Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
3567 | 18081085

แทแบ็ค #10 - พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ ในยุคดึกดำบรรพ์ (Paleozoic ) ที่เมื่อก่อน เคยเป็นทะเล. - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/02/17

Travel regions : South Korea
 | Hits : 157969
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/1801/trackback

พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ ในยุคดึกดำบรรพ์ (Paleozoic ) ที่เมื่อก่อน เคยเป็นทะเล.


คุณรู้ไหมว่าบางส่วนของ แทแบ็คเมือง ซึ่งอยู่บนเนินเขา 700เมตร-1600เมตร เคยเป็นมหาสมุทร? มีพิพิธภัณฑ์ที่พิสูจน์ความเป็นจริงนี้และพวกเขาจะเรียกว่า แทแบ็คพาลีโอโซอิก พิพิธภัณฑ์และ Gumunso เป็น (求門沼) ซึ่งกำหนดให้เป็น อนุสาวรีย์ธรรมชาติ No.417 พื้นที่เหล่านี้มีร่องรอยต่าง ๆ นานาของชีวิตทางทะเลที่เคยอาศัยอยู่ในทะเลอุ่นในช่วงยุคพาลีโอโซอิก และคุณจะได้เห็นสิ่งเหล่านั้นในพิพิธภัณฑ์ เราลองเขาไปดูกันมั้ยครับ?



มันดูเหมือนเป็นอาคารสร้างใหม่ และสะอาด .ผมมั่นใจว่า มันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่สะอาดที่ผมเคยเห็นในปัจจุบัน ^^




+ ค่าธรรมเนียมพิพิธภัณฑ์: ผู้ใหญ่ 2,000 วอนวัยรุ่น 1,500 วอนเด็ก: 1,000 วอน

+ เวลาเปิด: 09:00 ~ 18:00 (ตั๋วโดย 17:00)

+ ปิด: ไม่มีวันหยุด




ทางเข้าห้องโถงนิทรรศการดูเหมือนโลก มันเป็นอาคารสามชั้นและจะใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งที่จะมองไปรอบ ๆ แต่ถ้าคุณดูผ่านวิดีโอทั้งหมดที่คุณอาจจะเสร็จสิ้นภายในราวๆ 30-40 นาทีครับ.




คุณต้องเข้าไปในอาคารบนชั้นสองที่คุณสามารถดูสิ่งมีชีวิตต่างๆและ กลุ่ม ชั้นดิน ชั้นหิน จากยุค พาลีโอโซอิก ในห้องโถงด้านนอกห้อง , นอกจากนี้คุณยังจะได้เห็น ถ้ำ, valances และฟอสซิลของ แมลงทะเลชนิดหนึ่งใน แทแบ็ค.




มีจอแสดงผลแบบคงที่ แต่พวกเขายังเตรียมสิ่งมีชีวิตที่เคยอยู่ใต้น้ำและเตียงทะเลโดยใช้พื้นและภาพยนตร์ 3 มิติ มันจะช่วยกระตุ้นความอยากรู้และสอนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ผ่านวิดีโอผมคิดว่า.





เมื่อผมเลี้ยวตรงหัวมุม ,ผมได้ตะลึงกับพวกมัน,พวกเขาจัดโชว์แมลงขนาดมหึมา! สถานที่แห่งนี้แสดงให้เราเห็น แมลงทะเลพบได้ใน แทแบ็ค และสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ในมหาสมุทร เหล่านี้ทั้งหมดพบใกล้ ๆ Gumunso ในด้านหน้าของพิพิธภัณฑ์ นี้แสดงให้เห็นว่าพื้นที่ที่เคยเป็นทะเลมาเป็นเวลานานนานแสนนานมาแล้วครับ!




มีสิ่งมีชีวิต,ไม่เพียงที่ตายไปแล้ว . ผมยังเห็นกุ้งครัสเตเชียที่อาศัยอยูกับเช่นแมงป่อง และเมื่อกล้องของผมเข้าหากระจกแก้ว ผมก็รู้สึกเสียใจที่มันยกหางของมัน มันน่ากลัวนะแต่ก็ยังตลก แมงป่องซ่อนตัวอยู่ในทรายและมันก็ดูน่าสนุกอยู่หรอกครับ.




