Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
5935 | 18034882

Ilsan, Paju #1 - One Mount Mall - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/03/22

Travel regions : South Korea
 | Hits : 260029
https://blog.lookandwalk.com/km/blog/mazinguide/895/trackback

การเที่ยวครั้งนี้ , ผมไป Ilsan , เป็นศูนย์กลางทางตะวันตกเฉียงเหนือของ Gyeonggi-do , และ Paju , เป็นสถานที่ที่อยู่ใกล้เกาหลีเหนือใากที่สุด. Ilsanถูกสร้างให้เป็นสถานที่พัก และได้พัฒนาให้เป็นศูนย์กลางทางตะวันตกเฉียงเหนือของ Gyeonggi-do ในเรื่องที่พัก ,แฟชั่น , เกมส์ , และอื่นๆ Ilsanและ Pajuได้อยู่ติดกัน ; ดังนั้น ผมจึงตัดสินใจไปทั้งสองที่ในวันเดียวกัน Pajuอยู่ใกล้เกาหลีเหนือ , ที่นั่นมีนักท่องท่องเที่ยวมากมายมารวมตัวกัน , Imjingak , และอื่นๆ แต่ผมวางแผนไปเส้นทางที่ต่างออกไปคือไปเที่ยวรอบๆ

First day: Ilsan one mount mall – Lunch (IkuaeTonkatsu) – Snow park – Jijihyang check-in – Provence – Lodging Second day: Check-out – Paju publication complex – Kart land – Hyeri art village – Paju premium outlets – Robin's forest วันแรก : Ilsan one mount mall – อาหารกลางวัน (ทงคัตสึที่ Ikuae) – สวนหิมะ – Jijihyang check-in – Provence – ไปที่พัก วันที่สอง : Check-out – Paju publication complex – Kart land – Hyeri art village – Paju premium outlets – Robin's forest



ก่อนพวกเราไป Paju , ผมไป Ilsanและ KINTEX เป็นสถานที่สำคัญของ Ilsan
Coexในโซล ,พวกเขาจัดงานแสดงสินค้า , งานแสดงนิทรรศการ และอื่นๆ ที่นี่ เป็นพื้นที่ใหญ่ที่สุด (108,556 ตารางเมตร) ในเกาหลี และ ที่นี่เป็นศูนย์กลางการจัดงานของเกาหลี .

ที่นี่อยู่ภายใต้การก่อสร้างในตอนนี้ แต่งาน Korean wave world ใกล้มาถึงแล้ว ดังนั้นจังดีสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มที่ชอบและสนใจใน Korean wave



ไม่ใช่งานธรรมดา ; ที่นั่นมีเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย ดังนั้น , ผมจึงเดาว่ามันเป็นการทำงานร่วมกันที่ดีมาก

ผมอยู่ที่ One Mount Mall มีทั้งสวนน้ำและสวนหิมะอยู่ข้าง Kintexคุณสามารถเห็นน้ำข้างล่างใช่ไหม? นั่นคือOne Mount Mall



ที่นั่นคือพื้นที่ด้านวัฒนธรรมที่ซับซ้อน ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สวนน้ำ , สวนหิมะ , ห้างสรรพสินค้า , ร้านอาหาร , และศูนย์กีฬาขนาดใหญ่ ที่ที่ถ่ายวิดีโอเพลง Gentleman ของ Psyตอนที่เขาถูกยิง แต่ถ้าคุณชอบซื้อของ , ผมแนะนำให้คุณไปซื้อของใน Sinsegyeหรือ Lotte outlets อยู่ใกล้กับที่นั่นมากกว่า ที่นี่เหมาะกับการกินและการเล่นมากกว่า



นี่เป็นสวนสนุกที่มีทั้งฤดูร้อนและฤดูหนาวที่มีอยู่ตลอดทั้งปี
ที่นี่มีสิ่งต่างๆให้เล่นในสวนน้ำ , แต่ตั้งแต่ผมมีเวลาไม่พอ , ผมจึงไปสวนน้ำแทน มันเหมือนกับการสนุกในฤดูหนาวท่ามกลางฤดูร้อน



