Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
213 | 17927894

NamHae #1 - German City - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
最終更新日 : 2017/03/24

旅行地域 : South Korea
 | 閲覧数 : 280510
https://blog.lookandwalk.com/ja/blog/mazinguide/1281/trackback

ฤดูใบไม้ผลิของ Gyungnam NamHae



คำว่า Namhae ไม่ใช่คำเกี่ยวกับผีเสื้อแต่เป็นภาษาท้องถิ่นของเชจู? แต่ตั้งแต่ที่ 380 กิโลเมตรจากโซลและมีความต้องการที่จะไปเที่ยวเป็นเวลา 5 ชั่วโมงโดยรถยนต์ , แน่นอนว่ามันอยู่ไกลกว่าเกาะเชจู


เมื่อไหร่จะเป็นเวลาที่ดีในการไปที่สถานที่อันห่างไกล? มันสวยในทุกฤดูแต่ในNamhae , ดอกซากุระสีชมพูกำลังบานในช่วงปลายเดือนมีนาคมหรือช่วงต้นเดือนเมษายน จะเริ่มมีในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ในช่วงกลางเดือนเมษายน , ดอกซากุระสีเหลืองจะมาในช่วงปลายของฤดูใบไม้ผลิ


Namhae ยังเป็นเกาะก่อนที่สะพานจะเชื่อมกับ HaDong และ NamHae จึงเรียกว่าสะพาน NamHaeDaeGyo สร้างขึ้นในปี 1973 มันเป็นสัญลักษณ์ของคนที่ทำงานเพื่อสาธารณะ และคนเกาหลีจำนวนมากก็นับถือและรู้สึกภูมิใจเวลาที่มองไปที่นั่น ในปี 2003 , สะพานที่เชื่อม NamHae และ SaCheonSi ชื่อว่าสะพาน ChangSeon SamCheonPo เมื่อสร้างเสร็จทำให้จราจรคล่องตัวมากขึ้น และทำให้นักท่องเที่ยวไปที่นั่นกัน



ก่อนที่จะข้ามสะพาน ChangSeon SamCheonPo , ดอกไม้กำลังต้อนรับพวกเรา พวกเราไม่ได้เก็บความรู้สึกตื่นเต้นเอาไว้ เพราะพวกเราไม่เคยคิดว่าจะได้เห็น

ของดอกไม้ซึ่งหาดูได้ยากในโซล




Baegane anchovy Ssambap house 배가네멸치쌈밥집



ได้ออกจากโซลตอน 6:45 . ,เป็นตอนบ่ายเมื่อพวกเรามาถึงที่ NamHae เป็นสถานที่ที่พวกเราได้มาจากการหาคำจากอินเทอร์เน็ตคำว่า Vega's anchovy house เพื่อหารายการอาหารที่ควรลองในช่วงฤดูใบไม้ผลิ มีดังนี้ : anchovy Ssambap และ anchovy sashimi , flounder Ssukkuk, และ Cold sashimi soup



The anchovy Ssambap ราคา 10,000 วอนต่อการเสิร์ฟ สำหรับสองหรือมากกว่า พวกเราจึงสั่ง และสำหรับ the anchovy sashimi , พวกเราสั่งจานเล็กมาหนึ่งจาน (20,000 วอน)



Anchovy sashimi เป็นการรวมกันของผักและ ที่จับได้ใน JungBangRyum เพื่อเตรียมทำเป็นซาชิมิเหมือนกับสลัดปลาดิบเผ็ด

Anchovy Ssambapทำจากกระดูกและปลาที่เตรียมไว้แล้วThe anchovy sashimi เป็นอาหารทานเล่นที่ไม่ใช่แค่เพราะรสชาติหวานและเปรี้ยว แต่ anchovy มีความสดมาก


แต่สำหรับ The anchovy Ssambap , พวกเราคิดว่ากระดูกยังแข็งอยู่อาจทำให้ลูกค้าที่หิวขาดทุน ถ้ายังไม่นำมาทำอาหารก็อาจจะปล่อยไว้ให้ส่งกลิ่นเหม็นได้



