Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
11855 | 18104086

Geoje Island #3 - ชายหาดสามฤดูกาลที่สวยงาม ใน Geoje, กุกบับ ชุงนัมซิกตัง, Mundong Falls, Historic Park of Geoje POW Camp - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
Last Modified : 2017/04/10

Travel regions : South Korea
 | Hits : 229580
https://blog.lookandwalk.com/en/blog/mazinguide/1750/trackback

ชายหาดสามฤดูกาลที่สวยงาม ใน Geoje


เกาะ กอเจ เป็นเมืองของมหาสมุทร ที่อยู่ใน คยองซังนัม ที่มีชายหาดถึง 17หาด ถ้าหากคุณคิดถึงเกาะที่สวยแล้ว
เกาะกอเจ ก็บอกให้คุณว่านี้คือ ทะเลสะอาดเพราะนี่คือสวรรค์ของชายหาด .ในหมู่ชายหาดที่ เช่น ของหาดMongdol มี ก้อนกรวดน่ารักล้อมรอบ และบางส่วนเป็นชายหาดที่มีหาดทรายสีทองและฉันจะโชว์ให้คุณเห็น
3 ชายหาดที่สวยที่สุดครับ.



1.ชายหาดมองซา


หาดมยองซา เป็นหาดที่มีความหมายของ ทรายที่มีคุณภาพสูงและน้ำที่มันสะอาด และค่อนข้างสงบเพราะมันอยู่ใน นัมบุ-มยอน, กอเจ-ซี, มันไกลนิดหน่อยจากสถานที่ที่มีชื่อเสียงและไม่เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยว



มันเป็นวันหยุดแห่งชาติ เมื่อผมได้มาที่สถานที่อันสงบแห่งนี้ มันทำให้ผมได้พักผ่อน มากกว่าสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ .อย่างไรก็ตาม.มันก็ไม่ได้ห่างไกลจากเมืองใหญ่มากและ 10นาทีก็ไม่ไกลจาก เอโด, จุดชมวิว และ ซินซอนแด .มันห่างจากบ้านพักตากอากาศของผม ประมาณ 5นาที.บวกกับว่า มันเงียบสงบและก็ค่อนข้างใกล้เคียงกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ เช่น Yeocha Hongpodo และเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลิน ไปกับความเงียบสงบและเข้าถึงได้ง่าย.




ชายหาดมีขนาดค่อนข้างเล็ก , ยาว 350 เมตร และ ความกว้าง 30 เมตร . ลักษณะรูปร่างของชายหาดสำหรับเด็กที่จะเล่นในน้ำ ผู้คนดูเหมือนจะทำบางสิ่งบางอย่าง นั่งขัดสมาธิ ลงบนชายหาด ,ใช่มั้ย?




ไม่มีอะไรอย่างอื่นที่จะทำบนชายหาดในช่วงฤดูร้อน แต่ว่า คุณสามารถจับหอยมะนิลาได้ที่นี่ ก็ต่อเมื่อคุณไม่ว่ายน้ำ,ทุกคนสามารถจับหอยมะนิลา และมีความสุขได้ครับ.




นักท่องเที่ยว, ไม่ใช่เพียงแต่ผู้ที่อยู่อาศัยที่มี ,การหาหอยมะนิลาด้วยเครื่องมือที่เรียบง่ายคือการเก็บใส่ในเสื้อผ้าคุณไม่จำเป็นต้องมีทักษะใด ๆ คุณแค่เพียงใช้จอบที่มีอยู่ขุดทรายและหยิบหอยมะนิลา .เมื่อพวกเขาแสดงให้เห็นถึง ซึ่งแตกต่างจากสถานที่อื่น ๆ ที่คุณต้องจ่ายสำหรับค่ากิจกรรม.ผมชอบที่ ที่ทุกคนสามารถจับพวกเขา.




พวกเค้าสามารถเก็บหอยได้เป้นจำนวนมาก ในระยะเวลาแปปเดียว ในระหว่างนั้น พวกเค้าก็มีอาหารกลางวัน มื้อใหญ่.มันดีมากครับโจแกทัง (ซุปหอย)หรือ บาจีรัก คัลกุกซูต้มกิน กับครอบครัว




มีสถานที่ที่ตั้งแคมป์รถยนต์อยู่ในป่าสนหลังชายหาด. ภายใต้ธรรมชาติต้นสนเก่าแก่ คุณสามารถกางเต็นท์, อ่านหนังสือ, ทำอาหารอร่อย ,จับหอย ,แช่เท้าของคุณในน้ำ และ พักผ่อน มีห้องน้ำและท่อน้ำสำหรับแคมป์ เพื่อให้คุณสามารถตั้งเต็นท์ในระหว่างวันที่เหลือเช่นกัน.




