Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
2235 | 17929919

Jeonju #1 - Jeondong Catholic Cathedral, Gyeonggijeon Shrine - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
最後修改 : 2017/04/17

旅行地区 : South Korea
 | 点击数 : 231348
https://blog.lookandwalk.com/zh/blog/mazinguide/1075/trackback

จอนจูทำให้ผมนึกถึงหลายๆอย่างแต่อย่างแรกที่ขึ้นมาในหัวของผมคือบิบิมบับตามมาด้วยเมืองฮันอก ,Jeondong Catholic Cathedral และGyeonggijeon Shrine


ผมจะอยู่ในเมืองฮันอกวันเสาร์ตอนกลางคืน ,คุณควรจะรีบไปและจองแต่ผมตัดสินใจออกจากเมืองโซลในวันเสาร์ตอนเช้าแล้วกลับมาในวันจันทร์ , ผมควรเช็คข้อมูลเรื่องบ้าน , เลือกหนึ่งหลังที่จะได้รับส่วนลดหลักหมื่นวอน


ที่แรกที่ผมไปคือJeondong Catholic Cathedral เป็นโบสถ์ที่เก่าที่สุดในเขตฮอนาม ,ที่นี่คล้ายกับMyeongdong Cathedral ในเมืองโซลและหนึ่งในเหตุผลคือโบสถ์ทั้งสองแห่งถูกออกแบบโดยคนเดียวกัน , Father Poisnel. Yun Ji-chung (Paul) and Gwon Sang-yeon (James) เป็นคนที่เสียชีวิตระหว่างการประหัตประหารของโบสถ์ภายในยุคของพระเจ้าจองโจ , ปีแรกของพระเจ้าซุนโจ (1801) , ยูฮาง-กอม (ออกัสติน) , เป็นสาวกคนแรกของเขตฮอนาม , ยุนจี-ฮอน (ฟรานซิสโก) และคนอื่นๆถูกประหัตประหารที่นี่เหมือนกันระหว่างการประหัตประหารของคาทอลิกใน ปี 1801 , ยูฮาง-กอม (柳恒儉) และหลังจากยูกวาน- เสียชีวิตได้ถูกตัดหัว , ยุนจี-ฮอน , กิมยู-ซาน , ยียู-จิบและคนอื่นๆได้ถูกแขวนที่นี่

เพื่อที่จะสรรเสริญวิญญาณจากความทุกข์ทรมาน , Father Baudenetจากประเทศฝรั่งเศสได้ซื้อที่ดินในปี 1891 (ปีที่ 28 ของพระเจ้าโกจง) , ได้เริ่มสร้างในปี 1908 และสร้างเสร็จในปี 1914


ภายนอกของตึกดูเหมือนโบสถ์เมียงดงในเมืองโซลและที่นี่เป็นหนึ่งในโบสถ์คาทอลิกที่สวยมาก ในช่วงคริสตจักรคาทอลิกตอนต้นที่นี่มีการออกแบบสไตล์ไบเซนไทน์และสไตล์โรมาเนสก์ ,ที่นี่เป็นหนึ่งในสถาปัตยกรรมที่สวยที่สุดในประเทศเกาหลี


ที่นี่เป็นหนึ่งในตึกที่มีการออกแบบสไตล์โรมาเนสก์ในเขตฮอนาม ,กำแพงเป็นมุมฉากประกอบด้วยอิฐภายนอกและนี่คือสไตล์ไบเซนไทน์ที่มีหอระฆังอยู่ตรงกลาง , ทั้งด้านขวาและด้านซ้าย
มีเพดานโค้งอยู่ด้านใน ,และทั้งสองข้างมีรูปไม้กางเขนอยู่ที่เพดาน




พระอาทิตย์ในฤดูหนาวจะตกเร็วและแสงได้เป็นเส้นทแยงมุมผ่านไหล่ไป


รูปปั้นด้านขวาภายในโบสถ์ มีท่าของมิชชันนารีคนที่ถูกแกล้งระหว่างที่พระเจ้าจองโจทำให้คนที่ดูรู้สึกเศร้า ผมเชื่อว่าพวกเขาได้เสียสละและหัวใจสีแดงทำให้เมืองนี้เป็นต้นแบบของเมืองที่เคร่งเรื่องศาสนาที่ทำให้คนทั้งโลกได้จดจำ


