ikidanenippon 의 블로그
ようこそ!ikidanenipponへ
34 | 128370

ใช้ “Hotel Nikko Narita” เป็นจุดหลักเพื่อเที่ยวญี่ปุ่นได้อย่างเต็มที่!
 | 미분류
Last Modified : 2017/06/23

Travel regions : Japan
 | Hits : 28074
https://blog.lookandwalk.com/mn/blog/ikidanenippon/5099/trackback

ในความเป็นจริงแล้วบริเวณสนามบินนาริตะนั้นสะดวกและเต็มไปด้วยความสนุกสนานมากมาย!

ใช้ “Hotel Nikko Naritaเป็นจุดหลักเพื่อเที่ยวญี่ปุ่นได้อย่างเต็มที่!



【ย้อนเวลาสู่ญี่ปุ่นในยุคที่มีซามูไร?บริการใหม่ของ Hotel Nikko Narita!】

“Hotel Nikko Narita คือโรงแรมที่อยู่ในบริเวณที่ใกล้กับสนามบินนาริตะมากที่สุด ทั้งยังเป็นที่คุ้นเคยต่อแขกที่มาพักทั้งแขกภายในประเทศและแขกต่างประเทศมาเป็นระยะเวลานานหลายปี เปิดให้บริการรับส่งฟรี!สู่ “พิพิธภัณฑ์เปิดประสบการณ์ หมู่บ้าน Boso ที่ก่อตั้งโดยจังหวัดชิบะ” (มีค่าเข้า 300 เยน) คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ราวกับย้อนเวลาไปสู่อดีตของญี่ปุ่น



ประสบการณ์ที่คุณจะได้รับในเมืองที่จำลองทิวทัศน์ของญี่ปุ่นเมื่อประมาณ 300 ปีก่อนขึ้นมาอีกครั้ง ก็คือ การทำเทียนประดับที่ตกแต่งด้วยกระดาษ Chiyogami (กระดาษสีสันสดใสที่มีดีไซน์ในแบบญี่ปุ่น), การทำของชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่นำส่วนหนึ่งของเสื่อทาทามิมาใช้ หรือการชงชา เป็นต้น โดยในหนึ่งปีมีมากกว่า 300 ประเภท เมื่อทำการจองคุณจะสามารถทดลองใส่ชุดเกราะที่ซามูไรใช้ใส่ตอนทำสงครามได้อีกด้วย และเนื่องจากเป็นสถานที่ที่เดินทางไปได้ด้วยรถยนต์เท่านั้นจึงเป็นที่ที่ควรไป!




【บริเวณโดยรอบ Narita เต็มไปด้วยจุดที่มีเสน่ห์!】

บริเวณรอบๆสนามบิน Narita ยังมีจุดอื่นๆที่คุณจะได้เพลิดเพลินอีกมากมาย!โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้ามพลาดเด็ดขาดกับวัด Narita-san Shinshoji ที่มีผู้เดินทางมาสักการะมากกว่า 10 ล้านคนต่อปี และยังมีทรัพย์สินสำคัญทางวัฒนธรรมที่พลาดไม่ได้อย่างประตู Niomon ที่หลงเหลือบรรยากาศของเมื่อ 200 ปีก่อนเอาไว้ หรือสถูปเจดีย์ Sanjyu no Tou อันโอ่อ่างดงาม เป็นต้นอีกทั้งถนนที่เชื่อมต่อไปยังวัด Shinshoji ก็มีทิวทัศน์ของญี่ปุ่นในสมัยก่อน ร้านขายของฝากหรือคาเฟ่และร้านขึ้นชื่อที่ขายอาหารทำจากปลาไหลซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากนักท่องเที่ยวในฐานะเป็นของขึ้นชื่อของนาริตะก็มีอยู่จำนวนมากเมื่อเดินทางไปสักการะแล้วลองถือโอกาสนี้ไปลิ้มรสอาหารของนาริตะกัน




สำหรับคนที่อยากสนุกกับการช้อปปิ้งต้องไปที่ “Shisui Premium Outlet” ร้านค้าส่วนใหญ่รองรับภาษาอังกฤษได้และมีบริการการขอคืนภาษีอีกด้วยยิ่งไปกว่านั้นคือมีรสบัสด่วนออกจาก Hotel Nikko Narita มุ่งตรงสู่ที่หมายด้วยล่ะ การช้อปปิ้งในญี่ปุ่นทุกอย่างสามารถเสร็จสรรพได้ภายในที่แห่งนี้แถมยังกลับสู่โรงแรมได้ด้วยรสบัส ช่างเป็นอะไรที่วิเศษสุดๆไปเลย!