+ ที่อยู่: 32, มยองซา ถนนเรียบหาด-, นัมบุ-มยอน, กอเจ

+ โทรศัพท์: กอเจ ซิตี้ ทัวร์ 055-639-3198

Map




2.ท่าเรือฮักดง ที่ชายหาดมงดล

ชายหาดที่เกาหลีส่วนใหญ่จะเป็นทราย หรือ บริเวณน้ำท่วมเมื่อกระแสน้ำขึ้น และ เกาะกอเจนี้มีชายหาด Mongdol ที่หายากใน 3สถานที่ และที่ว่าทำไมมันถึงดึงดูดนักท่องเที่ยวใน3ฤดูกาล




ท่ามกลางชายหาด Mongdol ใน เกาะกอเจ, หนึ่งที่รู้จักกันมากที่สุดคือ Hakdong Black Pearl Mongdol baech. ที่มีความยาว 1.2km ชายหาดกว้าง 50 เมตร ที่ปกคลุมไปด้วยสวย ขนาดเล็กๆ(กรวดทรายอยู่ล้อมรอบ) บนชายหาด Mongdol และ ซึ่งแสดงให้เห็นวิวที่แปลกใหม่. เมื่อมันยังไม่ได้เป็นที่รู้จัก ,นักท่องเที่ยวคิดว่าพวกเขาเข้าใจผิดว่าเป็นชายหาดที่กำลังก่อสร้าง เพราะเต็มไปด้วยกรวดทราย.




Hakdong ตั้งชื่อตามชื่อเครน เพราะดูเหมือนเครนบินได้ และถ้าคุณมองไปที่ชายหาดจากสถานที่ ที่สูงขึ้นทางด้านขวาในภาพ, เนินเขาที่โดดเด่นทั้งสองด้านยังไงก็ดูเหมือนเครนอยู่ดีล่ะครับ.




ดังนั้นชายหาดนี่มันกว้างใหญ่ อีกทั้งที่ปกคลุมไปด้วยก้อนหินกลม ๆ เล็กๆ เพื่อให้คุณสามารถแช่เท้าของคุณในน้ำได้เพราะคุณไม่ต้องรู้สึก ว่าไม่สะบายกับหาดทราย แม้ในขณะ ที่คุณกำลังเดินเท้าเปล่า.




Mongdol จะหมายถึง ก้อนหินรอบๆและแต่อันมีรูปร่างที่แตกต่างกันขนาดและสี, แต่ทั้งหมดของพวกมันดูน่ารักมาก ๆ สถานที่แห่งนี้เป็นของ Hallyeohaesang อุทยานแห่งชาติทางทะเล เพื่อให้คุณได้ไปจ่ายค่าปรับถ้าคุณเก็บกรวด .จึงไม่ควรทำนะครับ.




มีทราย น้ำก็เลยดูสะอาดเมื่อมีคลื่นเข้ามาซัดกับทราย , และสีดำ ของหาดทรายของมงดลในน้ำ มันมีความสวยงามมากครับ.




ก้อนหินขนาดใหญ่ที่มีเปลือกหอยสังข์ที่พวกมัน ซึ่งหมายความว่าน้ำที่นี้สะอาดจริงครับ.




น้ำสะอาดและก้อนกรวดสวย มันดูสวยงามมากครับ.ดังนั้นที่ผมจึงได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่ใดที่หนึ่ง. เสียงคลื่นกระทบก้อนกรวดที่อยู่ไม่ซ้ำกันค่อนข้างแตกต่างจากหาดทราย.




อย่างนี้แหละครับ ชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเกาะ กอเจ ,และก็ยังมีที่มีที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกจำนวนมากและมีรถยนต์ (อัตโนมัติ) ตั้งแคมป์เพื่อให้ทันกับสมัยนี้ครับ.