พวกเราสรุปได้ว่า Vega's anchovy Ssambap house มีการทำการวางแผนทำการตลาดที่ดีจึงเป็นร้านอาหารที่พิเศษ ไปที่ร้านอาหารหลังจากข้ามสะพาน SamCheonPo รับประกันว่าคุณจะชอบที่ Vega's anchovy Ssambap house ทางที่ดีที่จะทำให้รู้จักร้านนี้ ควรถามคนในพื้นที่ท้องถิ่นนั้น


Map

ที่อยู่ : GyungSanNamDo NamHaeGoon SamDongMyun GeumSongRi 1400-1 (경상남도 남해군 삼동면 금송리 1400-1)



German City



บนทางของเราไปที่ NamMyeon หลังตอนเที่ยง , พวกเราเห็น German city ตามแนวชายฝั่ง อยู่ในฝั่งโพ้นทะเล คนเกาหลีที่กลับมาจากการช่วยเรื่องการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของเกาหลีในปี 1960 พวกเขามีการไปที่เยอรมัน



ส่วนใหญรบ้านสไตล์เยอรมันจะมีไว้สำหรับนักท่องเที่ยว พวกเขาอบู่บ้านด้วยความคล่องและเต็มใจ ภูมิทัศน์ของสวนดูแล้วสวยงดงามจริงๆ ให้ความประทับใจที่แปลกใหม่ พวกเราคิดว่าการอยู่ที่นั่นในสถานที่นั้นจะทำให้คุณมีความทรงจำที่อัศจรรย์เก็บไว้



อยู่ที่สวนในบ้านกับดอกทิวลิป และดอกนาร์ซิสซัส , พวกเราจะมีความรู้สึกอย่างแท้จริงจากการเห็นเจ้าของร้านยกดอกไม้ขึ้นมาด้วยความหลงใหล


ไกลออกไป , ที่นี่มีหมู่บ้านที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามของ Namhae ตั้งแต่สร้างบนหุบเขา พวกเราควรจะพูดอะไรเกี่ยวกับหลังคาเอียง ที่มีโครงสร้างเหมือนที่แห่งหนึ่งในเยอรมัน



Map

ที่อยู่ : GyungSanNamDo NamHaeGoon SamDongMyun MulGunLee 1074-2 (경상남도 남해군 삼동면 물건리 1074-2)
เว็บไซต์ : http://xn--q20b22d63gstp7hax35e.com



Mulgun Bangjo Uhburim natural forest 물건방조어부림

นี่คือสถานที่ที่มีต้นไม้หนาแน่นนับล้านตามชายฝั่ง ที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณกำลังเดินอยู่ในป่าตามชายฝั่ง ในช่วงเวลาก่อนประวัติศาสตร์ บรรพบุรุษของพวกเราอาจจะใช้และพัฒนาวิธีการเหล่านี้เพื่อให้ลมพัดผ่านตั้งแต่ในหลายทศวรรษที่ผ่านมา พวกเราสัญญาว่าจะกลับมาที่นี่อีกครั้งหนึ่ง ท้องฟ้าสดใสและหันมาทางเรา




พวกเราสามารถสังเกตที่ Mongdol แทนที่ทรายในชายฝั่ง นอกจากนี้ , พวกเราเห็นการเตือนว่าจะมีการลงโทษ ถ้าคุณจะเอาพวกมันไปจากชายฝั่ง เริ่มการเดินออกกำลังกายจาก Jeju Olle Route ได้มีการกระตุ้นให้หาทางเดินในทุกๆหมู่บ้านทั้งประเทศ และทำให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ที่รู้จักกันในนาม “Hwajeon Byeolgok Gil" จัดหาการสร้างทางเดินที่ดีจาก German City ไปที่ butterfly ecological park




