Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
1665 | 17929347

Sokcho, Yangyang #7 - Yangyang Naksansa (1) - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/02/17

Travel regions : South Korea
 | Hits : 144684
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/2020/trackback

Yangyang Naksansa


เช่นเดียวกับที่ผมต้องกลับใจจากบาปของผมสำหรับการทำงานหลังจากนกนางนวลที่ทำลายบรรยากาศที่เงียบสงบใน Seorak Sunrise Park , รามุ่งหน้าไปยัง Naksansa , วัดที่มีชื่อเสียงใน Gangwon-do สถานที่นี้เป็นของ Yangyang ใน Gangwon-do , 6 กิโลเมตรห่างไปจากทางใต้ไปตามถนนเลียบชายฝั่งจาก the Sunrise Park




Yangyang ทำให้ผมนึกถึงภาพที่สะอาดมากและชัดเจนเหมือนว่าจะมีวิวที่ดีกว่าพระอาทิตย์ขึ้นอยู่เลยทะเลและภูเขา แต่ไม่เหมือนสิ่งที่ผมคิดไว้ , มันทำให้ผมประหลาดใจกับบ้านพักตากอากาศจำนวนมากและตึกที่มีการตกแต่งในด้านหน้าของ Naksansa และแม้กระทั่งไนท์คลับที่อยู่ใกล้ชายฝั่ง





ค่อนข้างผิดหวังที่มีวิวที่ไม่คาดคิด , เราได้ออกจากรถประจำทางที่สถานีขนส่ง Naksan และเห็นศูนย์นิเวศวิทยาด้านแมลงที่อยู่ด้านขวาฝั่งตรงข้ามถนน แต่มันดูว่างเปล่ามากเพราะนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มาที่นี่เพื่อดูธรรมชาติของชายหาด Naksan หรือ วัด Naksansa





นอกจากนี้เรายังผ่านลานจอดรถขนาดใหญ่ที่มีรถประจำทางมากมายจอดอยู่ และมีร้านขายของที่ระลึก , และเมื่อก้าวขึ้นไปบนถนนลูกรังที่ไปยัง Naksansa 'เส้นทางที่ฝันของคุณเริ่มต้น'





เช่นเดียวกับที่มันพูดว่า , มันค่อนข้างเป็นเส้นทางที่สะดวกสบายที่คุณสามารถเดินขึ้นได้อย่างง่าย ในขณะที่คุณมีเวลาเดินไม่เหมือนกับที่เส้นทางภูเขา Seorak





อีกไม่นาน, เส้นทางกลายเป็นทางเรียบตามผนังหินต่ำ โชคดี, นี่คือ Naksansa, ไม่เหมือนกับวัดอื่นๆ , ที่ไม่ได้อยู่บนเนินเขาสูงชันที่ทำให้เรามีความสุขมาก และ , พระอาทิตย์อยู่ข้างหลังภูเขา ดังนั้นเพียงแค่เดินไปตามเส้นทางก็โรแมนติกมากพอแล้ว





ผมเห็นข่าวว่ามีไฟไหม้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่ไหม้ต้นไม้เกือบทั้งหมดและวัด ดังนั้นจึงมีการจัดนิทรรศการของข้อมูลเกี่ยวกับไฟเพื่อที่จะไม่ลืมประวัติศาสตร์ที่เจ็บปวด แต่มันก็กลายเป็นดิน ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่หยุดหลังจากเราเข้ามาดูรอบๆวัด





Iljumun ของ Naksansa อยู่ภายใต้ภูเขาที่มีลักษณะเช่นเนินเขาเล็กๆเพื่อแทน , ประตูหินที่ดูเหมือนจะได้มีการสร้างขึ้นใหม่ นี้ไม่ได้เป็นเพียงป้อมปราการ (?) สำหรับตั๋ว แต่ซุ้มประตูที่ประกอบด้วยหินแกรนิต 26 ก้อน จากแต่ละเมืองเมื่อพระเจ้า Sejo เข้าไปเยี่ยมชมในยุคราชวงศ์ Joseon





ก่อนที่เราจะเข้าซุ้มประตู , ที่เราเดินผ่านในแผนที่คู่มือของ Naksansa มีสี่ส่วนเพื่อดูที่นี่ ส่วนตรงกลางมี Wontongbojeon , ส่วนที่สองคือภูเขาชายทะเลบนรูปปั้น Haesu Gwaeum ตั้งอยู่ , ในส่วนที่สามคือที่อยู่ใกล้บ่อที่ Botajeon ตั้งอยู่, และส่วนสุดท้ายคือหน้าผาชายฝั่งทะเลที่มี Uisangdae Pavilion และหิน Hongryeonam





ค่าเข้าชม 3,000 วอน สำหรับคนที่เป็นผู้ใหญ่ มันถูกกว่าวัดที่มีชื่อเสียงอื่นๆ เช่น วัด Bulguksa ใน Gyeongju และผมมีความสุขที่ได้ช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆเพื่อซ่อมแซมวัดจากไฟไหม้





มันอยู่บนชายทะเลเพื่อเปิดหรือปิดเวลาที่ยังไม่ได้มีการคั้งการรักษาความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว เว้นแต่มีโอกาสพิเศษ , ที่คุณจะได้รับอนุญาตให้เข้าไปก่อนที่พระอาทิตย์จะตกดิน ดังนั้นถ้าคุณมาจากเมืองที่ห่างไกล , คุณจะต้องถามเวลาล่วงหน้า





