Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
3592 | 17931278

Sokcho, Yangyang #8 - Yangyang Naksansa (2) - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/02/17

Travel regions : South Korea
 | Hits : 139084
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/2021/trackback


เหนือกำแพง , คุณจะเห็นด้านข้างของ Haesu Gwaneum ที่อยู่สูงกว่าต้นไม้ นั่นน่าจะเป็นสิ่งแรกที่มาในใจของคุณเมื่อคุณคิดถึง Naksansa





ดังนั้น ‘เส้นทางที่คุณฝันจะกลายเป็นจริง’ คือเส้นทางบนสันเขาที่เริ่มต้นที่นี่และจบที่รูปปั้น Haesu Gwaneum ระหว่างทาง , คุณจะพบตึกที่สร้างด้วยหินที่สร้างโดยคนได้อย่างง่ายทั้งสองด้าน ผมวางหินจำนวนไม่มากและขอพรที่รูปปั้น Haesu Gwaneum และเดินกลับ




มันดูค่อนข้างไกลมากจาก Wontongbojeon แต่เนื่องจากพวกเรากำลังเดินและกำลังไปที่หิน , พวกเรามาถึงที่รูปปั้น Haesu Gwaneum แล้ว เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ , พวกเราจมอยู่กับวิวที่สวยงาม เมื่อเรายืนอยู่ข้างหน้ารูปปั้น




รูปปั้น Haesu Gwaneum อยู่บนยอดเขา Sinseong , เป็นสถานที่ที่สูงที่สุดใน Naksansa , เป็นรูปปั้นหินของพระอวโลกิเตศวรพระโพธิสัตว์ที่สูง 16 เมตรและมีคนเป็นจำนวนมากมาขอพรอยู่เสมอ




พระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์อ้างถึงพระอวโลกิเตศวรกวนอิม (觀世音菩薩) ที่เป็นเครื่องหมายแห่ง ‘ความเมตตา’ ของเทพธิดาผู้ฟังสียงของประชาชน แม้จะเป็นเพียงแค่รูปปั้น , คุณสามารถรู้สึกได้ถึงความเมตตาบนใบหน้าของท่าน




มีป้ายเล็กๆบนบันไดศาลเจ้าด้านหน้า เขียนว่าผู้สวดมนต์สองคนจะได้รับคำตอบถ้าคุณถูที่ Samjokseom หมายถึงคางคกสามขาที่ช่วยปกป้องดวงจันทร์เป็นสิ่งที่ลึกลับในตำนาน และเป็นที่รู้กันว่าอีกาสามขา และสุนัขสามขามีหน้าที่ดูแลพระอาทิตย์และแผ่นดินกันตามลำดับ และผู้สวดมนต์สองคนจะได้คำตอบโดย Samjeokseom ในเรื่องโชคในการเดินทางและความมั่นคง




Samjokseom ถูกซ่อนอยู่ใต้แท่นบูชา แต่มันก็เป็นเงางามเพราะมีคนจำนวนมากมาลูบเพื่อขอพร เหตุผลที่ถูกจารึกในหมู่สัตว์ทั้งสามน่าจะเพราะมันหมายถึงดวงจันทร์และ Avalokitesvara เจ้าแม่กวนอิมเป็นผู้หญิง?




บนบันไดที่รูปปั้นที่ถูกจ้องอยู่ , มีตึกขนาดเล็กที่เกือบถูกฝังอยู่ใต้ก้อนหิน




ผมเดินลงมาด้วยความอยากรู้และนี่จะกลายเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางพุทธศาสนาอีก น่าแปลกพอ, มันไม่ได้มีพระพุทธรูปใดๆ แต่เราสามารถอธิษฐานมองไปที่ความอบอุ่นและรอยยิ้มของความเมตตาที่อยู่บนรูปปั้น Haesu Gwaneum ทางหน้าต่าง