ผมเห็นหลายคนที่มาตั้งแคมป์ ล้วนมีเต้นท์ ,ผมแน่ใจว่า คุณจะทำให้ความทรงจำที่มากขึ้นในการจำ



+ ที่อยู่: 5 ถนนฮักดง , ดงบุ-มยอน, กอเจซี

+ โทรศัพท์: แผนก ซิตี้ทัวร์ กอเจ 055-639-3198

Map




3. ชายหาด กุโชราบีช

สถานที่สุดท้ายที่ผมจะแสดงให้คุณเป็นชายหาด Gujora ที่มีชื่อเสียงในการหาทราย




ชายหาดที่คับคั่งไปด้วยนักท่องเที่ยวใน ชายหาด Hakdong Black Pearl และ ชายหาด Gujora และ ชายหาด Mongdol มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เนื่องจากทิวทัศน์ที่ไม่ซ้ำกันของ มงดล(ก้อนกรวด) แต่มันมีลักษณะเป็นหลุมเป็นบ่อเนื่องจากเป็นหิน เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำชอบที่จะไป ชายหาดโกชุรา . มันคงจะเป็นที่นิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะมีหาดทรายไม่มากเหมือนชายหาดโกชุรา อยู่ใน เกาะกอเจ




มันมีทิวทัศน์ ที่สวยงามด้วย Mangsan (ภูเขามัง). ไปทางทิศตะวันออก เป็นยอด Sujeongbong (peak) , ไปทางทิศตะวันตก Anseom (เกาะอันซอม)ในด้านหน้า และ Yundolseom (เกาะยุนดล) เป็นทะเลทางทิศตะวันตก .และมีน้ำสะอาดที่ผมสามารถมองเห็นภายใน . นี้เคยเป็นชายหาดที่ใช้โดยกองทัพสหรัฐเมื่อมีค่ายเชลยอยู่อยู่ใน กอเจโด หลังจากสงครามเกาหลี .เมื่อพบว่ามีชาวต่างชาติมากกว่าชาวเกาหลีได้ไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา.




ชายหาดสีขาวสะอาด มันค่อนข้างจะแตกต่างจากหินที่ผมเคยเหยียบมันนุ่มครับ.




ทรายนุ่ม ,น้ำก็ไม่ลึก และ อุณหภูมิของน้ำที่เหมาะสมจึงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่จะว่ายน้ำ แต่เพราะมันมีลักษณะเหมือนทะเลสาบที่เงียบสงบเป็นพื้นที่ชายฝั่งภายในเกาะ .ชนิดที่คุณสามารถอาบแดดอ่านหนังสือหรือเพียงพักผ่อนก็ได้ครับ.




ถ้าเป้นหชก่อนหน้านี้ อีกนิดหน่อย ชายหาด Mongdolมีแต่ เปลือกหอยสังข์สีดำที่มีลักษณะเหมือนก้อนกรวดรอบๆแต่ที่ ชายหาด Gujora Beach มีหอยสีขาวที่มีลักษณะเหมือนหาดทรายนะครับ. มันไม่ได้ผิดกฎหมายครับที่จะเก็บเปลือกหอยนี่สวยๆสักอันหนึ่งนี้ครับ.




+ ที่อยู่: 500-1, กุโชรา-รี ม อิลอุน-มยอน, กอเจซี

+ โทรศัพท์: แผนก ซิตี้ทัวร์ กอเจ 055-639-3198

Map




อาหทารที่อร่อยที่สุดของผม คือที่ร้านอาหาร กุกบับ ชุงนัมซิกตัง .




ตลาดแบบดั้งเดิมที่ใหญ่ที่สุดใน กอเจ คือ ตลาดโกฮยอน ขายทั่วไปและมีร้านอาหารเก่าที่เพื่อนของผมตั้งแต่
กอเจ ขอแนะนำ นั่นคือชุงนัม Sikdang (ชุงนัมร้านอาหาร)
ที่มีชื่อเสียงใน gukbap หรือ (ซุปข้าว)
มันจึงเป็นที่นิยมในหมู่เกาะ กอเจ แต่ไม่มากนักสำหรับนักท่องเที่ยว แล้วก็ร้านอาหารที่ดีเป็นที่รักของผู้อยู่อาศัย คุณไม่ได้คิดอย่างนั้นหรอครับ? ดังนั้นเราก็ควรจะต้อง?....





ร้านอาหารชุงนัม ห่างจากประตูทางออกหมายเลข 1.ประมาณ 30เมตรของตลาดรวมมิตร โกฮยอน .ส่วนใหญ่คนเดินทางมา กอเจ โดยรถยนต์ทั้งนั้น. นักท่องเที่ยวจึงไม่ได้แวะไปที่ตลาดเพราะไม่มีสถานที่จอดรถเพียงพอและมันอาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักกับบุคคลภายนอกครับ




ถ้าหากคุณเข้ามาตรงประตูทางออก หมายเลข1.ที่ ตลาดรวมมิตร โกฮยอน แห่งนี้ มีร้านค้าต่างๆและถ้าคุณเดินประมาณ 30 เมตรภายในคุณจะเห็นป้ายทางด้านซ้าย.




