Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
2595 | 17930279

Pyeongchang #1 - ภูเขาโอแด วัดวอลจอง - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/04/05

Travel regions : South Korea
 | Hits : 215995
https://blog.lookandwalk.com/km/blog/mazinguide/1146/trackback

ภูเขาโอแด วัดวอลจอง (ซาน 63, ดงซาน-รี, จินบู-เมียง, เปียงชาง-กุน, คังวอน-โด, เกาหลี)


วัดวอลจองตั้งอยู่ที่ภูเขาโอแดซึ่งมีความสวยงามของวัดในศาสนาพุทธ, ซึ่งมากกว่านั้น, ที่วัดเองทางเข้าผ่านไปยังป่าสนพันปีและสถานที่นี้เองทำให้มีผู้มาเยี่ยมเยียนมากมาย. ฉันก็เหมือนกันอยากจะเที่ยวสักครั้งในครั้งแรกในระหว่างไปแดวอลยอง.

ฉันรู้ว่ามันยากที่มันจะเหมือนในหนึ่ีงพันปีนั้นเองที่ทำให้ฉันหวาหวั่นสำหรับสิ่งเก่าซึ่งหวังว่าจะฟันฝ่าปัญหาและความยากลำบากที่โผล่ออกมาได้.


ข้างๆ, ถ้าคุณขึ้นไปทางซ้ายของทางเข้าวัดวอลจอง, ที่นั่นวัดซังวอลที่ซึ่งพระเขี้ยวแก้วจาก 5 พระศรีศากยุนีในเกาหลีประดิษฐานอยู่. อีก 4 พระเขี้ยวแก้วอยู่ที่ วัดทงโด ใน ยงซาน, วัดบองจองอึม ใน อินแจ, วัดบอบฮึง ใน ยองวูล, และวัดจองอึม ใน ภูเขาแทแบก.



ในระหว่างเดินขึ้นไปที่วัดหลัก, สิ่งแรกที่จะคอยต้อนรับพวกเราเสมอคือ Cheong Wang Mun. นี่เหมือนกับผู้ที่รักษาความปลอดภัยของนักบุญอุปถัมภ์ สี่ราชาสวรรค์ ปกป้องจากมารร้าย. แต่ละวัดสร้างขึ้นมากเพื่อขอบคุณ สี่ราชาสวรรค์ ในแบบที่แตกต่างกันไปและสนุกมากด้วย.





เมื่อมองไปยังสี่ราชาสวรรค์อย่างใกล้ๆ. เหมือนพวกเขารู้ถึงความผิดพลาดของฉัน และนั่นเราให้ฉันรู้สึกผิดที่มองหน้าพวกเขา. อย่างไรก็ตาม, คุณก็แค่เดินต่อไป. ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการอยู่กับปัจจุบัน, ไม่ใช่อดีต.




ภูเขาโอแดวัดวอลจองได้ถูกเขียนในประวัติศาสตร์ของเกาหลี. แผ่นป้ายโฆษณาสิ่งที่ฉันสามารถรู้สึกความเร็วเหมือนจะทำให้หายใจไม่ออกในโลกที่เราอยู่. ที่มาของชื่อภูเขาที่สูงสุดทั้งห้า ซึ่งมาจากรูปร่างเหมือนดอกบัวและเหล่านั้นเป็นด้านแบนราบ.




ลักษณะของคำ 'วัดวอลจอง จองมูซู' ทำให้ฉันนึกถึงนักคัดลายมือชื่อดัง Kim Chung Hyeon.




รูปจาก SeWolHo ยังคงมีให้เห็นในบริเวณลานหน้าวัดหลัก. ฉันหวังว่าพวกเขาไปยังที่ที่ดีกว่าและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข.




มองที่ป้ายซึ่งกล่าวว่า โรงเรียนสอนศาสนาพุทธที่ 41 ทำให้ฉันสั่นนิดหน่อย. มีคำโบราณกล่าวว่า “ถ้าคุณขี้เกียจใช้ชีวิต, โกนหัวแล้วไปวัด.” คำพูดนี่กล่าวได้น่าสนใจแต่ยัง, ทำไม่ได้. ฉันคิดว่าอยู่ห่างจากความปราถนาของทุกอย่างและตื่นขึ้นมาให้บริการทางพุทธศาสนา ยากมากกว่าทำงานในโลกแห่งความจริง, และไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้.


คำว่า จยอก ของ จยอกกวงจยอน ซึ่งทั้งสองมีความหมายความสงบเงียบ และ การตรัสรู้. ตามป้ายที่ได้เห็นนี้ได้เขียนขึ้นโดย พระอธิการ, ทันเฮโย, ในปี 1968.




