Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
3275 | 17930960

Gapyeong - Nami Island - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/04/05

Travel regions : South Korea
 | Hits : 262105
https://blog.lookandwalk.com/mn/blog/mazinguide/1096/trackback

คิดถึงฤดูร้อนที่ผ่านไปเร็วมาก , ผมขับรถยนต์ 2 ชั่วโมงจากโซลและนั่งเรือไปที่เกาะนามิ วันที่ 19 สิงหาคม เป็นเกาะในแผ่นดินตั้งอยู่บนเส้นเขตแดนระหว่าง Gyeonggi-do และ Gangwon-do ซึ่งปรากฎตั้งแต่น้ำในแม่น้ำ Bukhangang เต็ม เมื่อเขื่อน Cheongpyeong ถูกสร้างขึ้นในปี 1944 , ประวัติศาสตร์ของเกาะนามิเริ่มเมื่อ Mr.Min Byeong-do , เป็นผู้ว่าการธนาคารของเกาหลีในปี 1965 , ต้นไม้สายพันธุ์ต่างๆเริ่มเติบโตพื้นที่ว่างเปล่า ที่ที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากทราย ที่นี่ถูกกำหนดให้เป็นที่ดินที่สะอาดของศิลปะวัฒนธรรมในระบบนิเวศตามธรรมชาติ และถูกตั้งชื่อว่า Naminara ในวันที่ 1 มีนาคม 2006

ลมพัดเมฆฝนให้หายไปอย่างช้าๆ และผมกำลังรอแสงแดดที่สดใสอยู่บนเรือ


ลมพัดเมฆฝนให้หายไปอย่างช้าๆ และผมกำลังรอแสงแดดที่สดใสอยู่บนเรือ

ท่าเรือของเกาะนามิดูจากเรือจะรู้สึกเป็นมิตรและเรียบง่าย นี่คือร้านอาหาร (ชื่อ : Chuncheon Sutbul Wangdakgalbi) ที่ที่คุณควรกิน Chuncheon dak galbi fried with charcoal คือร้านที่อยู่ด้านขวาติดกับท่าเรือ และผมไม่สามารถลืมราชาติที่ผมเพิ่งไปกินมาไม่นานนี้ได้



ในเวลาไม่ถึง 10 นาที , คุณจะถึง Naminara Republic , และมีไม่กี่ตัวเลือกที่จะไปดูรอบๆเกาะ รวมทั้งรถจักรยาน , รถจักยานไฟฟ้า , ทัวร์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า , รถจักรยาน หรือการเดิน เราตัดสินใจที่จะเที่ยวแบบสบายๆไปที่เกาะนามิกับรถยนต์ไฟฟ้าและมัคคุเทศน์มืออาชีพ

ถ้าคุณใช้การบิการนี้ , คุณจะได้ไปรอบๆเกาะในราคา 5,000 วอนต่อ 1 คน ชายหนุ่มที่ขับรถยนต์ได้พาพวกเราไปรอบๆและได้อธิบายข้อมูลของทุกที่ที่เราไป


พวกเราเสร็จกิจกรรมไป 2 ใน 3 ของการทัวร์ , พวกเราได้มาอยู่ในสถานที่ที่มีชื่อเสียงบนเกาะนามิ ดังนั้นพวกเราจึงลงจากรถยนต์และเดินไปทางถนน Metasequoia พวกเราควรทำท่าว่าพวกเราเป็น Bae Yong-jun และ Choi Ji-woo ในฤดูหนาวที่ปกคลุมด้วยหิมะ แต่นี่เป็นช่วง Green season ในตอนที่พวกเราไป ผมได้ยินว่า Mr.Min Byeong-do เริ่มตกแต่งเกาะนามิเพื่อที่จะแสดงถึงความรักของเขาต่อภรรยา และทันใดนั้นดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมชาติที่ที่นี่มีเรื่องของความรักของซีรีย์เรื่อง Winter Sonata และหลายๆคู่รักก็มาที่นี่



รูปปั้นได้ต้อนรับเราที่นี่และอยู่บนเกาะนี้ และปากของทารกกำลังรอที่จะดื่มนมแม่ ดูเหมือนเป็นมิตรและน่ารัก ผมจำเรื่องผมและแม่ได้ตอนผมยังเป็นเด็ก