จึงค่อยเดินเข้าไปในซอยที่ัสัญลักษณ์สีแดงข้างนอกผ่านเส้นทางที่แคบ ๆ ที่อยู่ในย่านช้อปปิ้งและ คุณจะเห็น ร้านอาหาร ชุงนัม




มันมีชื่อเสียง, แต่ก็ไม่ได้ใหญ่มาก .ดังนั้นภายในค่อนข้างเล็ก. มันอาจมีพื้นที่ประมาณ 20 ที่ จึงเมื่อถึงเวลาอาหารคุณอาจจะรอที่บรรทัดหรือนั่งกับคนแปลกหน้าก่อนครับ . คนจะเยอะ มากอยู่แล้วครับ ถ้าเป็นตอน เที่ยง ช่วงกลางวัน.





มีเพียงสองจานบนเมนู ,คือ Naejang-gukbap (สันเนื้อหมูและข้าวซุปลำไส้) และ Sundae-gukbap (ไส้กรอกเกาหลีและน้ำซุปข้าว) Naejang-guk ซื้อใสห่อ ไม่เอาข้าว เพราะจะเอาไปกินเป็นกับแกล้มเหล้า .ผมก็เลยได้สั่งอย่างละที.




หลังจากที่เราสั่งอาหาร , เครื่องเขียงถูกนำมาเสิร์ฟ ,แต่ก็ไม่มีอะไรพิเศษ นะครับ เหมือนแค่ทั่วไปๆ! ส่วนตัวผมชอบที่จะกินหัวหอมดิบครับ ^^ *




หนึ่งอย่างที่มีชื่อเสียงในร้าน อาหารชุงนัม คือ แนจังกุกบับ .เป็นซูปข้าว นมกับ หมูตุ่น และ ข้าวที่ไปแล้ว ในซุป




Naejang-gukbap มีผ้าขี้ริ้ว, หมู, หัวใจ ,ตับและปอด และเครื่องปรุงของน้ำซุปข้าวหั่นใบไม้งาและหัวหอมชาวเวลส์อยู่ภายใน เกลือถูกนำไปใช้อย่างถูกต้อง ดังนั้นคุณควรลิ้มรสน้ำซุปของคุณก่อนที่คุณจะใส่กุ้งเค็มหรือเกลือลงไปนะครับ.




นี้ปกติ เรียกว่า ดาแดกี (ซอสสีแดงพริกไทยปรุงรส) ใช่มั้ยครับ? ผมตักซอสสีแดงพริกไทยปรุงรสใส่ในน้ำซุปและผมก็รู้สึกประหลาดใจที่น้ำซุปนมไม่ได้กลิ่นคาวของเนื้อหมู ลำไส้หมูก็ไม่ได้มีกลิ่นที่น่ารังเกียจ.มันก็ค่อนข้างที่สะอาดและนุ่ม.ถ้าหากผมพูดเกินจริงไปนิด , ผมกำลังกินไอศครีม, มันนุ่มอร่อย รสชาติดีเลยทีเดียวครับ.มันสดเพียงพอมากแล้วครับ แม้กระทั่งสำหรับผู้ที่มีปัญหากระเพาะอาหารไม่ย่อย ที่ปกติไม่ไส้. ดีครับ , ที่คนเหล่านี้ต้องจะมาที่นี่แม้ว่าจะไม่มีทีจอดรถเพราะว่ารสชาติอาหารนี้ มันน่าทึ่งจริงๆครับ.




อันที่ สอง อีกจานหนึ่งคือ ซุนแดกุกบับ ที่ภรรยาของผมได้สั่งไป.มีข้าวข้างในเช่นเดียวกับ Naejang-gukbap กับน้ำซุปเนื้อและหัวหอมเวลส์ด้านบน มันมีรสชาติเค็มนิด ๆ ตอนที่เสริฟมา.




มันมีไส้เยอะเลยครับ และถ้าเป็นคุณเป็นผู้หญิง, คุณจะสามารถเต็มอิ่มได้ ภายใน หนึ่งจานครับ. Sundae นี้เป็นไส้กรอกปกติจะยัดใส้ด้วยวุ้นเส้น และมันก็นุ่มแม้อยู่ในน้ำซุปร้อนครับ..




