Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
4233 | 18039772

Damyang #3 - Deokingwan, ถนน Damyang Metasequoia ​ - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/02/17

Travel regions : South Korea
 | Hits : 206744
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/1918/trackback

My camera was dead by an unexpected incident, so I decided to take some time. Absolutely it's not possible to take rest an indefinite time. I rearranged myself eating Tteokgalbi(Grilled Short Rib Patties) or Juktongbap(Rice in bamboo tubes) because I was in Damyang.



กล้องของผมเสียด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน , ดังนั้นผมจึงตัดสินใจใช้เวลาพอสมควร มันเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอนที่จะพักอย่างไม่กำหนดเวลา ผมเตรียมตัวไปกิน Tteokgalbi (ซี่โครงเล็กย่าง) หรือ Juktongbap (ข้าวในไม้ไผ่) เพราะผมอยู่ใน Damyang




ผมเลือกร้านอาหารแล้ว , แต่ผมได้ข้อมูลจากคนที่รู้ดีเกี่ยวกับมัน มันเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากในเรื่อง Tteokgalbi, 「Deokingwan」




Tteokgalbi คือการย่างกับการเขียนด้วยความลับบน 'Sieuijeonseo' ที่เป็นตำราในศตวรรษที่ 18 โอ้~ ผมนั่งแท็กซี่เพื่อไปในสถานที่ที่ควร




และ , ป้ายแขวนขนาดใหญ่ที่ทางเข้าร้านอาหารบอกว่า มีอาหารที่ดีของ Tteokgalbi เป็นโปรแกรมอาหารที่นิยมเมื่อเร็วๆนี้ , 'เรื่องอาหาร X-file ของ Lee Yeong-don'




ร้านอาหารที่มีห้องโถงกว้างและบรรยากาศที่เรียบง่าย , แต่ผมไม่ได้นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผมเลือกที่จะนั่งบนพื้น เพราะมันมีอาหารเกาหลี มีห้องพักหลายห้องอยู่รอบชั้น มันควรจะมีพื้นที่กว้างมากๆภายในร้านด้วย




มองไปที่เมนู , 'อุ๊ป~' อาหารมีราคาแพง เราได้คิดระหว่าง Tteokgalbi และ Daetongbap และสั่งสองจานของ Daetongbap คิดว่าคงจะใหญ่ไม่แตกต่างกัน~ ผมไม่รู้ว่าในขณะนั้น มันเป็นจุดเริ่มต้นของความโชคร้าย

โต๊ะถูกจัดอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีพนักงานร้านอาหารเป็นจำนวนมาก ผมรักที่พวกเขามีความเรียบร้อย , ไม่มากและไม่น้อยเกินไป




รสชาติอาหารดีกว่าที่อื่นๆ ที่เราเคยไปในสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ แม้ Chodingi ของผมจะถูกชมอย่างมากในบรรดาอาหาร




นอกจากนี้ยังมีมุมกับข้าวของตัวเอง คุณสามารถมีเครื่องเคียงแสนอร่อยนี้ได้มากเท่าที่คุณต้องการ , แต่เราไม่สามารถมี Japchae ได้อีก เพราะมันหมดแล้ว




หลังจากนั้น , Daetongbap มาเสิร์ฟ "ดี~ เราไม่สามารถลิ้มรส Tteokgalbi ได้?" "ไม่" อุ๊ป... คำตอบที่แน่นอน ในคำอื่นๆ ,Daetongbap ตามด้วย Juksunchueotang (ปลา Loach ในถั่วร้อนที่ต้มกับน้ำซุปหน่อไม้) ผมไม่สามารถลองชิม Tteokgalbi ได้แม้แต่น้อย




ดี , เราจะมี Tteokgalbi ใน Gwangju , ดังนั้นเราจึงพอใจกับ Daetongbap โดย Daetongbap ทำด้วยธัญพืชผสมในไม้ไผ่ ที่เราได้เห็นใน Juknokwon มันปกคลุมด้วย Hanji (กระดาษทำด้วยมือแบบดั้งเดิมของเกาหลีจากต้นหม่อน)




