Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
500 | 18036035

Boeun, Geosan, Daejeon #3 - Goesan Kolon Camping Park - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/03/31

Travel regions : South Korea
 | Hits : 208901
https://blog.lookandwalk.com/ru/blog/mazinguide/1271/trackback

ตั้งแคมป์ที่Goesan Kolon Camping Park, Let's go camping 괴산 코오롱캠핑파크


ในทริป Boeun/Goesanนี้,พวกเราตัดสินใจที่จะลองสิ่งใหม่ๆ,ตั้งแคมป์.ปกติแล้ว,มันจะต้องใช้พลังงานเยอะเนื่องจากคุณจะต้องนำสิ่งต่างๆ อุปกรณ์,เต้นท์และยัดมันใส่รถและจัดเตรียมมันเมื่อคุณถึงจุดหมาย,แต่วันนี้ผมจะพักที่Auto Camping Park, Let's go camping,ที่ซึ่งพวกเขาจะจัดเตรียมทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับการตั้งแคมป์,แม้แต่เต้นท์ที่ตั้งในพื้นที่ใหญ่ๆ,และเตาที่คุณสามารถสนุกกับปาร์ตี้บาร์บีคิวซึ่งทั้งหมดที่คุณต้องการคือตัวคุณเองผู้ซึ่งพร้อมที่จะสนุกกับธรรมชาติ.



ทางไปสถานที่ตั้งแคมป์นั้นอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับคุณใช้ตัวนำทางแบบไหน,และคุณิาจจะหาไม่เจอถ้าคุณพิมพ์ว่า'Kolon Camping Park' หรือ 'Let's go camping'.มันก็เพราะว่า'Let's go camping'นั้นอยู่ในBoramwon.



แผนที่ของเกาหลีนั้นทำเป็นวงกตโดยใช้ต้นไม้.คุณสามารถเดินชมที่นี่ได้.ผมประทับใจโดยการที่เขาเลือกใช้ Kolonในการสร้าง,มันดูสวยใช่มั้ยล่ะ?




โชคดีที่พวกเรามาถึงก่อนมืด.นี่คือสำนักงานที่เรียกว่าฐานแคมป์.คุณสามารถเช็คอินได้ที่นี่,เอาสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการตั้งแคมป์และรับฟังเกี่ยวกับการตั้งแคมป์.

เกี่ยวค่าบริการและวันเวลาให้บริการ,คุณควรอ่านจากข้างล่างเพราะว่ามันปิดในวันจันทร์ -วันอังคารและเวลาเข้าพักก็แตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะพักกี่คืน( หนึ่งหรือ สองคืน).ซึ่งผมก็หวังว่าคุณจะเช็ควันเวลาที่ด้านล่างและไม่สับสน.





เมื่อคุณเช็คอิน,คุณสามารถรับฟังเกี่ยวกับการใช้แคมป์และวิธีการใช้อุปกรณ์ ต่างๆที่คุณได้รับ.มันเป็นเวลานานแล้วสำหรับผมที่ตั้งแคมป์ครั้งที่แล้วซึง ผมก็ยังงง.ผมน่าจะรู้สึกเหนื่อในการพักที่นี่มากกว่าการพักที่โรงแรมแต่มัน ก็เป็นความรู้สึกที่แตกต่าง,และผมต้องขอบอกว่ามันดีทีเดียว!!ทุกอย่างที่ ต้องใช้ในการตั้งแคมป์นั้นรวมอยู่ในค่าที่พักซึ่งคุณสามารถยืมทุกอย่างได้ยก เว้นถ่านและของที่ใช้ครั้เดียวแล้วทิ้งคุณสามารถหาซื้อได้ที่นั่น.แก๊ส สองกระป๋องก็รวมอยู่ในนั้นด้วยซึ่งคุณก็ไม่ต้องนำมันมา.คุณต้องการแค่ตัวของ คุณเท่านั้น.



คุณจะต้องการฟืนเพื่อก่อไฟในตอนกลางคืนและคุณสามารถซื้อฟืนหนึ่งกล่องในราคา 13,000วอนที่นั่น.อย่างไรก็ตาม,ราคาที่คุณต้องจ่ายค่าฟืนที่ต้องตัดเองก็ราคา 13,000วอนเหมือนกัน.แต่คุณจะได้ฟืนเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่ามากกว่าซื้อเป็นกล่อง!ซึ่งผมก็จ่าย 13,000วอนสำหรับฟืนที่ต้องผ่าเอง.



มีพื้นที่สำหรับผ่าฟืนอยู่ทางด้านซ้ายของฐานแคมป์.คุณควรจะเอาไม้ที่ยังไม่ถูกตัดไปด้วยสองท่อน.เริ่มกันเลยมั้ย?


