Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
5006 | 17926460

Mungyeong #7 - Gaeun filming site - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
最終更新日 : 2017/03/27

旅行地域 : South Korea
 | 閲覧数 : 237890
https://blog.lookandwalk.com/ja/blog/mazinguide/1003/trackback

สถานที่ถ่ายทำละครMungyeong Gaeun ที่ที่ยุคสมัย Goguryeo และ Silla ได้ถูกสร้างขึ้นใหม่. 가은오픈세트장

มีสถานที่ถ่ายทำมากมายที่ใช้สำหรับถ่ายทำละครทีงีและถ่ายในMungyeong.สถานที่ถ่ายทำนี้ตั้งอยู่ระหว่างทางเข้าที่1และทางเข้าที่2 ของ Mungyeongsaejae มันเต็มไปด้วยส่งก่อสร้างต่างๆจากสมัยSilla,ขณะที่สถานที่ถ่ายทำGaeunที่ผมกำลังจะโชว์ให้คุณดูนั้นมีปราสาทและสิ่งปลูกสร้างจากยุคสมัยGoguryeo. ฉากจากสมัยราชวงศ์ Joseon นั้นได้ถูกถ่ายทำที่นี่เช่นเดียวกันกับละครอิงประวัติศาสตร์อื่นๆนอกจากยุคสมัย Joseon.มี'Deep-rooted Tree', 'Queen Seondeok', 'Gyebaek', 'Great King, Gwang Gae To', และเรื่องล่าสุด 'Jeong DoJeon'.
มีสถานที่ถ่ายทำอยู่3ที่ใน Gaeun ,และที่ที่1มีปราสาท Pyeongyang,พระราชวัง Goguryo,หมู่บ้านGoguryo และ หมู่บ้าน Silla.ที่ที่2 มี ป้อมAnsiและ หมู่บ้าน กับป้อมปราการและที่ที่3มี ป้อม Yodongและหมู่บ้านในปราสาท.วันนี้,ผมจะไปยังสถานที่ถ่ายทำที่หนึ่ง.



มีสถานที่ถ่ายทำอยู่3ที่ใน Gaeun ,และที่ที่1มีปราสาท Pyeongyang,พระราชวัง Goguryo,หมู่บ้านGoguryo และ หมู่บ้าน Silla.ที่ที่2 มี ป้อมAnsiและ หมู่บ้าน กับป้อมปราการและที่ที่3มี ป้อม Yodongและหมู่บ้านในปราสาท.วันนี้,ผมจะไปยังสถานที่ถ่ายทำที่หนึ่ง.



ค่าธรรมเนียมสำหรับรถรางตามข้างบน.ระวังเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมของ 'พิพิธภัณฑ์/สถานที่ถ่ายทำ' .ค่าบริการนั้น1,000 วอน แต่ถ้าคุณเดินเดินไปสถานที่ถ่ายทำโดยไม่นั่งรถราง, ค่าธรรมเนียม 'พิพิธภัณฑ์/สถานที่ถ่ายทำ' นั้น 2,000 วอนอย่างที่เห็น.บวกกับ,พวกเขาไม่ขายตั๋วของพิพิธภัณฑ์และสถานที่ถ่ายทำแยกกันซึ่งคุณสามารถใช้ตั๋วเดียวได้เลย.หลักๆก็คือ,สำหรับค่าธรรมเนียมการเข้าชมสำหรับผู้ใหญ่หนึ่งคน,คุณจะต้องจ่าย6,000 วอน รวมรถราง,หรือ2,000 วอนไม่รวมรถราง.



พวกเราไม่ต้องรอรถรางนานเนื่องจากมันจะมาทุกๆ5 ถึง 10 นาที.มาแล้วรถรางที่ผมจะนั่ง!



ถ้าคุณเลือกที่จะเดินขึ้นเขา,คุณจะต้องปีนขึ้นไปข้างบนยอดเขาซึ่งผมคิดว่ามันน่าจะดีกับจิตใจและเข่าของคุณถ้าคุณใช้รถราง.



คุณสามารถกระโดดไปถึงยอดเขาถ้าคุณใช้รถราง.มันก็ไม่ไกลมากซึ่งมันใช้เวลาเพียงแค่3นาทีเพื่อไปถึงจุดหมาย.



คุณสามารถกระโดดไปถึงยอดเขาถ้าคุณใช้รถราง.มันก็ไม่ไกลมากซึ่งมันใช้เวลาเพียงแค่3นาทีเพื่อไปถึงจุดหมาย.