ผมเห็นนักท่องเที่ยวคนจีนและคนญี่ปุ่นในทุกที่ , ขอบคุณ Korean Wave , และความรู้สึกของผมต่อเกาหลีได้เพิ่มขึ้น ทำให้ผมภูมิใจในประเทศของผม



นี่เป็นเวทีกลางแจ้งที่คุณสามารถฟังเพลงเพราะๆในวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่วันนั้น , Blue grass และ Sciurus เป็นอย่างเดียวที่จับสายตาของเราไว้ นั่นมีชื่อเสียงมากสำหรับ River Song Festival เมื่อนานมาแล้ว



วันในฤดูร้อนเมื่อมีฝนตกปรอยๆ ,แม่และลูกสาวพยายามสร้างความทรงจำที่สวยงาม , ความทรงจำเหล่านั้นจะปลอบโยนและช่วยพวกเขาในเวลาที่ยากให้มันผ่านพวกเขาไปได้



นี่คือระฆังสำหรับขอพรให้ทุกคนที่กำลังอธิษฐานเพื่อบางอย่างที่อยู่ข้างหน้าระฆัง ผมก็อธิษฐานเพื่อความสุขและสุขภาพของคนในครอบครัว




นี่คือรูปปั้นของ Bae Yong-jun และ Choi Ji-woo จากซีรีย์ Winter Sonata (Gyeoul Yeonga) ซีรีย์เรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่สร้างกระแสเกาหลีในประเทศญี่ปุ่น , และเป็น 2 คนที่ไม่สามารถลืมได้ ถ้าพวกเราได้เลือกคนที่จะมาเป็นผู้นำ K-pop และจะส่งซีรีย์ออกนอกประเทศ รวมทั้งเรื่องแดจังกึม [대장금] และเรื่อง My Love From the Star




มนุษย์หิมะกำลังอธิษฐานอย่างน่ารักซึ่งจับสายตาของผม




ถนน Metasequoia ที่ยาวดูแล้วสดชื่นในสายตาของผม และผม่ไม่สามารถคิดได้ว่าจะสวยได้อย่างไร ถ้าในฤดูใบไม้ร่วงเปลี่ยนจากสีเหลืองเป็นสีเขียว




เขาเหมือนตำรวจที่คอยสั่งการบนเกาะนามิ และเขาใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ปลอดสารเคมี




นี่เป็นม้านั่งที่นำกลับมาใช้อีกซึ่งแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกและจิตวิญญาณของศิลปิน



ที่นี่พวกเขามีนิทรรศการศิลปะตลอดเวลา




มีสิ่งแวดล้อมและศิลปะวัฒนธรรมที่เกี่ยวข้องกับการแสดง และมีเทศกาลต่างๆที่มีแต่คนให้ความสนใจเหมือนเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนของชาวต่างชาติ กับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่สะอาด และมีนักท่องเที่ยวชาวต่าชาติมา 650,000 คน และมีคนเกาหลีมา 260,000 คน




ผลงานที่ทำมาจากยางรถยนต์ที่ใช้แล้วได้จับสายตาของเรา จินตนาการพิเศษของศิลปินได้เปลี่ยนแปลงขยะให้เป็นผลงานศิลปะ ทำให้เราแปลกใจ , คนธรรมดา




เห็นดอกบัวแช่ในน้ำฝนดูแล้วเศร้า ตอนปลายของฤดูร้อน




ผมยังจำเสียงหัวเราะและหัวเราะคิกคักของเด็กๆที่มาที่เกาะกับพ่อแม่ในช่วงวันหยุดได้



ปลาไนหรือปลาคาร์ปที่อยู่รอบสระน้ำที่มีดอกบัวที่ลอยอยู่บนน้ำ มันดูน่ารักมากเมื่อพวกมันย้ายมาในกลุ่มและเปิดปากเพื่อจะกินเศษขนมปังที่นักท่องเที่ยวโยนให้




ผมเห็นผู้หญิงแก่และหลานสาวกำลังแข่งกันถ่ายรูป ใครถ่ายรูปได้ดีกว่ากับธงชาติที่แตกต่างของแต่ละประเทศที่มีอยู่บน Naminara Republic เวลาที่เธอใช้กับคุณย่าคงจะทำให้เป็นคนที่มีหัวใจที่อบอุ่น