ผมก็รู้สึกว่ากลิ่นไม้ไผ่ละเอียดอ่อนเช่นเดียวกับเนื้อนุ่มของธัญพืชผสมทางโภชนาการ ร้านอาหารนี้มีอาจจะมีอาหารไม่พอ ถ้าคุณเป็นผู้ชาย , คุณควรสั่งอีกหนึ่งจาน




เรากิน Daetongbap เพียงแค่ออกจากเปลือกของต้นไม้ และอบออกมาจากหม้อดินของ Chueotang ที่เต็มไปด้วยไม้ไผ่ น่าเสียดายที่เราพลาด Tteokgalbi ที่ร้านอาหาร Tteokgalbi เป็นร้านที่มีชื่อเสียง , แต่ Daetongbap ก็ยังเป็นทางเลือกที่ดี มันให้ความรู้สึกเหมือนเรามีความสุขกับธรรมชาติ สำหรับการบริการ , ท่อไม้ไผ่ที่เหลือจะได้รับเป็นของที่ระลึก ผมสามารถเอากลับบ้านมาทำเป็นกระถางดอกไม้ เราได้พลังจากอาหารที่ดีใน Damyang และยังมีเหลือสำหรับจุดหมายต่อไป , ถนน Metasequoia



แผนที่ : click

ที่อยู่ : 408-5, Baekdong-ri, Damyang-eup, Damyang-gun, Jeollanam-do

เบอร์โทรศัพท์ : 061-381-7881

เวลาทำการ : 11 am ~ 7:30 pm

Homepage : click
Map



ถนน Damyang Metasequoia

สิ่งพิเศษ 2 อย่างที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Damyang แน่นอน คือ Juknokwon และ「ถนน Metasequoia 」ซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้ที่ดูเหมือนจะถึงท้องฟ้า




ตั้งแต่ถนนนี้ถูกเลือกเป็นอันดับ 1 ของถนน 100 ที่ที่สวยที่สุดในเกาหลี , เกือบทุกคนในประเทศก็รู้ถึงความสวยของที่นี่




ในความเป็นจริงต้นไม้ Metasequoia มีการปลูกไปตามถนนสาธารณะ คุณสามารถเห็นป่า metasequoia ที่หนาแน่นที่นี่และมีใน Damyang




ต้นไม้ต้นนี้ได้หายไปและกลายเป็นฟอสซิลตั้งแต่ยุคน้ำแข็ง มันเรียกว่า 'ฟอสซิลหลังจากอาณานิคมของต้นไม้ที่พบในประเทศจีนในปี 1940 มันตรงและไม่ได้รับความเสียหายโดยแมลงที่เป็นอันตรายจริงๆ , ดังนั้นต้นไม้ได้ปลูกไปตามถนนในหลายสถานที่




บนถนน Metasequoia , ต้นไม้ยืดออกสู่ท้องฟ้าดูน่าอัศจรรย์ ต้นไม้สูงดังกล่าวทำให้ผมรู้สึกเย็นกว่าที่มีร่มไม้




นอกจากนี้ , ยังมีกิ่งที่หยาบทำให้ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในป่าโบราณ ผู้เข้าชมจำนวนมากตั้งใจอยู่กับการถ่ายภาพจากทางเข้า




ถนนนี้ยาว 1.5 กม. ได้รับการพัฒนาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว , เป็นเส้นทางการขับรถที่นิยมมากได้ถูกเปลี่ยนเป็นเส้นทางเก่า เป็นเรื่องที่ดีที่จะเดินจับมือร่วมกันกับคู่รักและครอบครัว




ที่ผมกล่าวถึงเป็นแค่จุดเริ่มต้น , แม้ความยาว 8.5 กม. ของถนนทางหลวงที่ถูกปกคลุมด้วยต้นไม้ metasequoia ดังนั้น , คุณสามารถได้กลิ่นหอมของต้นไม้ในขณะขับรถบนถนนทางหลวง