【เลือก Narita เป็นจุดหลักในการท่องเที่ยวอย่างเพลิดเพลิน

ถ้าจะเพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวในญี่ปุ่นล่ะก็ คุณเคยคิดมั้ยว่าบริเวณสนามบินนาริตะนั้นไม่สะดวก? ซึ่งในความจริงแล้วนาริตะมีวิธีการเดินทางเข้าสู่โตเกียวที่ดีมากๆ!โดยมีรสบัสด่วนที่ออกจากนาริตะมุ่งหน้าเข้าสู่ใจกลางโตเกียวในราคาเพียง 1000 เยน แถมยังให้บริการตั้งแต่เช้ามึดไปจนถึงกลางดึกหากคุณใช้บัตร “Japan Rail Pass” ที่สามารถขึ้นรถไฟสายด่วนพิเศษของ JR รวมถึงชินคันเซ็นได้อย่างไม่จำกัด จะทำให้คุณเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงด้วยด้วยรถไฟสาย “Narita Express” และจากจุดนั้นถ้าคุณโดยสารรถไฟชินคันเซ็นจะทำให้การท่องเที่ยวสู่เกียวโตหรือโอซาก้าก็เป็นสิ่งที่สะดวกมาก

ด้วยการที่มีสภาพแวดล้อมแบบนั้นทั้งยังมีค่าโรงแรมที่พักไม่แพงเหมือนกับโตเกียวทำให้มีคนที่ยึดบริเวณนาริตะที่เมื่อเทียบดูแล้วมีราคาถูกกว่าเป็นจุดหลักในการท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ถ้าเป็นที่ “Hotel Nikko Narita” ล่ะก็อยู่ห่างจากสนามบินนาริตะเพียง 5 นาทีด้วยบริการรสบัสรับส่งฟรี



การให้บริการอย่างใส่ใจตามแบบฉบับของโรงแรม Okura Nikko Hotels ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าจำนวนมาก ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง “J-Style Family Room” ห้องพักที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติว่า “แม้จะเป็นโรงแรมแต่ก็มีสไตล์ในแบบญี่ปุ่น” ด้วยห้องพักอันกว้างขวางในแบบโมเดิร์นที่ผสมผสานการตกแต่งภายในด้วยสไตล์แบบญี่ปุ่น พักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายและพักได้สูงสุดถึง 4 คน จึงทำให้ค่าที่พักต่อคนถูกลงอย่างมากและนี่ก็คืออีกจุดหนึ่งอันเป็นที่น่าดีใจ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเปรียบเทียบราคากับโรงแรมในระดับเดียวกันที่อยู่ในใจกลางเมือง ที่นี่มีราคาถูกกว่าเกินครึ่งเห็นอย่างนี้ไม่พักไม่ได้แล้วใช่มั้ย



สำหรับผู้ที่สนใจเช็คได้ที่นี่!

↓ ↓ ↓ ↓

http://www.nikko-narita.com/english/stay/room/


การเลือกโรงแรมที่พักในการท่องเที่ยวเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ใช้สนามบินนาริตะลองเปลี่ยนจากโรงแรมแคปซูลหรือเกสต์เฮ้าส์ที่โตเกียวมาสนุกกับการท่องเที่ยวแบบสบายๆด้วยโรงแรมในนาริตะที่มีราคาเทียบเท่ากันดูมั้ยคะ?
ไม่เพียงแต่การใช้ชีวิตในโรงแรมเท่านั้นแต่โรงแรมที่จะดูแลคุณในเรื่องการท่องเที่ยวที่ทำให้คุณได้รู้สึกถึงความเป็นญี่ปุ่นไปจนถึงเรื่องการช้อปปิ้งแบบนี้แทบจะหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนะ


【DATA】

Hotel Nikko Narita

予約はこちら!⇒http://www.nikko-narita.com/

TEL:+81-476-32-0032

การเดินทาง:JR สถานี Narita Airport จากสถานีเทอร์มินัลที่ 2 ของสนามบินด้วยรสบัสรับส่งใช้เวลา 5 นาที





ikidanenippon, 일본여행, 호텔, 닛코나리타, 추천, 나리타, TravelJapan, Hotel, Nikko, Narita
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list