Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
6284 | 18035231

Sokcho, Yangyang #1 - ศูนย์ข้อมูลอุทยานแห่งชาติ Seorak - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
최종 수정일 : 2017/02/17

여행지역 : South Korea
 | 조회수 : 154965
https://blog.lookandwalk.com/ko/blog/mazinguide/2014/trackback

การเดินทางที่กำลังเริ่มต้น


ผมรู้สึกชอบฤดูร้อนแบบเมื่อวาน แต่ตอนนี้ผมเห็นรอบๆ , ใบไม้สีแดงร่วงแล้วและต้นไม้ก็มีกิ่งและสาขาที่ว่างเปล่า ผมเริ่มแปลกใจกับสายลมเย็นในตอนเช้าและตอนเย็น แต่ฤดูนี้เป็นเวลาที่ดีที่สุดของปีที่จะไปเที่ยว เพราะมันไม่เย็นหรือร้อนเกินไป



ดังนั้นวันนี้ , ผมตัดสินใจให้คุณรู้เรื่องสถานที่ที่ภูเขา Seorak , เป็นที่ที่ต้องไปสำหรับไปกับโรงเรียนเพื่อให้นักเรียนทุกคนได้เห็นวิวที่สวยงามใน 4 ฤดู , ตั้งอยู่ในที่มีอาหารที่หลากหลายและทะเลทางทิศตะวันออก ของคลื่นเย็นจากภูเขา Seorak นี่คือ Sokcho ใน Gangwon-do


Sokcho ตั้งอยู่ใกล้หอดูดาวแห่งความสามัคคีที่ทางเหนือสุดของ Gangwon-do ค่อนข้างจะไกลจากกรุงโซล แต่วันนี้ถนนที่ได้รับการปูแล้ว เพื่อให้คุณสามารถมาที่นี่ใน 2-3 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม , มีรถประจำทางอยู่ 2 แบบ , รถประจำทางที่ไม่จอดรับและรถประจำทางด่วน ที่จะใช้เวลามากกว่า 1 ชั่วโมงของรถประจำทางที่ไม่จอด ตั้งแต่รถจอดที่ Hongcheon และ Wontong คุณจะอยากออกจากที่นั่นก่อนที่คุณจะจองห้อง


2 ชั่วโมงตั้งแต่รถประจำทางออกจากสถานีขนส่ง Goyang รถประจำทางของเราหยุดที่พื้นที่ส่วนที่เหลือขนาดเล็ก ที่ทำให้เรารู้สึกว่ามาถึงที่ Gangwon-do แล้ว ซึ่งต่างจากที่อื่นที่อยู่ใกล้เมืองโซล , นี่ทำให้ผมนึกถึงปี 1980-1990



Inje-gun คือหัวใจของ Gangwon-do ข้างในพื้นที่พักผ่อน , มีขนมต่างๆและอาหารที่พิเศษใน Gangwon-do , เค้กมันฝรั่งร้อนและข้าวโพด , ทำให้ผมติดใจ



ผมมองไปที่ภูเขาที่ติดกับพื้นที่ส่วนที่เหลือและสนามเล็กๆ ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำค้างแข็ง นานแล้วตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ผมเห็นมันตั้งแต่ผมยังอยู่ในเมืองใหญ่ แต่ผมรู้สึกหนาวในเวลาเดียวกัน



หลังจากที่เราหยุดที่พื้นที่ส่วนที่เหลือ , รถประจำทางก็วิ่งอีก 40 นาทีและในที่สุดก็มาถึงที่ปลายทางของเรา , Sokcho-si , ที่คลื่นทะเลทางทิศตะวันออกจะเพิ่มขึ้น ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะเดินทางไปที่ Sokcho ไปกัน!!

ข้อมูลเพื่อคุณ , ระหว่างสถานีขนส่งอยู่ไกลจากรถประจำทางด่วนใน Sokcho โดยปกติ , รถประจำทางไม่หยุดระหว่างสถานีขนส่งระหว่างเมือง จะตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองใกล้กับท่าเรือ Dongmyeong และรถประจำทางด่วนกำลังมาจากสถานีขนส่ง Dong seoul ที่ชายแดนภาคใต้ใน Sokcho-si ความต่างน้อยกว่า 1 ชั่วโมง แต่ถ้าคุณวางแผนจะไปที่ภูเขา Seorak , คิดไว้ในใจว่ารถประจำทางด่วนจะช่วยคุณประหยัดเวลา 20-30 นาที




ศูนย์ข้อมูลอุทยานแห่งชาติ Seorak


ที่ถนนเส้นหลักในตัวเมือง , จะใช้รถประจำทางเบอร์ 7 หรือ 7-11 แล้วคุณจะถึงที่ Seorak ที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาขนาดใหญ่ภายใน 30 นาที



