Travel Informations

Travel Informations
전국의 가 볼 만한 여행지들을 소개합니다.
1341 | 5943054

Chungcheongnamdo – Seocheon 서천 - (Travel Info Korea)
 | Travel Info
Last Modified : 2017/02/21

Travel regions : South Korea
 | Hits : 187580
https://blog.lookandwalk.com/ru/blog/greenwood/1445/trackback

Seocheon-gunคือรัฐที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Chuncheongnam-do. มันอยู่ตรงทางรถไฟสาย Janghangและทางด่วน Seocheon-Gongjuที่เชื่อมต่อกับทางด่วน Seohaean.ทางตอนใต้,แม่น้ำ Geumไหลผ่านและไหลรวมกับทางทะเลตะวันตกและนั่นคือที่ราบลุ่มแม่น้ำ Geumgang.เมืองท่า Janghangนั้นตั้งอยู่ที่Janghang-eup. วิทยาลัยสัตว์น้ำทางทะเลของเกาหลีและสถาบันนิเวศวิทยาแห่งชาติได้ถูกสร้างขึ้นและศูนย์อุตสาหกรรมทางนิเวศวิทยาแห่งชาติ Janghangได้ถูกสร้างขึ้นในIlwon, Maseo-myeon, Janghang-eup. ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงของSeocheonคือผ้าป่าน Hansan,ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในมรดกทางภูมิปัญญาของมนุษย์โดยยูเนสโก้.เทศบาลมณฑลคือSeocheon-eup.การบริหารจัดการคือ2 eup 11 myeon.



ป่าคาร์มีเลียและพระอาทิตย์ขึ้นที่Maryangri




ที่ด้านข้างของชายฝั่งทะเลตะวันตกของChungcheongnam-do,มีหมู่บ้านTtangkkeut อยู่หลายหมู่บ้านตั้งอยู่ทางปลายแผ่นดินมุ่งหน้าออกไปยังทะเล. Maryangriเป็นเมืองท่าที่ขยายจากBiin-myeon ไปยัง Seo-myeon,Seocheong-gun.มันเป็นสถานที่ที่คุณสามารถสนุกกับการชมวิวที่สวยงามทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่หมู่บ้าน Dangjin Waemok.ความลึกลับของธรรมชาตินี้ได้ทำให้ผู้คนมากมายประทับใจและสนุกสนานอย่างมาก.ในทุกเดือนมกราคมตามปฏิทินพระจันทร์,ผู้คนจะมารวมตัวกันเพื่อจะบูชาสรวงสวรรค์และอธิษฐานในการขอให้ประสบความสำเร็จในการจับปลา.ในเดือนมีนาคมและเมษายนเมื่อดอกคามีเลียบาน,เทศการปลาหมึกที่ Dongbaekก็ถูกจัดขึ้นเพื่อดึงดูดผู้คนมากมาย.


Map



ที่อยู่ : 275-1, Maryang-ri, Seo-myeon, Seochoen-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์ : 041-950-4256 โฮมเพจ : http://tour.seocheon.go.kr

ค่าเข้า : ผู้หญ่1000วอน, ผู้เยาว์ 500วอน, เด็ก 300วอน.



ทุ่งอ้อSinseongri

ทุ่งอ้อSinseongri เป็นหนึ่งในสี่ทุ่งอ้อหลัก.มันแผ่กว้างออกไปตามริมแม่น้ำ Geumgangด้วยความกว้าง 200m,ยาว 1kmและมันครอบคลุมพื้นที่มากกว่า194,400㎢.มันได้กลายมามีชื่อเสียงมากขึ้นหลังจากมีสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่อง'Joint Security Area(JSA)' และ 'North Korean Guys'.



Map



ที่อยู่ : 125-1, Sinseong-ri, Hansan-myeon, Seocheon-gun,

Chungcheongnam-do โทรศัพท์ : 041-950-4256 โฮมเพจ : http://tour.seocheon.go.kr





สถาบันนิเวศวิทยาแห่งชาติ

สถาบันนิเวศวิทยาแห่งชาติ(NEI) ประกอบไปด้วยอาคารหลักของNEI,นิทรรศการการศึกษาเกี่ยวกับระบบนิเวศและการฟื้นฟู.การศึกษาผลกระทบต่อระบบนิเวศโดยปรากฎการเรือนกระจก,การสืบสวนของระบบนิเวศทางธรรมชาติ,การเรียนรู้เกี่ยวกับการฟื้นฟูระบบนิเวศที่ได้ทำไปแล้ว.มันเป็นต้นกำเนิดของการจัดการค้นคว้าเกี่ยวกับนิเวศวิทยาและการศึกษาได้ถูกใช้เป็นแบบพื้นที่ศึกษาเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตในระบบนิเวศ.มันรวบรวมเป็นศูนย์นิทรรศการ Ecoriumที่สามารถัมผัสเกี่ยวกับนิเวศวิทยา,และระบบนิเวศวิทยาของคาบสมุทรเกาหลีรวมถึงป่าไม้ด้วย,ป่าชายเลนและภูเขา.



