Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
7467 | 18084996

Hapcheon #5 - Punggyong, นอนพักที่Hapcheon Cine Theme Park - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/04/11

Travel regions : South Korea
 | Hits : 192119
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/2101/trackback

Punggyong, นอนพักที่Hapcheon Cine Theme Park


คุณรู้มั้ยว่ามีสถานที่สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะนอนพักในHapcheon Cine Theme Park,สถานที่ถ่ายทำหนังที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในเกาหลี?ยิ่งกว่านั้น,มันมีถึงสามที่!ในหมู่อาคารต่างๆในสวนสนุก,อาคาร Taeseong,ธนาคารเกาหลีและอาคารญี่ปุ่น Ryokanถูกใช้เป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยว,ไม่ใช่แค่สถานที่ถ่ายทำ.และราคาก็เหมาะสมด้วย!อย่างไรก็ตามมีคนมากมายเช่นสต๊าฟที่ถ่ายหนังหรือละครและคนอื่นๆก็สามารถจองได้เหมือนกัน.คุณภาพอาจจะแย่กว่าโรงแรมหรือโมเทลแต่คนเห็นว่ามันสนุกที่จะพักกันที่ที่ถ่ายทำหนัง.สำหรับคนที่ไม่รู้,ผมจะบอกคุณเองว่ามันใช้ยังไง.



นี่เป็นอาคารญี่ปุ่นRyokan ชื่อว่า Punggyeongที่เคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำสำหรับหนังเรื่องMy Way. และนั่นคือสถนที่ที่ผมจะพักในคืนนี้.




ทันทีที่ผมผ่านประตูเข้ามา,มีอาคารรูปแบบญี่ปุ่นอยู่สองอาคารโดยมีสวนสวยๆระหว่างมัน.อันทางด้านซ้ายเป็นอาคารสองชั้นชื่อว่า Punggyeongที่ที่ผมจะพัก,และอันทางขวาเป็นร้านอาหารชั้นเดียวชื่อว่าHyangwon.เหล่าคนที่พักที่ Punggyeongสามารถที่จะกินอาหารญี่ปุ่นในราคา 10,000 วอนค่อคนที่Hyangwon.




ห้องในPunggyeong นั้นสำหรับเข้าพักเป็นกลุ่ม,มากกว่า6คน.ซึ่งทำไมผมถึงจองห้องนี้?ผมไม่ได้คาดไว้ในตอนแรก.ผมจองที่บ้านพักHanok ( บ้านสไตล์เกาหลีดั้งเดิม)แต่เจ้าของได้ขอโทษกับผมที่เขาต้องปิดบ้านพักภายในมีนาคมปีหน้าด้วยเหตุผลส่วนตัว.ดังนั้นผมจึงเลือกอันที่อยู่ใน Hapcheon Cine Theme Parkซึ่งมีชื่อว่า Theme Houseแต่เขาว่ากันว่าพวกเขาปิดวันจันทร์,ซึ่งมันคือวันนี้.ดังนั้นผมจึงไม่มีทางเลือกแต่มาที่นี่ที่ Punggyeong. เนื่องจากห้องนั้นสำหรับเข้าพักเป็นกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายทำหัง/ละคร.มันใหญ่มาก.




มันมีทุกอย่างในห้อง.ทีวีกับจานดาวเทียม Skylife,และไดร์เป่าผมในตู้. ^^*




Theme Houseนั้นเป็นโฮสเทลสำหรับผู้เยาว์ที่ที่ตุณต้องแชร์ห้องน้ำและที่อาบน้ำ.แต่ว่าอันนี้,โชคดีจริงๆ,มันมีห้องน้ำในตัว.อุปกรณ์อำนวยความสะดวกนั้นไม่หรูหราแต่ก็ไม่แย่สำหรับหนึ่งคืน.




ไม่มีโถฉี่สำหรับผู้หญิงในห้องน้ำ.ดังนั้นถ้าคุณต้องใช้มัน,ก็อาจจะไม่สะดวกนิดหน่อย.




เนื่องจากห้องนี้พักได้ถึง6คน,คุณสามารถมีผ้าห่มและหมอนที่เหลือเฟือในตู้เสื้อผ้า.สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดใน Hapcheon Cine Theme Parkมี ondolbang(ห้องที่มีระบบทำความร้อนแบบเกาหลีที่พื้น)ไม่มีเตียงแต่ถึงแม้คุณจะนอนที่พื้นไม่ได้,คุณสามารถปูผ้าห่มหลายๆชั้นเพื่อทำที่นอนของตัวเองและนอนบนนั้น.เหมือนอย่างที่ผมทำ.




ทุกๆอย่างที่นี่ใหญ่มากสำหรับคนที่เข้าพักเป็นกลุ่ม.เอาหมูทั้งตัวยัดในต้เย็นนี้ก็คงได้.




ผมกำลังมองหาแชมพูในห้องน้ำและผมคิดว่าผมเห็นมันซักที่หนึ่ง.




ที่นี่เรียกว่า Sebiproxสำหรับผิวหนังอักเสบ.เจ้าของรู้ว่าผมมีโรคนี้หรอ?หรือแขกคนอื่นทื้งไว้นะ?ยังไงก็เถอะผมอาบบน้ำแล้วก็นอน.