เราเดินไปทางขึ้น ชั้น3 กันครับ,มันเป็นที่เต็มไปด้วยการจัดนิทรรศการเช่นกัน นี้มันเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจอย่างยิ่ง ที่มีกรอบ โชว์ทั้งไดโนเสาร์ขนาดใหญ่ ที่เรียกว่า Plateosaurus ซึ่งหมายความว่าผมจะได้พบกับไดโนเสาร์ถ้าผมมุ่งหน้าไปทางนี้.











ที่สุดท้ายคือชั้น3 , พวกเขามี นิทรรศการพิเศษ เรื่อง จิ๋นซี ฮ่องเต้ และนักรบดินเผา 'เหล่านักรบดินเผาที่พบในเดือนตุลาคมปี 1979 หลังจากที่ถูกฝังอยู่กว่า 2,000 ปีที่มีจิ๋นซี ฮ่องเต้ และโลกทั้งโลกก็ตกใจตามขนาดและศิลปะของ เรื่องราวของนักรบปกป้องจิ๋นซี ฮ่องเต้ ใครอยากจะกลับชาติมาเกิดหลังจากการตายของเขา ,บอกว่าที่นี้หรอครับ?




ผมไม่อยากจะเชื่อว่า นักรบเหล่านี้และม้าที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อ 2,000 ปีที่ผ่านมา พวกเขาก็ยังอยู่ในที่มีความซับซ้อนเช่นนี้และพวกเขาก็ยังคงรูปทรงเดิม. สุสานของจักรพรรดิฉินครั้งแรกที่มีอยู่เพียงผ่านเถาองุ่นถูก พบโดยชาวนาในขณะที่เขาเพาะปลูกอยู่ในเขต ภายใต้หลุมฝังศพเส้นรอบวงประมาณ 25km รอบพระราชวังมีเสน่ห์มากและหลุมฝังศพที่ถูกฝังอยู่และยังมีลูกศรที่ถูกออกแบบมาเพื่อการถ่ายภาพโดยอัตโนมัติเพื่อ Thiefs.เรื่องราวในภาพยนตร์ <อินเดียน่าโจนส์> และ น่าจะเป็นความจริงครับ.




พวกเขามีความละเอียดอ่อนเกินไป และถ้าทำด้วยเทคนิคที่เหนือกว่าที่จะเชื่อว่าพวกเขาถูกนำมาใช้ใน 2,000 ปีที่ผ่านมา สิ่งของโบราณเหล่านี้ทำจาก ทองสัมฤทธิ์ ที่ได้มาจากสุสานของจักรพรรดิฉิน องค์แรกและเครื่องประดับและบทความของทหารที่บอกเราถึงแง่มุมหนึ่งของระยะเวลาการต่อสู้กู้ประเทศ.




ชิ้นส่วนเหล่านี้จะถูกแบ่งเสื้อผ้าของจิ๋นซี ฮ่องเต้ เสื้อผ้าเหล่านี้ทำจากดินในราชวงศ์ฉิน ทำให้ผมรู้บางสิ่งบางอย่าง ถ้าเขาไม่ได้รวมกันประเทศจีนประเทศจีน จะดูเป็นอะไรในตอนนี้?น่าจะเป็นประเทศเล็ก ๆ ที่แยกจากกันจะได้รับการพัฒนาอย่างอิสระเช่นประเทศในยุโรป มันจะได้รับผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในประวัติศาสตร์ของโลกที่ไม่พูดถึงประวัติศาสตร์จีน เพราะจิ๋นซี ฮ่องเต้ พ่ายแพ้พระเจ้านโปเลียน ซึ่งเป็นคนที่มีอิทธิพลใน 18 <100 คนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก> เขียนโดยไมเคิลฮาร์ท




+ ที่อยู่: 2249,แทแบ็ค- โร , เมืองแทแบ็ค, จังหวัด คังวอน (295 ดงจอมดง)

+ โทรศัพท์: 033-581-8181, 3003

+ เว็บไซต์: click


Map


태백고생대자연사박물관, 고생대, 자연사, 박물관, 화석, 진시황, 호위무사, TaebaekPaleozoic, MuseumofNaturalHistory, PaleozoicEra, NaturalHistory, Museum, Fossil, QiShiHuang, TerracottaWarriors, 太白古生代自然史博物館, 古生代, 自然史, 博物館, 化石, 始皇帝, 護衛武士, 太白古生代自然史博物馆, 博物馆, 秦始皇, 护卫武士, Taebaek, Paleozoic, พิพิธภัณฑ์ประวั, ติศาสตร์ธรรมชาติ, ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ, พิพิธภัณฑ์, ฟอสซิล, ฉินแรก, พิทักษ์มูซา
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list