ก่อนผมไปข้างในสวนหิมะ , ผมไปร้านอาหารเพื่อกินทงคัตสึที่มีเอกลักษณ์ก่อน



การออกแบบภายในดีและสะอาด ที่นั่นมีรูปภาพมากมายของทงคัตสึหลายแบบที่สามารถดึงความสนใจของคนได้ ผมคิดว่าเป็นทางที่ดีในการส่งเสริมร้านอาหารโดยการติดรูปของอาหารมากมายที่ด้านนอก



การออกแบบภายในร้านอาหารดูสว่าง , สะอาด , และเป็นการออกแบบสไตล์ญี่ปุ่น Ikuae , ชื่อของร้านอาหาร , ความหมายของคำในภาษาญี่ปุ่นหมายถึงชั้นบนชั้น ที่นี่ทำทงคัตสึเป็นชั้น



ในรายการอาหาร , เขียนว่าพวกเขาเป็นอันดับหนึ่งในเกาหลีด้านส่วนประสม นอกเหนือจากทงคัตสึ , ที่นั่นมีอุด้ง , โซบะ , คัตสึด้ง , และอื่นๆ สิ่งพิเศษของที่นี่ คือ ทงคัตสึ 25 ชั้น และทงคัตสึกับรสชาติต่างๆ เช่น ชีส , พริกไทย , กระเทียม , และอื่นๆ ผมอยากเห็นทงคัตสึ 25 ชั้น ดังนั้น ผมจึงสั่งมาด้วยกันกับชีส ทงคัตสึ และคัตสึด้ง
ความแตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นที่อื่น คือ พวกเขาบริการด้วยข้าวจานใหญ่ , ไม่ใช่ข้าวในแต่ละมื้อทั่วไป นอกเหนือจากนั้น , ที่นั่นไม่มีอะไรนอกเหนือจนกที่อื่น แล้วผมก็ไปจ่ายเงินค่าอาหาร



อาหารอย่างแรก คือ คัตสึด้ง มันไม่เค็มและอร่อยพอดี แต่ผมไม่เห็นและไม่รู้สึกพิเศษถึงชั้นของทงคัตสึ เพราะน้ำจิ้มและไข่



นี่คือ ทงคัตสึ 25 ชั้นและทงคัตสึชีส รสชาติต่างจากทงคัตสึที่อื่น มันนุ่มกว่าและไม่เหนียว
โดยทั่วไป , ทงคัตสึคือเนื้อทอดชิ้นใหญ่ , แต่ที่นี่ , มันทอดกับเนื้อชิ้นบางๆหลายๆชั้น นี่คือลักษณะพิเศษ ผมจะไม่นับว่ามันมี 25 ชั้นจริงๆ , แต่ผมเชื่อว่าโฆษณาเป็นจริง



โดยทั่วไป , ทงคัตสึคือเนื้อทอดชิ้นใหญ่ , แต่ที่นี่ , มันทอดกับเนื้อชิ้นบางๆหลายๆชั้น นี่คือลักษณะพิเศษ ผมจะไม่นับว่ามันมี 25 ชั้นจริงๆ , แต่ผมเชื่อว่าโฆษณาเป็นจริง



นี่คือทงคัตสึชีส มันดูไม่อร่อยเมื่ออยู่กับชีสใช่ไหม? ชีสอยู่ตรงกลางของชั้นและมันเป็นการรวมกันกับเนื้อที่ดีจริงๆ ตั้งแต่ชั้นของทงคัตสึ , ผมคิดว่านั่นคือข้อดีที่พวกเราสามารถใส่ได้หลายรสชาติในนั้น ผมคิดว่าทงคัตสึนุ่มขึ้น เพราะชั้นของมัน มันเป็นเนื้อที่ดีที่ควรจะลอง มันแตกต่างและพิเศษจากร้านอาหารร้านอื่น , และมันดีเพราะคุณสามารถเลือกรสชาติได้มากมายเท่าที่คุณต้องการ ครั้งหน้าผมอยากจะลองทงคัตสึใส่กระเทียมและพริกไทย



