Travel Informations

Travel Informations
전국의 가 볼 만한 여행지들을 소개합니다.
156 | 5941869

Chungcheongnamdo – Yesan 예산 - (Travel Info Korea)
 | Travel Info
Last Modified : 2017/02/19

Travel regions : South Korea
 | Hits : 236147
https://blog.lookandwalk.com/ru/blog/greenwood/1439/trackback

Yesan-gun ตั้งอยู่ทางตอนเหนือใจกลางของChungcheongnam-do,เกาหลี.มีทางด่วนDangjin- Youngdeok.มันเป็นแหล่งกักเก็บที่ใหญ่ที่สุด,แหล่งรวม Yedangและเป็นแหล่งที่มีความอุดมสมบูรณ์.มันเป็นที่รู้จักเกี่ยวกับแอ๊ปเปิ้ล.การรวมตัวของเมือง Chungcheongnam-doและสถานีตำรวจแห่งชาติ Chungcheongnam-doได้ย้ายเข้ามาใน Sapgyo-eup Ilwon Naepoเมืองใหม่ในปี2012.ที่ตั้งของรัฐตือ Yesan-eup.การจัดการบริหารคือ2 eup 10 myeon.



Sudeoksa




Sudeoksaนั้นตั้งอยู่ที่ภูเขา Deoksungเรียกว่าเขาแอลป์แห่งChungcheong. .มันมีแต่วัดพุทธของ Baekje ที่รู้กันว่ายังอยู่ในปัจจุบัน.มันไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดเกี่ยวกับการก่อตั้ง,คุณสามารถเชื่อมันได้โดยWadang (กระเบื้องที่ให้น้ำไหล)ของBaekje ได้ถูกค้นพบที่นี่ในเขตวัด. Sudeoksa Daeungjeonได้ถูกเลือกให้เป็นสมบัติแห่งชาติหมายเลข 49. มันเป็นตัวแทนของอาคารไม้แห่ง Goryeoที่แสดงให้เห็นอายุที่แน่ชัดของอาคาร.มันเต็มไปด้วยความงดงามอย่างยิ่งของรูปสลัก.





* ค้างคืน/พักที่วัดSudeoksa, โปรแกรม (1 คืน 2 วัน)

ค่าใช้จ่าย: พัก 40000วอน (ลด50% สำหรับเด็ก), โปรแกรม (ราคาขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง )

Map




ที่อยู่: Sacheon-ri 20, Deoksan-myeon, Yesan-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์: 041-330-7789 โฮมเพจ: http://www.sudeoksa.com/




พิพิธภัณฑ์ทางสถาปัตยกรรมเกาหลี


พิพิพธภัณฑ์นี้ถูกก่อตั้งโดยช่างไม้ที่มีความสามารถสูงผู้ซึ่งถูกจัดให้เป็นมรดกทางภูมิปัญญาที่สำคัญ,Jeon Heung-su.มันตั้งอยู่ที่ Daedong-ri, Deoksan-myeon, Yesan-gun.พิพิธภัณฑ์นี้แบ่งที่จัดแสดงออกเป็น3แห่ง.มีมรดกตกทอดชิ้นเล็กกว่า150ชิ้นที่รวมอยู่ในสมบัติแห่งชาติด้วย,วัด,เจดีย์,และพระพุทธรูปจากสามอณาจักรถึงยุคราชวงศ์Joseon.



Map



ที่อยู่: 543, Hongdeokseo-ro, Deoksan-myeon, Yesan-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์: 041-337-5877 โฮมเพจ: http://www.ktam.or.kr/

ค่าเข้า: ผู้ใหญ่ 3000วอน, ผู้เยาว์ 2500วอน, เด็ก1500วอน.






สถานที่ทางประวัติศาสตร์แห่งผู้รักชาติYun Bong-gil

มี Chung-uisaที่เก็บภาพวาดสีน้ำมันของผู้รักชาติYun Bong-gil. สถานที่แห่งนี้รวมถึงสถานที่เกิดของ Yunและบ้านที่ซึ่งเขาโตขึ้นมาจนถึงตอนที่เขาถูกขับไล่ไปยังเมืองจีน,สถานที่รำลึก,และรูปปั้นของเขาที่ฝั่งตรงข้ามถนน.ในสถานที่รำลึก,มีการจัดแสดงข้าวของเครื่องใช้ของเขาอย่างเช่นนาฬิกากระเป๋าที่เขาเก็บไว้เมื่อตอนเขาต่อต้านกฎที่ข่มขี่ของญี่ปุ่น,หนังสือของเขา,และงานเขียน.


Map


ที่อยู่: 183-5, Deoksan oncheon-ro, Deoksan-myeon, Yesan-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์: 041-339-8233 โฮมเพจ: www.chunghyo.net/choong

ค่าเข้า: ผู้ใหญ่1000วอน, ผู้เยาว์500วอน, เด็ก 300วอน.







