Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
1282 | 18072361

Sokcho, Yangyang #2 - ภูเขา Seorak Sogongwon - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/02/17

Travel regions : South Korea
 | Hits : 155220
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/2015/trackback

ภูเขา Seorak Sogongwon


เมื่อเราได้ออกจากศูนย์ข้อมูล , ฤดูใบไม้ร่วงก็เกือบจะหมด แต่ใบสีแดงของภูเขา Seorak กำลังรอเราอยู่ เราดีใจมากที่จะได้เห็น ดังนั้นเราจึงเริ่มที่จะเดินไปตามถนน




จากนั้นเราก็มาถึงข้อสรุปว่า ... มันค่อนข้างไกลที่จะเดินไปทางเข้าเพื่อไปภูเขา Seorak จากศูนย์ข้อมูล ดังนั้นเราควรจะใช้บางสิ่ง หากคุณกำลังคิดเรื่องวิวและเริ่มจะเดินไปอย่างไม่มีแผน เหมือนที่เราทำ , คุณอาจจะหมดแรงก่อนที่จะถึงทางเข้า





แต่วิวจับสายตาของเราโดยที่เราไม่สามารถที่จะดูรอยเท้าของเราได้ ภูเขาหินที่อยู่สูงขึ้นไปบนฟ้าสีฟ้า , น้ำตก , และน้ำหุบเขาที่ไหลสะอาดล้อมรอบด้วยต้นสนสูง ... นี้เป็นฉากที่เหลือเชื่อ





ฤดูใบไม้ร่วงอาจจะตกทางด้านตะวันออกของภูเขา Towangseong เลยน้ำตกไป , จะเป็นสันเขา Gongryong , วิวที่ดีที่สุดของภูเขา Seorak และสวนสาธารณะแห่งชาติในเกาหลี





ก่อนที่เราจะมาถึงที่ทางเข้าภูเขา Seorak หลังจาก 30 นาทีของการเดิน , มีเจดีย์หินอยู่ นั่นคือ Hyangseongsaji เรื่องหินเจดีย์ทั้งสาม (สมบัติ เลขที่ 443) เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่ค่อนข้างเก่าได้รับการออกแบบสไตล์ซิลลา แต่มันก็ไม่ได้รับความสนใจมากเพราะว่าตั้งอยู่อันเดียวในบางที่ที่ไม่ได้คิดไว้





เมื่อเราผ่านลานจอดรถที่แออัด , ในที่สุดทางเข้าภูเขาก็ปรากฏตัวขึ้นเหนือหุบเขารูปตัววีที่อยู่ห่างไกล





ถัดไปไปที่ลานจอดรถ , คุณจะพบร้านอาหารสี่หรือห้าร้าน , ร้านสะดวกซื้อ , และห้องสุขาสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาปีนภูเขา , และที่ที่แออัดขึ้นตั้งแต่ทางเข้ามีหลังคาทองอยู่ภายใต้การก่อสร้าง





เราเห็นศูนย์ข้อมูลอื่นที่เรียกว่าศูนย์ข้อมูล Seorakdong ในด้านหนึ่ง ศูนย์แห่งนี้มีความแตกต่างจากที่อื่น เราแสดงให้เห็นว่าก่อนหน้านี้มีการให้ข้อมูลสำหรับนักท่องเที่ยว , ไม่ใช่การจัดงาน แต่เป็นการให้ข้อมูลเรื่องเส้นทางบนภูเขา Seorak , รถเข็น , ยาฉุกเฉิน เป็นต้น





ภูเขา Seorak เป็นสวนธรรมชาติ เราไม่ควรจะเก็บค้าเข้าชม แต่พวกเรายังต้องจ่ายเงิน 3,500 วอน เหตุผลที่เราจ่าย คือ ที่นั่นมีสินทรัพย์ทางวัฒนธรรม แต่สำหรับนักท่องเที่ยว , ถ้าเราไม่ได้แสดงความสนใจ , เราอาจจะคิดว่าเราจ่ายเพื่อสวนสาธารณะ