กลุ่มผู้หญิงในยุค 50 ชีวิตดูช่างสนุกสนานกว่าเด็กวัยรุ่น. ฉันเห็นด้วยกับคำพูดที่ว่าในยุค 50 ที่ส่งเสียลูก ๆ ของพวกเขาจนจบการศึกษาและกำจัดความโลภของพวกเขาสามารถมีความสุขมากกว่าวัยรุ่นที่จะต้องฝ่าฟันจากด้านงานวิชาการและความเครียด.




ในภูเขาโอแดวัดวอลจอง, ที่นั่นยังมีสี่สมบัติของประเทศ เป็นต้นว่า SangWonSa DongJong, SongWonSa MunsudongJajwaSang, ฯลฯ. PalGak9Cheung Seoktap (เจดีย์หินแปดเหลี่ยม 9 ชั้น) ที่ซึ่งใช้จัดงานในวันประสูติของพระพุทธเจ้า. เจดีย์นี้ได้สร้างขึ้นในสมัยราชวงค์โครยอ. รูปร่างของเจดีย์นี้ชี้ขึ้นบนฟ้า, และถ้าคุณขอพรสำหรับบางอย่าง, คุณสามารถสร้าง 'สายด่วน' กับพระพุทธเจ้า.




'จองกูรู' หมายถึง หอระฆังและกลอง. ที่นี่เหมือนสูติโอหรือห้องอัดของวัดวอลจอง. นี่ช่วยปลุกจิตวิญญาณของพระสงฆ์และจงรักภักดี. เหมือนกับปลาที่หลับกับตาที่เปิด, มันมีความหมายซึ่งซื่อสัตย์ต่อตนเอง.








หลัง สี่ราชาสวรรค์, นั่นคือ KeumKangRu. มีล้อสวดมนต์ Rotating Sutra Case ถ้าคุณขึ้นมาบนนี้.




พวกเขาพูดว่าถ้าคุณหมุนมันคุณจะได้รับพร. ดังนั้นคนจำนวนมากมักจะอธิษฐานและหมุนมัน.




สี่ราชาสวรรค์ที่วาดอยู่ภายใต้ KeumKangRu. มีไว้เพื่อป้องกันความชั่วร้ายผ่านภายใต้ KeumKangRu และเพื่อปกป้องชีวิตชั่วกัลปาวสาน.





ด้วยเพียงชิ้นส่วนสองสามชิ้นติดอยู่กับมัน,เทวดาทั้งสี่ก็ดูเหมือนจริงมากขึ้น.มันควรที่จะน่ากลัวแต่สีสันที่สวยงามและความทรงตัวของรูปร่างมันทำให้ดูดีขึ้น.ฮ่า ฮ่า




ผมไม่สามารถที่จะหยุดยิ้มที่ตรงด้านหน้าของเทวดาทั้งสี่ได้เพราะผมนึกได้ว่าผมเห็นท่านี้ที่ไหนซักแห่งในการแข่งขันนักกล้าม.




ถ้าคุณผ่านเทวดาทั้งสี่และออกจากวัดWoljeongsa,คุณจะเห็นทางเดินป่าที่มีประวัติมากว่า1,000ปี.



เดินตามถนนนี้ด้วยเท้าเปล่า,คุณจะขจัดเอาความเครียดออกไป,หายปวดหัวและหัวคุณก็จะโล่งขึ้น.




ต้นสนสามใบนั้นเติบโตอย่างแข็งแรงซึ่งดูเหมือนกับว่าพวกมันกำลังฟอกอากาศจำนวนมาก.
หายใจเข้าลึกๆเท่าที่คุณต้องการและมีสุขภาพที่ดี,มันฟังเป็นยังไงบ้างล่ะ?



เดินตามถนนนี้และดูผู้คนเดินทำให้ผมคิดถึงชีวิต.มันยังทำให็ผมมองดูตัวเองเหมือนกับกำลังมองกระจกอยู่.



ทันไดน้ันก็มีคนที่ค้นหาความจริงที่ดูเคร่งขรึมกำลังมาจากฝั่งตรงข้าม.ผมต้องเปลี่ยนเป็นเลนส์35mm,รออย่างใจจดใจจ่อจนผู้คนนั้นผ่านไปและตามพวกเขาขณะที่กดชัตเตอร์.ผมพยายามอย่างมากไม่ทำให้ใจเตลิดและพยายามถ่ายรูปให้ได้เงียบมากที่สุด.ผมคิดว่าพวกเขาเคยเป็นนักเรียนของพระระยะสั้นรุ่นที่41ผู้ที่ซึ่งได้ทำการศึกษาตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม.