นี่คือรถไฟล็กที่เคลื่อนที่ระหว่างทางเรือของเกาะนามิและตรงกลางของเกาะบนทางของ Unicef Nanum (การแบ่งปัน) รถไฟแต่ผมไม่เห็นรถไฟเคลื่อนไปไหนในเวลานั้น ถ้าผมเห็นมันเคลื่อนที่ให้ปิด chugs-puffs , ผมคงจะเพ้อว่าอยู่ในโลกของนางฟ้าในนิทาน ที่ผมฝันตอนเป็นเด็ก



นี่คือสถานที่ที่มีครื่องดนตรีแบบดั้งเดิมจากโลกมาแสดงโดยคนจีนชื่อ Ryu Hong-jwin อย่างไรก็ตาม , ผมไม่สามารถดูได้อย่างถูกต้อง ผมคิดว่าผมจะไม่พลาดอะไร ครั้งหน้าที่ผมมาที่นี่



60 ปีของการแสดงกองทัพที่แปดของสหรัฐอเมริกา และ 50 ปีของเสียงของกลุ่มเกาหลีที่จัดขึ้นในงานแสดงนิทรรศการแห่งชาติ Patty Kim ดูแล้วน่าอัศจรรย์มากที่เขาเคยร้องในงานกองทัพที่แปดของสหรัฐอเมริกา และ Yun Bok-hee คนที่เริ่มใส่กระโปรงสั้นในเกาหลี ไม่ได้ดูแล้วจะมีเสน่ห์น้อยกว่านักร้องเกิร์ลกรุ๊ปในวันนี้เลย

กำลังดูวงดนตรีของนักเรียนในมหาวิทยาลัยโซล ชื่อวง 'Sandpebbles' เป็นวงที่ได้รับรางวัลโกลเด้นที่แรกของวิทยาลัยเทศกาลเพลงรักของพวกเขาสำหรับของเยาวชนที่แสดงในเพลงของพวกเขา '나 어떡해 (ผมกำลังจะไปทำอะไร)' , ราชาของนักร้อง , Jo Yong-pil's 'วันของเยาวชน' คนที่มีแฟนคลับขนาดใหญ่ครั้งแรกในเกาหลีและได้กระตุ้นความรักของแม่ในกลุ่มของผู้หญิง , และ Songgolmae คนที่ทำให้ผมตื่นเต้น ผมจำได้ตอนผมเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโลก แต่กลายมาเป็นผู้ใหญ่ที่รู้เรื่องหลายๆอย่างเกี่ยวกับโลก และก็ยังคิดถึงความเป็นเด็ก



นี่คือแผนที่ของ Naminara Republic

คุณควรเห็นความคิดเห็นที่อธิบายเรื่องราวและวิธีที่จะเพลิดเพลินกับสิ่งที่นี่และสิ่งที่มีอยู่



ด้านขวามือของทางออกจากเกาะนามิ , หลุมฝังศพทั่วไปของนามิ

บทกวีที่เขาเขียนได้แกะสลักบนหลุมฝังศพ และแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณทั่วไป และแสดงถึงความใจกว้าง มันบอกว่าเขาเหลาดาบด้วยน้ำจากภูเขา Baekdu , ทำให้ม้าดื่มน้ำจากแม่น้ำ Tumen , และการปกครองโลกที่อายุ 20 ปี มันทำลายหัวใจของผมที่ว่ามันจะทำให้ผู้ที่มีความอิจฉาตัวละครของเขาตราหน้าว่าเขาเป็นคนทรยศ มันทำให้ผมนึกถึงชีวิตที่สั้นของเขา , เขาผ่านการสอบการรับราชการทหารและได้ชนะเป็นสถานที่แรกในการตรวจสอบของรัฐเมื่อเขาอายุ 17 ปี แต่ก็ถูกกักตัวและได้ถูกฆ่าตายตอนอายุ 26 ปี







สถานะที่เป็นตัวแทนของชีวิตประจำวันที่มีความสุข และเด็กที่มีความเป็นมิตรและความรักทำให้เกิดรอยยิ้ม บนใบหน้าของใครก็ตามที่มองที่นั่น



ในพื้นที่นี้ , พวกเขาเสิร์ฟ Sutbul Dakgalbi นี่อยู่ด้านขวาติดกับสำนักงานบัตรโดยสาร เรียกว่า Sutbul Wangdakgalbijib

