Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
6659 | 18042200

인천 #4 - ภาพจิตรกรรมฝาผนัง ที่หมูบ้าน ซองลอลดง ดงฮวา - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/04/12

Travel regions : South Korea
 | Hits : 159241
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/2668/trackback

ภาพ


จิตรกรรมฝาผนัง ที่เป็นที่นิยมในถนนเก่าในเกาหลี ในSongwoldong Donghwa วิลเลจในอินชอนมีระดับที่แตกต่างกันภาพวาดจิตรกรรมฝาผนัง. ตกแต่งด้วยธีมของเรื่องนางฟ้าในหมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนังจำนวนมาก

.ปัจจุบันนี้เป็นบรรยากาศที่มีเสน่ห์มากขึ้นและ ที่ยอดเยี่ยมกว่าหมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนังตามปกติดังนั้นจึงดูเหมือนว่าจะได้รับความชื่นชอบจาผู้หญิงเพราะมันทำให้พวกเธอดูน่ารักในภาพถ่าย.



ทางเข้าหมู่บ้านได้รับการตกแต่ง อย้างอลังการ ว่ามันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนว่า ผมกำลังจะไปสวนสนุก.




มีร้านค้าของที่ระลึกต่างๆที่ทางเข้า. มันไม่ได้ดูเหมือนกับของที่มาจากโรงงาน แต่มันถูกสันสร้างโดยศิลปิน ที่มีความเป็นลักษณะเด่นของตัวเอง.




มันเป็นหมู่บ้านที่เก่าแก่, แต่มันก็ดูน่ารักมาก , ขอบคุณ ธีมเทพนิยาย




นี้คือ แผนที่ของหมู่บ้าน .มันไม่ใช่เพียงถนนตรงไปจากทางเข้ามาเท่านั้น , มันยังมี ตรอกซอกซอย ที่มีการตกแต่ง ในธีมของเรื่องราวของเทพนิยาย บนฝาผนังที่คุณไม่ควรพลาดครับ.




ซอยแรกที่เราเข้าเยี่ยมชมมีรูปแบบธีมของพ่อมดออนซ์ . มันเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยม ที่ได้นำไม้ กับท่อนเหล็ก มาเชื่อมต่อกัน เป็นรูป แล้วมาติดที่ฝาผนัง.




นี้เป็นสถานที่ที่มีเสน่ห์มากที่สุดในหมู่บ้านนี้ครับ. เจ้าหญิงซิลเดอเลร่า, สโนว์ไวท์ และเจ้าหญิงนิทรา.




ฉากหลักของ Cinderella ได้มีการปรากฏตัวของตัวละครที่นี่ มีรถฟักทองและรองเท้าคริสตัล.




โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีผู้หญิงหลายคนที่ถ่ายภาพด้วยไม้ selfie หลายคนกรีดร้อง "ว้าว" ดังนั้นผมจึงคิดว่านี่เป็นจุดที่ต้อมาในหมู่บ้านแห่งนี้ครับ.




เพื่อนจำนวนมาก ครอบครัวและคนรัก ได้เขียนข้อความทิ้งไว้ที่นี่ . โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันเป็นที่นิยมในหมู่คนรัก อาจจะเป็นเพราะว่า ที่นี้มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหญิงและเจ้าชาย. ผมลองเข้าไปดูใกล้ๆ มันเป็นคำมั่นสัญญาที่น่ารักของพวกเขา มันทำให้ผมแอบที่จะยิ้มไม่ได้เลยครับ.




คุณสามารถดูภาพวาดได้ทุกที่ . คุณจึงสามารถ เข้าออกได้ ทุกตรอกทุกซอย เพื่อชมภาพจิตรกรรมครับ.




คุณจะได้เห็นฉากเหล่านี้ในเขตเมืองเก่า. ผมได้ถอดรองเท้าไว้ข้างนอก เพราะมีสถานที่ภายในบ้าน เมื่อผมยังเด็กเช่นนี้ และที่นี่มีรองเท้าอยู่ข้างนอกภายใต้หลังคาที่จะไม่เปียกฝน .มันดูไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ครับ ที่จะอยู่บ้านที่เป็นแบบนี้ แต่พวกเขาทำให้ผมนึกถึง หมอนของแม่สีฟ้าเมื่อตอนที่ผมยังเป็นเด็ก .




คุณสามารถมองเห็นสิ่งนี้ใช่มั้ย? มันเป็นยักษ์ที่อยู่ในตะเกียงวิเศษใน Aladdin เด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่รักในการถ่ายภาพที่นี่




เมื่อตอนที่คุณเดินขึ้นลงบันได เพื่อชมภาพจิตรกรรม , คุณอาจจะเมื่อยขา และหิวได้ และที่นี้ดงฮวามุน คาเฟ่ ที่มีไว้ สำหรับให้คุณได้พักผ่อน .พวกเขามี เครื่องดื่มร้อนๆและขนมไว้ให้บริการครับ.




และมีบ้านขนมแฮนเซลกับเกรเทล. คุณจะเห็นว่าโดนัทไอศครีมและขนมที่แนบมากับบ้าน, มันเป็นสร้างความเพลิดเพลินในการถ่ายรูปเหมือนว่าผมกำลังกินขนมเหล่านั้นอยู่.




ผมอยากจะเข้าไปถ่ายรูป ในอ้อมแขนของที่มานั่ง.แต่ มานั่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหนาว.ผมก็คงได้แค่มองสีสัน มันอยู่ไกลๆ




มีบันได้ ที่ถูกทาสี ให้เป็นสายรุ้ง มันดูสวยดีครับ. ผมได้เดิน ขึ้นไปตามยันไดสายรุ้ง และ แถมยังมีภาพวาดในเทพนิยายอื่นๆอีกตามทาง และ ภาพวาด ดอกไม้.




บ้านหลังนี้ดูเก่าๆมันคงยังไม่ได้ตกแต่ง แต่ มันคงจะกลายเป็น ดินแดนมหัสจรรย์. ผมอยากเข้าไปข้างในจริงๆ.




พวกเขาไม่เคยพลาด แม้แต่โคมไฟถนน และทาสีมัน ให้เป้นตัวละครที่น่ารัก มันเป็นซอยนึงที่ดีจริงๆ




เด็กผู้หญิงขี่ดอกไม้น่ารัก ที่กำลังบินอยู่บนท้องฟ้า.ผมได้มองไปรอบๆ,มันทำให้ผม นึกถึงตอนที่ผม ประสบการณ์ในวัยเด็ก ของผม.


+ที่อยู่ : หมู่บ้านจิตรกรรม ซงวอลดง 11-92 , ซงวอลดง 3 จุงกู อินชอน

+ ชั่วโมงการทำงานและวันหยุด: ไม่มีวันหยุด


Map


송월동, 동화마을, 벽화마을, 산책, 이쁜골목, 마을, 거리, 벽화골목, Songwoldong, FairytaleVillage, Muralpainting, Village, Walk, Prettyalley, Town, Valley, Street, uralpaintingAlley, 松月洞, 童話村, 壁画村, 散歩, きれいな路地, 村, 通り, 壁画通り, 童话村, 散步, 美丽胡同, 村庄, 街道, 壁画胡同
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list