Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
2520 | 17930204

Sokcho, Yangyang #6 - Seorak Sunrise Park (สวนพระอาทิตย์ขึ้น Seorak) - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/02/17

Travel regions : South Korea
 | Hits : 135250
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/2019/trackback

Seorak Sunrise Park (สวนพระอาทิตย์ขึ้น Seorak)


ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของ Sokcho-si ใน Gangwon-do คือเราสามารถมองเห็นทะเลตะวันออกที่สวยงามพร้อมกับภูเขา Seorak , เป็นหนึ่งใน 3 ของภูเขาที่สวยที่สุดในเกาหลี

ดังนั้นทันทีที่เราปีนลงมาจากภูเขา , เราไปที่ Seorak Sunrise Park, ชายหาดใกล้กับภูเขา คนที่ได้มาชมภูเขา Seorak จะได้เห็นสวนนี้อย่างน้อยหนึ่งครั้ง

มันเป็นเพราะที่นั่นตั้งอยู่ที่สามทางสี่แยกของทางเข้าภูเขา Seorak , ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของทางเดียวที่จะไปภูเขา Seorak อย่างต่อเนื่องจากเส้นทางที่ 7 , ทะเลที่มีชื่อเสียงที่เชื่อมต่อ Goseong และ Busan

แต่เดิมเรียกว่า Naemulchi และแปลกพอ , ชายหาดที่ปกคลุมไปด้วยกรวดและหินในขณะที่ชายฝั่งตะวันออกประกอบด้วยหน้าผาหรือทราย

ผมชอบบรรยากาศในฤดูใบไม้ร่วงบนภูเขา Seorak แต่เมื่อผมมองไปที่ทะเลตะวันออกที่แพร่กระจายทั่วทุกที่ , ผมรู้ชอบอากาศเย็นที่สามารถทำความสะอาดปอดของผมได้

Sunrise Park มีความได้เปรียบทางภูมิศาสตร์ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกสบาย เป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีเนื่องจากมีไม่กี่ประติมากรรมในสวนสาธารณะ

ท่ามกลางประติมากรรมไม่กี่อย่าง , สิ่งที่นิยมมากที่สุดไม่ได้อยู่ในสวนสาธารณะ , เห็นได้บนหินที่ชายหาดที่คุณจะต้องปีนลงไปที่สวนที่เรียกว่ารูปปั้นคู่รักนางเงือก นี่คืออีกอย่างที่มีเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลัง สถานที่แห่งนี้, คุณสามารถสันนิษฐานได้จากชื่อ , ที่ใช้ในการมีแนวโน้มที่จะเกิดน้ำท่วม , และวันหนึ่งที่ผู้ชายได้สัญญาว่าจะแต่งงานกับผู้หญิงที่ไม่ได้กลับมาจากลมและคลื่นในปี 1977 ผู้หญิงคิดถึงเขามาก แล้วเธอก็เสียชีวิตหลังจากเขาและคนที่สร้างรูปปั้นคนรักนี้ ได้หวังว่าอย่างน้อยวิญญาณของพวกเขาจะได้อยู่ด้วยกัน

สวนแห่งนี้มีชื่อเสียงต้องขอบคุณตำนาน จากนั้นวัตถุที่เป็นสัญลักษณ์อื่นๆเริ่มปรากฏให้เห็นและมีแม้กระทั่งอนุสาวรีย์ในมุมหนึ่งที่บอกเราว่ามีแคปซูลเวลาของ Sokcho-si ฝังอยู่

คุณอาจรู้สึกว่าบางอย่างหายไป ถ้ามีเพียงสวนนี้ อยู่ข้างหลัง Sunrise Park , มีท่าเรือ Seorak , ท่าเรือเล็กในเขื่อน , คุณสามารถมองเห็นชีวิตที่วุ่นวายของชาวประมง รวมทั้งคุณยังสามารถลองอาหารทะเล เช่น ปลาดิบหรือปลาย่าง

ถ้าคุณเดินไปตามน้ำทะเล , คุณจะเห็นเรือจับปลาจำนวนมาก ดังนั้นเรือปลาแถวตามแนวชายฝั่งและคุณจะได้เห็นวิวที่งดงามของภูเขา Seorak ที่เลยคันธนูไป , ดังนั้นผมจึงพูดว่านี้น่าจะเป็นท่าเรือที่ดีที่สุดในชายฝั่งตะวันออกของประเทศเกาหลี

