Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
2440 | 17930124

แทแบ็ค #1 - เทศกาลหิมะ ที่ภูเขาแทแบค - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
最後修改 : 2017/02/17

旅行地区 : South Korea
 | 点击数 : 171979
https://blog.lookandwalk.com/zh/blog/mazinguide/1792/trackback

เทศกาลที่มี10วันใน1ปี , เทศกาลหิมะ ที่ภูเขาแทแบค


ในกังวอนโด,อากาศเริ่มเย็นและหนาวมากเมือเข้าสู่ฤดูหนาว.ดังนั้นจึงได้มีการจัดเทศกาลหิมะน้ำแข็งในทุกๆปี. ในหมู่พวกเขา, เมือง แทแบ็ค- ถือเทศกาลนี้แสดงถึงฤดูหนาวในเกาหลี ที่เรียกว่าเทศกาลหิมะที่ภูเขาแทแบ็ค เป็นครั้งที่ 22 ในปีนี้.ส่วนใหญ่งานเทศกาลฤดูหนาวจะมีขึ้นในเดือนธันวาคมหรือมกราคมและระยะเวลาการจัดงานเทศกาล แค่เพียง 10 วันนับจาก 23 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ ,จะเป็นตั๋วที่ใช้ผ่านมาในอาณาจักรฤดูหนาว สำหรับนักท่องเที่ยวที่ใคร (ขึ้นอยู่กับความประสงค์ของตนเอง หรือ ของเขา)ได้จะเพลิดเพลินไปอย่างช้าๆ ในช่วงฤดูหนาว. ผมมองก็ไม่เห็นหิมะ มาในปีนี้เนื่องจากภัยแล้ง เพราะแบบนี้ผมถึงได้มุ่ง ไปที่Taebaek เพื่อไป เพลิดเพลินไปกับหิมะ.


เทศกาลจะจัดขึ้นในพื้นที่กว้างของ ภูเขาแทแบ็ค ภายในสวนสาธารณะ และมีกิจกรรมและประติมากรรมน้ำแข็ง ที่จะช่วยให้คนที่จะเฉลิมฉลองหิมะในหลายสถานที่ภายใน เมืองแทแบ็ค- รวมทั้ง ถนน Jungang และบ่อน้ำ Hwang Ji แต่ผมมุ่งหน้าไปยังเวทีหลักของ เทศกาล . ในจตุรัส Danggol ภายในสวนสาธารณะภูเขาแทแบ็ค.



แม้กระทั่งก่อนที่ผมไป ,ที่นั่นผมเห็นข่าวเกี่ยวกับผู้คน แต่มันแสดงให้เห็นถึงการจัดงานเทศกาลในฤดูหนาวของเกาหลีที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้าชมทุกปี ,มีที่จอดรถฟรีที่ใหญ่มาก.บวกกับ,มีทั้งรถให้บริการภายในงานระหว่างที่จอดรถและ อาคารจัดแสดง .แต่ถ้าคุณมาโดยรถบัส,มันจะดีมากกับหัวเข่าของคุณ.มันต้องเดินเท้าจากที่จอดรถใต้อาคารจัดงานถึงที่ขายตั๋ว ใช้เวลา15นาที.




เทศกาลหิมะ ที่ภูเขาแทแบค เวทีหลักอยู่ที่ จตุรัสดังคล ของ สวนสาธารณะภูเขาแทแบค.คุณต้องไปจ่ายเงินค่าทางเข้า.ในช่วงระยะของเทศกาล,ผู้ที่มาท่องเที่ยวได้ใช้ที่จอดรถพื้นที่อื่นมากกว่าที่จะจอดรถภายในสวน ดังนั้นผมก็เลยจ่ายแค่ค่าธรรมเนียมทางเข้า.เมื่อคุณได้เข้าไปข้างใน,คุรจะได้เห็น การแข่งขัน ปีนภูเขา, ปะติมกรรมน้ำแข็ง และพิพิธภัณฑ์ หรือ กจะจ่ายค่าการละเล่นพื้นบ้าน และ ค่าอาหาร.