บ้านพักDaegwanryeong

เหมือนกับประโยคที่23ของความหมายทองจากหนังเรื่อง'Yeokrin ( การเผชิญหน้ากับความหายนะ)"ที่พูดว่า "ถ้าคุณทำอย่างที่สุดในสิ่งเล็กๆ,คุณสามารถบรรลุถึงความจริงใจ,ความจริงใจนี้กลายเป็นความชัดเจน,จากการท่ีเป็นสิ่งชัดเจกลายเป็นยอดเยี่ยม,ยอดเยี่ยม,มันมีผลต่อผูอื่น".เจ้าของของที่นี่ทำให้ผู้คนรู้สึกประทับใจกับความตั้งใจจริงของเขาในสิ่งเล็กๆอย่างเช่นผู้แสวงหาความจริง.


.บ้านพักแห่งเดียวที่ผมไม่สามารถที่จะพบฝุ่นบนตู้เย็นในห้องเลย
.บ้านพักที่มีออดิโอแบบเล็กๆติดตั้งอยู่ในห้องสำหรับที่แขกที่ต้องการฟังเพลง
.บ้านพักที่ทำให้เรามีความสุขด้วยดอกไม้นานาพรรณ
.บ้านพักที่ทุกๆที่รวมถึงผ้าห่มนั้นสะอาดและใส
.บ้านพักที่มีกาแฟที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดให้บริการ
.บ้านพักที่คุณสามารถรับฟังเพลงดีดีด้วยเครื่องกระจายเสียงแบบวินเทจที่คาเฟ่



ห้องที่ชั้นสองมีหน้าต่างและระเบียงใหญ่ที่คุณสามารถมองลงไปยังสวนสวยๆ.ที่นอนทั้งหมดยี่ห้อ Aceและนั่นแสดงให้เราเห็นว่าพวกเขาใส่ใจในสิ่งต่างๆที่อาจจะไม่ได้โชว์ให้แขกเห็นในทันที.นั่นทำไมที่นอนนั้นแข็งแรงและทำให้คุณนอนสบาย.
มีโวฟาแบบเรียบง่ายอยู่ข้างเตียงที่คุณสามารถที่จะดูทีวีได้อย่างสบาย.
ผ้าห่มที่สะอาด,แห้งและนุ่มซึ่งเป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ดีที่สุดของที่นี่.




ในห้องน้ำ,มันเป็นไปได้ที่จะทำให้พื้นแห้งซึ่งทำให้มันสะอาดขึ้นและสะดวกที่จะเข้าและออกจากห้องได้บ่อยๆ.ชั้นในที่อาบน้ำมีแชมพูและครีมอาบน้ำยี่ห้อดีอย่างเหลือเฟือ.



ไม่แนะนำให้ทำอาหารในห้องแต่มันมีเครื่องใช้ง่ายๆประกอบด้วยเตาไฟฟ้าหัวเดียว,และเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเรียบง่ายแต่คุณภาพดีเนื่องจากพวกมันมาจากHanssem.



ดอกไม้นั้นสวยด้วยหญ้าสีเขียวๆที่สวนด้านหน้าของบ้านพัก.เจ้าของบอกว่าอะไรนอกเหนือจากที่เขาชอบในปัจจุบันนอกเหนือจากเพลงก็การปลูกและเลี้ยงดอกไม้.



เราไม่ได้คาดว่ามันจะเป็นเครื่องขยายเสียงเล็กๆที่ตรงมุมห้อง.เมื่อคุณเดินทาง,มันว่ากันว่าคุณไม่สามารถที่จะฟังเพลงได้ดีดีแม้แต่ที่โรงแรมห้าดาวแต่ผมนั้นมีความสุขมากที่ได้ฟังเสียงเปียโนของบีโธเฟนทันทีที่ผมจัดของในห้องเสร็จ.


Map

Address : 266-7, Yongsan-ri, Daegwanryeong-myeon, Pyeongchang-gun, Gwangwon-do (강원도 평창군 대관령면 용산리 266-7)



오대산, 월정사, 절, 오대산월정사, 월정사8각9층석탑, 석탑, 운장대, 전나무, 대관경살바토레펜션, 펜션, 살바토레펜션, OdaesanMountain, WoljeongsaTemple, Temple, OdaesanWoljeongsaTemple, Woljeongsa, PalgakgucheungSeoktap, OctagonalNine-Story, StonePagodaofWoljeongsa, Seoktap, Stonepagoda, Yunjangdae, RotaingSutra, Case, Fir, DaegwallyeongSalvatorePension, Pension, SalvatorePension, 五台山, 月精寺, 寺, 五台山月精寺, 月精寺8角9層石塔, 石塔, 雲藏臺, モミ, 大関嶺サルヴァトーレペンション, ペンション, サルヴァトーレペンション, 寺院, 月精寺八角九层石塔, 云藏台, 沙松, 大关岭萨瓦多尔度假旅馆, 度假旅馆, 萨瓦多尔度假旅馆
One line comment(0) 
 | Attached file(1) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list