ค่าเข้าชมจริงๆสำหรับวัดในทางพุทธศาสนาที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากทางเข้าที่เรียกว่า Sinhungsa (วัด) และถ้าผมเป็นนักท่องเที่ยวจากที่ไกล , ผมจะยินดีที่จะใช้เวลามองไปรอบๆ แต่เนื่องจากผมไม่ใช่ , ผมไม่ได้พอใจที่ผมไม่มีทางเลือก ผมขอให้มันแก้ไขได้ในอนาคต , เราตัดสินใจที่จะเน้นไปด้านของภูเขา Seorak





เป็นอนุสาวรีย์ธรรมชาติหมายเลขที่ 171 , ภูเขา Seorak แบ่งออกเป็นสามส่วน , Naeseorak ที่เป็น Inje-gunไปทางทิศเหนือของยอดเขา Daecheongbong , Oeseorak เป็นของ Sokcho-si สามารถมองเห็นวิวทะเลทางทิศตะวันออก , และ Namseorak ในพื้นที่ Yangyang ทางทิศใต้





เราจึงไปที่ Oeseorak ประติมากรรมของหมีดำเอเชียที่แสดงถึงภูเขา Seorak เป็นที่นิยมกันมากในหมู่นักท่องเที่ยวที่ทางเข้าเพื่อถ่ายภาพด้วย คุณจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 5 นาที จะได้หนึ่งภาพ





Oeseorak เข้าถึงได้ง่าย มีคนจำนวนมากมาที่นี่ ซึ่งมีฉากที่สวยงามของหน้าผาที่มีหินขรุขระ และน้ำตก รวมทั้งหุบเขา Cheonbuldong , หิน Ulsan , Gwongeumseong , Geumganggul (ถ้ำ) , น้ำตก Biryong , และน้ำตก Towangseong ข้อมูลเพื่อคุณ , Naeseorak มีชื่อเสียงเรื่อง Suryeomdong-gyegok (หุบเขา) , Baekdam-gyegok (หุบเขา) , Gugokdamgyegok (หุบเขา) , น้ำตก 12 นางฟ้า , น้ำตก Daeseung และ Yonga-jangseong





ศูนย์กลางของภูเขา Seorak , ซึ่งถูกกำหนดให้เป็น UNESCO Biosphere Reserve ในเดือนสิงหาคมปี 1982 , เป็น Naeseorak เป็นป่าที่หนาแน่นและมีสัตว์ต่างๆที่อาศัยอยู่บนลาดและชั้นดินหนากับสภาพภูมิอากาศในประเทศ ในขณะที่เรา Oeseorak เป็นที่ที่เรามามีมหาสมุทรอากาศและความลาดชัน ซึ่งประกอบด้วยหน้าผา





ถนนจาก Sogongwon ที่ทางเข้าไป Sinhungsa (วัด) เป็นที่ราบเพื่อให้คนที่เบื่อ , มีสถานที่ที่คุณสามารถชั่งน้ำหนักกระเป๋าของคุณ นอกจากนี้ยังแสดงการบริโภคแคลอรี่ในป้ายด้านขวาถัดไป





กระเป๋าเป้สะพายหลังภรรยาของผมน้ำหนัก 4 กก. กระเป๋าของผมใหญ่กว่า แต่ยังไงผมก็รู้สึกว่ามันเป็นเบากว่า ดังนั้นผมจึงไม่ได้ชั่งน้ำหนักมัน ขอโทษด้วย~~





'ขอให้ขึ้นสำหรับแคลอรี่ที่คุณเผาผลาญด้วยการดื่มมัคกอลี (ไวน์ข้าว)' มีร้านอาหารใน Sogongwon สำหรับนักท่องเที่ยวที่เป็นทางที่พวกเขาลงมาจากภูเขาที่ขาย pajeon อยู่ (แพนเค้กหัวหอม) นั่นทำให้ผมนึกถึงตลาด