ท่าเรือส่วนใหญ่มีกลิ่นหอมของปลาและดูยุ่ง แต่สถานที่แห่งนี้ที่ผมเห็นก็ค่อนข้างสะอาดทั้งหมดเป็นปลาใหญ่เท่าแขนของผม

เขื่อนที่อยู่นอกสุดที่ช่วยปกป้องท่าเรือมีประภาคารสีแดงเล็กๆ วิวที่พระอาทิตย์ขึ้นดูน่าอัศจรรย์จากที่นั่น บางทีนั่นอาจจะเป็นเพราะทำไมสวนถึงชื่อนั้น แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องแปลกที่เห็นรูปปั้นของนักกระโดดสกีที่มีความหวังมาขอเรื่องการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกใน Pyeongchang

ท่าเรือ Seorak จากประภาคารที่สงบและสวยงาม ผมรู้สึกเหมือนทุกอย่างหยุดยกเว้นชาวประมงไม่กี่คนที่กำลังมาและไปกับเรือที่ค่อยๆโยกไป

โอ้ ?? ผมไม่รู้อะไรเกิดขึ้น แต่หลายร้อย , เหมือนกับนกนางนวลมากกว่า 100 ตัวปรากฏขึ้นและปกคลุมท้องฟ้าด้วยสีฟ้าและพวกเขาไม่ได้ดูเหมือนนกนางนวล , เหมือนฝูงกามากกว่า

หลังจากที่พวกเขาวนเวียนอยู่รอบบริเวณท่าเรือและหายไป , มีเพียงนกนางนวลไม่กี่ตัวที่ออกไปนั่งอยู่ด้านซ้ายบนถนนที่เต็มไปด้วยโคมไฟและดูที่ทะเล สามทหารที่ถือปืนทำให้เรามีอารมณ์ที่เงียบสงบ

เมื่อเรามองพวกเขาใกล้ๆ , ผมเกลียดเขา ดังนั้นผมจึงวิ่งตามหลังพวกเขาและกลับมากลัวพวกเขาอีก !!! ฮ่าๆ~ พวกเขาต้องดูพวกเราเป็นอย่างดี ความเงียบสงบของพวกเขาถูกทำลายและวิ่งหนีไปด้วยความหวาดกลัว

ดี , ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่ผมรู้สึกภูมิใจ การแก้แค้นคือความหวานตา , ตาต่อตา~~!! ดี, แม้ว่าผมจะมีการต่อสู้เล็กๆน้อยๆกับนกนางนวล , เรามองไปทุกที่ใน Seorak Sunrise Park

มันเป็นสวนสาธารณะขนาดเล็ก แต่ก็มีเรื่องราว , วิวทะเลและภูเขา Seorak จากระยะไกล, หลายสิ่งหลายอย่างสำหรับการเดินในระยะสั้นที่ผมต้องบอกว่า และมีหลายสิ่งหลายอย่างให้กินที่ท่าเรือ เพื่อให้คุณสามารถหยุดและมีถ้วยกาแฟขณะที่เพลิดเพลินกับวิว ถ้าคุณอยู่ใกล้ๆ , อย่าลืมที่จะมาที่นี่และมาใช้ความสุขเล็กๆ

Map

แผนที่


ที่อยู่ : 178-9, Daepo-dong, Sokcho-si, Gangwon-do

เบอร์โทรศัพท์ : 033-636-3736

ค่าเข้าชม : Fee


설악해맞이공원, 해맞이공원, 공원, 조각, 바다, 설악항, 항구, 등대, SeorakSunrisePark, SunrisePark, Park, Sculpture, carvingSea, Seorakport, Harbor, Port, Lighthouse, 雪岳日の出公園, 日の出公園, 公園, 彫刻, 海, 雪岳港, 港, 灯台, 雪岳迎日公园, 迎日公园, 公园, 雕塑, 大海, 港口, 灯塔, Seorakซันไรส์พาร์ค, ซันไรส์พาร์ค, ประติมากรรม, ทะเล, Sorakหมวด, ท่าเรือ, ประภาคาร
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list