น้ำซุปเนื้อสัตว์มักจะเข้ากันได้ดีกับ kkakdugi (กิมจิหัวไชเท้าหั่นบาง ๆ ) ลึกและน้ำซุปสดกับชิ้นส่วนไส้กรอกและวางkkakdugi หัวไชเท้าไว้ด้านบนของ ไส้กรอกนะครับ แล้วคุณก็ลองลิ้มรสที่น่าตื่นตาตื่นใจ. ผมสั่งได้กลับบ้านและ ไปกินกับญาติที่แก่กว่า ผม 6ปีทั้งหมดทุกคนจะต้อง เพลิดเพลิน แน่นอนครับ.


อาหารที่มีราคาแพงส่วนใหญ่ใน เกาะกอเจเช่นเดียวกับประชาชนกล่าวว่า แต่ผมขอแนะนำให้คุณพยายามที่จะลองอาหารที่ร้านอาหาร ชุงนัม ดูสักครั้งนะครับ. อาหารที่มีราคาถูกและมีสุขภาพดีและ ส่วนผสม ที่มาจากเกาหลี.



+ ที่อยู่: 98-27, Gohyeon-dong, กอเจ-ซี คยองซังนัม

+ โทรศัพท์: 055-632-1332

+ เวลาเปิดและวันหยุด: 10:00 ~ 20:00 ปิดให้บริการในวันหยุดแห่งชาติ

Map




เที่ยวชมน้ำตกมุนดงที่ สวนป่าใหญ่.




มีหลายคนที่ขับรถไปตามแนวชายฝั่งของ กอเจ เพราะเกาะนี้จะให้คุณเห็นขอบน้ำทะเลสีฟ้า.
แต่เมื่อถ้าคุณเบื่อทะเลสีฟ้าที่แสนเค็ม .คุณควรจะได้ไปแวะที่น้ำตก Mundong ป่าสันทนาการที่มีน้ำตกเย็นและหุบเขาที่สะอาด .แค่15นาทีไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยม
พร้อมกับร้านอาหารดีดี ใน Jangseungpo หรือ
Gohyeon-dong, เพื่อให้คุณได้สามารถกินเที่ยวที่นั่นและใช้เวลาเดินอยู่ในป่าแห่งนี้ได้นะครับ.



สวนป่าน้ำตกมุนดง ในเขตมุนดง เกาะกอเจ ,มีแค่เพียงน้ำตก และหุบเขา ในเกาะกอเจ .ขับรถประมาณ 4กิโลเมตรประมาณ 4 กมไปทางทิศตะวันออกจากศาลาว่าการ และคุณจะได้เห็นประตูทางเข้ามุนดง อ่างเก็บน้ำ อยู่ทางด้านซ้ายมือครับ.เดิน ประมาณ 100เมตร ผ่านที่อ่างเก็บน้ำ และคุณ จะเจอ ที่บันมึกที่จอดรถอยู่รอบๆภูเขา ของหุบเขาบุคบยอง




จากที่จอดรถ, เส้นทางเริ่มต้นและจะใช้เวลาประมาณ 20 นาทีถึงยอดเขาซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเด็กหรือคนชรา




ที่ตามหุบเขา มีม้านั่งเตี้ยๆร่ายเรียงอยู่ คุณสามารถยืมเงิน 5000วอน , เพื่อซื้อขนม และเพลิดเพลิน และพักผ่อน.ตามปติธรรมดาแล้วคนไหนที่อาศับ อยู่ไหนกอเจ จะมาพักผ่อนที่นี้และถ้าหากผมรู้ว่ามีม้านั่งที่นั้นละก็, ผมอยากจะซื้อขนม ที่ตลาด รวมมิตร โกฮยอน พร้อมกับขับรถ 15นาที และเพลิดเพลิน กับอาหารที่บนหุบเขาเย็นๆ......มันน่าเสียดาย .ไว้คราวหน้าแล้วกันนะครับ.




อากาศมันค่อนข้างร้อน แต่ในหุบเขามีน้ำตกที่ไหลเย็น ที่เย็นสดชื่น อยู่ในป่า .ผมบอกว่าใบไม้สีแดงดูน่าตื่นตาตื่นใจ ในฤดูใบไม้ร่วงและผมสงสัยว่ามันจะมีลักษณะเป็นยังไงกันนะ.




