Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
4709 | 18040248

인천 #7 - Orakai Songdo Park Hotel ที่คุณสามารถดูทั้งเมืองอินชอน ซองโด เซ็นทรัลปาร์ค. - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/04/12

Travel regions : South Korea
 | Hits : 153875
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/2671/trackback

เวลานี้ใน เมืองอินชอน , พวกเราพักที่ โรงแรม โอราคัย ซองโดพารค์. โอราคัยฟังดูแล้วเหมือน ภาษาญี่ปุ่น แต่ มันเป็น คำที่มาจาก คยองซางโด ที่แปลว่า เชิญมาที่นี้ ! นี้เป็นเหตุผล ว่าทำไมเราถึงได้เลือกที่จะพัก โรงแรมนี้ เพราะห้องที่นี้ มีวิวที่สวยงาม.คุรสามารถมองเห็นวิวทั้งหมดของ ซองโด เซ้นทรัลพาร์ค บนที่แห่งนี้ และบริเวณอื่นๆของโรงแรม . คุณยังจะได้เห้นวิวทางด้านหน้า ของทะเลอินชอน จากห้องที่คุณ ได้ทำการเข้าพัก คุณจะถูกอกถูกใจไม่น้อยเลยละครับ. แล้วคุณยังจะได้เดินไปตามทางของ ซองโด เซ็นทรัลพาร์ค ที่มีความยาว 1.8กิโลเมตร .ลองไปดูกันครับ.



นี้เป็นด้านนอกของโรงแรมครับ.เส้นโค้งโครงสร้าง เล็กๆน้อยๆ เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่แตกต่างกันของในแต่ละห้อง. ดังนั้นในขณะที่ห้องพักที่หันหน้าเข้าตัวเมืองและสวนสาธารณะกลาง.คุณจะได้รับวิวทั้งของเซ็นทรัล พาร์ค ถ้าเป็นห้องตรงกลางที่เป็นส่วนโค้ง. และพวกเราได้เข้าพักที่ชั้น 18 ครับ ทางด้านขวา และหันหน้าออกทางด้านหน้าครับ.


โรงแรมแห่งนี้ มีประวัติยาวนาน กว่า20ปี แต่ มีห้องถึงแค่ชั้น18 และ มีร้านอาหาร จากชั้น 19.นี้เป็นร้าน อาหาร ที่มีรายการ ที่ ลีซองกุก ได้มาทานอาหาร พร้อมกับลูกๆ เพราะว่า ที่นี้ ฟรี สำหรับเด็กๆครับ.




ที่ล้อบบี้ มีแต่ต้นคริสมาตย์สวยๆที่ถูกจัดแต่งขึ้น .ผมได้เห็น นักท่องเที่ยวจำนวนมาก ในวันนี้ ผมอยู่ที่นี้ กำลังดูพวกเขาที่กำลังยุ่งอยู่กับการ ถ่ายรูป.




ผมได้ขึ้นไปบนห้องพัก .นี้เป็นห้อง ดับเบิ้ล ซูพรีเรีย .ห้องนี้ มีตั้งแต่ชั้น 15 ถึงชั้น18 ล้วนเป็น ห้อง ซุพรีเรีย.ห้องได้ถูกตกแต่งด้วยโทน ขาวดำ ดูเรียบหรู และอบอุ่น ไม่ฉูดฉาด .ผมชอบครับ.




วันนี้ , ผมสามรถที่จะพบ โรงแรม ไม่มีอ่างอาบน้ำ แต่ ที่นี้ มีอ่าวอาบน้ำ และ โถสุขภัณท์ .มันดูเรียบๆดีครับ.




แชมพูที่มีกลิ่นหอม ,ครีมนวดผม และ ครีมอาบน้ำ ที่อยู่ในชั้น ที่สะอาด.