ได้เวลาเล่นแล้ว
ที่นี่มีทั้งสวนน้ำและสวนหิมะ คุณควรคิดเยอะๆเกี่ยวกับที่ไหนที่คุณจะไป ถ้าคุณไม่ตัดสินใจล่วงหน้า



ทางเข้าที่นี่ดูแล้วเหมือนกัน เมื่อคุณขึ้นไปที่ชั้น 2 , ที่นั่นมีสวนหิมะอยู่ด้านซ้ายและสวนน้ำอยู่ด้านขวา



ที่นั่นมีที่ขายตั๋วอยู่ภายใน
คุณสามารถเช่ารถลากเลื่อนบนหิมะ , ไม้สเก็ต , เสื้อกันหนาว และรองเท้า ถ้าคุณไม่ได้เตรียมตัว ถ้าคุณเป็นชาวต่างชาติที่ไม่เคยมีประสบการณ์และยังไม่เคยเห็นหิมะมาก่อน , คุณควรเช่าเสื้อผ้าและถุงมือ



นี่คือข้างในของสวนหิมะ มันคือการออกแบบที่ดีมาก มีไฟมากมายทำให้มันดูเป็นมากกว่าหิมะ ที่นั่นมีลานกว้างอยู่ตรงกลาง ที่ที่คุณสามารถสนุกกับการเล่นสเก็ตน้ำแข็ง , และที่นั่นมีที่ให้เล่นเลื่อนหิมะในอีกด้านที่เขาแยกไว้แล้ว

ตั้งแต่คุณได้เล่นรอบๆน้ำแข็ง , เพื่อความปลอดภัยของคุณ , หมวกนิรภัย และ ถุงมือคือสิ่งที่คุณต้องมี มีหมวกนิรภัยให้ฟรี , แต่คุณต้องเอาถุงมือ หรืออย่างอื่น , คุณต้องเช่า



มันคือการเลื่อนโดยสัตว์ มันเป็นการเลื่อนโดยใช้สุนัขจริงๆ สุนัขเหล่านี้ดีมากเรื่องการวิ่ง ผมคิดว่าพวกเขาได้ฝึกมาอย่างดี



มันแยกเป็นสองส่วนในตรงกลาง ; ที่ที่คุณสามารถเดินและที่ที่คุณสามารถสนุกกับการเล่นสเก็ตน้ำแข็ง ที่นี่คนสามารถเล่นสเก็ตโดยการเดินได้ แม้ว่าจะเป็นการเล่นสเก็ตครั้งแรกของคุณก็ตาม , มันควรจะปลอดภัย มากกว่านั้น , คุณสามารถสนุกไปกับการเลื่อนหลายแบบโดยเล่นฟรี ในที่อื่นๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสนุกที่จะได้อยู่บนน้ำแข็ง





การเลื่อนครั้งนี้ถูกดึงโดยหุ่นยนต์สัตว์ต่างๆเพื่อเด็กๆ



นั่นคือม้าหมุนที่อยู่ด้านอื่น คุณอาจจะอยากลองดูรอบๆสวนหิมะ There is a small restaurant where you can eat lightly and have some coffee or drinks.



