Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
5889 | 18076975

ตลาดDaejeon Yuseong #2 - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/02/17

Travel regions : South Korea
 | Hits : 177770
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/2262/trackback

คุณสามารถที่จะเจอมันมากมายหลายชนิดเช่นมันแดง,มันใหม่ๆจากเจจูและมันSumi.



ผมเห็นรถเข็นขาย patjuk(ข้าวต้มถั่วadzuki) และฟักทองบด.เมื่อตอนที่ผมกำลังจะถ่ายรูป,เธอก็ใจดีเปิดฝาให้.มันดูน่ากินมากและมันราคา 3,000 วอนต่อถ้วย.หญิงที่ดูใจดีกำลังคนข้าวต้มด้วยกระบวย.







NIKON Df | f/2.5 | iso 100 | 2015:03:14 12:49:54 | Flash did not fire. | 24mm




สิ่งนี้จะต้องเป็นที่รักของรุ่นพ่อแม่ของเรา.วิทยุไร้สาย.เมื่อคุณปีนเขา,คุณก็จะเห็นคนแก่ๆนั่งฟังวิยุอยู่.พ่อแม่ของผมก็คงจะชอบมันเหมือนกัน.แต่ราคาดูค่อนข้างสูง.มันราคา 35,000วอนและยังผลิตจากจีน..





ถ่านไม้จำนวนนิดหน่อย.มันถูกจัดแสดงไว้ในที่เล็กๆ.





เราซื้อกะหล่ำปลีปรุงรสและใบกะหล่ำปลีอ่อน.มันหาใบกะหล่ำปลีอ่อนยากมาก.คุณจะต้องตัดมันและปรุงด้วยกระเทียม,พริกป่นและส่วนผสมอื่นๆ.มันเยี่ยมมาก.




ชายที่ขาย Jeotgalสด ( ซีฟู้ดดอง)มองผม,ยิ้มแล้วบอกให้ผมลองชิมดู.



10,000วอนสำหรับลูกพลับแห้ง30ลูก......ราคาน่าสนใจ.




ผมตื่นตระหนกด้วยเสียงและมองไปด้านหลังและก็มีคนวิ่งผ่านไป.ส่วนหนึ่งของตลาดในชนบท.มันเป็นส่วนเศร้าๆที่ไม่เคยเปลี่ยนมาเป็นเวลาหลายสิบี.




พอร์ทและซุปข้าวนั้นมีชื่อเสียงที่ Busanแต่ผมหาไม่พบที่นี่.



ตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิ,ผมเห็นต๊ะขายเมล็ดนานาพรรณ.




เราซื้อเกาลัดที่นี่.เธอเปิดมันด้วยมือ.ผมกินมันเมื่อตอนกลับบ้านและมันก็อร่อยด้วย.คุณรู้ไว้นะ,เกาลัดDaebo ใน Jeongan, Gongju แพงกว่า 1,000วอนแต่มันอร่อยกว่า.




ผมผ่านคนที่กำลังชิม hobak yeot(ลูกอมฟักทองกับมอลท์เกาหลี).



พวกเขามีปลาแห้ง.ปลาพอลล์แล็ค,ปลาแองเกลอร์, ยัง สเก็ต, Seodae(ปลาโซลย่าง)และปลาชนิดอื่นๆก็วางเรียงไว้บนโต๊ะ.





ตอนนี้ผมเห็นปลาคอตแล่ที่ผมลองสองสามครั้งที่ร้านอาหารที่ทำจากเนื้อส่วนคอของปลาคอต.ปละผมเห็นปลาทรายsailfin ที่จับได้ใน Gangwon-doมีขายที่นี่ในChungcheong-do.ปลาดาบจาก Yeosuเป็นส่วนประกอบที่ดีที่จะต้มในซอส.คุณแค่ใช่ซอสถั่วเหลืองและYeot(ท๊อฟฟี่)และต้มจนมันเค็มและเงา.




ว้าว,บิบิมบับข้าวบาร์เล่ย์ราคาแค่3,000 วอน. Seonjitguk(ซุปเลือดวัว)ก็ราคา 3,000 วอนต่อถ้วย.ราคาดีมากๆ!นั่นทำไมร้านอาหารส่วนใหญ่ถึงเต็ม.



พวกเขาดูเหมือนว่าบริการลูกค้าไม่ทันแม้แต่พวกเขาจะไม่ได้หยุดพักเลย.



เหมือน บะหมี่Seonji(เลือดวัวหรือหมู)เป็นหนึ่งในอาหารภูมิภาคที่พิเศษ.แน่นอนมีซุปข้าวเลือดวัว,ทำไมไม่ใช่บะหมี่ใช่มั้ย?เหมือนกับJjambbong และ Jajangmyeon.




หลังจากที่คิดอย่างดีแล้ว,เราเลือกที่จะกินที่นี่.เราถูกดึงดูดโดยแพนเค้กถั่ว mungและบะหมี่งานเลี้ยง.



พวกเขาบดถั่ว mungต่อหน้าพวกเราและทำแพนเค้กใหญ่ๆทันที.



มันเป็นเวลาเที่ยงแต่ชายเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กในเมืองเดียวกันก็กำลังเมาเดาจากสำเนียงและขวดโซจู(เหล้า)เปล่าๆบนโต๊ะพวกเขา.



ซุปข้าวกะหล่ำราคา 3,000 วอนที่เต็มไปด้วยเนื้อก็อร่อยเหมือนกัน.



ในจานที่เต็มไปด้วยแพนเค้กที่ราคา5,000 วอน,มีมีทบอล,ปลาทอด,แพนเค้กฟักทอง,แพนเค้กไส้กรอกและBindaetteok(แพนเค้กถั่วmung).





อย่างสุดท้าย,เราลองบะหมี่งานเลี้ยงราคา 2,000วอน.มันไม่มีอะไรนอกจากบะหมี่,ต้นหอมและซีฟู้ดหั่นแต่มันรสชาติสดใหม่และอร่อยน่าจะเป็นเพราะซุปที่ต้มกับแอนโชวี่.



고구마, 감자, 수미감자, 죽, 과일, 젓갈, 해산물, 전, 돼지국밥, 선지국밥, 선지국수, 녹두전, 잔치국수, 우거지, Sweetpotato, Potato, Sumipotatoes, porridge, Fruit, Jeotgal, Saltedseafood, Seafood, Jeon, pancake, Porkandricesoup, Seonjiguksoup, Seonjinoodles, Mungbeanpancake, Banquetnoodles, Cabbagericesoup, サツマイモ, ジャガイモ, スミ・ジャガイモ, お粥, フルーツ, 果物, 塩辛, 海鮮, チヂミ, 豚肉, テジ, クッパ, 牛血, ソンジ, グクス, ノクトゥチヂミ, ジャンチグクス, ハクサイ, 地瓜, 土豆, 秀美土豆, 粥, 水果, 鱼酱, 海鲜汤面, 饼, 猪肉汤饭, 牛血汤饭, 牛血面, 绿豆饼, 喜面, 菜帮, มันเทศ, มันฝรั่ง, มันฝรั่งSumi, โจ๊ก, ผลไม้, ปลาเค็ม, อาหารทะเล, ซุปหมู, โหราซุป, seonjigukจำนวน, nokdujeon, จัดเลี้ยงก๋วยเตี๋ยว, หนาที่เพิ่มขึ้น
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list