ส่วนนี้กับสวนใหญ่ๆคือฉากของพระราชวังGoguryeo .มันถูกล้อมรอบไปด้วยบ้านของYeon Tae Jo, บ้านอื่นๆของ yoksals และ ร้านช่างทำเหล็ก.



หลังคาของอาคารนั้นดูแตกต่างนิดหน่อยจากอันที่Joseon.มันเป็นนวนิยาย.นี่ต้องเป็นที่ที่ชาว yangbansในหมู่บ้านเคยอาศัยอยู่ด้วยกัน.



ผมสังเกตุเห็นได้ว่าโครงสร้างนั้นน่าจะเป็นเพราะบันไดนั้นสูงกว่าอันที่Joseon, และที่จับรอบๆบ้านดูไม่เหมือนกัน.



ที่นี่ถูกสร้างเลียนแบบปราสาท Pyeongyang ของGoguryeo.มันดูแตกต่างอย่างที่สุดจากกำแพงปราสาทในสมัยราชวงศ์ Joseon.นี่เป็นวิวจากด้านในของปราสาท.



นี่เป็นด้านนอกปราสาท.ผมสงสัยว่ามันทำจากอิฐจริงๆหรือเปล่าผมจึงจับมันและมันก็เป็นดินกับไม้กระดารอยู่ข้างใต้,ไม่ใช่อิฐ.ซึ่งมันอันตรายถ้าจะขึ้นไปบนปราสาท.



เมื่อลองมองลงมาจากปราสาทPyeongyang ,คุณจะเห็นสถานที่ถ่ายทำที่2และสถานที่ถ่ายทำที่3.ถ้าผมเดินลงมา,มันน่าจะใช้เวลาประมาณ20นาทีเนื่องจากมันค่อนข้างไกล.อย่างไรก็ตาม,ผมก็ต้องกลับมาสถานที่ถ่ายทำที่1เพื่อที่จะนั่งรถรางซึ่งผมไม่คิดว่าผมจะมีเวลาพอ.ผมยังมีจักรยานรางที่อยากจะโชว์ให้คุณดูและไปยังพิพิธภัณฑ์ถ่านหินวันนี้.ถ้าคุณต้องไปที่นั่นให้ได้,เก็บไว้ก่อนว่าคุณควรจะมาที่นี่โดยรถรางและเดินต่อไปที่นั่น.มันค่อนข้างจะไกลเนื่องจากคุณต้องเดินลงตามแนวเขาจากสถานที่ถ่ายทำที่1.



นี่คือป้อม Ansi,สถานที่ถ่ายทำที่2.ฉากสงครามฉากแรกจากละครเรื่อง'Yeongaesomun'นั้นได้ถ่ายทำที่นี่ในป้อม Ansi.คุณสามารถเห็นกระเบื้องหลังคาบ้านทางด้านหน้าของประตูปราสาท,และบ้านหลังคามุงจากอยู่ทางด้านหลัง.



นี่คือสถานที่ถ่ายทำที่3เรียกว่าปราสาทYodong (Yodongseong)....แต่.....มีรถของเจ้าพนักงาน!!!พนักงานนั้นดูยุ่งกับการติดตั้งบางอย่างและผมเห็นว่าวันนั้นมีการถ่ายทำ.ผมเสียดายที่ไม่ได้ไป.อย่างไรก็ตาม,ผมต้องผ่านมันไปเนื่องจากผมต้องโชว์คุณอีกหลายที่ในMungyeongให้ได้มากที่สุดภายใน2วัน.



พวกเรารู้สึกเสียใจที่พวกเราไม่สามารถอยู่ได้นานกว่านี้แต่พวกเราก็เดินดูรอบๆหมู่บ้านGoguryeo อีกครั้ง.



เรื่องแปลกก็คือมันยากที่จะหาป้าย ' ห้ามนั่ง ' หรือ ' ห้ามเหยียบ ' ในสถานที่ถ่ายทำGaeun.



นั่นคือบ้านที่หลังคาเป็นหญ้าที่ผมเห็นในละคร.คิดซะว่ามันมีหม้อเหล็กอยู่ในสนาม,มันน่าจะกลายเป็นที่พักริมทางถ้าพวกเราเอาโต๊ะวางไว้ใกล้ๆ.



