Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
6423 | 17934113

Sunchang #4 - หมู่บ้าน โกชูจัง ในซุนชัง - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
최종 수정일 : 2017/04/21

여행지역 : South Korea
 | 조회수 : 175025
https://blog.lookandwalk.com/ko/blog/mazinguide/1854/trackback


ผมได้ลงมาจาก ภูเขาคังชอน และ ยังได้ผ่าน อ่างเก็บน้ำขนาดเล็ก .หลังจากไหนขณะที่ , ผมได้ไปยังเมือง ซุนชัง .เมือง ซุนชัง เป็นพื้นที่ที่เป็นของเมืองชนบท .และไม่ได้เป็นเมืองที่ใหญ่ . ผมพบว่าหมู่บ้านที่นี้ มีบ้านแบบ Hanoks (แบบบ้านสไตล์เกาหลีสมัยก่อน) ที่อยู่ห่างไกล.




นี้ถือเป็น ผลิตภัณฑ์ ที่พิเศษมาก ที่แสดงถึง ความเป็นฝีมือ ของหมู่บ้าน ซุนชัง คือ การปลุกพริกแดงพริกขี้หนู เป็นการส่งเสริมการขาย ในหมูบ้านที่อาศัยอยู่ร่วมกัน




ในช่วงตรงกลางถนนของหมู่บ้าน , บ้านหลายหลังของช่างฝีมือ ต้นแบบและร้านค้าเป็นแถวขึ้นไม่กี่ช่วงตึก




บ้านที่ประกอบด้วยบ้านแบบดั้งเดิมและกำแพงหิน มันดุเข้ากันได้ดี กับต้นสนเพื่อให้พวกมันช่วยสร้างบรรยากาศที่แปลกตาและแบบดั้งเดิมในหมู่บ้าน.




ภายในบ้านฮันนก เหล่านี้ ไม่มีบ้านหลังไหนเลย จังด๊อกแดเป็นเหล่าเครื่องปรุงที่อยู่ประจำบ้าน .พวกเขาทั้งหลายต้องมีไห ที่ใส่พริกโกชูจัง.




ผมเลือกบ้านในหมู่บ้านของช่างฝีมือ และเดินเข้าไปในประตูทางเข้าบ้าน . Meju ขนาดเล็ก (บล็อกถั่วเหลืองหมัก) ถูกแขวนอยู่ในกลุ่ม. ผมไม่ทราบว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนแรก แต่บล็อกขนาดเล็กเหล่านี้จะใช้ในการทำโกชูจังครับ.




ภายในลานเหล่านี้ ,นี้คือ บล็อกขนาดปกติของ Meju ที่ผูกไว้กับฟางข้าว ได้รับการหมัก แล้วแขวนอยู่ในแถว .กลิ่นของภายในบ้านมา จากบล็อกของถั่วเหลืองหมัก ที่อบอวนอยู่ในอากาศ.




ในความเป็นจริงก็เปิดให้บริการสำหรับการขาย แต่ ในใจกลางของลาน ,แต่คุณสามารถจะเห็น ไซท์ความสูงของขวดโกชูจังได้ดีครับ.




บางทีนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่มีคนจำนวนมากที่ซื้อสินค้า โกชูจัง มากกว่าผู้ที่มาถ่ายรูปกับ Jangdokdae ในพื้นหลัง. เราก็ได้ถ่ายภาพแบบนี้เช่นกันครับ




ทุกบ้าน ให้พวกเราได้ลองทำ จัง ( ซอส) และ บริการเราฟรี ด้วยเครื่องดื่ม, แต่ เราได้ทานขข้าวมาแล้ว ประมาณ 10นาทีก่อน .เราก้เลย ไปดู จังด๊อกแด และ ตัวละครน่ารักๆต่างๆ ที่ทำมาจาก ดินสีแดง




เด็กชายและเด็กหญิงที่กำลังยิ้มและเหล่าเด้ก ที่ต่างพากัน ถือ พริกโกชูจังอยู่ในมือ .มันเหมือนรู่สึกดี และ สดใหม่ ไปพร้อมกับงานศิลปะ ที่นี้ และ ที่ในหมู่บ้าน.