Haebeach Pension 해비치펜션


Haebeach Pension ตั้งอยู่ที่ริมน้ำที่คุณสามารถสังเกตเห็นพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามจากห้องพักของคุณผ่านทางหน้าต่าง จนถึงสิ้นเดือนเมษายน , ไม่เพียงแต่พวกเขาให้ของมูลค่า 50,000 วอนมูลค่าของชุดบาร์บีคิว , เนื้อวัวสันนอก , และเนื้อหมูคอ , แต่พวกเขายังให้ส่วนลดมูลค่า 40,000 วอน จาก 150,000 วอน ถ้าคุณไปในช่วงวันธรรมดา ยิ่งไปกว่านั้น , พวกเรายังสามารถที่จะมีความสุขในการเข้าพักสองวันที่มีการจัดการที่ดี ตั้งแต่พวกเขาเสนอขวดไวน์อิตาเลียนให้กับลูกค้าที่อยู่เป็นเวลาสองวันหรือมากกว่า ความพึงพอใจโดยรวมของพวกเราดีมากที่รู้ว่าบ้านพักที่มีระเบียบเพราะมันถูกสร้างขึ้นเพียง 3 ปีที่ผ่านมา พวกเราสามารถดูวิวที่สวยงามของดอกไม้ได้ เมื่อมองผ่านหน้าต่างที่ระเบียงที่ออกแบบแบบมีมิติ ผู้คนจำนวนมากได้สัมผัสกับอาการปวดหลังที่พวกเขาไปเที่ยว แต่สำหรับพวกเรา , พวกเราไม่พบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับอาการปวดหลังที่เกิดจากที่ฟูกที่นอนงอ ตั้งแต่ที่นอนของพวกเขามีพื้นผิวแข็งมากกว่าพื้นผิวนิ่ม



สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครัว , มันดีสำหรับการเตรียมตัวสำหรับการทำอาหารง่าย ตั้งแต่ที่มีเตาอบไมโครเวฟ และเตาไฟฟ้าเซรามิก มันแย่ที่จานและชามทำจากพลาสติก มันจะดีกว่านี้ถ้าทำมาจากแก้ว


ข้างหน้าบ้านพักเหมือนกับถนนใกล้ชายฝั่ง แต่เมื่อถึงตอนกลางคืน , คุณจะไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย ตั้งแต่ที่นั่นไม่ค่อยมีรถยนต์ขับกันถึงรุ่งเช้า



นอกจากนี้ , ห้องพักที่สะดวกสบายของที่พักได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในจุดที่ดี การตกแต่งภายในเป็นระเบียบเรียบร้อยและสถานที่อยู่เหนือมาตรฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสบู่ , แชมพู , ครีมนวดผม







ผมรู้สึกดีที่ได้อาบน้ำในเวลาที่ฝนตกหนักเหมือนการอาบน้ำที่ไหลลงมาในแนวดิ่ง

Map

ที่อยู่ : NamHaeGoon NamMyun HongHyunRi 396-3 (남해군 남면 홍현리 396-3)

เว็บไซต์ : http://www.sunbeachps.com




유채꽃, 삼천포대교, 배가네멸치쌈밥집, 독일마을, 물건방조어부림, 산책길, 화전별곡길, 해비치펜션, 펜션, 멸치쌈밥, 정식, rapeflower, SamCheonPoBridge, Vegasanchovy, Ssambaphouse, GermanCity, Mulgeon, BangjoEoburim, walkingtrail, HwajeonByeolgokGil, HaebeachPension, Pension, anchovySsambap, アブラナ, 菜の花, 三千浦大橋, ぺ家のカタクチサンパプ, ぺガネミョルチサンパ, ドイツ村, 勿巾防潮魚付林, 遊歩道, 花田別曲道, ヘビチペンション, ペンション, カタクチサンパ, ミョルチサンパ定食, 油菜花, 三千浦大桥, 裴氏家凤尾鱼包饭, 德国村, 勿巾防潮鱼付林, 散步路, 花田别曲路, SunBeach度假村, 度假山庄, 凤尾鱼包饭, 套餐, ดอกไม้ข่มขืน, Samcheonpoสะพาน, แอนโชวี่บ้านสี่ครั้ง, ssambapเยอรมัน, หมู่บ้าน, สิ่งที่ช่วยeoburim, Promenade, เฉือนและการเผาไหม้, byeolgokถนน, Haevichiบำเหน็จบำนาญ, บ้านแบ่งเช่า, แอนโชวี่ssambap, อย่างเป็นทางการ
一行コメント(3) 
PDF
ブックマーク
電子メール
0bytes / 200bytes
リスト表示