น้ำพุร้อนDeoksan

น้ำพุร้อนต่างๆใน Chuncheongnam-doได้นำไปสู่น้ำพุร้อน Deoksanเริ่มจากสปา Onyangและสปา Dogo.น้ำพุร้อนDeoksan ที่มีอายุกว่า500ปีตามแบบฉบับได้มีตำนานกล่าวถึงต้นกำเนิดของน้ำพุร้อนที่ได้ถูกพบโดยเครนที่นี่.น้ำพุร้อนDeoksanเป็นน้ำพุร้อนที่มีส่วนผสมของโซเดียมไบคาร์โบเนท alkalescentที่มีอุณหภูมิราวๆ45องศาเซลเซียส.มีน้ำประมาณ2000ตันผุดขึ้นมาทุกวัน.มันยังเป็นที่รู้จักในการรักษาร่างกายให้มีสุขภาพดีด้วย.


ที่อยู่: Ilwon, Deoksan-myeon, Yesan-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์: 041-339-8930

โฮมเพจ: http://www.yesan.go.kr/






สถานที่ท่องเที่ยวYedang


สถานที่ท่องเที่ยวYedangนั้นคือแหล่งเก็บน้ำที่ดีที่สุดของเกาหลี,แหล่งเก็บน้ำ Yedang,ได้แล้วเสร็จในปี 1962.มันเป็ฯสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพของแหล่งน้ำำหรับภาคกลางของเกาหลี.น้ำเย็นๆ,ภูเขา,และท้องฟ้าดูเหมือนภาพวาดใหม่ๆและมันทำให้แจกันดูสวย.ภูมิประเทศที่ยอดเยี่ยมกับดอกไม้ต่างๆประปราย,ต้นไม้,และละอองน้ำรอบๆทะเลสาบกระตุ้นถึงความทราบซึ้งถึงความงามของธรรมชาติ.


ที่อยู่ : Husa-ri, Eungbong-myeon, Yesan-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์ : 041-339-7312 โฮมเพจ : http://www.yesan.go.kr/




เมืองเนิบช้าDaegheung


เมืองเนิบช้านี้ได้ถูกทำตามแบบอิตาลีและรูปแบบโดยวิถีชีวิตในการดำรงแบบช้าๆ.มันตั้งเป้าไว้ถึงการรักษาทรัพยากรธรรมชาติและประเพณีกับความมุ่งมั่นของคนท้องถิ่น. Daeheung, Yesanซึ่งมีระบบนิเวศวิทยาที่ดีเยี่ยมและขนบธรรมเนียมประเพณีที่น่ารักษาและศิลปะนั้นได้ถูกกำหนดให้เป็นเมืองเนิบช้าเมืองที่6ของเกาหลี.


Map




ที่อยู่ : 49, Jungri-gil, Daeheung-myeon, Yesan-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์ : 041-331-3727

โฮมเพจ : http://www.slowcitydh.com/




โปรแกรมประสบการณ์การทำฟาร์ม

โปรแกรมที่หลากหลายที่นำเสนอโอกาสในการมีประสบการณ์ในการทำฟาร์มและเป็นเพื่อนกับธรรมชาติคอร์สระยะสั้น,คอร์สระดับกลาง,และคอร์สระยะยาว.



โรงเรียนธรรมชาติของหอยทาก

สำรวจเมืองเนิบช้า Daeheung,วาดภาพและระบายสีจากดิน,ประสบการณ์ในป่า/ศิลปะทางธรรมชาติ,หาประสบการณ์เกี่ยวกับBuheung-gun, Baekje.



ทางเดินรับลมช้าๆ

- คอร์สที่1ศูนย์นักท่องเที่ยว→ Gwanrokjae → อุทยานป่าภูเขาBongsu → Daeheung Dongheon (5.1km / 90 นาที)

- คอร์สที่ 2 ศูนย์นักท่องเที่ยว → Daeheung Dongheon → บ้านของLee Han-jik

(4.6km / 60 นาที)

-คอร์สที่3ศูนย์นักท่องเที่ยว → บ้านของ Lee Han-jik → Daeheung Hyanggyo →สถานที่ท่องเที่ยวSamsindang → รูปปั้นหินคุณตา Mangtae (3.3km / 50 นาที)



ภูเขาGaya ทางเดินวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อม/ “ถนนแห่งรอยยิ้ม Baekje"

มันประกอบด้วยทางวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมยาว 6.54kmและถนนที่มีความยาว3.42km ที่เชื่อมระหว่าง Siryang-ril, Deoksan-myeon, Yesan-gunและYonghyeon-ri, Unsan-myeon, Seosan-si.มันเริ่มต้นที่สุสานของเจ้าชาย NamyeonGunผู้ซึ่งเป็นพ่อของ Heungseon DaewonGun, มันผ่านไปยังที่พักของDaemun-dong,สวนพฤกษศาสตร์ Gayasan,สวนแห่งรอยยิ้มของ Beakje,วัด Bowon,และSeosan Maae Samjon bul (หินที่แกะสลักเป็นพระพุทธรูปสามองค์ในสมัยSeosan).นี่คือการเชื่อมต่อความงามของธรรมชาติที่น่าทึ่งและวัฒนธรรมที่ถูกสืบทอดมากว่า1000ปี,บนทางเดินธรรมชาติ,มีถนที่มีทรายสีเหลืองๆที่คุณสามารถเดินโดยไม่ต้องใส่รองเท้า,สวนเล็กๆ7แห่ง,ที่ชุมนุมเล็กๆ,บ่อน้ำ2บ่อ,และสวนพฤกษศาสตร์ดอกไม้ปาGayasan.