เกาะจอเจมันมีชื่อเสียงเพราะมีมหาสุทรที่มีวิวที่สวยงาม ดังนั้นผมจึงไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก เมื่อผมปีนขึ้นไปภูเขาเพื่อมาเดินเล่นและผมก็ต้องแปลกใจที่เห็นหุบเขาที่สะอาดมาก และทิวทัศน์ธรรมชาติ ทั่วไปที่ไม่ได้อยู่บังวิวหุบเขา Gangwon เลย




หลังจากที่ผมกำลังเดินไป20นาทีได้นั้น.เราได้เห็น น้ำตกบนเขา ที่ข้างๆ เขา บุคบยอง.ซึ่งไม่กี่วันก่อนที่หลังฝนตกหนักได้หยุดไป.ถึงแม้ว่าฝนจะไม่ตก แต่น้ำตกที่นี้ ก็ยังมีน้ำไหลอยู่ตลอดเวลาครับ แต่อ่างเก็บน้ำ ก้ยังปล่อยน้ำออกมาเป็นดั่งน้ำตกจำลองเลยครับ




น้ำตกมุนดงมันมีขนาดเล็ก แต่ มันมีความสูงมากครับ เมื่อมีฝน ,ตกลงมาหนักมาก และดูเหมือนน่ากลัว.และยังมีมานั่ง อยู่ใต้ น้ำตก เพื่อให้เป็นที่นั่งเล่น พักผ่อน .และบ่อน้ำตกก็ไม่ลึกมาก เหมาะกับเด็กๆที่จะเพลิดเพลินกับกานเล่นน้ำได้.




แน่นอนในเดือนกันยายน น้ำที่เย็น จะกลายเป็นน้ำแข็ง แต่มันดูสะอาดครับ . ผมได้แช่เท้าของผมข้างในน้ำ ขณะที่ผมแช่เท้าของผมในน้ำผมรู้สึกเหมือนผมอยู่ในหุบเขา Chungcheong Do หรือ Gangwondo ไม่ก็เกาะในมหาสมุทรนี้แหละครับ.




นี่เป็นปลายทางสุดท้ายของเราสำหรับในวันนี้. แต่มีเส้นทางไปยัง Guksabong (peak) หรือ Uleumjae ไปทางซ้ายของน้ำตก หากคุณมีเวลาพอและต้องการที่จะเพิ่มพลังงานที่ดีและ ปรับสภาพร่างกาย ของคุณ คุณควรเดินมากให้มากขึ้น




ในขาเดินกลับของเรา น้ำมันก็ยังไหลอยู่เรื่อย ๆ.เสียงของน้ำไหล มันทำให้ ความรู้สึกเครียดของผม หายไปเลยครับ.




ในเดือน กันยายน เมื่อผม ได้วัดอุณหภูมิ ได้ประมาณ มากกว่า30องศา , มันร้อนมากครับ .แต่อย่างไรก็ตาม, เส้นทางตามหุบเขา Mundong ล้อมรอบด้วยต้นไม้สูงและเย็น.




ในทางเข้าป่า นันทนาการ Mundong ทางซ้ายมือจะมี อ่างเก็บน้ำ Mundongอยู่ตรงทางเข้า. จึงมีหอดูดาวให้คุณ ได้ใช้กล้อง ส่องดุที่อ่างน้ำเก็บน้ำในระยะใกล้ๆ ได้. เรามีการเดินเล่นในขณะที่เราสามารถดูปลาที่เลี้ยงในน้ำได้ด้วยครับ.เมื่อคุณอิ่มเอมกับอาหารกับร้านอร่อย ที่ชังซึงโพ และที่โกฮยอน หรือใช้เวลาลองเดิน เล่นไปเรื่อยๆ 20นาที จากป่า มุนดง.ระหว่างทางคุณจะได้เห็นทะเลอย่างเพียงพอเลยว่าไม่ครับ? ^^*



+ ที่อยู่: 8 ซัน มูลดง-ดง กอเจ-ซี คยองซังนัม

+ เวลาเปิดและวันหยุด: ไม่มีวันหยุด เปิดเสมอ

Map




แชมป์เปียน อาหารจีน ระดับโลก ที่ร้นอาหารจีน อีฮวาวอน


อี ฮวาวอน, เป็นร้านอาหารจีน ที่ตั้งอยู่ใน โกฮยอนดง .เป็นที่นิยมอย่างมาก ของคนใน เกาะ กอเจ.