เมื่อคุณเข้าปที่ประตู , คุณจะเห็นต้นไม้ที่หนาแน่นปลูกอยู่ตามทางเดิน พวกนั้นไม่ใช่ต้นไม้เก่าแต่บางต้นปลูกโดยคนที่มีชื่อเสียงในเกาหลี ต้นไม้ต้นแรกปลูกโดยประธานาธิบดี No Mu-hyeon และก่อนที่จะมีผู้หญิงคนแรก GwonYang-sook ที่มาแสดงความยินดีกับพวกเรา





ไม่นานหลังจากพวกเราเริ่มเดินตามต้นไม้ที่ปลูกโดยนักการเมืองที่พวกเราเห็นบนทีวี , พวกเราเห็นทางสามแยก เส้นทางที่ยังเหลือบนสันเขาที่ Haesu Gwaneum Statue และ Wontongbojeon วิธีการที่เหมาะสมที่จะลงไปที่หน้าผาชายทะเล Uisangdae Pavilion จะดูสวยในเวลาที่พระอาทิตย์ตก เราจึงมุ่งหน้าออกไปก่อน





ที่จริงแล้ว , Naksansa คือ วัดที่เป็นสาขาของ Sinhungsa แต่ที่นี่ดังเนื่องจากเป็นหนึ่งในสามของ GwaneumDoryang แม้ก่อนที่เราจะเดิน 20 ขั้นจากสี่แยก , ที่เราปีนขึ้นบันไดหินและเห็นต้นไม้ที่มีรูปทรงแปลกประหลาดขนาดใหญ่และมี Four Divas ที่ปกป้องเส้นทางอยู่





ขณะที่พวกเราผ่านประตู Four Divas , มีชายคาของ Binilru อยู่อย่างงดงาม , มีตึกที่อยู่รับแสงพระอาทิตย์ แต่ผมเศร้าที่มีการซ่อมแซมใหม่ , ไม่ได้เป็นแบบดั้งเดิม





แม้หอระฆังก็มีระฆังใหม่และกลองแทนที่ระฆังทองสัมฤทธิ์ , อันที่ถูกกำหนดให้เป็นของมีค่า มันได้ความเสียหายอย่างมากมายแม้จะเป็นระฆังทองสัมฤทธิ์ก็ถูกเผาในกองไฟ





ฉันควรจะได้เห็นส่วนของ Wontongbojeon ที่อยู่เหนือประตูของ Eunghyanggak , Yosa , ที่เป็นหอพักวัด อันที่จริง , วันส่วนใหญ่ใช้ชื่อคล้ายกัน แต่ Naksansa มีชื่อพิเศษมากสำหรับศาลาและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางพุทธศาสนา





หลังจาก Eui-sang , ผู้เชี่ยวชาญทางศาสนาพุทธ , ได้พบกับ Avalokitesvara Bodhisattva ที่นี่และได้รับคริสตัลจากเขา , เขาสร้าง Naksansa เนื่องจากเขาถูกขอให้สร้างขึ้นและ Wontongbojeon คือจุดนั้น ดังนั้นพระอวโลกิเตศวร คือสถานที่นั่น (สมบัติหมายเลข 1362) อยู่ข้างใน Wontongbojeon





และของมีค่าชิ้นอื่นอยู่ที่ด้านหน้าของ Wontongbojeon มันคือ Naksansa เรื่องเจดีย์หินทั้ง 7 (สมบัติหมายเลข 499) น่าแปลก , มันถูกสร้างขึ้นในยุคราชวงศ์ Joseon เมื่อภาวะตกต่ำศาสนาพุทธเกิดขึ้น , ไม่ใช่ในยุค Koryo หรือช่วงของ 3 รัฐเลย





สิ่งอื่นที่คุณควรดูใน Wontongbojeon คือกำแพงที่สร้างขึ้นในยุคราชวงศ์ Joseon เรียกว่า Wonjang (Gangwon-do สิ่งที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรมหมายเลข 34) Wonjang หายากมากในสถาปัตยกรรมวัดที่ล้อมรอบด้วยสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางพุทธศาสนา ที่หมายถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เช่นเดียวกับที่เป็นประติมากรรม


양양, 낙산사, 곤충박물관, 꿈이시작되는길, 산책로, 빈일루, 원통보전, 낙산사7층석탑, 원장, 유형문화재, 사찰, Yangyang, NaksansaTemple, InsectMuseum, Pathwhereyourdreamcomestrue, Trails, Bililru, WontongbojeonWall, Naksansa7-StoryStonePagoda, Wonjang, TangibleCulturalAsset, Temple, 襄陽, 洛山寺, 昆虫博物館, 夢が始まる道, 遊歩道, 賓日樓, 圓通寶殿, 洛山寺7層石塔, 院長, 有形文化財, 寺刹, 襄阳, 昆虫博物馆, 梦开始的路, 散步路, 宾日楼, 圆通宝殿, 洛山寺7层石塔, 垣墙, 物质文化遗产, 寺院, นัคซันซา, แมลงพิพิธภัณฑ์, ถนนจะเริ่มต้นความฝัน, Promenade, ภาพลวงตาที่ว่างเปล่า, กระบอกรักษา, 7ชั้นเจดีย์นัคซันซา, ผู้อำนวยการ, ที่มีตัวตนทางวัฒนธรรม, การตรวจสอบ
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list