Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
2544 | 17930228

NamHae #2 - GaChun terraced paddy field - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
最終更新日 : 2017/03/24

旅行地域 : South Korea
 | 閲覧数 : 287247
https://blog.lookandwalk.com/ja/blog/mazinguide/1282/trackback

GaChun terraced paddy field 가천 가다랑이논


พวกเราหานาข้าวขั้นบันไดซึ่งอยู่ห่างจากที่พักของพวกเราเพียง 4 กิโลเมตร แม้ว่าจะเป็นที่พิเศษสำหรับท่องเที่ยว , อะไรมาดึงความสนใจของผม ดอกไม้ที่มีสีสันและทัศนียภาพของเมือง



พวกเราคิดว่าอากาศจากการปลูกดอกไม้ตามขั้นบันได เหมือนการสร้างด้วยการก่ออิฐค่อนข้างจะใช้ความคิดที่เป็นเอกลักษณ์



อะไรที่ทำให้เรามีความสุขเท่ากับการมีก้อนหิน , และดอกไม้และท้องฟ้าอยู่ในหนึ่งรูปภาพ



ทางเดินที่มีให้เกษตรกรใช้ในการเพาะปลูก ได้มีการเปลี่ยนไปเป็นถนนที่นักท่องเที่ยวรู้สึกถึงความงามของอะนาล็อก








ถ้าคุณผ่านไปทางถนนนี้ที่เกษตรกรใช้ในการทำงาน , คุณจะพบ 'GaCheon Amsu boulder' รูปร่างของมันไม่ใช่การแกะสลักเทียมแต่ที่รู้จักกันเป็นโครงสร้างตามธรรมชาติเมื่อมันเป็นครั้งแรกที่ขุดออกมาจากพื้นดินพวกเราคาดการณ์ว่ามีการอาศัยอำนาจจากการบูชาตั้งแต่ในอดีตที่ผ่านมา






สิ่งหลักที่จะทำอย่างไรเมื่อคุณเห็นทัศนียภาพที่ดีในขณะที่คุณเดินทางที่ไม่ใช่การถ่ายรูปในกล้องของคุณ , แต่คือการนั่งและเพลิดเพลินกับวิวในตอนแรกในขณะที่คุณผ่อนคลายและให้ความสนใจกับธรรมชาติ , คุณจะสามารถที่จะได้ยินเสียงลมที่สงบ , เสียงของนก , และความรู้สึกอบอุ่นของดวงอาทิตย์



มันเป็นคาเฟ่ที่มาจากความสามารถของ WonSook Park แต่น่าเสียดาย , ที่เราต้องมุ่งหน้ากลับตั้งแต่เวลา 10:00 .



สิ่งที่เพิ่มมาเพื่อดึงดูดความสนใจของเมือง GaCheon มีการออกแบบที่มีสีสันและความรักของเกสต์เฮาส์มันอาจจะไม่สะดวกที่จะเข้าไปโดยรถยนต์เพราะมันถูกสร้างขึ้นโดยมีความเอียงเพื่อที่คุณจะสามารถมองเห็นวิวทะเล , แต่เราเชื่อว่ามีความสุขกับเกสท์เฮ้าส์ที่เรียบง่ายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนี้มากเป็นพิเศษ





Map

ที่อยู่ : GyungSanNamDO NamHaeGoon NamMyun HongHyunRi 898-5 (경상남도 남해군 남면 홍현리 898-5)



The free breakfast of HaeBeach pension


หนึ่งในปัญหาความเครียดของนักเดินทางคือพวกเขามีต้องมีการเตรียมความพร้อมหรือซื้ออาหารเช้าสำหรับตัวเองโชคดี , ที่อาหารเช้าถูกจัดให้ล้วที่ Haebeach pension





ก่อนอื่น , ถ้าคุณเข้าไปในร้านอาหาร , เจ้าของจะเสิร์ฟกาแฟสดที่มีคุณภาพเราสามารถที่จะเพลิดเพลินกับอาหารตั้งแต่เธอให้ขนมปังขาวกับขนมปังปิ้งกับแยมสตรอเบอร์รี่แต่ , จำไว้ว่าอาหารเช้ามีตอน 9:00 .





가천다랭이논, 다랭이논, 유채꽃, 다랭이지게길, 가천암수바위, 암수바위, 해비치펜션, 무료조식, 펜션, 토스트, 커피, GaCheonterracedpaddyfield, TerracedPaddy, Field, rapeflower, GaCheonAmSuboulder, AmSuboulder, HaebeachPension, freebreakfast, Pension, toasted, coffee, 加川棚田, カチョン・タレンイノン, 棚田アブラナ, 菜の花, タレンイチゲ道, 加川アムス岩, アムス岩, ヘビチペンション, ペンション, トースト, コーヒー, 加川梯田, 梯田, 油菜花, 梯田小路, 加川雌雄岩石, 雌雄岩石, SunBeach度假村, 免费早餐, 度假山庄, 吐司, 咖啡, เพดานยกข้าวปลาทูน่า, ข่มขืนดอกไม้, ปลาทูน่าจะกลายเป็นถนนร็อค, เพดานยกชายและหญิง, ชายและร็อคหญิง, Haevichiบ้านแบ่งเช่า, ฟรีอาหารเช้า, บ้านแบ่งเช่า, ขนมปัง, กาแฟ
一行コメント(0) 
PDF
ブックマーク
電子メール
0bytes / 200bytes
リスト表示