ผมออกจนกร้านอาหารด้านข้างหัวเรือที่กำลังไปที่เกาะนามิ ร้านอาหารนี้ไม่เสิร์ฟผักและไก่บนจานเหล็กเหมือนร้านอาหารที่อื่นที่ภูมิภาคอื่น แต่พวกเขาเสิร์ฟ Dakgalbi ทอดกับถ่าน , มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น การปรุงไก่ทำให้น้ำลายผมไหล



ผมกำลังจะใกล้ตายเมื่อได้กิน Dakgalbi ที่อร่อยมาก ดังนั้นผมจึงหยุดจิ้มมันกับตะเกียบไม่ได้ เมื่อผมได้ชิมมัน , มันไม่ได้ทำให้ผมแย่ลง , จริงๆแล้วมันทำให้ผมนึกถึงครั้งแรกที่ผมได้กิน Chuncheon Sutbul Dakgalbi



ผมเริ่มเที่ยวตอนเช้าตรู่ มันแค่ 11 โมงเช้าหลังจากที่พวกเราเที่ยวบนเกาะนามิเสร็จ , ดังนั้นร้านอาหารได้เตรียมอาหารกลางวันเพื่อต้อนรับลูกค้า พวกเรามากลุ่มแรก

พวกเราเพลิดเพลินกับอาหารบนโต๊ะ , พวกเราเห็นเรือ , คนที่มาที่เกาะนามิ , และแม่น้ำ , ที่ทำให้เป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับการดูวิวของเกาะนามิ



หลังกินข้าวเที่ยง , พวกเราเห็นห้องขายตั๋ว Zip-wire ถ้าคุณเข้าไปในนั้น , คุณจะข้ามแม่น้ำด้วยการแขวนตัวบนลวด , เป็นประสบการณ์ที่ดี ผมไม่กล้าทำ เพราะฝนตก แต่ผมมั่นใจว่าจะลองครั้งหน้า




Boong Boong Pension (71, Baekdun-ri, Buk-myeon, Gapyeong-gun, Gyeonggi-do)

ออกจากเกาะนามิที่อยู่ข้างหลัง , พวกเราขับรถยนต์ 30 นาทีและถึง Boong Boong Pension

Map

Boong Boong Pension มีหินที่มีสีสันอยู่ใต้กำแพงสีขาวที่ดูสวยมาก



ห้องครัวสไตล์ไอริช , มันคือ



ในห้องอาบน้ำ , ภาพวาดบนกระเบื้องดูมีเอกลักษณ์แบบสไตล์ตะวันออก

ภาพวาดแขวนบนฝาผนังแสดงถึงความรู้สึกด้านศิลปะของเจ้าของ



ห้องอื่นๆที่ยินดีต้อนรับเรา , ร่างกายของพวกเราอ่อนเพลียจากการเที่ยวตั้งแต่ตอนเช้า

ผมอยากจะพักผ่อนบนเตียงในทันที




ใบไม้สีเขียวบนระเบียงด้านนอกห้องนั่งเล่น ทำให้ผมอยากออกไปข้างนอก และได้มีแรงจากสีเขียวทำให้แข็งแรง



หญ้าสีเขียวและดอกไม้ที่ตกแต่งโดยความปราณีตจากมือของเจ้าของบ้านพัก ที่ได้รักษาเราจากการไปเที่ยว




บ้านพักตั้งอยู่ที่ด้านขวาติดกับหุบเขา และหุบเขาดูได้จากระเบียง ทำให้ผมประทับใจเหมือนเป็นตอนฤดูใบไม้ผลิที่กำลังนั่งอยู่บนเบาะสีเขียว




น้ำเย็นที่กำลังไหลอยู่ข้างหน้าบ้านพัก มันเป็นการพักผ่อนที่แท้จริงและมีความสุข เมื่อคุณกัดแตงโมเย็นและหวานและพลัมเปรี้ยว ขณะที่กำลังอ่านหนังสือบนก้อนหินในหุบเขาน้ำเย็น ที่ที่เท้าของคุณจะรู้สึกเย็นทันทีแม้จะอยู่ใต้พระอาทิตย์ที่ร้อนในฤดูร้อน