ผมบอกแล้วว่า Ak (악) ในชื่อของภูเขาแสดงให้เห็นว่าที่นั่นมีชื่อเสียงและขรุขระ เป็นภูเขาที่สูงที่สุดถัดจากภูเขา Halla และ Jiri , มีชื่อเสียงและขรุขระด้วย



เราได้ยินข่าวเป็นประจำทุกปีว่าฤดูหนาวมาที่ภูเขา Seorak ก่อนที่หิมะจะมารอบๆ Chusok (วันขอบคุณพระเจ้าของเกาหลี) และหิมะละลายเมื่อฤดูร้อนมาถึงและนี่คือชื่อนี้มายังไง



ในเวลาที่หมอกยังอยู่ที่ยอดเขา เมื่อมาใกล้ๆจะเห็นที่พักตากอากาศอยู่บนภูเขา , 「ศูนย์ข้อมูลอุทยานแห่งชาติ Seorak」 ปรากฏอยู่



ไม่มีใครไม่รู้จักภูเขา Seorak แต่เป็นเวลานานแล้วตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ผมมา ดังนั้นเราจึงตัดสินใจไปเอาข้องมูลก่อน เหมือนว่าเป็นการมาครั้งแรกของเรา



ในฐานะที่เป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกที่ผ่านการรับรองโดยสหภาพนานาชาติเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติและทรัพยากรธรรมชาติ (IUCN) ก็สร้างศูนย์ข้อมูลในปี 2006 เพื่อรำลึกถึงการรับรองและเพื่อแนะนำถึงรายละเอียดของภูเขา Seorak



นี้ไม่ใช่เพียงข้อมูลเกี่ยวกับภูเขา Seorak แต่ยังช่วยให้เราเข้าใจเรื่องระบบนิเวศของพืชและสัตว์บนภูเขา Seorak ในห้องวิดีโอมีการแยกกัน •หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของผู้เข้าชม• มุมเกมที่พวกเขาช่วยให้เรามีกิจกรรมที่น่าจดจำ



เราตามไปตามร่องรอยของหมีจากทางเข้าล็อบบี้และมันก็น่าเศร้าที่มีไม่คนจำนวนมาก แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นชั่วโมงในตอนเช้า ผมจึงคิดว่าคนจะลดลงจากการที่เขาเดินทางมา



ผมเข้าใจเพราะการจราจรที่ทางเข้าแน่นขึ้น แม้ในไม่กี่นาที แต่ผมคิดว่าผมต้องมองไปรอบๆที่นี่ เพราะคุณจะรู้มากกว่า , คุณจะเห็นมากกว่า



คุณสามารถหาหนังสือคู่มือที่อยู่ติดกับโต๊ะข้อมูลสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงใน Gangwon-do เช่นเดียวกับใน Sokcho ดังนั้นหากคุณปีนเขาเสร็จเร็วกว่าที่คิดไว้ , คุณสามารถนั่งอยู่ที่นี่และวางแผนสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆได้ คุณจะได้เห็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงจำนวนมากใน Yangyang , Gangreung และ Goseong , ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ไม่ไกลจากที่นี่



เป็นครั้งแรกที่เราเข้าไปในตึก เราเห็นคำแนะนำมืออาชีพอยู่ที่โต๊ะ แต่ในขณะที่เราเอาไปรอบๆ , คู่มือหายไป เอ้ยผม~ นี่อาจเป็นข้อบกพร่องในการเดินทางในช่วงฤดูปิด ผมทำเสียงกับขนาดเล็กของ Heundeulbawi (หิน) บนโต๊ะ แต่ไม่มีใครปรากฏตัวขึ้น ...



ผมขอให้ผมได้ยินคำอธิบายจากคู่มือ แต่ไม่มีวิธีการอื่นเราเริ่มมองไปรอบๆงานนิทรรศการ ที่มีลักษณะเหมือนถ้ำในขณะที่เราชื่นชมความจริงที่ว่าเราไม่ได้ไปตามฝูงชนในวันหยุดสุดสัปดาห์



ข้างในห้องของงานนิทรรศการ , ด้านหนึ่งของผนังแสดงให้เห็นต้นกำเนิด , ประวัติศาสตร์และเรื่องภูเขาที่ถูกสร้างขึ้นด้วยวิวที่สวยงามของสถานที่บนภูเขา Seorak



สิ่งที่มีเสน่ห์มากที่สุดคือแบบจำลองขนาดเล็กของภูเขา Seorak ที่อยู่ตรงกลาง คุณจะได้เห็นภูเขา Seorak จาก four Si และ Gun