ทันทีที่เราได้ถึงทางเข้า , ภายในร้านอาหาร ได้มีถ้วยรางวัลโมเดลจากการ ชนะเลิศการแข่งขันทำอาหาร จากสถานที่ที่แตกต่างกัน.ถึงผมจะไม่ค่อยรู้เรื่องด้านอาหาร และก็ไม่รู้ว่าเหรียญรางวัลมีความหมายว่าอะไร แต่ ผมเองก็เริ่มมีการคาดหวังที่สูงขึ้นแล้วครับ.เหรียญที่มีสลักว่า Master(名人) Award in Beijing World Cooking Contest and 'Special Award for Group in Taiwan World Cooking Contest'.การแข่งขันทำอาหาร และ การทำอาหารเป็นกลุ่ม ที่ไต้หวัน ในการแข่งขัน ชิงแชมป์ ระดับโลกครับ.




งั้นมันก็เลยดูไม่เหมือนร้านอาหารจีน ธรรมครับ ในเมืองเล็กแต่ มันดู หลากหลายครับ.มันดูไม่เหมือนร้านอาหารจีน แต่คล้ายๆเป็นร้านอาหารอิตาเลียนมากกว่าครับ.



ราคาค่อนข้างสูงกว่าที่ผมคิดไว้เสียอีกครับ.แต่เราได้สั่งอาหารเพียงแค่ไม่กี่จาน และรสชาติดีจากโรงแรมระดับ ห้าดาว.เราสั่งเราสั่งชื่อที่มีชื่อแปลกๆ ข้าวผัด' 'Honam และ 'ผัด Jjambbong' และเราย้ายจาน




เราต้องการที่จะลองชิมอาหารทะเลอย่างละนิดหน่อยในครั้งอยู่เกาะ กอเจ จึงเราสั่งอาหารจานเล็ก ๆ ของ Palbochae (อาหารทะเลผัดและผัก) และ Rajogi (ไก่ผัดในซอสร้อน).มันค่อนข้างจะเยอะครับ ถ้าสำหรับ 2คนแต่ร้านอาหารที่มีหลายชนิดของร้านอาหารมีจำนวนเล็กน้อย แต่อาหารก็คุณภาพสูงและผมมั่นใจว่าพวกเราสามารถกิอาหารทั้งหมด บวกกับว่าเราต้องกินมันหมดแน่นอนครับ ถึงแม้ว่า มันจะมีจำนวนอาหารมากเกินไป.




จนในที่สุด อาหารจานแรกที่เสริฟออกมา คือ พัลโบแจ .ทำขึ้นมาจาก ส่วนผสม แปดชนิด นั้นจึงทำให้ชื่อเมนูว่า พัลโบแจส่วนผสมที่อุดมไปด้วย อาหารทะเล เห็ดต่างๆ และหน่อไม้ฝรั่ง.




เช่นเดียวกับที่ผมคิดไว้ครับ ส่วนผสมที่หั่นเป็นชิ้นพอเหมาะนุ่มและอร่อย. อาหารทะเลที่เจริญเติบโตเต็มและสดใหม่นั้นทำให้ผมได้ลิ้มรสของทะเล.




น้ำซอสไม่เข็มมากนักนั้นมันทำให้ผม ได้ลิ้มรส รสชาติส่วนผสมทุกอย่างที่แท้จริง.




อันที่สองที่เสิร์ฟเป็นอาหารจานหลัก คือ Rajogi Gi ใน Rajogi จะป็นไก่ .มันดูเหมือน Tangsuyuk (หมูหวานและเปรี้ยว) แต่จะใช้ซอสที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง



ไก่ทอด ต่อมานำมาทอดในซอสหอยนางรมรสเค็มมันเข้ากันได้ดีครับ แตกต่างจาก Tangsuyuk หวานและเปรี้ยว .อันนี้ก็ยังไม่เข็มข้น ดังนั้นรสชาติทานง่ายและกลมกล่อมเลยทีเดียวครับ.




หลังจากอาหารจานหลักถูกเสิรฟ, นี้ไม่ใช่สปาเก็ตตี้มะเขือเทศนะครับ .นี้คือ บ๊กกึมจัมปง ผัดจัมปง.




อาหารทะเล กับเส้นก๋วยเตี๋ยว ที่ผัดคลุกกับซอส จัมปงรสเผ็ด.นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลที่หลากหลายและมีก๋วยเตี๋ยวนุ่มซึ่งเป็นเรื่องที่สนุกที่จะกินและ มันก็อร่อยมาก.




หลังจากที่เรากินเสร็จ.อาหารจานสุดท้ายคือ ข้าวผัดโฮนัม.เรากำลังอิ่มพอดี แต่ ที่เกาหลีต้องกินข้าวนี้ครับ.