ในฐานะที่เป็นงานเทศกาลในฤดูหนาวของตัวแทนของเกาหลี ,ได้มีผู้เข้าชมจำนวนมากแม้กระทั่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมไม่ได้เจอใครเลยดังนั้นมันทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น ^^ *




แม้ก่อนที่ผมได้ไป จัตุรัส Danggol , เวทีหลักของงานเทศกาล ,มีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายทุกที่ รวมทั้งเนินเขาHwang Eui กับกังหันน้ำและสระน้ำที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆได้.




ผมพบว่าจัดกิจกรรมที่จะทำให้เค้กข้าวเกาหลีแบบดั้งเดิมที่พวกเขาโขลกข้าวเหนียวร้อนกับค้อนข้าวเค้ก.ถ้าหากคุณแข็งแรงมากพอ,คุณต้องทำสิ่งนี้.มันสนุกมากเลย.วันนี้,เค้กข้าวที่ทำจากเครื่องในโรงงานมันใหม่สำหับเด็กๆครับ และเมื่อคุณพ่อได้ทำเค้กข้าว, เด็กๆก็เพลิดเพลินกับการกิน.ไม่ใช่เพียงเท่านี้, ยังมีขนมต่างๆอีกมากมาย.





ถัดจากแป้งเค้กข้าวโพด, พวกเค้ายังขายขนมสมัยก่อน.คุณสามารถปรับอุณหภูมิตวามร้อนของไฟ.ขนมที่นี่มีอาหารขยะจากยุค 80 เช่น Jjondeugi ที่คุณหาดูไม่ได้ในตลาดใหญ่ แต่พ่อแม่สามารถแบ่งปันความทรงจำของพวกเขากับเด็กของเขาด้วยการแบ่งปันขนมจากวัยเด็กของพวกเขา.




นี้คือน้ำแข็งไสล์ที่เด็กกำลังต่อแถว.นั่งลงกับพื้นบนน้ำแข็ง แล้วไสล์ตัวลงไป.มันยังตลก และเป็นที่นิยมเล่นกัน.น้ำแข็งไสล์ มันยังไม่สูงชันมาก. มันยังคงไสล์ได้เร็วมากครับ.




ในระหว่างทางออก, ผมเห็นต้นไม้น้ำแข็งขนาดใหญ่.ปีนี้, มันอากาศค่อนข้าง อบอุ่นมากกว่าทุกปี.ผมไม่สามารถเห็นน้ำแข็งและต้นไม้น้ำแข็งขนาดใหญ่ได้ดีเช่นเดียวกับการจัดงานเทศกาลในฤดูหนาวที่มีโชว์อยู่.




นี้คือเวทีใหญ่ของงานเทศกาล.มีรูปปั้นหิมะจำนวนมาก.แม้ว่าในปีนี้ จะมีหิมะไม่มากและ สถานที่แห่งนี้ส่วนมากจะให้ผมตาบอดได้กับสีขาวของหิมะ.ผมชอบเสียงที่ผมได้เดินไปบนหิมะ




ข้างหน้าได้มีจัดโชว์ปะติมากรรมขนาดใหญ่, ทุกคนรวมถึงผู้ใหญ่และเด็กล้วนแล้วแต่กลับย้อนวัยเด็กกันทั้งหมด.ผมได้ยินแต่เสียง “ว้าววว”ในทุกที่พวกเขาทั้งหลายถ่ายรูป และ ผมก็รับทั้งหมดเพราะ มันมีแค่ 10วันต่อ 1ปีเท่านั้นดังนั้น ทุกคนล้วนถ่ายภาพ เก็บวิวทิวทัศน์ในความทรจำและรูปถ่าย.




งานนิทรรศการปะติมากรรมมี งานศิลปะจำนวนหลายชิ้น โดย ศิลปินผู้เชี่ยวชาญ จึงมีผู้คนจำนวนมากเข้าชมผลงานขอพวกเขาและถ้าหากคุณไปตรงข้างหลังงานนิทรรศการ และเดินขึ้นไป, ที่นั้น เป็นที่ทำงานศิลปะ โดยสถาบันศึกษาและนักเรียนที่มีฝีมือดีครับ.มีคนไม่กี่คนหรอกครับ คุณจึงสามารถใช้เวลาในการเดินชมรอบๆ,จะมีบางส่วนจะที่มีหิมะ ทรุดตัวลง เพราะ อากาศที่อบอุ่น.




