Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
3518 | 18027782

Sokcho, Yangyang #15 - Sindasin Sikdang (ร้านอาหาร) - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/02/17

Travel regions : South Korea
 | Hits : 153692
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/2092/trackback

Sindasin Sikdang (ร้านอาหาร)


ไฮไลท์ของหมู่บ้าน Abai คืออาหาร ในหมู่พวกเขา , Sundae (ก๋วยเตี๋ยวกระดาษแก้วในผ้า) มีชื่อเสียงมากที่สุด



เมื่อมาถึง Sundae , Abai Sundae เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดพร้อมกับ Byeongcheon Sundae และ Baekam Sundae ทุกร้านอาหารในหมู่บ้าน Abai มี Sundae แต่เราตัดสินใจที่จะลองที่ร้านอาหาร Sindasin ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน



อาจเป็นเพราะอินเทอร์เน็ตเหมือนกับร้านอาหารไก่หวานและเปรี้ยว , ได้มีการขยายตัวและมีร้านอาหารสองร้านเปิดเผชิญหน้ากันบนถนน



อาคารหลัก (?) มีโต๊ะสำหรับกินอาหารบนพื้นและอาคารใหม่มีที่นั่งโต๊ะ ที่นั่งโต๊ะดูสะดวกสบายมากขึ้น แต่ก็ตามทีเราคิดว่าเราจะต้องกิน Sundae นั่งอยู่บนพื้น เรามุ่งหน้าไปยังอาคารหลัก



โอ้พระเจ้าของผม ... กลุ่มคนออกไปก่อนที่เราจะเข้ามาในร้านอาหาร แต่ยังมีลูกค้าจำนวนมากกำลังรอที่นั่ง เราควรไปที่อาคารใหม่ไหม ?



เราอยู่ที่นั่นอยู่แล้ว ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะรอและมองไปรอบๆป้ายเขียนว่า '100 ร้านอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิม’ บนผนัง ผมถ่ายภาพนี้เพราะมันอาจจะเป็นข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับอาหารในภูมิภาคอื่นๆ สำหรับการเดินทางครั้งต่อไปของผมไม่ใช่เพราะร้านนี้เป็นหนึ่งของพวกเขา



ผมมองออกไปตรวจสอบเมนูและแปลกใจที่เห็นว่าราคาต่างจากบนอินเทอร์เน็ต ผมเห็นข้อมูลเก่าหรือไม่ ? ดี , เรากำลังผิดหวังจากราคาแพง แต่เราให้อภัยและลืมตราบที่อาหารอร่อย



ผ่านเวลาอาหารกลางวันแล้ว แต่เรายังไม่มีที่นั่งของเรา แม้กระทั่งหลังจากที่เรามองไปรอบๆบริเวณใกล้เคียง มันเกือบจะทรมานที่มองคนอื่นกิน



หลังจากผ่านไปนานเราก็ได้ที่นั่งของเรา ผมชอบที่พวกเขาทำความสะอาดทั้งโต๊ะก่อนที่พวกเขาเรียกเรา เพราะร้านอาหารที่มีชื่อเสียงที่สุดไม่ทำอย่างนั้น โดยเฉพาะเมื่อมันเป็นเวลาที่วุ่นวาย ดี , ผมเป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกย้ายจากสิ่งเล็กๆ ;;;



ทันทีที่เราสั่งอาหาร , อาหารทั่วไปถูกนำมาเสิร์ฟ เราไม่สามารถหาอะไรเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับอาคารร้านอาหารที่เรียบร้อย , อาหารทั่วไปดูเหมือนธรรมดาเกินไป



ในขณะที่เรากำลังกินอาหารทั่วไป , อาหารจานแรก , Modeum Sundae (Sundae platter) , มาเสิร์ฟ! โอ้ , ดูเหมือนว่าจานเล็ก แต่ปลาหมึกยัดไส้สีเหลืองทอดอย่างเหมาะสมและ Abai Sundae เต็มรูปแบบของก๋วยเตี๋ยวทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก



