Welcome to Korea cuisine of Annie

annie 의 블로그
Annie introduces you delicious Korean food.
393 | 2871343

Súp giải rượu cá biển khô 황태해장국 - (Món ăn Hàn Quốc)
 | 미분류
최종 수정일 : 2020/08/24

여행지역 : South Korea
 | 조회수 : 90380
https://blog.lookandwalk.com/ko/blog/foodguide/6008/trackback

1. Thành phần

- Thành phần chính: cá biển khô

- Thành phần phụ: giá đỗ, củ cải, khoai tây và gia vị như dầu vừng, nước xì dầu và muối



2. Đánh giá mùi vị

-Vị cay: ☆☆☆☆☆
-Vị mặn: ★★☆☆☆
-Vị ngọt: ☆☆☆☆☆
-Vị chua: ☆☆☆☆☆



3. Giới thiệu về Nước Súp Giải Rượu Cá Biển Khô

'Súp giải rượu cá biển khô' là loại nước súp giải rượư thông thường ở Hàn Quốc. 'Súp giải rượu cá biển khô' này là món giải rượu tiêu biểu trong tất cả món giải rượu ở Hàn Quốc.

'Súp giải rượu cá biển khô' này là loại súp được làm từ cá biển khô, củ cải, giá đỗ, khoai tây và hành. Cá biển khô có rất nhiều axit amino quan trọng thế nên nó rất hiệu quả để giải rượu sau một bữa nhậu. Thế nên nó rất nổi tiếng với những ai thích nhậu.




Súp giải rượu cá biển khô là món đại diện của tỉnh Gangwon-do. Cá biển khô là món ăn đại diện của tỉnh Gangwon-do vì nơi đây là nơi thu hoạch cá biển, và nó có đủ điều kiện để làm cá biển khô.

Cá biển khô được làm từ cá biển sau khi nó được đóng băng và phơi qua cả mùa đông. Nó có màu vàng và giống như bông vải vậy. Nó rất nhẹ và không có mùi tanh của cá.




Cá biển khô bắt nguồn từ tỉnh Hamgyong nơi có thời tiết tuyệt vời để làm nó. Nó rất nổi tiếng khắp đất nước rằng sau khi người tị nạn của tỉnh Hamgyong đến ở tỉnh Gangwon-do và bắt đầu làm cá biển khô sau cuộc chiến tranh của Hàn Quốc.

Có rất nhiều món được làm từ cá biển khô, nhưng 'súp giải rượu cá biển khô' là món nổi tiếng nhất. Nó được làm từ cá biển khô, giá đỗ, củ cải và hành. Dù cá biển khô là một loại cá nhưng nó không có vị tanh của cá cả. Nó có mùi vị thơm và đậm đà thế nên nó rất phù hợp để giải rượu.

Thêm vào đó, nó cũng là món ăn nổi tiếng của các nhà vì mùi vị nhẹ nhàng và trong lành của nó. Giống như những gì tôi đã nói, có rất nhiều loại nước súp để giải rượu trong món cổ truyền của Hàn Quốc. Có một số người ghét nó vì chủ yếu loại súp giải rượu dùng máu hoặc ruột của bò và lợn để làm. Dù thế tôi nghĩ rằng súp giải rượu cá biển khô cũng phù hợp với tất cả mọi người ngay cả người nước ngoài.


Mùa xuân là mùa của cá biển khô được bán. Thế nên tại sao bạn lại không thử làm dịu dạ dày của bạn cùng với cá biển khô ngon này sau khi nhậu thế?


4. Các loại súp giải rượu cá biển khô

Cá biển khô được làm từ cá biển mà phơi khô cả mùa đông. Súp giải rượu cá biển khô được làm từ cá biển khô.


Có lúc nó được nấu cùng với giá đỗ, củ cải hoặc khoai tây để làm cho nước súp càng có mùi vị thơm hơn.


5. Cách để ăn súp giải rượu ngon hơn


Súp giải rượu cá biển khô là loại súp giải rượu tuyệt vời đó vì nó có nhiều chất dinh dưỡng và mùi vị trong lành. Nhưng nó cũng là món ăn nhà nổi tiếng. Cá biển khô có mùi vị đậm đà được dùng cách khử nước đặc biệt thế nên rất khó để được ăn nó ở nước ngoài.


Dù nó là loại cá, nhưng nó không có mùi vị tanh của cá. Nó rất thơm, đậm đà và tươi. Súp giải rượu cá biển khô có mùi vị nguyên chất của cá biển khô.


Đừng hòa hợp món này cùng với gia vị khác, nhưng chỉ để một bát cơm vào trong nước súp nếu như bạn muốn thưởng thức mùi vị trong lành và thơm của cá biển khô. Nó không có mùi vị mạnh gì đầu tiên. Nhưng nó có mùi vị đặc biệt mà làm cho bạn muốn ăn nó một lần rồi một lần nữa.




황태해장국, 해장국, 황태, 숙취, Dried-pollack-hangover-soup, Dried-pollack, hangover, ファンテヘジャンクッ
한줄의견(3) 
PDF
북마크
이메일
0bytes / 200bytes
목록보기