แทนที่ , สิ่งที่ดีคือการที่คุณสามารถถ่ายภาพกับวิวที่สวยงาม และประติมากรรมที่ทำด้วยไม้จากต้นไม้ metasequoia สำหรับเป็นภาพพื้นหลัง




ในอีกด้านหนึ่ง , Jangseungs ที่มีสีสันที่ทำจากไม้จากต้นไม้ metasequoia อยู่เรียงรายกันแถว ผ่านป่าสีเขียวที่โตไปกับพระอาทิตย์ที่สดใส




Jangseungs ดูมีลักษณะเหมือนเป็นชาวพื้นเมืองของทวีปอเมริกาใต้มากกว่าเป็นคนเกาหลี มันเป็นเพราะต้นไม้ Metasequoia?




ในอีกด้านหนึ่ง , illuminations ติดตั้งอยู่ในอุโมงค์ทั่วไป และภาพที่อยู่บนหน้าจอ ผมย้ายเข้าอุโมงค์และรู้สึกเย็นกว่าเดิม




ทั้งสองด้านใต้อุโมงค์ , มีรูปภาพทั้ง 4 ฤดูของถนน Metasequoia กับกระถางเล็กๆ , เหมือนกับผมกำลังมองออกไปนอกหน้าต่าง




จะมีอีกวิวที่ดีในช่วงฤดูหนาว เมื่อหิมะมากขึ้นหรือลดลง , เหมือนกับในช่วงฤดูร้อนที่มีผลไม้มาก




ผมแค่นั่งอยู่บนม้านั่งหลังจากที่เดินตามถนนมาเป็นเวลานาน ผมรู้สึกเหมือนว่าผมนั่งอยู่ในป่าลึกและมีสุขภาพที่ดี




มันแย่เกินไปที่ผมไม่สามารถจะเห็นภาพได้ชัด เพราะกล้องของผมแตก , แต่ผมจะทำในหัวใจของผม เหมือนว่าผมรักถนนสายนี้ ผมอยากจะเดินบนถนนสายนี้อีกครั้ง , ในวันหนึ่ง จากถนนที่สวยงามของเกาหลี , เรามุ่งหน้าไปยังทางออกพร้อมชมพระอาทิตย์ตก ด้วยความหวังว่าจะมีหลายคนมาชมที่นี่ และทำให้มีความทรงจำที่ดีมากมายในป่าสีเขียวนี้




แผนที่ : click

ที่อยู่ : 578-4, Hakdong-ri, Damyang-dup, Damyang-gun, Jeollanam-do

เบอร์โทรศัพท์ : 061-380-3154

เวลาทำการ : 9 am ~ 7 pm (Winter 6 pm)

ค่าเข้าชม : Adult 1,000 won / Youth 700 won / Children 500 won

Map




덕인관, 맛집, 떡갈비명가, 대나무, 메타세쿼이아길, 산책로, 굴다리갤러리, 갤러리, 조각, 떡갈비, 대통밥, 추어탕, Deokingwan, Must-gorestaurant, Famousrestaurant, ofTteokgalbi, Bamboo, MetasequoiaRoad, Trails, UnderpassGallery, Gallery, Carving, Sculpture, Tteokgalbi, Daetongbap, Chueotang, Loachinhotbeanpastsoup, 徳仁館, おいしい店, トッカルビ名家, 竹, メタセコイアの道, 歩道, 陸橋ギャラリー, ギャラリー, 彫刻, トッカルビ, 竹桶飯, チュオタン, 德仁馆, 美食店, 牛肉饼名家, 竹子, 水杉树荫大道, 散步路, 地下通道画廊, 画廊, 雕塑, 牛肉饼, 竹筒饭, 泥鳅汤, หลอดDeokin, ร้านอาหาร, tteokgalbi, Myeongga, ไม้ไผ่, metasekwoyiahถนน, ขี่, guldariแกลลอรี่, แกลลอรี่, ประติมากรรม, ประธานบ๊อบ, chueotang
One line comment(1) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list