ที่อยู่ : Siryang-ri, Deoksan-myeon, Yesan-gun, Chungcheongnam-do ~ Yonghyeon-ri, Unsan-myeon, Seosan-si




เทศกาลเรื่องเล่าเก่าๆYesan

เทศกาลนั้นถูกจัดขึ้นโดยรวบรวมทัศนียภาพต่างๆของทะเลสาบ Yedangและเรื่องเล่าเก่าๆใน Yesanเข้าไว้ด้วยกัน.มีการจัดแสดงหลายอย่างเช่นการประกวดSamulnori (วงดนตรีเครื่องตีประจำชาติเกาหลี),การแข่งขันเล่าเรื่อง,และการประกวดเรียงความระดับมัธยมปลายแห่งชาติ,และอื่นๆ.



โทรศัพท์: 041-332-5432 Homepage: www.yesanstory.com






เทศกาลแอ๊ปเปิ้ลแห่งYesan


เทศกาลแอ๊ปเปิ้ลแห่งYesanได้ถูกจัดครั้งแรกเมื่อปี 1983เป้าหมายเพื่อแนะนำแอ๊ปเปิ้ลแสนอร่อยของYesan และเพื่อนำไปสู่การพัฒนาในแบบฉบับเฉพาะตัวของYesan.มันถูกจัดขึ้นทุกๆเดือนตุลาคมของทุกปี,ที่งาน,โปรแกรมที่หลากหลายได้ถูกจัดขึ้นเช่นงานขายแอ๊ปเปิ้ลและลูกแพร์,การประกวดสาวงามแอ๊ปเปิ้ลแห่ง Yesan,การเก็บแอ๊ปเปิ้ล,ชิมไวน์แอ๊ปเปิ้ล,และอื่นๆ.


โทรศัพท์: 041-339-7582

โฮมเพจ: yesan.go.kr/culture





หมู่บ้านทอผ้าใยกัญชงแห่งYesan

คุณสามารถรู้สึกถึงความอบอุ่นและใจดีของผู้คนและสัมผัสถึงความเรียบง่ายของชีวิตต่างจังหวัดในหมู่บ้านนี้.หมู่บ้านทอผ้าใยกัญชงแห่งYesanที่ทอผ้าจากใยกัญชงในแบบโบราณ.คุณสามารถมีประสบการณ์ในการทอผ้าด้วยตัวคุณเอง,ผ้าห่มที่ทำจากใยกัญชง,Dangeui(เสื้อคลุมของผู้หญิงแบบโบราณ),หมอน,ทำขึ้นด้วยวิธีการที่ใส่ใจอย่างดีและย้อมด้วยมือจากสีธรรมชาติ.


ที่อยู่ : Sinheung-ri, Gwangsi-myeon, Yesan-gun, Chungcheongnam-do Homepage : http://sambea.go2vil.org/




สัมผัสหมู่บ้านแอ๊ปเปิ้ลAltoran


หมู่บ้านแอ๊ปเปิ้ลAltoranนั้นตั้งอยู่ที่ตีนเขาตรงขอบของภูเขา Naepoแอ๊ปเปิ้ลและแพร์นั้นเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นของประจำจังหวัดด้วยการพัฒนาเทคนิคต่างๆและมีประสบการณ์ที่ยาวนาน.โปรแกรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับแอ๊ปเปิ้ลได้ถูกจัดเตรียมไว้รวมถึงการเก็บแอ๊ปเปิ้ล,การรวมยอดอ่อนๆ,การผสมเกสรของดอกแอ๊ปเปิ้ล,และอื่นๆ.


ที่อยู่ : Ungok-ri, Eungbong-myeon, Yesan-gun, Chungcheongnam-do โฮมเพจ : www.rtoran.kr





チュンナム, イェサン, 알토란사과마을, 예산삼베길쌈마을, 예산옛이야기축제, 예산황토사과축제, 가야산생태탐방로, 백제의미소길, 슬로시티대흥, 예당관광지, 덕산온천, 윤봉길의사사적지, 한국고건축박물관, 수덕사, Altoran, apple, village, Yesanhemp, cloth, Yesan, old, story, festival, red, clay, Gayasan, Mountain, Culture, and, Eco, Trail, Baekjes, misogil, slowcity, Daeheung, Yedang, tourist, destination, Deoksan, Spa, Tourist, Site, Yun, BongGil, the, Martyr, Historic, Korea, Traditional, Architecture, Museum, Sudeoksa, Temple
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list