Travel Informations

Travel Informations
전국의 가 볼 만한 여행지들을 소개합니다.
479 | 5942192

Chungcheongnamdo – Taean-gun 태안 - (Travel Info Korea)
 | Travel Info
Last Modified : 2017/02/19

Travel regions : South Korea
 | Hits : 171688
https://blog.lookandwalk.com/zt/blog/greenwood/1436/trackback

Taean-gun (รัฐTaean )เป็นรัฐที่อยู่ทางชายฝั่งตะวันตกในคาบสมุทรTaean,Chungcheongnam-do, เกาหลีใต้.มีเกาะอยู่ 119 เกาะเหมือนกับเกาะAnmyeon. ฐานของรัฐคือTaean-eup.หน่วยการบริหารภาครัฐคือeup 6 myeon.ชายฝั่งมีความยาว 530.8km.มันมีขอบชายฝั่ง,น้ำตื้นและพื้นที่น้ำท่วมถึงที่กว้าง.มันถูกจัดให้เป็นอุทยานแห่งชาติTaean Haean.มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกทิ้งร้างคือชายหาดKkotji และสวนพฤกษชาติ Cheonripo,และที่อื่นๆในเกาะAnmyeon และชายหาดกว่า30แห่ง. มีมหาวิทยาลัยHanseo (แคมปัสTaean ) ที่มีศูนย์การศึกษาเกี่ยวกับการบิน Taean ในNammyeon. สำนักงานใหญ่ของศูนย์พลังงานภาคตะวันตกของเกาหลีจะย้ายมายังที่Taean. มันได้ถูกพัฒนาตั้งแต่มันได้ถูกคัดเลือกให้เป็นเมืองแห่งการทำธุรกิจ.



ชายหาดKkotji


แนวชายฝั่งของชายหาดนั้นยาวประมาณ5km.มันมีส่วนที่นำ้ขึ้นและลงค่อนข้างกว้างและหลากหลายแต่ก็ยังมีความลาดเอียงเล็กน้อย,ดังนั้นมันก็ปลอดภัยที่จะว่ายน้ำ.น้ำนั้นใสและอุ่นซึ่งคุณสามารถสนุกกับการว่ายน้ำในช่วงปลายฤดูร้อน.มีท่าเรือ Bangpoอยู่ใกล้ๆกับชายหาดดังนั้นคุณสามารถชิมรสชาติของปลาสดๆได้.



Map


ที่อยู่ : Mohang-ri, Sowon-myeon, Taean-gun, Chngcheongnam-do




ชายหาดManripo

ทรายขาวสะอาดของชายหาดManripo นั้นขาว,นุ่ม,และละเอียด.น้ำนั้นใสและเป็นสีฟ้า.มันทำให้คุณนึกถึง" ฟ้าใส"ในสายพันหรือฟิจิ.มีท่าเรือ Mo และท่าเรือ Cheonripoระหว่างป่าสนและท่าเรือ Moดูเหมือนว่ามันเป็นวิวที่งดงามของแม่น้ำHaegeum.



Map



ที่อยู่ : Mohang-ri, Sowon-myeon, Taean-gun, Chngcheongnam-do





ชายหาดMongsanp

หาดทรายนั้นถูกล้อมรอบไปด้วยป่าทึบ.ชายหาดขาวๆนี้มีความยาว 35km.เนินทรายของมันนั้นอยู่ในที่ที่ควรอยู่.ชายหาดนี้เป็นที่ที่ดีสำหรับการเฝ้าดูระบบนิเวศทางธรรมชาติ.



Map



ที่อยู่ : Sinjang-ri, Nam-myeon, Taean-gun, Chungcheongnam-do






เกาะGaui


เกาะGauiนั้นตั้งอยู่55km ไปทางตะวันตกจากAnheung. Jukdo, Bueokdo, Mokgaedo, Jeongjokdo (เกาะ),หินสิงโต,หินเรืออิสระ,หินเต่า (ก้อนหิน),และอื่นๆ,ทั้งหมดที่ซึ่งกระจายอยู่ทั่วไป ใช้เวลา40นาทีจนกว่าคุณจะถึงที่เกาะ Gauiจากท่า Anheungมันช่างเป็นทิวทัศน์ที่วิเศษของทะเล.