Hanwumyeongga: 382-1, Daljeon-ri, Gapyeong-eup, Gapyeong-gun

Map

หาร้านอาหารที่ดีและหาเมนูพิเศษของที่นี่ คือความสุขในการเดินทาง ดังนั้นหลังจากพวกเราพักผ่อน , พวกเราจะไปที่ Gapyeongchukhyeop (National Livestock Cooperative Federation, Gapyeong) Hanwumyeongga ตั้งอยู่ที่ Danjeon-ri, Gapyeong-eup, Gapyeong-gun , และถ่านของพวกเขาสร้างความประทับใจให้ผมแล้ว



พวกเราควรไว้ใจในคุณภาพของเนื้อ เพราะ Gapyeonggunchukhyeop ได้บริหารร้าน , และผมไม่สามารถรอที่จะกิน หลังจากผมมองที่ kkotdeungsim (ซี่โครง) เสิร์ฟบนจาน

มีบางสิ่งอยู่ในรายการ ที่ผมเช็คที่ร้านอาหารตอนที่ผมสั่งเนื้อ , ซึ่งมีคุณภาพของถ่านและส่วนของไขมันที่มีในเนื้อ ร้านอาหารนี้ได้คะแนนเกือบเต็มจากการเช็คครั้งนี้ ดังนั้นผมจึงไม่แปลกใจเมื่อเนื้อละลายเร็วที่สุดเท่าที่ผมเอาเข้าไปในปาก



ผ่านสวนของบ้านพักและเดินลงไปที่ขั้นของหินที่มีการดูแลอย่างดี , ผมเห็นหุบเขาน้ำเย็น นี่คือสระน้ำธรรมชาติ ที่ผมไม่เคยลืมว่ามันเย็นแค่ไหน ตอนที่ผมกระโดดลงไปมันร้อน , เกือบสำลักในวันฤดูร้อน



หญ้าในลานของบ้านพักสดชื่นมาก ผมนั่งลงขณะที่พักผ่อน เมื่อคุณรู้สึกเหมือนชีวิตของคุณอยู่ในเมืองมันยากและหนักบนไหล่ของคุณ




บางที่ในบ้านพัก , เป็นหุบเขาธรรมชาติเหมือนสระน้ำที่มีไว้สำหรับคนที่มาอยู่ที่บ้านพักเท่านั้น ที่ทำให้บ้านพักนี้เป็นที่นิยมในช่วงฤดูร้อน



ดอกไม้เบญจมาศไซบีเรียของความหวงแหนในชีวิตระหว่างที่หินย้ายผม มันทำให้ผมนึกถึงบทกวีบทนี้ : มีดอกไม้ดอกใดที่จะไม่แกว่งเมื่อมันโตขึ้น



나미나라공화국, 나미나라, 남이섬, 산책, 메타세콰이어, 관광지, 전시관, 숲불왕닭갈비집, 붕붕펜션, 펜션, 가평축협한우명가, 계곡, 한우, 닭갈비, NaminaraRepublicNaminara, NamiIsland, trails, Metasequoia, Touristattraction, ExhibitionHall, ChuncheonSutbul, WangdakgalbiRestaurant, BoongBoongPension, Pension, Gapyeongchukhyeop, NationalLivestock, CooperativeFederation, Gapyeong, Valley, Hanwu, KoreanBeef, Dakgalbi, ナミ国共和国, ナミ国, ナミナラ, 南怡島, 散歩, メタセコイア, 観光地, 展示館, 炭火王タッカルビ, ブンブンペンション, ペンション, 加平畜産協同組合韓牛名家, 谷, 渓谷, 韓牛, タッカルビ, 南怡共和国, 南怡国, 南怡岛, 散步, 水杉林荫大道, 旅游区, 展览馆, 炭烤大鸡排店, 嘣嘣度假山庄, 度假山庄, 加平畜协韩牛名家, 溪谷, 韩牛, 烤鸡排, น้ำจืดประเทศสาธารณรัฐ, น้ำจืดประเทศ, เกาะนามิ, เดิน, metasekwayieo, สถานที่, นิทรรศการ, supbul, wangdal, ซี่โครงบ้านbungbung, บำเหน็จบำนาญ, บ้านแบ่งเช่า, Gapyeongปศุสัตว์โค, Myeongga, ที่หุบเขา, เนื้อ, กระดูกซี่โครงไก่
One line comment(2) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list