Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
4109 | 17925561

โซล #2 - ฤดูใบไม้ร่วงในพระราชวังชางคยอง - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/03/24

Travel regions : South Korea
 | Hits : 253704
https://blog.lookandwalk.com/zt/blog/mazinguide/1339/trackback

ฤดูใบไม้ร่วงในพระราชวังชางคยอง




เมื่อคุณมองดูที่พระราชวังชางคยองในตอนพระอาทิตย์ตกดิน, คุณจะถูกดูดเข้าไปสู่ห้วงอารมณ์ที่งดงาม. ท้องฟ้ากลายเป็นสีแดงจะระยะไกลและผู้มาเยือนทั้งหมดได้ออกจากพระราชวัง. และพระราชวังได้กลับเข้าสู่ประวัติศาสตร์ในฉากของ 500 ปีก่อน.



กิจกรรมหนึ่งที่น่าสนใจในฤดูใบไม้ร่วงคือ การตีความหมายของละคร Dae Jang Keum (ละครเกาหลีเกี่ยวกับแม่ครัว) ซึ่งโด่งดังไปทั่วโลก.





ใบไม้สีแดงในฤดูใบไม้ร่วงได้เปลี่ยนเป็นสีทองและมันกำลังจะเข้าสู่ฤดูหนาว. นักท่องเที่ยวต่างสนุกสนาน เพลิดเพลินกันในช่วงปลายของฤดูใบไม้ร่วงและพวกเขาดูมีความสุขมาก.




ความรู้สึกอีกหนึ่งอย่างของฤดูใบไม้ร่วงคือการนั่งเงียบๆ สักพักใกล้กับกลิ่นของสระน้ำและการสำรวจสีของน้ำในสระ. ความสวยงามและตรงกับโทนสีในการวาดภาพของ Van Gogh สามารถที่จะหาได้จากสีของสระน้ำ.




ครอบครัวที่กำลังเดินเล่นอย่างเพลิดเพลินในฤดูใบไม้ร่วงกับต้นเมเปิ้ลซึ่งดูร่มเย็นมาก.


ต้นไม้ที่สวยงามเหนือกำแพงของพระราชวังชางคยองน่าประทับใจเป็นอย่างมากเมื่อเปรียบเทียบกับฤดูใบไม้ผลิมีท้องฟ้าเป็นเสมือนพื้นหลัง.



พระราชวังชางคยองจะเปิดทำการในระหว่างวันที่ 29 เมษายน และ 11 พฤษภาคม 2014 และ พระราชวังเคียงบ๊อคจะเปิดระหว่างวันที่ 30 เมษายน และ 12 พฤษภาคม 2014. เหล่านี้คือภาพถ่ายในตอนกลางคืนเมื่อสองปีที่ผ่านมา. พวกเขาได้จำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวมากสุดเพียง 2,000 คน โดยการจองล่วงหน้าและกรุณาเก็บข้อมูลนี้ไว้ในใจของคุณด้วย.


ทหารยามพระราชวังได้ทำงานในตอนกลางคืน, ด้วย. เป็นการรวมกันของการนัดหมายของคนที่เดทกันในตอนกลางคืนและทหารยามก็แต่งตัวในแบบสมัยเก่าทำให้มีความแตกต่างที่ดีมาก.


นี่คือสระน้ำ Chun Dang. คุณต้องแวะไปที่นี่เพราะว่าเปิดไฟในตอนกลางคืนมันสวยมาก.



นี่คือภาพถ่ายพระราชวังชางคยองจากประตูหลัก. มีทหารยามมากมายเฝ้าดูอยู่. ในไม่ช้าราชินีองค์หนึ่งได้ออกมาจากพระราชวังและทันทีทันใดนั้นพวกเราก็ถูกส่งกลับไปยังสมัยราชวงค์ Chosun ใน 1500 ปีที่ผ่านมา.



หลายคนสนุกสนานกับฉากในตอนกลางคืนที่พระราชวังชางคยอง. ผู้ชายคนหนึ่งได้ถ่ายรูปของแฟนสาวอย่างจริงจังมากเหมือนกับช่างถ่ายภาพมืออาชีพ.



มันก็เป็นที่น่าสนใจอย่างมากในทางของช่างภาพที่จะนำตุ๊กตาและถ่ายภาพกับที่นี่.




창경궁, 야경, 단풍, 창경궁야간개장, 야간개장, 춘당지, 창경궁의밤, ChanggyeongPalace, nightview, redautumnfoliage, ChanggyeongPalaceatnight, openingatnigt, ChundangPond, nightofChanggyeongPalace, 昌慶宮, チャンギョングン, 夜景, 紅葉, 昌慶宮夜間開場, 場夜開場, 春塘池, 昌慶宮の夜, 昌庆宫, 枫叶, 昌庆宫夜间开放, 夜间开放, 昌庆宫之夜, Changgyeonggung, คืน, เมเปิ้ล, Changgyeonggungเปิด, คืนคืนที่เปิด, chundangji, คืนChanggyeonggung
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list