ikidanenippon 의 블로그
ようこそ!ikidanenipponへ
28 | 128364

Ryukakusan Direct
 | 미분류
Last Modified : 2017/06/16

Travel regions : Japan
 | Hits : 31072
https://blog.lookandwalk.com/zt/blog/ikidanenippon/5079/trackback

เป็นที่นิยมสุดๆ จนยากที่จะจับจอง!?

“Ryukakusan Direct” เวอร์ชั่นพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นของมาตรฐานยาบรรเทาอาการด้านลำคอ “Ryukakusan”


“Ryukakusan” ถือกำเนิดขึ้นมาตั้งแต่ประมาณ 200 ปีก่อนในประเทศญี่ปุ่น เป็นผลิตภัณฑ์มาตรฐานยาบรรเทาอาการด้านลำคอที่ถูกหลงรักว่า “ถ้าพูดถึงอาการไอ ก็ต้อง Ryukakusan โดยที่ประเทศไต้หวันและประเทศเกาหลีได้วางจำหน่ายมาตั้งแต่เมื่อ 50 ปีก่อน ถือเป็น “แบรนด์ระดับโลก” ที่ตอนนี้มียอดการจำหน่ายในแต่ละประเทศในเอเชียสูงกว่าในญี่ปุ่นถึงประมาณ 4 เท่า

ได้รับการยกให้เป็นหนึ่งใน “เวชสำอางที่ถ้าไปญี่ปุ่นต้องซื้อ” จากสื่อต่างชาติ ทำให้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆที่เมื่อมาญี่ปุ่นแล้วซื้อกลับไปเป็นจำนวนมาก

ซีรีย์ “Ryukakusan Direct” ที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ถูกวางจำหน่ายในปี 2008 ในฐานะเป็นเวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นของRyukakusan”




เหตุผลที่ได้รับความนิยม


“Ryukakusan Direct Stick” มีลักษณะเป็นเม็ดเล็กๆที่ดื่มง่าย แม้แต่คนที่ไม่ถนัดแบบที่เป็นผงละเอียดอย่าง “Ryukakusan” และบรรจุซองสำหรับปริมาณการทานใน 1 ครั้ง สำหรับผู้ใหญ่สามารถทานได้ 3~6 ครั้งต่อ1วันจุดสำคัญเลยคือสามารถทานได้อย่างสม่ำเสมอโดยปรับให้เข้ากับลักษณะการดำเนินชีวิตของคุณอีกทั้งยังเป็นแบบ Non-Sugar ทำให้ไม่ต้องกังวลกับเรื่องฟันผุ!




เมื่อรู้สึกระคายคอหรือคออักเสบ ขอแนะนำยาอมที่ให้ผลลัพธ์ได้อย่างยาวนาน

ทานโดยอมไว้ในปากโดยไม่ต้องเคี้ยวและปล่อยให้ยาค่อยๆละอายมีกลิ่นหอมของมะม่วง ให้ความรู้สึกเหมือนอมลูกอมไปพร้อมกับการบรรเทาอาการ


จุดเด่นของซีรีย์ Ryukakusan Direct

・ส่วนประกอบของยาจากธรรมชาติที่เข้าไปทำงานโดยตรงในลำคอ

・มีผลข้างเคียงน้อย

・ไม่ทำให้ง่วงนอน

・สามารถทานได้โดยไม่ต้องใช้น้ำ

・ไม่มีน้ำตาล

・ไม่มีรสขมเลยแม้แต่น้อย



ยังมีประสิทธิภาพต่อ PM2.5 หรือฝุ่นทรายเหลืองและละอองเกสรดอกไม้


ปัญหาอย่าง PM2.5 หรือฝุ่นทรายเหลืองและการฟุ้งกระจายของละอองเกสรต้นสน Sugi・Hinoki ที่ส่วนมากในช่วงต้นของฤดูใบไม้ผลิสภาพอากาศจะแย่ลงทำให้เราต้องหันมาใส่ใจกับผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อการดำเนินชีวิตปกติอาการไอหรือการระคายคอที่เกิดจากฝุ่นทรายเหลืองโดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหามลภาวะทางอากาศที่เกิดจาก PM2.5 มีความรุนแรงขึ้นทุกปี

หากสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดเล็กมากอย่าง PM2.5 เข้าสู่ร่างกายเมื่อถูกดูดซับจากปอดอาจทำให้เกิดการแพร่กระจายของสารอันตรายเข้าสู่กระแสเลือดได้ซึ่งปอดไม่มีกระบวนการการกำจัดสิ่งแปลกปลอมจากภายนอก (ปฏิกริยาที่ทำให้ตัวเองสะอาด)จึงทำให้สิ่งแปลกปลอมที่ถูกดูดเข้ามาในร่างกายไม่สามารถกำจัดออกไปได้



ภายในหลอดลมของมนุษย์ ด้านหนึ่งจะมีเซลล์ขนเส้นเล็กๆอยู่และมีการหลั่งสารเมือกออกมาซึ่งฝุ่น ละออง หรือแบคทีเรียที่ผ่านเข้ามาในหลอดลมนี้จะถูกดูดเข้าไปในสารเมือกและถูกขับออกจากร่างกายโดยการสั่นของขนเส้นเล็กๆแต่หากประสิทธิภาพการขับของเสียถดถอยลงอันเนื่องมาจากอาการอักเสบจากอากาศที่ปนเปื้อนหรือการใช้คอมากเกินไป จะทำให้เกิดเป็นอาการไอที่รู้สึกไม่สบายตัวเมื่อมีอาการเช่นนั้นให้คุณทาน Ryukakusan โดยที่ไม่ต้องทานน้ำจะทำให้มีการหลั่งสารเมือกออกมาจากด้านในหลอดลมมากขึ้น ทำให้สารปนเปื้อน ไวรัส หรือแบคทีเรียที่เข้าสู่ภายในร่างกายถูกขับออกจากร่างกายไปพร้อมกับเสลดหรือการไอและมีการทำงานที่ช่วยบรรเทาอาการไอให้น้อยลงอีกด้วย



Ryukakusan Direct สามารถทานได้ทันทีที่รู้สึกว่า “เริ่มมีอาการแปลกๆในลำคอ?” หรือ “วันนี้อากาศไม่ดี คอเริ่มแห้ง” สำหรับคนทำงานที่วันถัดไปจะต้องมีงานสำคัญแนะนำให้ทานก่อนนอน เมื่อตื่นนอนในตอนเช้าจะช่วยป้องกันปัญหาการไม่มีเสียงได้



ทานก่อนพรีเซ้นต์สำคัญ เพื่อรักษาเสียงที่ใสและมีโทนเสียง!



Canon EOS 5D Mark III | f/6.3 | iso 320 | 2016:03:23 11:25:03 | Flash did not fire, compulsory flash mode | 57mm


เมื่ออาการคอดีขึ้น ทำให้พูดคุยกับหนุ่มคนพิเศษได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น



นอกจากนี้โปรทางด้านเสียงก็ชอบใช้


ซีรีย์ “Ryukakusan Direct” มีประสิทธิภาพต่อ “เสียงที่แหบแห้ง” ที่เกิดจากการใช้คออย่างหนักเช่น วันที่ต้องพูดนานหลายชั่วโมงหรือวันที่ไปร้องคาราโอเกะ และมีเหล่า “โปรทางด้านเสียง” อย่างผู้ประกาศข่าวและนักพากย์ที่ชอบใช้หลายคน อาจจะด้วยเหตุผลที่ว่าทานง่ายและให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น อีกทั้งยังไม่มีผลข้างเคียงที่ทำให้ง่วงนอนอีกด้วย จึงทำให้ใช้งานได้อย่างวางใจ



ใช้ง่ายมีทั้งแบบซองและแบบยาอม


แบบซอง

Ryukakusan Direct Stick Mint / Peach (ยาประเภทที่ 3)

