Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
4633 | 18075718

Sokcho, Yangyang #4 - Heundeulbawi (หิน) & Ulsanbawi (หิน) (1) - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/02/17

Travel regions : South Korea
 | Hits : 143198
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/2017/trackback

Heundeulbawi (หิน) & Ulsanbawi (หิน)




ถ้าคุณเดินไปตามทางที่อยู่เบื้องหลัง Sinhungsa และหันไปรอบๆมุมภูเขา , คุณจะสามารถมองเห็นวัดเล็กๆที่เรียกว่า Anyangam ตอนนี้ที่ราบสิ้นสุดและเริ่มต้นที่เส้นทางอันสูงชัน





และ , ไม่ใช่ช่วงบ่าย 2 แต่ภูเขาสูงอยู่รอบวัดที่ทำให้มันดูเหมือนเป็นช่วงบ่าย





ทางยาวเกือบ 2 กิโลเมตรระหว่าง Sinhungsa และ Heundeulbawi แต่มันค่อนข้างจะเป็นเส้นทางที่ใช้เวลานานกว่าสองชั่วโมงในการเดินทางไปมา





บางครั้งคุณจะต้องเดินไปตามรั้วทางหุบเขาที่แทบจะไม่หมกมุ่นอยู่กับคนสองคน และบางครั้งคุณจะต้องปีนโขดหินที่สูงเช่นนี้





และบางครั้งคุณจะต้องเดินผ่านเส้นทางที่ปกคลุมด้วยใบไม้ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะคุณจะไม่ต้องปีนหน้าผาหรืออะไรอีก





คุณต้องหลีกเลี่ยงพื้นที่ถ้ามีสัญญาณที่ไม่มีการบุกรุก เนื่องจากมีอันตรายเสมอในเส้นทางใดๆ ดังนั้นเพียงแค่ทำตามคนอื่นๆ คุณจะไม่ได้มีปัญหาใดๆ





ในขณะที่คุณเดินตามเส้นทาง , ที่สะอาดและน้ำเย็นในหุบเขาจะไหลไปทางขวาถัดไปจากคุณ คุณอาจสงสัยว่ามันหนาวเย็นอย่างไรและใส่มือของคุณอยู่ลงไปในนั้น , และมือของคุณอาจจะตกอกตกใจ





Ulsanbawi ปรากฏตัวขึ้นและหายไปไม่กี่ครั้ง นับตั้งแต่ที่เราออกจาก Sinhungsa แต่มันไม่ได้ดูเหมือนจะได้ใกล้ชิด เมื่อเราหมดแรง คุณจะเห็นป้ายขนาดเล็กที่มีเรื่องราวบนด้านข้างของถนน





บางคนมีเรื่องราวที่หลากหลายของต้นไม้และธรรมชาติที่หลากหลายและบางคนมีการแสดงความคิดเห็นเป็นพิเศษ





ลำต้นของต้นไม้นี้ยาวและถูกปกคลุมด้วยก้อนหินที่ใส่โดยนักท่องเที่ยวแทนที่จะเป็นแหวนต้นไม้





หลังจากที่เราเดินขึ้นไปตามถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อทำจากหิน และในที่สุดเราก็เข้าใกล้ Naewonam , ที่วัดก่อนหน้านี้ของ Sinhungsa, Seonjeongsa ตั้งอยู่ที่ , ถนนเริ่มสูงชันไปด้วยป้ายขนาดเล็ก





ตอนนี้มันจะต้องเย็นที่น้ำในหุบเขาไหลไปตามริมถนนแล้วกลายเป็นน้ำแข็ง , แม้ว่ามันจะเป็นเพียงช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน





เมื่อเทียบกับยอดเขาที่สูงที่สุด , ยอดเขา Daecheongbong อยู่บนภูเขา Seorak , พื้นที่ Heundeulbawi ไม่สูงมาก แต่ต่อไปเราเข้าไปใกล้หิน , ต้นไม้มีใบไม้น้อย




NX300 | f/5.6 | iso 100 | 2014:11:15 13:42:24 | Flash did not fire. | 16mm



แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องง่ายกว่าที่จะปีนขึ้นบันไดไป Ulsanbawi แต่จากที่นี่ , บันไดเหล็กบนทางลาดชันปรากฏขึ้นพร้อมกับก้อนหินรอบๆบริเวณนั้น





ครอบครัวที่กำลังถ่ายรูปบนก้อนหินใหญ่และคนที่ขึ้นไปที่สูงได้แล้วก็กลับมาที่นี่เพื่อกินอาหารกลางเที่ยง





ตอนนี้เราจะได้เห็น Ulsanbawi อยู่ตรงหน้าเรา มันหมายความว่า Gyejoam , ที่ Heundeulbawi ตั้งอยู่, ไม่ไกลจากเราในป่า~!!!





แต่ก่อนที่เราจะเห็นหิน Gyejiam , ร้านอาหารที่มีขึ้นที่ทำให้ปีนเขาสนุกมากขึ้น มันไม่ได้เป็นที่น่าแปลกใจที่จะเห็นร้านอาหารบนภูเขาสูงนี้หรือไม่? (แต่สิ่งที่น่าแปลกใจมากสำหรับผมคือการที่มีชาวต่างชาติสองคนดื่มมัคกอลี เหมือนกับเป็นไวน์โดยที่ไม่มีของว่างด้วย~) ดูร้านอาหารบนภูเขาไฟร้านนี้ ทำให้การปีนเขาสนุก แต่มันเศร้าที่ได้ยินว่าพวกเขาจะย้ายออกจากภูเขาและจะรักษาสภาพแวดล้อมตั้งแต่ปีหน้า





ไม่นานหลังจากที่เราเห็น Ulsanbawi , เราจะได้เห็น Heundeulbawi อาจเป็นเพราะฤดูใบไม้ร่วงเกือบหมด , ไม่ได้มีผู้คนจำนวนมากที่มาดู Heundeulbawi





ที่ด้านข้างของหินก้อนใหญ่ที่ช่วยค้ำ Heundeulbawi , มีหลุมขนาดใหญ่ที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะเข้าไปได้พอดี คุณคิดว่ามันมีเพื่ออะไร? ผมอยากรู้แต่ไม่มีคำอธิบาย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องลึกลับที่ผมยังคงต้องแก้ปัญหา


설악산, 설악산국립공원, 산, 흔들바위, 안양암, 계조암, 울산바위, 바위, 암석, SeorakMountain, SeorakNationalPark, Mountain, HeundeulbawiRock, Anyangam, Smalltemple, Gyejoam, UlsanRock, Rock, 雪岳山, 雪岳山国立公園, 山, 揺るぎ岩, 安養庵, 繼祖庵, 蔚山岩, 岩, 雪岳山国立公园, 晃动岩石, 安养庵, 继祖庵, 岩石, Soraksan, Seorakอุทยานแห่งชาติ, เทือกเขา, เขย่าร็อค, anyangam, gyejoam, โยกร็อค, Ulsanร็อคร็อค, ร็อค
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list