นั่นคือร้านอาหารขนาดเล็กที่คุณสามารถกินอาหารเบาๆและดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มได้



นั่นคือทางเดินที่คุณสามารถไปรอบๆกับสเก็ตหรือรถเลื่อนบนหิมะ โรงสเก็ตน้ำแข็งอยู่ตรงกลางเพื่อให้ผู้เริ่มต้นเล่น ขณะที่ทางเดินนี้เหมาะสำหรับคนที่รู้วิธีการเล่นสเก็ตอย่างดีแล้ว สุนัขเลื่อนก็เล่นตามทางเดินนี้เหมือนกัน



นี่คือทางเข้าไปที่เลื่อนหิมะ คุณต้องดูใกล้ๆ เพราะมันเป็นมุม ดังนั้นคุณอาจจะพลาดได้ง่าย ผมแนะนำให้คุณไปที่นี่



มันเป็นที่เลื่อนหิมะ มันเป็นที่ที่มีหิมะ ขณะที่ลานกว้างเป็นหิมะมากกว่า คุณสามารถทำลูกบอลหิมะ และสนุกกับการเลื่อนหิมะได้




ความยาวของด้านนี้ไม่ยาวมากนัก แต่ผมคิดว่ามันดีที่จะได้สนุกกับลูกๆของคุณ นี่คือเครื่องจักรอัติโนมัติ ที่จะพาคุณเลื่อนไปด้านบนและมาที่จุดเริ่มต้นใหม่โดยอัติโนมัติ



สำหรับผม , จุดเด่นของสวนหิมะคือหิมะปลอม มีการบอกให้รู้และผมคิดว่ามันดีสำหรับคนที่ไม่เคยเห็นและไม่เคยมีประสบการณ์กับหิมะ มันเกิดขึ้นกับที่ลานกว้างเหมือนกัน





สุนัขเลื่อนไปรอบๆเพียงหนึ่งครั้ง มันโหยหา มันเร็วมากจริงๆ ; ผมหวังว่ามันจะไปรอบๆสองรอบ มันยากที่จะมีประสบการณ์แบบคนเกาหลี ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องมาทำที่นี่



เมื่อมีหิมะ , มันได้สร้างอารมณ์ที่น่าอัศจรรย์กับแสงไฟ



คุณสามารถเห็นประตูทางเข้าสวนน้ำในขณะที่คุณออก มันดูมีหมอก เพราะ มันทำให้สบายใจจากสวนหิมะ คุณต้องใส่เสื้อแขนยาว , กางเกง , ถุงมือ หรืออย่างอื่นอีก , คุณอาจไม่ต้องอยู่ข้างใน แน่นอน , คุณสามารถเช่าได้ , แต่ผมคิดว่าใส่เสื้อผ้าตัวเองดีกว่า
สนุกกับฤดูหนาวท่ามกลางฤดูร้อน ; มันไม่ใช่สิ่งที่น่าเบื่อ มันเป็นประสบการณ์ที่พิเศษ ถ้าคุณยังไม่รู้ หรือยังไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับหิมะและฤดูหนาว , คุณต้องไป และ ต้องไปที่นี่

Map

ที่อยู่ :2606, Daehwa-dong, Ilsanseo-gu, Goyang-si, Gyeonggi-do, Korea (경기도 고양시 일산서구 대화동 2606)

เบอร์โทรศัพท์ : 1566-2232
เวลาทำการ : 10:00 ~ 21:00
เว็บไซต์ : www.onemount.co.kr


원마운트, 복합문화공간, 테마파크, 이쿠에, 스노우파크, 워터파크, 스케이팅, 눈썰매장, 돈까스, 가츠동, 치즈돈까스, OneMountMall, complexculturalarea, themepark, Ikuae, SnowPark, waterpark, skating, snowsleddingsite, tonkatsu, Katsudon, cheesetonkatsu, ワン・マウント, 複合文化空間, テーマパーク, いくえ, スノーパーク, ウォーターパーク, スケート, 雪そりゲレンデ, とんかつ, カツ丼, チーズとんかつ, Onemount, 综合文化空间, 主题公园, 一酷埃, 多层的意思, 冰雪乐园, 水上乐园, 滑冰, 雪橇场, 炸猪排, 炸猪排盖浇饭, 奶酪炸猪排, onemount, ซับซ้อนพื้นที่ทางวัฒนธรรม, สวนสนุก, ในyiku, สวนหิมะ, สวนน้ำ, สเก็ต, sleddingบท, หมูทอด, gacheudong, ชีสทอด
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list