มีพระแม่มารีอยู่ข้างนอกโบสถ์เหมือนกับโบสถ์ที่อื่นแต่ที่นี่พระแม่มารีกำลังอุ้มเด็กทารกแทนที่จะยืนสวดมนต์


ใต้รูปปั้นพระเจ้าเหมือนพระองค์กำลังจะมากอดเราด้วยการเปิดแขนทั้งสองข้าง มีวลีจากกอสเปลของแมทธิว, ' มาหาฉัน ,ทุกคนที่ทำงานเหนื่อยและต้องแบกภาระ , และฉันจะให้ทุกคนได้พักผ่อน ' วลีทำให้ผมสงบและผ่อนคลายมากขึ้น




ฝั่งตรงข้ามของโบสถ์ ,คุณสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่างกันและสามารถซื้อสินค้าหัตถกรรมต่างๆได้

위치 : 전북 전주시 완산구 전동 200-1
Map


Gyeonggijeon Shrine

ตึกแรกที่ผมไปคือGyeonggijeon Shrine ที่นี่ถูกสร้างเมื่อปี1410 ,ปีที่ 10 ของพระเจ้าแทจง , ที่ที่มีภาพวาดของแม่ทัพยีซองเกียหรือพระเจ้าแทโจอยู่ในศาลเจ้าภายในGyeonggijeon , ที่นี่คือห้องโถงหลักที่มีสมบัติของชาติอยู่เลขที่ 931 , มีภาพของแม่ทัพยีซองเกีย (ภาพของพระหมากษัตริย์) และห้องสมุดประวัติศาสตร์ของจอนจูที่มีพงศาวดารของราชวงศ์โจซอน (JoseonWangjoSillok) , และมีของตกทอดรวมทั้งห้องเก็บรถเป็นที่สำคัญของที่ฝังยีจอง


ที่นี่เหมือนทางเข้าของDeoksugung Palace และGyeongbokgungPalace ,มีนักรบอยู่ในชุดสมัยก่อนกำลังเฝ้าสถานที่อยู่


มาเปรียบเทียบหน้าของนักรบของDeoksugungPalace ที่ผมได้ถ่ายรูปไว้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาGyeonggijeon Shrine นักรบจะดูเครียดเล็กน้อยถ้าเทียบกับนักรบที่Deoksugung Palace ดังนั้นผมจึงควรถ่ายรูปด้วยหน้าตาที่มีความสุข




สถานที่นี้ได้รับความนิยมมากในหมู่นักท่องเที่ยวสำหรับการมาถ่ายรูป ใบหน้าของชายหนุ่มที่ผิดหวังดูแตกต่างจากท่าทางที่ดูสบายๆของนักท่องเที่ยวอย่างมาก


หลังจากผมเข้าไป ,ผมเห็นทางเข้าอื่นที่จะไปGyeonggijeon Shrine เป็นสถานที่ที่เก็บภาพวาดของพระมหากษัตริย์อยู่


มีความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปภาพของพระเจ้ายีซองเกียแทโจที่ทางเข้า


ทางเดินของพระเจ้า ,นี่เป็นทางเดินของพระเจ้าเท่านั่น , ทางเดินตรงกลางจะพาไปที่ตึกที่ไม่อนุญาตให้สาธารณชนลงนาม


นี่คือภาพวาดตั้งอยู่ที่ตรงกลางของตึกและอยู่ด้านขวา , มีพัดด้ามจิ้วกับไก่และมีภาพวาดรูปต้นอินทผลัมที่เป็นสัญลักษณ์ของเกียรติของพระมหากษัตริย์