หลังจากที่ผมฟังวิธีการผ่าฟืนแล้ว,ผมใส่รองเท้าป้องกันและถุงมือผ้าสีแดงแล้วผมก็สับมันอย่างแรง....แต่.....แล้ว,ขวานนั้นติดอยู่กับไม้และมันไม่ผ่าออกซักนิด.ฮ่าๆ ผมรวบรวมพลังและสับลงไปแรงๆอีกครั้ง!!!




ผมเก็บเก็บขอนไม้ที่ดูเหมือนตอกลมๆในถุงและนำมันไปยังเต้นของพวกเรา.ผมจะเผาพวกมันและใช้เวลากับความอุ่นและค่ำคืนอันแสนหวาน!โปรดทราบ,นี่เป็นไม้สนที่ติดไฟยากและไหม้ช้า.ผมพนันได้ว่าผมไม่สามารถใช้มันจนหมดได้แม้แต่จะเผามันจนหมด.ซึ่งถ้าคุณไปที่นั่นสองกลุ่ม,คุณสามารถที่จะแบ่งฟืนราคา 13,000กันและมันก็ยังเพียงพอ.ด้วยไม้จำนวนนั้น,เราสามารถบาร์บีคิว,จัดปาร์ตี้กับเบียร์แต่เราก็ยังไม่สามารถใช้มันได้ถึงครึ่ง.อย่าลืมนะ.



ผมเอาฟืนที่ผมพึ่งจะผ่าและสิ่งจำเป็นสำหรับตั้งแคมป์ที่เราได้รับและกลับไปยังเต้นท์ของเรา.คุณนึกว่าจะมีใครเอามันมาให้คุณหรอ?ไม่เลย,มันเป็นการตั้งแคมป์ข้างนอก,คุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง!



เลขที่101,โอเค,นี่คือเต้นท์ของเรา.ที่ด้านหน้ามีตาข่ายและผ้าใบโดยรอบและปราสาทและเต้นท์อยู่ทางด้านหลัง.



ระหว่างเต้นท์,มีสนามเด็กเล่น.ซึ่งผมก็เล่นอยู่พักหนึ่งกับเด็กแถวๆนั้น (?)



มันน่าประทับใจมากที่ได้นั่งบนชิงช้าและกินเบียร์ในตอนกลางคืน.มันค่อนข้างแปลกและใหม่สำหรับผมที่ทำสิ่งเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย.



ผมจะโชว์ให้คุณเห็นว่ามันง่ายขนาดไหน.มาดูกันเถอะว่าในเต้นท์มีอะไรบ้าง.



ในปราสาทและเต้นท์,ทุกอย่างนั้นได้ถูกจัดเตรียมสำหรับ4คน,ทางด้านบนซ้าย,มีเก้าอี้4ตัว,โต๊ะเล็กและใหญ่,เตียงสนาม,โต๊ะครัว,แก๊ส,ขวดน้ำ,กระติกน้ำแข็ง,ตะเกียงแขวน2อัน,ไม้ตียุงไฟฟ้า,ถังขยะ,ที่คว่ำจาน,ปลั๊กไฟ4อัน,เครื่องทำความร้อน,แผ่นไฟฟ้า2แผ่นและหมอน4ใบ.



และกล่องสำหรับตั้งแคมป์ที่ผมได้จากฐานแคมป์มีจานชาม,หม้อ,กระทะและแม้แต่หม้อหุงข้าวความดันสูง.มีผ้าเช็ดโต๊ะ,ผ้ากันเปื้อน,ฟองน้ำ,ผ้าเช็ดจานและถุงมือ.ไม่มีอะไรที่ต้องการมากกว่านี้ในการทำอาหารสำหรับ4คน.



โอ้,และเขาก็ให้ถุงนอนแก่พกเรา4ถุง.แต่เรามีกันแค่สองคนพวกเราจึงห่อมันด้วยผ้าและใช้มันเป็นเสื่อและที่เหลือเป็นผ้าห่ม!!! ^^* ใต้แผ่นไฟฟ้า,มีแผ่นรองพื้นอยู่สี่ที่ซึ่งเราก็รู้สึกสบายและไม่เจ็บหลัง.หมอนเป็นแบบหลอดที่มีอากาศด้านในซึ่งพวกมันก็มีน้ำหนักเบา.เพื่อความสบายของคุณ,กรุณาคลุมมันาด้วยผ้า.



ตอนนี้ล่ะ,จุดเด่นของการตั้งแคมป์,สิ่งที่ต้องทำตอนตั้งแคมป์,ได้เวลาบาร์บีคิว!! ไม้สนนั้นไหม้ช้าดังนั้นผมจึงก่อไฟด้วยที่จุดไฟที่ผมเอามาด้วยและจากนั้นผมก็เอาฟืนใส่เข้าไป.ใช่,เปลวไฟจากฟืน~



!ถ้าคุณใส่ไม้มากเกินไปคุณก็จะทำเนื้อไหม้ดังนั้นคุณจึงต้องทำถ่านทีละเล็กละน้อยโดยใส่ไม้ในจำนวนที่พอเหมาะ.ใส่Samgyupsal(หมู) ที่ตะแกรงและย่างมัน.คุณสามารถเอาไส้กรอกเสียบกับไม้,ต้นหอม,มันฝรั่งและหัวหอม,และนี่ก็คือบาร์บีคิวของจริง!