ผมเชื่อว่าหมู่บ้านนี้จะเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติตามสำหรับภูมิภาคอื่น ๆ.มันจะดีกว่านี้ ในการให้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมีการตกแต่งหมู่บ้านของพวกเขาด้วยอาหารพื้นเมือง มากกว่า จะเน้นในการเตรียมร้านค้า เฉพาะสำหรับการขายสินค้าในท้องถิ่น . ผมมีความคาดหวังว่าพวกเขาจะกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่พิเศษอีกที่หนึ่ง.




ในพื้นที่ต่ำสุดของหมู่บ้าน, ที่มี "ตลาดสินค้าเกษตรพิเศษ" ของ ซุนชังกุน . สถานที่แห่งนี้เป็แบบพื้นที่พักผ่อน ภายในหมู่บ้าน ที่นี้เอง ที่คุณสามารถได้ใช้ห้องสะอาดและพร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศเย็นสบาย.




ถึงแม้ว่าผม จะไม่ได้ซื้อ อะไรที่เป็น พิเศษ , ผมก็ได้ไปที่ร้าน ที่เย็น ๆ.มันมีสินค้าหลายอย่างครับ แตกต่างกันไป ราคาบ้างก็ถูก บ้างก็ลดราคาครับ.




บวกกับว่า , พวกเขายังมีผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ว่าคุณสามารถตรวจสอบการผลิตที่แน่นอนหัวเมืองและชื่อของเกษตรกรได้ครับ.




มีผลิตภัณฑ์ต่างๆเช่นส่วนผสม โกชูจัง รวมทั้งถั่วและพริกร้อน น้ำชาเพื่อสุขภาพ, หัวไชเท้าแห้งจีน, และผัก




สิ่งที่พิเศษและคุกกี้ โกชูจัง Cheonggukjang . คุกกี้ เรามีความอยากรู้มากว่ารสชาติของมัน จะเป็นยังไง .เราก็มีอาหาร ลองออกไปก่อน ที่น้ำลายจะไหล ออกมา^^....




ในลานจอดรถ, พริกแดง ได้ถูกตากแห้ง ไปทั่วภายใต้ แสงแดดอบอุ่น ผมเคยได้เห็นสิ่งเหล่านี้ ในอดีที่ผ่านมา แต่มันก็ยากที่จะหาดูได้ ในสมัยนี้ .ที่ผมได้เห็นมัน เพราะว่าผม ได้ มีโอกาสมาที่นี้.แล้วเราก็ได้ ออกจากหมู่บ้าน และ นึกไปถึง การไปเที่ยวต่อไป และ ความทรงจำเก่าๆ มีเรียกกลับมาครับ.





อ่า ... เราไม่สามารถเข้าเยี่ยมชมที่นี่ในวันนี้เนื่องจากตารางงานที่ยุ่ง , แต่คุณจะมีความจำดีๆที่นี้ ถ้าคุณ มองไปรอบ ๆ พิพิธภัณฑ์ โกชูจัง ฝั่งตรงข้ามถนน

(ผู้หญิงในหมู่บ้านขอแนะนำให้เราไปชมพิพิธภัณฑ์นี้.)



แผนที่: click

ที่อยู่: 265-97, แบคซัน-รี ซุนชัง-อึบ, ซุนชัง กุน จอลลาบุ๊ก โด

โทรศัพท์: 063-653-0703

เปิดชั่วโมง: 09: 00 ~ 18: 00

ราคา: ประสบการณ์ โกชูจัง10000 วอน / ประสบการณ์ Injeolmi, Tteokbokki5000 วอน

โฮมเพจ: click

Map


고추장마을, 마을, 항아리, 농특산물직판장, 고추장박물관, 박물관, 고추장, 양념, Redpepperpaste, GochujangVillage, Village, Jar, AgriculturalSpecialtyProduct, Market, GochujangMuseum, Museum, Gochujang, Hotpepperpaste, Seasoning, コチュジャン村, 村, 壺, 農特産物直販場, コチュジャン博物館, 博物館, コチュジャン, 味付け, 辣椒酱村, 村庄, 坛子, 农特产直销场, 辣椒酱博物馆, 博物馆, 辣椒酱, 调味品, Kochujangหมู่บ้าน, เมือง, ขวด, nongteuksanmul, jikpanjang, พริกไทยวางพิพิธภัณฑ์, พิพิธภัณฑ์, พริกไทยวาง, ปรุงรส
한줄의견(0) 
PDF
북마크
이메일
0bytes / 200bytes
목록보기