ทั้งสองข้างทางที่จะไปตึกที่มีภาพวาดเก็บอยู่ ,ที่นี่มี 3 ชุด ( หม้อเกาหลีแบบดั้งเดิมขนาดใหญ่ทำจากเห็กหล่อ ) ในแต่ละด้านนี่เรียกว่าduimui (드므) ที่เก็บน้ำสำหรับเวลาที่เกิดเหตุไฟไหม้ซึ่งดูเหมือนว่าได้ใช้ในสถานการณ์ที่เร่งด่วนขณะที่มีเรื่องเล่าว่าที่นี่มีการต่อสู้และวิ่งหนีด้วยความตกใจกลัวจากการที่เห็นเงาสะท้อนของตัวเองบนน้ำ




เมื่อผมไปที่พระราชวังหรือของตกทอดจากประวัติศาสตร์ ผมเจอต้นไม้ที่เก่าเหมือนตึกที่แสดงถึงความยากลำบากของเรื่องประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ดังนั้นผมจึงถ่ายรูปต้นไม้กับรูปทรงของหลังคา


นี่คือทั้งหมดของหลังคาและต้นไม้ต้นไม้และรากทำให้เห็นถึงความลำบาก ,ความรุ่งโรจน์และความอับอายจากยุคราชวงศ์โจซอน



หลังจากผมดูรอบๆGyeonggijeonShrine ,ผมตรงไปที่พิพิธภัณฑ์ภาพที่ที่ผมสามารถฟังรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องต่างๆและดูสิ่งต่างๆที่เกี่ยวกับภาพวาด



ตอนที่ผมเดินไป ,มีไม้ไผ่สูงมากอยู่ข้างหน้า , สีเขียวดูสดและมีชีวิตชีวาผมเชื่อว่านี่คือสถานที่ที่ดีที่จะถ่ายภาพโดยมีที่นี่เป็นพื้นหลัง






ใบของต้นแปะก๊วยได้ปกคลุมรากและมันดูสวยมากเมื่ออยู่กับใบไม้สีแดงในฤดูใบไม้ร่วง


เด็กผู้หญิงถ่ายรูปตัวเองกับฤดูใบไม้ผลิโดยใช้ไม้เซลฟี่ทุกที่ที่คุณไป , วันนี้ตามสถานที่ท่องเที่ยวจะเห็นนักท่องเที่ยวที่มาเต็มไปด้วยวัยรุ่นที่ถือไม้เซลฟี่


ใบไม้ร่วงลงอย่างเบาๆลงบนกำแพงที่ล้อมรอบไปด้วยพระราชวังโบราณเป็นที่ดีที่สุดของฤดูใบไม้ผลิ


พวกเราอยู่ที่พิพิธภัณฑ์ภาพที่ดั้งเดิมของภาพของพระเจ้าแทโจเขาบอกว่าที่นี่เป็นที่เดียวที่มีภาพของพระเจ้าแทโจอยู่


ภาพของพระเจ้าแทโจอธิบายเกี่ยวกับคน 2 คน ,หนึ่งคนเป็นชายหนุ่มคนที่สร้างโจซอนและชายแก่ที่แสดงถึงวุฒิภาวะซึ่งอยู่ในGyeonggijeon Shrine






นี่คือความคิดเห็นในภาพรูปภาพนี้ได้ถูกทำสำเนาเมื่อปี1872 ,ปีที่ 9 ของพระเจ้าโกจองพระเจ้าแทโจสูง , มีรูปร่างที่สมส่วนและมีหูที่ใหญ่ผมคิดว่ามันทำให้เกิดความรู้สึกของคนที่สร้างประเทศ


ในชั้นใต้ดินชั้นที่1 ,มีงานหัตถกรรมเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะได้แสดงอยู่


ขบวนเสด็จของพระมหากษัตริย์มีการแสดงตุ๊กตาขนาดเล็กน่ารักให้ดู




มันตลกที่ได้ดูเด็กๆเล่นกลองท่ามกลางหมู่คนในขบวนเสด็จของพระมหากษัตริย์




นี่คือเกี้ยวที่ใช้แบกพระมหากษัตริย์ ,เรียกว่าGagyo


นี่เป็นภาพของพระมหากษัตริย์ (เรียกว่าEojin) ของราชวงศ์โจซอนและราชวงศ์เซจองเป็นสิ่งที่จับสายตาทั้งคู่ของผมให้หันไปมอง