ส่วนของใช้อำนวยความสะดวกอื่นๆ อยู่ในแพคเก็จที่ดูเรียบร้อยสวยงาม ในห้องครับ.สิ่งที่ไม่ซ้ำกันของโรงแรมนี้ ถ้าเทียบกับโรงแรมอื่นๆคือมีขวดโลชั่น ที่มีกลิ่นหอม และแปรงสีฟัน และยาสีฟัน ที่ไม่ได้เป้นแบบใช้แล้วทิ้ง .ธรรมดาโรงแรมทั่วไป จะทีค่าใช้จ่าย กับสิ่งของพวกนี้ แต่ที่โรงแรม โอระคัย นี้ ฟรีครับ .ผมไม่ได้ใช้ของผม แต่ผมจะลองใช้ ว่า จะเสียค่าใช้จ่ายหรือไม่ ตอนที่ผม จะ เช็คเอาท์ แต่บอกแล้วครับ ว่า ฟรี ^^*




และมีน้ำเปล่า ไว้ให้ 2 ขวดฟรี.




ว้า!!! มันดีมากเลย มันมีชา หลายอย่าง และกาแก ที่ให้บริการ ฟรี.ผมเป็นพวกติดกาแฟอย่างหนัก ดังนั้น บางครั้ง ผมจึงตองเลือโรงแรม ที่มี กาแฟ ที่มีคุณภาพด้วยครับ พูดคุยและดูไปรอบๆของ เซ็นทรัล พาร์ค และจิบกาแฟไปพลางๆ มันช่าง วิเศษ จริงๆเลยครับ.




เช่นเดียวกับโรงแรมทั่วไปครับที่ มี ทั้งโต๊ะรีดผ้า และเตารีด และ เสื้อคลุมอาบน้ำ.ที่ไม่ซ้ำกันกับที่อื่น น่าจะเป็นที่ช่างน้ำหนักที่สามารถเช็คดูน้ำหนักของเราได้ทุกคืน ว่า วันนี้คุณกินไปเท่าไหร่? ผมก็ได้ลองชั่งดูนะ และ มันขึ้นมาอีก 500กรัม หลังจากที่เราได้ไปที่ไชน่าทาวน์มาใน วันนี้.




นี้คือเตียงนอน . มีโต๊ะเล็กๆ และ ทีวี ที่มีช่องมากมาย.และคุณยังมีที่เก็บของที่คุณ ยังไม่ได้แพ็ค ลงกระเป๋า อยู่ทางซ้ายมือ .บางครั้ง ถ้าไม่มีพื้นที่ส่วนนี้ เราก็จะวางไว้บนพื้นนั้นแหละครับ.




ในฐานะที่เป็นห้องคู่มีเตียงขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง. เตียงที่นุ่มแสนสบายได้ถูกจัดเตรียมไว้เป้นอย่างดี พร้อมทั้ง หมอน ผ้าห่ม ที่สะอาดและไม่มีกลิ่นเหม็น.บางโรงแรม สกปรก และยังมีกลิ่นเหม็นสาบ แต่ที่นี้ เรียบร้อย สะอาดดีมากครับ.




ฮู้ววว!! ผมได้เปิดผ้าม่าน และดูวิวกลางคืน ข้างนอก .ผมชอบวิวที่นี้ครับ. มันยากมากสำหรับที่จะชมวิวดีดีที่โรงแรม. ผมคิดว่า นี้เป็นครั้งแรก ในเกาหลี หลังจากที่เราได้ ไปชมวิว แบบนี้ ที่ ประเทศ ฮ่องกง.




ผมได้วิวที่ ห้องเห็น เซ็นทรัลพารค ทางด้านซ้าย .ที่ตรงนั้นเป็น อพาทเมนท์ที่ ลีซงกุก และครอบครัวของเขาอาศัยอยู่.ผมได้มาถึงงอินชอนได้เห็นทัศนียภาพอันนี้เมื่อหลายปีก่อน แต่ก็มีอาคารอื่น ๆ ที่มันทำให้มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามขึ้นกว่าเดิม.