มีส่วนผสมของยาจากธรรมชาติที่ช่วยบรรเทาอาการคออักเสบหรือการระคายเคืองคอ เป็นยาปรเภทที่สามารถทานได้ทุกที่ทุกเวลาโดยที่ได้ต้องใช้น้ำส่วนผสมของยาที่ได้จากธรรมชาติจะไปออกฤทธิ์โดยตรงกับบริเวณที่อักเสบ




【สรรพคุณ】
บรรเทาอาการเสียงแหบที่เกิดจากเสลด, การไอ หรือคออักเสบ・คอแห้ง・ระคายเคืองคอ


【วิธีใช้・ปริมาณที่ใช้】

ผู้ใหญ่ (อายุ 15 ปีขึ้นไป) ทาน 1 ซองต่อ 1 ครั้ง, อายุตั้งแต่ 11 ปีแต่ไม่เกิน 15 ปี ทาน 2/3 ซองต่อ 1 ครั้ง, อายุตั้งแต่ 7 ปีแต่ไม่เกิน 11 ปี ทาน 1/2 ซองต่อ 1 ครั้ง, อายุตั้งแต่ 3 ปีแต่ไม่เกิน 7 ปี ทาน 1/3 ซองต่อ 1 ครั้ง และอายุต่ำกว่า 3 ปีไม่ควรรับประทานทานได้ 6 ครั้งต่อ1วันโดยไม่ต้องใช้น้ำเว้นระยะห่างการทานต่อครั้งตั้งแต่ 2 ชั่วโมงขึ้นไปมี 2 รสคือ รสพีชและรสมิ้นต์

ในการทาน ควรอ่าน “ข้อควรระวังในการใช้” ให้ดีก่อนเพื่อการใช้งานที่ถูกต้อง


แบบยาอม

Ryukakusan Direct Troche Mango-R (ยาประเภทที่ 3)

เป็นยาอมชนิดเดียวที่มีส่วนผสมจากยาธรรมชาติที่มาในรูปแบบอัดเม็ดเป็นยาอมกลิ่นมะม่วงและมีรสชาติที่สดชื่นที่ผสมเมนทอลไม่มีน้ำตาลแต่ให้กลิ่นหอมของมะม่วงและความเย็นสดชื่นในปากอย่างยาวนานจะใช้ก่อนไปออกเดทก็ได้นะเพื่อเพิ่มเสน่ห์ของความเป็นหญิงสาวที่ไม่เพียงมีดีเฉพาะทรงผมและผิวพรรณเท่านั้น แต่ยังมีเสียงที่สดใสและน้ำเสียงที่ไพเราะอีกด้วย



【สรรพคุณ】
บรรเทาอาการเสียงแหบที่เกิดจากเสลด, การไอ หรือคออักเสบ・คอแห้ง・ระคายเคืองคอ・เจ็บคอ・คอบวม


【วิธีใช้・ปริมาณที่ใช้】

ผู้ใหญ่ (อายุ 15 ปีขึ้นไป) ทาน 1 เม็ดต่อ 1 ครั้ง, อายุตั้งแต่ 5 ปีแต่ไม่เกิน 15 ปี ทาน 1/2 เม็ดต่อ 1 ครั้งและอายุต่ำกว่า 5 ปีไม่ควรรับประทานทานได้ 3~6 ครั้งต่อ1วันโดย เว้นระยะห่างการทานต่อครั้งตั้งแต่ 2 ชั่วโมงขึ้นไป

ในการทาน ควรอ่าน “ข้อควรระวังในการใช้” ให้ดีก่อนเพื่อการใช้งานที่ถูกต้อง


“Ryukakusan Direct” ทานได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องใช้น้ำ

หากรู้สึกไม่ดีในลำคอ อยากให้คุณลองทดลองดู


※ เนื้อหาด้านบน ทางฝ่ายบรรณาธิการไม่รับรองด้านผลลัพธ์ของสินค้าที่ระบุ



龍角散, 용각산, 다이렉트, Ryukakusan
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list