หลังจากผมดูเสร็จทั้งหมดแล้ว ,ผมรู้สึกเหมือนฤดูใบไม้ผลิกำลังเรียกผมมันเป็นการเห็นครั้งสุดท้ายจากทางออกไปสู่ทางเข้าของGyeonggijeon Shrine




ผู้ชายที่ขายไอศครีมตุรกีกำลังเล่นกับเด็กผู้หญิงและเธอก็ยิ้มเพราะความตลกของเขา


นี่คือสิ่งใหม่ผมล้างรูปจากฮันจิ (กระดาษของเกาหลีแบบดั้งเดิมทำจากต้นหม่อน) ได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างถ้าคุณส่งไฟล์ ,พวกเขาจะล้างรูปและมีบริการติดตั้งให้โดยพวกเขาเองระหว่างการเดินทาง , คุณควรจะถ่ายรูป , เลือกรูปที่ดีที่สุดในคืนนั้น , ให้พวกเขาในวันต่อไปและคุณจะได้ 1 รูปทางอีเมลล์


사진 인화점에서 바라본 경기전의 앞의 노란 은행잎과 가을을 구경나온 사람들.


นี่คือภาพวิวจากร้านล้างรูปรูปของใบแปะก๊วยสีเหลืองอยู่ข้างหน้าGyeonggijeon Shrine และคนที่กำลังสนุกไปกับฤดูใบไม้ร่วง


ฝั่งตรงข้ามของJeondong Catholic Cathedral ,นี่คือร้านอาหารบิบิมบับแบบดั้งเดิมชื่อว่าร้านPungnamjeongมันมีเสน่ห์เหมือนบ้านฮันอกในสมัยโบราณ (บ้านสไตล์เกาหลี)


ถ้าคุณข้ามถนนจากJeondong Catholic Cathedral ,ที่นี่คือทางไปPangnammunและที่นี่เคยมีเหตุการณ์ที่มีคนวิ่งด้วยความกลัวออกจากโบสถ์ทำไมและเขาวิ่งไปที่ไหน? ผมเชื่อว่านั่นเป็นภาพวาดของพวกเขาเองคนที่ไม่มีความคิดว่าจะไปที่ไหนแต่พวกเขาไม่ว่างตลอดเวลา


Pungnammunตั้งอยู่ในJeonju-siตั้งอยู่ที่ประตูทางทิศใต้ของ Old JeonjuEupseong (สถานที่ที่ถูกทำลายโดยญี่ปุ่นมาบุกรุกที่เกาหลีในปี 1592 แต่ที่นี่ถูกปรับปรุงภายใต้คำสั่งของพระเจ้ายองโจในปี 1734 ที่นี่ถูกทำลายโดยไฟในปี 1767 แต่ถูกปรับปรุงโดย Hong Nak-in เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจังหวัดและตั้งชื่อว่าPungnammunที่นี่คือJungcheungmunru (ประตูหลายชั้น) หลังคาPaljakกับ 3 บล็อกของด้านหน้าชั้น1 , 3 บล็อกที่ด้านข้างและ 1 บล็อกที่ด้านข้างบนชั้น 2 , ที่นี่คือสมบัติของชาติเลขที่ 308

위치 : 전북 전주시 풍남동3가 102
Map


한옥마을, 전동성당, 성당, 로마네스크양식, 경기전, 어진, 궁궐, 산책, 전시관, 풍남문, 성문, HanokVillage, JeondongCatholicChurch, Cathedral, Romanesque, style, GyeonggijeonShrine, Eojin, Portrait, PalacesWalk, Hall, Pungnammun, Gate, 韓屋村, 殿洞聖堂, 聖堂, ロマネスク様式, 慶基殿, 御真影, 宮殿, 散歩, 展示館, 豊南門, 城門, 韩屋村, 殿洞天主教堂, 天主教堂, 罗马风格, 庆基殿, 御像, 散步, 展览馆, 丰南门, 城门, ไฟมหาวิหาร, วิหาร, โรมัน, การแข่งขันก่อนที่จะ, eojin, พระราชวัง, เดิน, นิทรรศการ, เมืองPungnammun, ประตู
单线意见(2) 
PDF
书签
邮件
0bytes / 200bytes
查看目录