~หมูที่ถูกย่างอย่างดีและเบียร์ทำให้ผมรู้สึกเหมือนมีโลกอยู่ทั้งใบ.ก็,นั่นก็ทำไมพวกเรามาตั้งแคมป์กันตั้งแต่แรกไม่ใช่หรอ? ผมแค่ซื้ออาหารที่ซุปเปอร์มาเก็ตซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่น่าประทับใจในโลกนี้?ซึ่งพวกเรากินเบียร์และเล่นกับกองไฟจนดึก,มันสนุกมากจริงๆ!



หลังจากที่กินเนื้อและเบียร์ไปเยอะ,หน้าของผมก็ดูบวมในตอนเช้าวันถัดไป.ในตอนเช้า,พวกเรากินกาแฟที่พวกเราเอามาจากที่บ้าน.ว้าว,กินกาแฟข้างนอกนี่ดีจริงๆ.



สำหรับอาหารเช้า,พวกเราทำขนมปังผสมกับไข่,มันฝรั่งสุกและไส้กรอกสองสามอัน.



มันเป็นอาหารเช้าที่เยี่ยมมากสำหรับการมาตั้งแคมป์ใช่มั้ยล่ะ?ผมแน่ใจว่าใครๆก็สามารถทำนี่ได้,ใช่มั้ย?



เด็กจากแคมป์ทางด้านหน้ามองผมอย่างเศร้าๆซึ่งทำให้ผมต้องทำเพิ่มอีกอัน.ผมจะไม่ค่อยสนใจคนอื่นถ้าผมอยู่ที่อพาร์ตเมนท์แต่บังเอิญเจอใครข้างนอกแบบนี้จะทำให้เรารู้จักกันเร็วขึ้น.



เด็กคนนี้วุ่นอยู่กับการไล่ตามกระต่ายที่วิ่งไปมารอบๆเต้นท์.กระต่ายนั้นวิ่งหนีตอนที่ผมเข้าไปใกล้แต่ไม่ทำแบบนั้นกับเด็กๆ.ผมเดาว่ากระต่ายนั้นรู้ว่าเด็กๆไม่อันตราย.



แคมป์ Kolon Camping Park Let's Go Camping มีเต้นท์อยู่52หลังในพื้นที่ประมาณ 8,000pyeong (26,446m2).สำหรับทริปสองวัน(หนึ่งคืน).เต้นท์นั้นจะให้บริการในวันพุธและวันพฤหัส,และทริปสามวัน(สองคืน),พวกเขาจะให้บริการในวันพุธถึงวันศุกร์และวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์,และมันน่าจะได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่ของนักท่องเที่ยวทั้งประเทศเพราะว่าการจำกัดเวลาอย่างนี้.ตอนที่เราอยู่ที่นี่,ผมเห็นครอบครัวหลายครอบครัวซึ่งชอบการตั้งแคมป์.ผมแน่ใจว่าโรงแรมและบ้านพักตากอากาศนั้นดีมากแต่ถ้าคุณนั้นเที่ยวบ่อย,มันก็น่าจะสนุกที่ได้ตั้งเต้นท์อยู่ข้างนอกและมีปาร์ตี้บาร์บีคิวกับแฟนหรือครอบครัว.คุณไม่ต้องนำอะไรมาด้วยซึ่งมันค่อนข้างสะดวกสบาย.ผมแนะนำว่าคุณน่าจะลองสิ่งนี้จริงๆ!


Map

ที่อยู่ : 14-1, Gwanpyeong-ri, Cheongcheon-myeon, Goesan-gun, Chungcheongbuk-do, ด้านในของBoramwon, ศูนย์เยาวชน (충청북도 괴산군 청천면 관평리 산 14-1번지, 청소년수련원 보람원내)

โทรศัพท์สำหรับจองที่พัก : 043-834-1973

เว็บไซต์: http://www.koloncamping.com



코오롱캠핑파크, 캠핑파크, 캠핑, 보람원, 텐트, 바비큐, 토스트, KolonCampingPark, CampingPark, Camping, Boramwon, tent, barbecue, toast, コーロンキャンピングパーク, キャンピングパーク, キャンピング, ポラム院, ポラムウォン, テント, バーベキュー, トースト, 可隆露营公园, 露营公园, 野营, boramwon, 帐篷, 烧烤, 吐司, บอนน์สวน, สาธารณะตั้งแคมป์, สวนสาธารณะที่ตั้งแคมป์, แคมป์, เต็นท์, บาร์บีคิว, ขนมปังปิ้ง
One line comment(7) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list