캬~ 야경 참 멋있습니다. 앞에 높다란 건물은 몇 달 전에 완공된 따끈따끈한 동북아무역센터인데요, 지하 3층에 지상 68층으로 높이가 305미터로 한국에선 가장 높은 빌딩이고요 세계에서 73번째로 높은 건물에요. 이곳 65층에 정망대가 있는데 내년부터 개방할 예정이라고 하네요.




ส่วนมากของโรงแรท มีไว้เพื่อพักผ่อนย่อนคลาย ร่างกายของเรา หลังจากที่ไปท่องเที่ยว แต่ วิวสวยๆในยามค่ำคืน กับ การจิบกาแฟ ที่โรงแรม โอระคัยแห่งนี้ มีความสุขเพลิดเพลิน นั้นทำให้ผมไม่อยากไปที่อื่น. ถ้าหากที่นี้ ที่ภูเขา หนือ อาคาร ข้างหน้า มันคงบดบัง .แต่ต้องขอบคุณ ที่นี้ ที่มีวิวสวยๆและราคาที่พักก็ราคาถูก.




ผมก็ได้เปิดทีวี ตามปกติ หลังจากที่ผม ได้อาบน้ำ .ผมนั่งและดื่มชา ที่โต๊ะ และชมวิวข้างนอก จนถึงเวลา ที่ต้องเช็คดูโทรศัพท์ และพูดคุยกับ ภรรยาของผม , ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในสกาย เลาท์ คาเฟ่ ที่อยู่ในอากาศ คุณสามารถใช้ wifi ได้นะครับ.




ถ้าโน๊ตบุ๊คของคุณไม่รองรับ wifi คุณสามารถใช้เชื่อมต่อ สาย lan ได้ที่นี้ครับ คุณจะต้องจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตในประเทศอื่น ๆตามกำหนดเวลา แต่ในเกาหลีอินเทอร์เน็ตสามารถใช้ได้ฟรีเกือบตลอดเวลา.ไม่ว่าคุณจะอยู่ในร้านกาแฟหรือร้านอาหารก็เป็นเรื่องยากมาก ที่จะหาสถานที่รองรับ wifi หรือสายเคเบิลอินเทอร์เน็ต.โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมไม่เคยเห็นสถานที่ที่มีค่าใช้จ่ายสำหรับอินเทอร์เน็ต เกาหลีถือว่าเป็นประเทศที่ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมไอที.




พระอาทิตย์ขึ้นแล้วในวันใหม่ .เป็นอย่างไรบ้างครับกับตื่นมาตอนเช้าใน ซองโด เซ็นทรัลพารค์?นี่คือฝั่งตะวันตกของสวนสาธารณะ มีระยะทาง 1.8 กิโลเมตรยาวไปด้านทิศตะวันออกและอีกทาง 3.6km ซึ่งจะใช้เวลาเดินหนึ่งชั่วโมง.มันเป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกนอน ในเมืองอินชอน .แม้การเข้าพักค้างคืนในสถานที่เช่นนี้ และ นั่งรถแท็กซี่จากเซ็นทรัลพาร์คในวันรุ่งขึ้น พอได้มองไปรอบๆนี้เป็นโรงแรมที่ดีมาก อีกที่นึง ที่ผม อยาก แนะนำ.



+ที่อยู่ : 151 เทคโนพารค์ ยอนซู กู อินชอน

+เบอร์โทร : 032-210-7000


Map


송도, 송도센트럴파크, 오라카이송도파크호텔, 오라카이, 호텔, 야경, SongdoIsland, SongdoCentralPark, OrakaiSongdoParkHotel, Orakai, Hotel, Nightview, 松島, 松島セントラルパーク, オラカイ松島パークホテル, オラカイ, ホテル, 夜景, 松岛, 松岛中央公园, Orakai松岛公园酒店, 酒店
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list