เทศกาลหิมะ ที่ภูเขาแทแบคมีงานศิลปะที่สวยงามและน่ารักมากครับ ดังนั้นจึงมีผู้เข้างานเป็น ผู้หญิง มากกว่า ผู้ชาย, และมันก็เป็นที่ตลกที่เวลาดูพวกเขาถ่ายรูป และกำลังพูดสิ่งนั้นด้วยสีหน้า พร้อมกับเสียงแสงธรรมชาติ ท่ามกลางหิมะสีขาว.ผมชอบที่จะดูผู้หญิงวัยกลางคนหัวเราะกันอยู่อย่างสนุกสนาน.




สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่สิ่งเดียวที่นี้,มันมีมากขึ้นตลอดเวลาในพื้นที่แทแบค.เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมไป ผมจะเห็นพวเขาท่องเที่ยวอยู่ที่แทแบคตลอด.




ผู้คนส่วนมากจะอยู่ที่ จตุรัส ดัลคล, เป็นเวทีหลักของงานเทศกาลนี้, ชมปะติมากรรมน้ำแข็ง และเพลิดเพลินกับการกิน ที่ตลาด แต่ ข้างหลังจตุรัส,มันมีเส้นทางที่ไปจุดยอดของภูเขาแทแบค, จุดยอดมันซูบง.มันเป็นเส้นทาง 4.3กิโลเมตร ซึ่งมาไกลมาก แต่ว่าเส้นทาง มันถูกแช่แข็งเป้นน้ำแข็ง และหิมะท่วมอยู่ทั้งลึกและหนา ต้องสวมก้านเหล็กที่ใช้ช่วยปีนเขา.คุรไม่สามารถปีนเขาโดยสวมรองเท้าธรรมดาได้ครับ




ไปทางขวาของประตูทางเข้า เส้นทาง, ที่นั้นมีแท่นบูชาตั้งอยู่ (บิดาผู้ก่อตั้งตำนานของโจซอน)ผม รู้สึกดีและผ่อนคลายกับที่นี้มากครับ ที่นี้คุรสามารถพบเห็นความสวยงามของเกาหลีของงานเกาหลีดังๆที่นี้




ข่าวบอกว่าจะมีหิมะตกหนัก แต่ ถูกต้องครับแต่มันเป็นก่อนหน้านี้ตอนนี้อากาศแจ่มใสดีครับ.แต่ประมารชั่วโมงถึงชั่วโมงกว่าๆผมได้ถ่ายรุป, มันเริ่มที่จะมีหิมะตกเหมือนมีหลุมขนาดใหญ่ในท้องฟ้า.และมันกำลังจะมีหิมะตกลึกและหนักในเมืองนี้ ดังนั้นคุณควรจะต้องเตรียมความพร้อมอุปกรณ์ในฤดูหนาว เพื่อรถของคุณ.




เส้นทานี้มันสวยงามมากครับ ผมตรวจดูก่อนขึ้นไปที่นั้น มันมีทั้งหิมะและน้ำแข็งบนพื้น เพราะว่ามันก็ไม่ได้ละลาย.มันยากที่จะเดินต่ออย่างมากครับ.ถ้าหากคุณใช้อุปรณ์ มันจะง่าย และมันจะง่ายและคุณจะได้เพลิดเพลินกับการชมวิว.นี้เป็นข้อมูลแก่คุณครับ, การแข่งขันปีนเขาจะเป็นกิจกรรมสุดท้ายของเทศกาลหิมะที่ภูเขาแทแบค,ในวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์.มันมีชื่อเสียมาก สำหรับ ดอกไม้ที่สวยามของเกาหลี.




มีรถเลื่อนมาจากบนหิมะใกล้กับพิพิธภัณฑ์ถ่านหิน แต่มันไม่ฟรีครับ. เด็กและคนชราสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นรถเลื่อนหิมะ .ในราคาเล่นรถเลื่อน โปรดดูข้อมูลราคาในตอนท้าย.