หลังจากที่เราใช้เวลาไปรอบๆวัด , เราสังเกตเห็นดวงอาทิตย์ลงไปทางทิศตะวันตก




เรามีความรีบโดยคิดว่าที่นั่นจะมืดเร็วๆ แต่เมื่อเรามองขึ้น , รูปปั้น Haesu Gwaneum อยู่ภายใต้แสงแดดสีเหลืองยิ่งสวยงามมากขึ้น




เหตุผลที่สถานที่แห่งนี้อีกเป็นที่รักของคนเพราะคุณสามารถเพลิดเพลินกับความเย็นที่ชายฝั่งตะวันออกและเส้นแนวขอบฟ้าที่กว้างออกไปในสายตาของคุณ ใครก็ตามที่คุณอยู่ด้วย , คนรักหรือเพื่อน , คุณจะไม่ต้องพูดอะไรตราบใดที่คุณดูมหาสมุทรด้วยกัน




ข้างใต้ที่นั่น , ผมควรจะได้เห็น Uisangdae Pavilion ขนาดเล็กที่มีชื่อเสียงสำหรับวิวตอนพระอาทิตย์ขึ้น เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นตัวแทนของ Naksansa บนหน้าผาชายฝั่งทะเล ดังนั้นเราจึงเริ่มลงมองไปรอบๆ สถานที่มากขึ้นรวมทั้ง Uisangdae Pavilion ด้วย




สมบัติอีกอย่างหนึ่งของ Naksansa ในตรอกเล็กๆ หลังจากที่ปีนลงบันได Haesu Gwaneum Gongjung-sarira-stupa (สมบัติหมายเลข 1723) ถูกซ่อนอยู่ในเส้นทางป่าขนาดเล็ก เพื่อไม่ให้มีใครยกเว้นพวกเรา ภายใต้กล้องรักษาความปลอดภัยหลายสิบตัว




ลงมาจากรูปปั้น Haesu Gwaneum , คุณจะมาถึงที่ Botajeon โชคดี , ที่นี้ไม่ได้รับความเสียหายจากไฟไหม้และมีภาพจิตรกรรมฝาผนังบนผนังเกี่ยวกับเรื่องราวในชีวิตของพุทธศาสนาพระ Uisang , คนที่สร้างNaksansa




มีเจ็ดรูปปั้นของพระโพธิสัตว์ Avalokitesvara มีรูปทรงและดูแตกต่างกันมาก แต่เป็นเสมอ , Sahasrabhuja-aryaavalokiresvara เป็นคนที่น่าประทับใจที่สุดที่เรารู้ว่ามีตาและมืออย่างละ 1,000



ความเชื่อของ GwaneumAvalokitesvara เป็นหนึ่งในพุทธศาสนา แต่ก็หายากที่คุณจะสามารถเห็นความต่างของรูปปั้น Avalokitesvara Bodhisattva ดังนั้นถ้าคุณอยู่ใน Botajeon , คุณควรจะดูภายใน


양양, 낙산사, 사찰, 꿈이이루어지는길, 능선길, 산책로, 해수관음상, 성상, 의상대, 해수관음공중사리탑, 석탑, Yangyang, NaksansaTemple, Temple, Pathwhereyourdream, comestrue, Path, Trails, HaesuGwaneumStatue, Peak, Uisangdae, StonePagoda, 襄陽, 洛山寺, 寺刹, 夢が叶う道, 稜線道, 遊歩道, 海水観音像, 聖像, 義湘台, 海水観音空中舍利塔, 石塔, 襄阳, 寺院, 圆梦之路, 山脊路, 散步路, 海水观音像, 圣像, 义湘台, 海水观音空中舍利塔, Naksanวัด, วัด, ฝันจะทำถนน, neungseongil, เดินเล่น, ทะเลKannon, ลักษณะ, uisangdae, Voyeurismน้ำสาธารณะเจดีย์, เจดีย์
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list