นี่เป็นพระราชวังที่ดูไม่เหมือนใคร.มันมี โครงสร้าง3ส่วน ทางด้านหน้าของหลังคาทรงจั่ว,มันทำห้ผมนึกถึงGeungnakjeon( หอสวรรค์)ของวัด Bongseongsa ในอันดง.วัดจากสมัยราชวงศ์Goryeo และถูกจัดให้เป็นสมบัติแห่งชาติหมายเลขที่ 15.



คุณจำที่ที่ผมผมบอกคุณถึงพระราชวัง Goguryeo ก่อนหน้านี้มั้ย?นี่เป็นอาคารแบบเดียวกันแต่ด้านหลังนั้นตกแต่งเหมือนวังSilla.พวกเขาสามารถทำได้ในหนังหรือละคร.ในสถานที่ถ่ายทำละครของ Suwon KBS,ผมเห็นอาคารที่ดูเหมือนโรงละครทางด้านหน้าและธนาคารทางด้านหลัง,หรือครึ่งหนึ่งของประตูดูเหมือนประตูในยุคที่ญี่ปุ่นเข้ายึดครองและอีกด้านหนึ่งใช้สำหรับยุคเกาหลีสมัยใหม่.



ทางด้านหน้าของวังSilla ,พวกเขาสร้างหมู่บ้านทางด้านในของปราสาท.ผมสงสัยว่าผมเห็นที่นี่ในละครเรื่องไหนนะ,ราชินีSeondeok.



บางที่แถวๆนี้,จะต้องมีบ้านของKim Yu-shin และ Kim Chun-chu แต่ ป้ายหรือแผ่นพับก็ไม่ได้บอกว่ามันอยู่ที่ไหน.งั้นผมจะแค่สนุกกับวิวที่เห็น.



สถาปัตยกรรมเก่าของเกาหลีนั้นดูดี.หลังคากระเบื่องนั้นถูกปูไว้ที่กำแพงที่ทำจากหินและดิน,แม้แต่ประตูเล็กๆด้านข้าง,หลังคานั้นรวมกับคานหลังคาที่ดูเหมือนกับประตูIljumun ของวัดได้ถูกเพิ่มขึ้นมา.



หลังจากดูรอบๆสถานที่ถ่ายทำแล้ว,พวกเรากลับไปข้างล่างโดยรถราง.จุดหมายต่อไปคือพิพิธภัณฑ์ถ่านหินซึ่งตั้งอยู่ข้างประตูทางออกของรถราง.
ผมได้พูดถึงสถานที่ถ่ายทำละคร2ที่ในMungyeong. ที่แรกคือMungyeongsaejae ที่โชว์ถึงยุคสมัย Joseon ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ใน Mungyeongsaejae และที่ที่2คือ Gaeun ที่สร้างยุค Silla และGoguryeoขึ้นมาใหม่.ทั้งสองที่มีลักษณะเป็นความเฉพาะตัวและผมรู้สึกว่าผมเห็นบางอย่างของพวกนี้ในหนังหรือละคร.ในด้านใหญ่ๆ,ผมบอกคุณได้เลยว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างให้คุณดูที่สถานที่ถ่ายทำMungyeongsaejaeแต่เมื่อคุณขึ้นมาโดยรถราง,คุณยังสามารถสนุกกับการมองสิ่งก่อสร้างจากสมัย Silla และ Goguryeo.ผมอยากจะแนะนำให้คุณไปทั้งสองที่.

Map

ที่อยู่: 112, Wangreunggil, Gaeun-eup, Mungyeong-si, Gyeongsangbuk-do (경상북도 문경시 가은읍 왕릉길 112)
โทรศัพท์: 054-550-6424 / 571-2475


가은오픈세트장, 세트장, 모노레일, 고구려궁, 안시성, 한옥, 고건축물, GaeunFilmingSite, filmingsite, monorail, Goguryeopalace, Ansi-Fortress, Hanok, Koreanoldarchitectures, 加恩, カウン, オープンセット, セット場, モノレール, 高句麗宮, 安市城, 韓屋, 古建築物, 加恩室外外景地, 外景地, 单轨铁路, 高句丽宫, 韩屋, 古建筑, GameAndเปิดชุด, ชุด, ราง, Koguryoพระราชวัง, ชิป้อม, อาคารสูง
一行コメント(0) 
PDF
ブックマーク
電子メール
0bytes / 200bytes
リスト表示