บางอย่างทำให้รู้สึกเหมือนมันเป็นคืนที่โล่งๆที่จะนอนบนผ้าห่มสี่ผืน.แต่ห้องนั้นอุ่นซึ่งทำให้ผมนอนหลับอย่างสบาย.พื้นนั้นทำจากondol ซึ่งร้อนได้เร็วและมันทำให้บรรยากาศนั้นค่อนข้างแห้ง.คุณจะต้องตากผ้าเช็ดตัวเปียกๆในห้อง.



แล้วเช้าก็มาถึง.มีแสงอาทิตย์ส่องมาเหบือผ้าม่านจากหน้าต่างใหญ่ๆและมันเงียบทีเดียวที่ด้านนอกในสวนซึ่งทำให้ผมหลับสบาย.ไม่มีการถ่ายทำดังนั้นผมจึงเป็นเพียงแค่คนที่อยู่ในตึกเท่านั้น.และผมเป็นเพียงคนเดียวที่อยู่ในสถานที่ถ่ายทำ.




ผมเอาม่านลงและเห็นHuangang กำลังปลิวอยู่อย่างช้าๆที่ด้านหน้า.นั่นเป็นเขื่อนเพิ่มเติมของน้ำตกของทางเดินธรรมชาติ,ที่ซึ่งผมกำลังที่จะไปเดิน.




เมื่อตอนที่ผมกำลังมองผ่านหน้าต่าง,ผมเห็นสถานีรถไฟที่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำถัดจากบ้านพัก Theme House.นั่นเมื่อตอนที่ผมรู้สึกได้ว่าผมอยู่ในcine theme park.




เช้าก็มาถึงที่สวนด้านหน้าของ Punggyeongเหมือนกัน.เมื่อวานนี้มันหมองมัวด้วยฝนตกเป็นครั้งคราวแต่วันนี้มันเป็นวันดีๆที่ไม่มีเมฆบนท้องฟ้า.แสงอาทิตย์นั้นอุ่น,ซึ่งดูว่าเป็นอากาศเพอร์เฟ๊กต์ในการท่องเที่ยว.




ก่อนอาหารเช้า,ผมเดินตามทางธรรมชาติเขื่อนน้ำตกที่ตรงด้านหน้าของ cine theme parkพร้อมกับกาแฟในมือข้างหนึ่ง.




ทางเดินธรรมชาตินี้ค่อนข้างมีชื่อเสียงในหมู่ช่างภาพเพราะความสวยงามของวิวของธรรมชาติและน้ำ.ม่านน้ำเหนือHuanggang ในยามเช้านั้นเหมือนกับความฝัน.มันดูเหมือนว่าคุณถ่ายรูปที่ไหนก็ช่าง,มันจะกลายเป็นงานศิลปะไปโดยปริยาย.




วิวยามเช้าของ Huanggangนั้นค่อนข้างโอเค,ฮื้ม?มันน่าจะโอเคถ้าได้พักที่โมเทลหรือโรงแรมใน Hapcheonแต่ถ้าคุณต้องการอะไรที่พิเศษ,ผมแนะนำให้คุณพักที่Theme House, โฮสเทลสำหรับผู้เยาว์,หรือบ้านพักHapcheon Cine Theme Park. โดยเฉพาะ,มันจะดีสำหรับคนที่ต้องการประหยัดเงินเนื่องจากพวกเขาสามารถที่จะดูรอบๆHapcheon Cine Theme Park ได้ฟรีถ้าพวกเขาจองที่จะพักที่นี่.ในเคสนี้,คุณไม่ต้องซื้อตั๋วที่ห้องขายตั๋วแต่คุณควรที่จะไปยังสำนักการจัดการที่สุดลานจอดรถและใช้ทางเข้าอีกทางหนึ่งสำหรับแขกที่พักเท่านั้น.



+ ที่อยู่ : 119, Dongseo-ro, Hapcheon-eup, Hapcheon-gun, Gyeongsangnam-do
+ Theme House(อาคารTaeseong , ธนาคารเกาหลี) ค่าบริการ : วันธรรมดา30,000 วอน (2人)~40,000 วอน(4人), วันหยุด: 50,000 วอน(2人)~60,000 วอน(4人)
+ Punggyeong(Hyangwon) อาคารญี่ปุ่น Ryokahn ค่าบริการ : วันธรรมดา 80,000 วอน, วันหยุด100,000 วอน (6 คน, เพิ่ม 10,000 วอนต่อคนสำหรับอาหารเช้า)
+ การจอง : 055-933-9332 (โดยโทรศัพท์เท่านั้น)
+ วันหยุด : Theme house ปิดวันจันทร์, Punggyeong ไม่มีวันหยุด.

Map


합천영상테마파크, 풍경, 펜션, 세트장, 황강, 보조댐수변생태탐방로, 보조댐, 탐방로, HapcheonCineThemePark, Scenery, Pension, FilmingSite, HuangRiver, Hapcheon, ExtraDamWaterfrontEcoTrail, Extradam, Trail, 陜川映像テーマパーク, 風景, ペンション, セット場, 黃江, 補助ダム水辺生態探訪路, 補助ダム, 探訪路, 陕川影像主题公园, 风景, 度假旅馆, 外景地, 黄江, 辅助水库水边生态探访路, 辅助水库, 探访路, Hapcheonภาพสวนสนุก, ภูมิทัศน์, บ้านแบ่งเช่า, ชุด, Huanggang, bojodaem, เพื่อเส้นทางของร, ะบบนิเวศชายฝั่งไป, รวจ
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list