Map


ที่อยู่ : 1210, Geumgang-ro, Songnae-ri, Maseo-myeon, Seocheon-gun, Chungcheongnam-do โฮมเพจ : http://www.nie.re.kr/




ชายหาดChunjangdae


ชายหาดส่วนใหญ่ทางฝั่งตะวันตกประกอบไปด้วยหาดทรายและพันธุ์ไม้สน,แต่ชายหาดChunjangdae นั้นถูกล้อมรอบไปด้วยป่าอคาเซียที่อุดมสมบูรณ์และสนต้นใหญ่ๆ.มันมีชายหาดทรายกับผืนดินโคลน.ชายหาดChunjangdae นั้นได้ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในสิบชายหาดของประเทศโดยสถาบันสัตว์น้ำของเกาหลี.




Map



ที่อยู่ : 20, Chunjangdae-gil, Seo-myeon, Seocheon-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์ : 041-953-3383 โฮมเพจ : http://www.chunjangdae.or.kr/



ชะวากทะเลGeumgangสถานที่หลบภัยของนก


แผงกั้นแม่น้ำGeumgang ตั้งอยู่ตลอดจากMaseo-myeon, Seocheon-gun ถึง Seongsan-myeon, Gunsan-si,Jeollabuk-do.แผงกั้นแม่น้ำนี้ได้สวมบทบาทเป็นสะพานระหว่าง Chungcheongnam-doและ Jeollabuk-do ซึ่งกักน้ำกว่า 130 ล้านลิตร.ที่นี่เป็นที่นิยมอย่างมากการขยายพันธุ์ของเหล่านกที่สร้างรังด้วยต้นอ้อ.มันได้ถูกแสดงว่าเหล่าหงส์,เป็ดป่า,นกหาหอยที่หาพบได้ยาก,และนกนางนวลได้อาศัยอยู่ที่นี่.มันเป็นสถานที่ที่ดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมาก.



Map






พิพิธภัณฑ์ผ้าป่านและเทศกาลวัฒนธรรมผ้าป่านHansan


พิพิธภัณฑ์ผ้าป่านพิพิธภัณฑ์ผ้าป่านได้ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อถ่ายทอดวิธีการทำผ้าป่านไปยังชนรุ่นหลังและโปรโมทวัฒนธรรมเก่าแก่.วิธีการทำผ่าป่านและมรดกกว่า300ชิ้นได้ถูกจัดแสดงไว้.เมื่อไม่นานมานี้,มันได้ถูกเลือกให้มีการจัดเทศกาลต่างๆจากกระทรวงวัฒนธรรม,กีฬาและการท่องเที่ยว.มีโปรแกรมที่แตกต่างหลากหลายและงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมมากมายรวมด้วยการเดินแบบชุดที่ทำจากผ้าป่าน,การแข่งขันmosi-gilssam (การทอผ้าป่าน) ,และการเข้าร่วมย้อมผ้าป่านของผู้มาเยี่ยมเยือน,และอื่นๆ.



Map




ที่อยู่ : 1089, Chungjeol-ro, Hansan-myeon, Seocheon-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์ : 041-951-4100 โฮมเพจ : http://www.hansanmosi.kr/

ค่าเข้า : ผู้ใหญ่ 1000วอน, ผู้เยาว์ 500วอน, เด็ก300วอน.





เทศกาลดอกไม้และปลาหมึกที่Dongbaek

ระหว่างช่วงปลายเดือนมีนาคมและต้นเดือนเมษายน,เทศกาลการทำอาหารจากปลาหมึกนั้นได้ถูกจัดขึ้นโดยใช้ปลาหมึกจากที่ราบชายฝั่งของMaryangri. ปลาหมึกเหล่านี้สดใหม่และรสชาติอร่อย,เพราะว่าตัวที่ยังมีชีวิตอยู่ได้ถูกจับโดย'Sorabang'(ตาข่ายที่เอาเปลือกหอยผูกไว้).



โทรศัพท์ : 041-950-4019 โฮมเพจ : http://tour.seocheon.go.kr






เทศกาลปลาซีกเดียวและปลาจานแดงจากธรรมชาติ

เทศกาลปลาซีกเดียวและปลาจานแดงจากธรรมชาตินั้นจะถูกจัดที่ Ilwon, Maryangpo-gu, Seocheon-gunในเดือนพฤษภาคม.ที่งานเทศกาล,มีการจัดงานหลายๆอย่าง.หนึ่งในนั้นคือ"การจับปลาซีกเดียวด้วยมือเปล่า"ที่คุณสามารถจับและทำอาหารจากปลาที่ยังมีชีวิตอยู่ในส่วนนอก.คุณสามารถซื้ออาหารทะเลเช่นปลาซีกเดียว,ปลาจานแดง,หมึกกระดองได้ในราคาถูก.



โทรศัพท์ : 041-950-4019

โฮมเพจ : http://tour.seocheon.go.kr







忠淸南道, 洪城, 자연산광어도미축제, 동백꽃쭈꾸미축제, 한산모시관과한산모시문화제, 금강하구철새도래지, 춘장대해수욕장, 국립생태원, 신성리갈대밭, 마량리동백나무숲과해돋이, wild, flatfish, festival, camellia, flower, webfoot, octopusfestival, Hansanmosi, Cultural, Festival, Geumgang, Estuary, Bird, Sanctuary, Chunjangdae, Beach, National, Ecology, Institute, Sinseongni, Reed, Field, Maryangni, Camelia, Forest, and, Sunrise, 舒川, ソチョングン
One line comment(2) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list