำแพงด้านนี้ มีหนังสือ จึงมีคนเข้ามาอ่านหนังสือ และพักผ่อน ในสถานีที่อบอุ่น จนกว่า รถไฟจะมา .เมื่อรถไฟมาถึง, พวกเข้า จะมีการประกาศ ให้ผู้คนที่มาให้รู้ ดังนั้น คุณอย่าพลาด ตอนที่คุณกำลังอ่านหนังสือ.




ผมเห็นมีบางอย่างที่เตรียมไว้สำหรับเด็กๆข้างนอก , ล้อเลื่อนหิมะฟรี เด็กๆรักมันดังนั้นผมก็อยากลองมันและผมชอบมันครับ ^^ *




หมู่บ้านเล็ก ๆ ภายใต้สถานีตอนนี้ มีร้านอาหารและโรงอาหารสำหรับนักท่องเที่ยว เผื่อใคร ที่เข้าพักในหมู่บ้านในเวลาสั้น ๆ .มันจึงเป็นที่เงียบสงบและว่างเปล่า ถ้ามีไม่ได้ที่นี่ ดังนั้นผมจึงหาร้านอาหาร เพราะผมกำลังหิวครับ.




ซันยาโช ผมชอบชื่อนี้ครับ . พวกเขามีขนมราคาแพงที่มีค่าราคา 7,000 วอนและอันที่ถูกกว่า 2,000 วอนเช่น Susu bukkumi (แพนเค้กข้าวฟ่าง) ร้านอาหารส่วนใหญ่มีเมนูที่คล้ายกันในราคาที่ใกล้เคียงกัน




ผมแค่อยากจะบรรเทาความหิวของผมดังนั้นเพียงแค่สั่งซื้อหนึ่งอย่าง Gondeurae BAP (ข้าวกับหนาม; 7,000 วอน) และอีกหนึ่งอย่างคือ Susu bukkumi (2,000 วอน BAP Gondeurae อุ่นอุ่นและ Deonjang (ถั่ว) ซุปเสิร์ฟพร้อมกับอาหารที่พบบ่อยอร่อยอบอุ่นร่างกายของผม หวาน รสชาติ กรอบและ bukkumi Susu นุ่มลิ้มรสดีมาก




ในขณะที่ผมกำลังจะใช้เวลาที่เหลืออยู่บนม้านั่ง ผมเห็นคนวางไว้หินที่นั้น มันมีข้อความบอกว่า "ถ้าย้ายหิน! รอ 2 ชั่วโมง! ฮ่า ๆ "ใครก็ตามที่เขียนนี้เขา / เธอเป็นคนที่ตลกนะ มันจะถูกย้ายแน่นอนในอีกสองชั่วโมง โดยเจ้าของร้านอาหารคงจะทำมันและผมก็เห็น / ความรู้สึกของเธอหรือเขาอารมณ์ขันจริงๆครับ.




บนกำแพง ของหมู่บ้น มีคนเขียนคำว่า “ฝัน “. คุณคิดว่า ชีวิตของเขา เหมือกับที่เมืองนี้มั้ยครับ?เมื่อรถไฟมาถึง ก็จะกลายเป็นเมืองที่สงบเงียบ ความร่าเริงก้จะหายไป เป็นเหมือนดั่งความฝัน เมื่อรถไฟ ออกจาก สถานี.เป็นเหมือนความฝัน ณ จุดนี้ ความเงียบก็จะกลับมาที่เมือนี้อีกครั้งหนึ่ง. สถานีบูนชอน ก็เหมือนดอกไม้ที่เบ่งบานเมื่อมีรถไฟเข้ามา แล้วก็จะเหี่ยวเฉา ตอนที่รถไฟออกไปอีกครั้ง .หากคุณกำลังเดินทางมา แทแบ็ค ใน คังวอนโด หรือ บงวา ใน คยองซันบก ที่นี้เป็นสถานที่ที่ต้องแวะไปเยี่ยมเยือนกันนะครับ



+ ที่อยู่: 964, บุนชอนรี โซชอน-มยอน, บงวากุน คยองซันบก

+ โทรศัพท์: 054-672-7711



Map


분천역, 산타마을, 체르마트역, 마을, 눈꽃, 눈썰매, 산야초, 곤드레밥, 수수부꾸미, BuncheonStation, SantaVillage, ZermattStation, Town, Village, SnowFlower, Snow, Sledding, Sanyacho, Gondeuraebap, Ricewiththistle, Susubukkumi, Milletpancake, 汾川駅, サンタ村, ツェルマット駅, 村, 雪, そり, 山野草, ゴンドゥレご飯, コンドゥレバプ, きび餅あ, ススブクミ, 汾川站, 圣诞老人村, 采尔马特站, 村庄, 雪花, 雪橇, 山野药草, 山蓟菜饭, 高梁煎饼, นาทีน่าเบื่อหน่าย, Zermattสถานี, เมือง, หิมะ, รถเลื่อนหิมะ, sanyacho, gondeureข้าว, ข้าวฟ่างbukkumi
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list