ปลาหมึกยัดไส้กับไข่ถูกตัดเป็นชิ้นสำหรับกัดที่เราเห็นในตลาด Jungang ในวันอื่นๆ



และต่างจาก Sundae อื่นๆ ที่คุณสามารถมองเห็นในบาร์ขนม , Abai Sundae ถูกยัดไส้เต็มโดยที่คุณไม่สามารถเห็นในสถานที่อื่นๆ



แต่ผมต้องบอกว่าสิ่งที่ผมอยากจะลองมากที่สุด คือปลาหมึก Sundae ที่แสดงถึง Sokcho มันเป็นหนึ่งในการกัดสำหรับคนที่ชอบเหมือนผม แต่อาจจะมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับผู้หญิงหรือเด็ก จึงมีกรรไกรและแหนบเสิร์ฟมาด้วย


จากการดูที่ร่างกาย , คุณเห็นไม่ได้ว่าเป็นปลาหมึกหรือไม่ แต่คุณจะสังเกตเห็นหัว และนั่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ผมชอบเช่นกัน ผมรู้สึกเหมือนผมกินปลาหมึกเสร็จทั้งตัว ถ้าผมจะกินแค่ส่วนหัว



เพื่อที่จะกินปลาหมึก Sundae ที่ดูเหมือนแพนเค้กผักมากกว่า , ผมจะต้องจุ่มในซอสถั่วเหลืองหรือกุ้งเค็มที่เสิร์ฟมาด้วยกัน แต่ที่ดีที่สุดคือการกินกับชิ้นส่วนของ Myeongtae Hoemuchim (ปลา pollack ดิบและผักปรุงรสด้วยน้ำส้มสายชูและเครื่องปรุงรสอื่นๆ ) นี้ควรจะเป็นหนึ่งคำ ขณะที่ผมกำลังรู้สึกถึงความนุ่มในไส้ Sundae , ผมได้กัดปลาหมึกและรู้สึกถึงรสชาติหวานอมเปรี้ยวของ Myeongae Hoemuchim



ในขณะที่เราได้เข้าไปในปลาหมึก Sundae และ Abai Sundae , อาหารอย่างที่สองก็มาเสิร์ฟ มันเย็นนิดหน่อย แต่เหมือนเป็นแฟนตัวยงของก๋วยเตี๋ยว , เราไม่สามารถออกจากร้านอาหารจนกว่าเราจะได้ลอง Naengmyeon (บะหมี่เย็น) ที่เราจะได้ชิมรสชาติของอาหารเกาหลีเหนือ ดังนั้นเราจึงสั่ง Hamheung naengmyeon , หนึ่งในแบบดั้งเดิมในเกาหลีเหนือกับชิ้นส่วนของปลา Pollack ดิบอยู่บนนั้น



ซึ่งต่างจาก Pyeongyang naengmyeon , Mul naengmyeon (ก๋วยเตี๋ยว coldbuckwheat) Hamheung naengmyeon ไม่ได้มีแค่น้ำแต่ก๋วยเตี๋ยวเสิร์ฟกับซอสเผ็ดในนั้น และไฮไลท์อยู่ที่ปลา Pollack ดิบเสมอ



ดังนั้นคุณจึงเทน้ำซุปเนื้อบางอย่างลงในกาต้มน้ำและผสมกับซอส , กัดชิ้นของปลาดิบกับมัน อ่า ... มีรสชาติแรงมาก ผมไม่ทราบว่ามันเป็นเพราะเรากำลังอยู่ในเมืองของพวกเขา แต่แน่นอนว่าแตกต่างจากที่เรากินในกรุงโซล แต่มันแพงนิดหน่อย 8,000 วอน ต่อ Naengmyeon หนึ่งชาม



ตอนนี้เราลองกินอาหารแบบเย็น , เราควรลองในสิ่งตรงข้าม เมื่อเราลองกิน Abai Sundaetguk (ซุปไส้กรอกเลือดเกาหลี) , Garigukbap ถูกต้มใน ttukbaegi (หม้อดิน) ได้รับความสนใจจากเรา