Map



ที่อยู่ : Gauido-ri, Geunheung-myeon, Taean-gun, Chungcheongnam-do





เนินSinduri


เนินSinduriนั้นเป็นเนินทรายที่ก่อเป็นรูปร่างขึ้นมาเป็นเวลานานด้วยพายุแรงๆของฝั่งตะวันเฉียงเหนือและคลื่นจากคาบสมุทรSandung ของจีน.มันเคยเป็นฐานทางการทหารจนถึงปี1980' และระบบนิเวศและเนินทรายนี้ก็รักษาไว้เป็นอย่างดี.มันเป็นเนินที่ดีที่สุดในเกาหลี.คุณสามารถพบสัตว์หายากได้ที่นี่.



Map



ที่อยู่ : Sindu-ri, Wonbuk-myeon, Taean-gun, Chungcheongnam-do




สวนพฤกษชาติCheonripo


สวนพฤกษชาติCheonripoได้มีการรวบรวมพันธุ์ไม้ประจำชาติและขยายพื้นที่ตั้งแต่ปี1970.นอกจากนั้น,มันยังได้ถูกจัดการระบบโดยการแลกเปลี่ยนเมล็ดพันธุ์กับสวนพฤกษศาสตร์ทั่วโลกหรือนำเข้าพันธุ์ไม้จากที่ต่างๆที่มีสภาพอากาศคล้ายกับที่เกาหลี.มีสายพันธุ์ไม้กว่า15000 สายพันธุ์รวมถึงแมคโนเลียจาก60ประเทศเช่นจากอเมริกา.



Map


ที่อยู่ : 187, Cheonripo1-gil, Sowon-myeon, Taean-gun, Chungcheongnam-do





อุทยานป่าAnmyeondo


อุทยานป่าAnmyeondoเป็นสถานที่ที่คุณจะได้เห็นทั้งภูเขาและทะเล,เช่นป่าที่มีอายุ 50 ถึง 80ปี,

ส่วนมากเป็นต้นคูนแคระ,และอื่นๆ.ต้นคูนแคระนั้นเป็นหนึ่งในอนุสรณ์ทางธรรมชาติ.มันได้ถูกจัดเตรียมไว้ด้วยสถานที่ตั้งแคมป์,ที่เยี่ยมชม,ที่ออกกำลังกาย,สวนพฤกษชาติ,และการจัดแสดงเกี่ยวกับป่า,และอื่นๆ.



Map



ที่อยู่ : 3195-6, Anmyeon-daero, Anmyeon-eup, Taean-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์ : 041-674-5019 โฮมเพจ : www.anmyonhuyang.go.kr

ค่าเข้า: ผู้ใหญ่1000วอน, ผู้เยาว์ 800 วอน, เด็ก400 วอน.





เทศกาลดอกไม้ที่Taean


เทศกาลนี้จะมีขึ้นเมื่อมีดอกทิวลิปในฤดูใบไม้ผลิ,ดอกลิลลี่ในฤดูร้อน,ดอกดาเลียในฤดูใบไม้ร่วง,และแสงต่างๆในฤดูหนาว.คุณสามารถเก็บความทรงจำที่ดีกับทะเลและิาหารอร่อยๆ.



Map



ที่อยู่ : 200, Mageompo-gil, Nam-myeon, Taean-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์ : 041-675-7881, 9200 โฮมเพจ : www.ffestival.co.kr






สวนดึกดำบรรพ์Anmyeondo

มีไดโนเสาร์แท้ที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนในเกาหลี.มีโครงกระดูกของจริงของไดโนเสาร์ Apatosaurus ที่ถูกพบในอเมริกา,ไข่ของTyrannosaur ที่ถูกพบเป็นครั้งแรกในโลกโดยศาสตราจารย์ Glen จากอาร์เจนตินา,และโครงกระดูกของจริงของ Spinosaurusที่ถูกค้นพบโดยศาสตราจารย์ชาวอังกฤษKendall Martin.



Map



ที่อยู่ : 37-20, Gomseom-ro, Nam-myeon, Taean-gun, Chungcheongnam-do

โทรศัพท์ : 041-674-5660 โฮมเพจ : http://www.anmyondojurassic.com/

ค่าเข้า : ผู้ใหญ่ 10000วอน, ผู้เยาว์ 8000วอน, เด็ก 4000วอน.








チュンナム, テアン, 태안, 안면도, 쥬라기공원, 태안꽃축제, 안면도자연휴양림, 천리포수목원, 신두리사구, 가의도, 몽산포해수욕장, 만리포해수욕장, 꽃지해수욕장, Anmyeondo, Island, Jurassic, Park, Taean, flower, festival, Natural, Recreation, Forest, Cheollipo, arboretum, Sinduri, dune, Gauido, Mongsanpo, Beach, Manlipo, Port, beach, Kkotji
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list