แม้ว่ามันจะเป็นเพียงรูปแบบจำลอง , คุณสามารถเห็นความแตกต่างระหว่างภูเขานี้และภูเขาในเกาหลีได้ไหม ? สำหรับบริเวณยอดเขาของ Seorak โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่แหลม



ที่ด้านหลัง , พวกเขาแนะนำสัตว์และพืชที่อาศัยอยู่ในอุทยานแห่งชาติ Seorak ที่คุณสามารถเห็นแมลงและสัตว์ที่ต่างกัน



พืชที่มีชื่อที่เรายังไม่ได้ยิน , patrinia saniculaefolia Hemsl , คุณอาจเห็นนี้บนภูเขาถ้าคุณโชคดี



พืชที่มีความน่าสนใจมาก แต่ร่องรอยของสัตว์ดึงดูดความสนใจของผมมากกว่า เพราะธรรมชาติถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีบนภูเขา เหมือนที่ว่าสัตว์ที่ตามปกติคุณไม่สามารถเห็นจะอาศัยอยู่ในป่า



ในด้านหน้าของอุจจาระแพะมีลักษณะเหมือนผลไม้บางและรูปแบบของสัตว์ที่อาศัยอยู่บนภูเขา , รอยเท้าของสัตว์แต่ละตัวเตรียมที่จะกระตุ้นความสนใจของเด็ก



ในบรรดาสัตว์หลายชนิด , หมีดำเอเชีย คือหนึ่งในตัวแทนของ Gangwon-do ดังนั้นคุณจะเจอกับรูปแบบจำลองและประติมากรรมในแต่ละสถานที่ใน Gangwon-do



ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของสถานที่แห่งนี้ไม่เพียงแต่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับภูเขา Seorak , ก็ยังช่วยให้เราสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรม ในโซนถ่ายภาพพร้อมกับหน้าจอสีฟ้า chromakey , คุณสามารถแต่ง photoshop กับภาพของคุณโดยมีภาพที่สวยงามของภูเขา Seorak เป็นภาพพื้นหลัง



นี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเด็กเล็กๆที่ไม่สามารถปีนขึ้นไปที่สูงได้ แต่ , สตูดิโอ chromakey เก็บเงินบางส่วน , ไม่ฟรี



ตั้งแต่ที่พวกเราหาคู่มือไม่ได้ , เราไม่ได้ถ่ายภาพกับหน้าจอ chromakey ดังนั้นเราจึงปล่อยบางสิ่งบางอย่างไว้ที่นี่! ในมุมหนังสือของผู้เข้าชม , มีบูธถ่ายภาพขนาดเล็ก ต้องระวังเพราะหลุมมีขนาดเล็กมากมีให้สำหรับเด็ก




เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นใบหน้าของหมีดำเอเชียนี้ , ก็จะเป็นภูเขา Seorak เราลงที่ศูนย์กลาง เมื่อผมครึ่งหลับครึ่งตื่น หลังจากที่ถ่ายภาพ , แต่หลังจากการเรียนสั้นๆ ผมรู้สึกเหมือนผมพร้อมที่จะปีนแล้ว

ดังนั้นถ้าคุณวางแผนจะไปที่ภูเขา Seorak , ผมเดิมพันให้คุณได้ข้อมุลในเวลาสั้นๆเรื่องภูเขา ก่อนที่คุณจะเริ่มปีนและคุณจะรู้สึกสนุกกับภูเขาอย่างเต็มที่



Map

แผนที่


ที่อยู่ : 16, San, Seorak-dong, Sokcho-si, Gangwon-do

เบอร์โทรศัพท์ : 033-636-7700

เวลาเปิดทำการ : 10:00 – 17:00 (Closed on every Monday)

ค่าเข้าชม : Free




설악산, 고양버스터미널, 속초버스터미널, 설악산국립공원탐방안내소, 설악산국립공원, 탐방안내소, 산, 전시관, SeorakMountain, Sogongwon, Park, Hyangseongsaji, Three-StoryStonePagoda, Stonepagoda, Sinheungsa, SeorakNationalPark, NationalPark, NaturalMonument, Oeseorak, CableCar, Mountain, 雪岳山, 高陽バスターミナル, 束草バスターミナル, 雪岳山国立公園探訪案内所, 雪岳山国立公園, 探訪案内所, 山, 展示館, 高阳客运站, 束草客运站, 雪岳山国立公园探访咨询处, 雪岳山国立公园, 探访咨询处, 展览馆, Soraksan, แมวสถานีขนส่ง, Sokchoสถานีขนส่ง, Seorak, อุทยานแห่งชาติสำรวจข้อมูล, Seorakอุทยานแห่งชาติ, บริการข้อมูลการท่องเที่ยว, กรด, นิทรรศการ
한줄의견(0) 
PDF
북마크
이메일
0bytes / 200bytes
목록보기