Garigukbap เป็นอาหารเกาหลีเหนือแบบดั้งเดิมที่คล้ายกับเนื้อวัวและซุปถั่วงอกกับข้าว? ดี , Sundaeguk มีส่วนผสมมากกว่าที่จะกิน แต่น้ำซุป Garigukbap กลมกล่อมมาก , เพื่อให้แรงและมีรสชาติโดยที่ Sundaegukbap กินแล้วไม่สามารถหยุดได้ เรากินทั้งชามเสร็จตามด้วย Naengmyeon



มันมากเกินไปสำหรับสองคนใช่ไหม? โชคดี , ที่เหลือ Sundae อยู่เราสามารถห่อกลับบ้านได้ ถ้าคุณขอให้พนักงานห่อกลับบ้านให้ , พวกเขาจะให้จานกระดาษคุณ , ตะเกียบ , และถุง หืมมม ?? ในที่สุดมันก็บรรจุอย่างดี ดี , ที่พวกเขากำลังยุ่งมาก ... ผมจึงใส่มันอย่างดีด้วยแหนบ


ดี , ที่เรามีกล่องอาหารกลางวันที่ไม่คาดคิดหลังจากที่มีอาหารที่ดี เราจะต้องกินมันระหว่างมื้ออาหาร เมื่อเราพบบางที่ที่มีวิวสวย

ร้านอาหาร Sindasin Abai ในหมู่บ้าน ที่เราไปเยือนมามีอาหารที่มีราคาแพงมากและเป็นเวลาที่รอก็นานทำให้เราผิดหวัง แต่อาหารและการบริการดีมากเมื่อเทียบกับที่อื่นๆในสถานที่ท่องเที่ยว นอกจากนี้ , ผมชอบคำขวัญของพวกเขาที่พวกเขาไม่ให้ซื้อของบนถนน , พวกเขาควรใส่ความพยายามมากขึ้นเพื่อให้อาหารดีกว่านี้ มันก็มีข้อดีและข้อเสีย แต่ถ้าผมจะไปที่นั่นเพื่อกินอาหารเกาหลีเหนือ , ผมจะไปที่ร้านอาหารนี้ แต่ครั้งต่อไป , ผมจะเลือกตึกใหม่สำหรับที่นั่งโต๊ะ ผมเกลียดการเข้าคิวรอเมื่อผมหิว ~

Map

แผนที่


ที่อยู่ : 838 , Cheongho-dong , Sokcho-si , Gangwon-do
เบอร์โทรศัพท์ : 033-633-3871
เวลาทำการ : 10:00~22:00
ราคา : Sundae Platter 20,000 วอน / Hamheung Naengmyeon 8,000 วอน / Sundaetgukbap 8,000 วอน / Garigukbap 8,000 วอน


아바이마을, 신다신식당, 순대, 모듬순대, 오징어순대, 아바이순대, 냉면, 함흥냉면, 가리국밥, AbaiVillage, SindasinSikdang, Restaurant, Sundae, ModeumSundae, Sundaeplatter, Stuffsquid, AbaiSundae, Naengmyeon, Coldnoodles, HamheungNaengmyeonnoodles, Garigukbap, 束草アバイ村, シンダシン食堂, スンデ, スンデ盛り合わせ, イカのスンデ, アバイスンデ, 冷麺, 咸興冷麺, ガリクッパ, 阿爸村, 信多信饭店, 米肠, 米肠拼盘, 鱿鱼米肠, 阿爸米肠, 冷面, 咸兴冷面, 加里汤饭, อาลีAbayหมู่บ้าน, ใหม่อีกครั้งรับประทานอาหาร, เลวทรามต่ำช้า, สารพันไอศกรีมใส่ผลไม้, เลวทรามต่ำช้าปลาหมึก, อาลีAbayเลวทรามต่ำช้า, บะหมี่, ก๋วยเตี๋ยวHamhung, จุดซุป
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list