ส่วนอย่างอื่นอีก ในเทศกาลคุณยังจะได้เพลิดเพลิน กับอาหาร!!คนพื้นที่รอบๆสวนอุทยานในภูเขาแทแบค ขายอาหารแก่นักท่องเที่ยวและผู้มาเยือน.เป็นขนม และบะหมี่พื้นบ้านจาก คังวอนโด, เนื้อ และข้าวยำเกาหลี บิบิมบับ,คุณจะได้พบเจอทุกสิ่งทุกอย่างได้ที่งานนี้ครับผม.




เมื่อคุณได้มาที่คังวอนโดและ แทแบค ที่นี้คุรจะได้เจอแต่อาหารพิเศษดีๆ เช่นแพนเค้ก กะหล่ำปลี และเครปบัควีท.ผมไม่สามารถที่จะหยุดกินของอร่อยได้และ รสชาติที่สะพรึง ของแพนเค้กกะหล่ำปลีและ เครปบัควีทกับซอสเผ็ด, และหลังจากที่ผมกินเสร็จแล้ว มีอยู่จานหนึ่งที่มีรสเผ็ดคือ ต๊อกป๊อกกี เค้กข้าวกับซอสเผ็ด ผมต้องบอกลาก่อน กับเทศกาลแล้ว.





เทศกาลหิมะของภูเขาแทแบค จัดขึ้นวันที่23ของเดือนมกราคม อละสิ้นสุด ในวันที่1 กุมภาพันธ์ในวันอาทิตย์ ,และผมคิดว่าในช่วงสุดท้ายของเทศกาศฤดูหนาวก่อนจะจบลงนี้.วันที่สิ้นสุดของเทศกาล,มีการแสดงต่างๆและแข็งขันปีนหิมะ ที่จะจัดขึ้น, ดังนั้นหากคุณยังไม่อยากจะปล่อยฤดูหนาว ให้ผ่านไป คุณอาจจะสมัครเข้าร่วมแข็งขันกับพวกเขาได้เช่นกัน.






+ ระยะเวลาเทศกาล: 23 มกราคม 2015 (ศุกร์) - 1 กุมภาพันธ์ 2015 (อาทิตย์)

+ เวลาเปิดให้บริการ: 10:00 ~ 18:00 (โปรแกรมกลางคืนปิดเวลา 20:00)

+ ค่าเข้าชม: ผู้ใหญ่ 2,000 วอน วัยรุ่น 1,500 วอน เด็ก 700 วอน (ที่จอดรถฟรี)

+ลากเลื่อนค่าธรรมเนียม: อายุน้อยกว่ากว่าประถม 4,000 วอน มากกว่าหรือ มัธยม 5,000วอน

+ ที่อยู่: 325 โซโด-ดง ,แทแบ็ค-ซี ,คังวอน- โด / 162 เจชอนดัน-กิล,แทแบ็ค-ซี

+ โทรศัพท์: 033-550-2741 ~ 4 (อุทยานภูเขาแทแบ็ค)



Map


태백산눈꽃축제, 눈축제, 눈꽃축제, 태백산도립공원, 공원, 얼음미끄럼틀, 얼음, 조각, 산책, 등산길, 단군성전, 숲길, 눈썰매장, 먹거리장터, TaebaekMountainSnowFestival, SnowFestival, TaebaekMountainProvincialPark, Park, Iceslide, Ice, Sculpture, Walk, Trail, DangunShrine, ForestRoad, Sleddingslope, FoodMarketplace, 太白山雪花祭り, 雪祭り, 雪花祭り, 太白山道立公園, 公園, 氷すべり台, 氷, 彫刻, 散歩, 登山道, 檀君聖殿, 森路, 雪そりゲレンデ, グルメ市場, 太白山雪花节, 冰雪节, 雪花节, 太白山道立公园, 公园, 冰滑梯, 冰, 雕塑, 散步, 登山路, 檀君圣殿, 林路, 雪橇场, 美食集市, Taebaekหิมะเทศกาล, เทศกาลหิมะ, Taebaekภายในสวนสาธารณะ, สวน, สไลด์น้ำแข็ง, น้ำแข็ง, ชิ้น, เดิน, เดินป่าเส้นทาง, Tangunวัด, ขี่, sleddingบท, ตลาดอาหาร
单线意见(0) 
PDF
书签
邮件
0bytes / 200bytes
查看目录