ข้ามร้านอาหารที่มีเสียงดัง , มีภูเขาหินสูง 800 เมตร กำลังตั้งอยู่อย่างภาคภูมิและมีป้อมปราการ Gwongeumgseong สูง 2,100 เมตร ที่เป็นที่รู้จักกันที่สร้างขึ้นโดย Kwon และ Kim อยู่บนภูเขาหิน ป้อมปราการนี้คือหนึ่งในที่ที่ต้องไปบน Oeseorak คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวทั้งหมดที่ไม่มีสิ้นสุดของทะเลทางทิศตะวันออกและ Oeseorak ที่สวยงาม





คุณสามารถจะปีนขึ้นไปที่ป้อมปราการ Gwongeumseong ได้ง่าย โดยรถกระเช้าไฟฟ้า และ , ห้องขายตั๋วรถกระเช้าไฟฟ้าอยู่ห่างจากทางเข้าเพียง 300 เมตร และเป็นที่ที่มีศูนย์อาหารขนาดเล็กและห้องสุขาที่สะอาด ดังนั้นแม้ว่าคุณจะไม่ได้ลงโดยป้อมปราการ , คุณสามารถเริ่มต้นการปีนเขาของคุณที่นี่





สิ่งแรกของทั้งหมด , เราเข้าไปที่ห้องขายตั๋วรถกระเช้าไฟฟ้าที่จะไปป้อมปราการ Gwongeumseong มีค่าใช้จ่าย 9,000 วอน สำหรับคนที่เป็นผู้ใหญ่ มันค่อนข้างจะเหมาะสมสำหรับวิวที่เราจะได้เห็นในป้อมปราการ





แต่ปัญหาคือจำนวนของคนที่กำลังรอขึ้นรถกระเช้าไฟฟ้า เราหวังว่าเป็นนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เพราะมันเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่เราบอกว่าเราจะรออย่างน้อย 2 ชั่วโมง





"ดี , คุณเป็นคนที่โชคดี" เราไม่สามารถรอเพื่ออย่างเดียว และตารางของเราก็ยุ่งยากที่จะลองมัน หลังจากที่เราได้เยี่ยมชมสถานที่อื่นๆ เราก็จะผ่านพวกเขาโดยการดูพวกเขาด้วยสายตาที่อิจฉา





คนที่ชอบเรากำลังดูรถกระเช้าไฟฟ้าเก่าในสนามหญ้าหน้าบ้าน… ผมไม่สามารถเป็นไปได้ เราเริ่มเดินไปตามทางที่ Seorak ขอให้มีคนน้อยบนทางที่พวกเราจะลงด้วย



Map


แผนที่


ที่อยู่ : 109, Seorak-dong, Sokcho-si, Gangwon-do

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ : 3,500 วอน / โรงเรียนมัธยม : 1,000 วอน / โรงเรียนประถม : 500 วอน

ค่ารถกระเช้าไฟฟ้า : ผู้ใหญ่ : 9,000 วอน / เด็ก : 6,000 วอน (ไป-กลับ)


설악산, 소공원, 공원, 향성사지3층석탑, 석탑, 신흥사, 설악산국립공원, 국립공원, 천연기념물, 외설악, 케이블카, 산, SeorakMountain, Sogongwon, Park, Hyangseongsaji, Three-StoryStonePagoda, Stonepagoda, Sinheungsa, SeorakNationalPark, NationalPark, NaturalMonument, Oeseorak, CableCar, Mountain, 雪岳山, 小公園, 公園, 香城寺址三層石塔, 石塔, 神興寺, 雪岳山国立公園, 国立公園, 天然記念物, 外雪岳, ケーブルカー, 山, 小公园, 公园, 香城寺址三层石塔, 神兴寺, 雪岳山国立公园, 国立公园, 天然纪念物, 电缆车, Soraksan, สวนเสื้อยืดกระเป๋า, สวน, hyangseongsaก, ว่าสามชั้นเจดีย์, เจดีย์, Seorakอุทยานแห่งชาติ, อุทยานแห่งชาติ, ธรรมชาติอนุสาวรีย์, oeseolak, สายรถยนต์, ภูเขา
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list