ซุปไข่ ที่ทำมาอย่างสะอาด และน้ำซุปไก่อร่อยเสิร์ฟพร้อมข้าวผัด มันพูนไปด้วยข้าวครับ.



ข้าวผัดโฮนัม ใน พื้นที่ โฮนัม.เบลจิง และ อาหารไสตล์ซีฉวน ที่มีชื่อเสียง ในเกาหลี แต่ ที่นี่เรียกว่า สไตล์โฮนัมเพราะว่ามันเข้ากันกับรสชาติเกาหลีมากที่สุด อาหารทะเลหั่นบาง ๆ ที่เข้ากันได้ดี มันค่อนข้างโอเคครับ ก็ไม่ได้พิเศษอะไรมาก



อาหารที่ อีฮวาวอน รสชาติไม่ได้จัดจ้านมากครับ.ทานง่าย และรสนุ่ม และ ผมคิดว่า บนนเส้นทางของการเป็นเชฟ ต้องรักษาความเป็นรสชาติดั้งเดิม ของ วัตถุดิบส่วผสมเป็นอย่างดีครับ .ทันทีที่ผมเห็นวัสดุการปรุงอาหารที่สดใหม่.ผมยอมรับว่าซอสเข้มข้นมันจะทำลายรสชาติอาหาร บวกกับร้านอาหารดูเหมือนคลาสสิคความสะดวกสบาย ดังนั้นหากคุณต้องการที่อยากจะเพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารที่อร่อย และพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่เหน็ดเหนื่อยนี้.นี้แหละครับ สถานที่ ที่ดี ที่หนึ่งเลยทีเดียวครับ.



+ ที่อยู่: 987-24, โกฮยอน-ดง กอเจ-ซี กยองซังนัม

+ โทรศัพท์: 055-637-2266

+ เวลาเปิดและวันหยุด: 11:30-21:00 วันหยุดไม่มี

Map





1950/06/25 อุทยานประวัติศาสตร์ของ กอเจ ค่ายเชลยที่ความเจ็บปวดจากสงครามเกาหลีเมื่อวันที่ 25 1950ยังคงอยู่


สงครามเกาหลีเป็นสงครามที่น่าเศร้าที่สูญเสียไปชีวิตจำนวนมาก.ถึงสงครามจะผ่านไปแล้วตึคสามเจ็บปวดบาดแผล ของประชาชน ที่รอดชีวิตจากฝันร้าย,ผู้คนต่างสูญเสีย ครอบครัว สามี, เพื่อนทหารด้วยกันและหญิงม่ายในประเทศเพื่อนบ้านยังคงอยู่ วันนี้, ผมจะแสดงให้คุณได้เห็นซากของสงครามที่จะเห็นแง่มุมของสงครามที่น่าเศร้าที่อุทยานประวัติศาสตร์ กอเจ ค่ายเชลย มันไม่ได้เป็นประวัติศาสตร์ที่เก่ามากเพราะรุ่นพ่อแม่ของผม 'ประสบการณ์และมันยังไม่จบดังนั้นเราทุกคนต้องไปดูที่ประวัติความเป็นมาในทางความจริงครับ.


หลังจาก 4 มกราคมที่มีการล่าถอยของทหรา สำหรับการดำเนินการเชื่อมโยงไปถึงกองกำลังสหประชาชาติและทหารเกาหลีที่ได้สร้างค่ายกักกันในเปียงยาง เพราะว่ามีนักโทษจำนวนที่มากเกินไป .เมื่อพวกเขาเดินทางไปในเปียงยางภายใต้การดำเนินเชื่อมโยงไปถึงอินชอนในวันที่ 15 กันยายน 1950, ต่อมาค่ายถูกย้ายไปที่อินชอนและ กระจายไปยังปูซานและเกาะ กอเจ.และเมื่อพวกเขากำลังมีการเจรจาสงบศึกชั่วคราว .นักโทษทั้งหมดที่ถูกย้ายมายัง เกาะกอเจ และค่ายที่กำลังถูกยึดครองราว 173,000 -นักโทษคอมมิวนิสต์เกาหลีเหนือ150,000 รวมทั้งนักโทษคอมมิวนิสต์จีน 20,000 ในหมู่พวกเขา เป็นผู้หญิง 300 ในขณะที่จำนวนของผู้ที่อาศัยอยู่บนเกาะ กอเจ เป็น 100,000 ดังนั้นลองให้คุณสามารถจินตนาการขนาดของค่ายดูครับ.




ทัวร์เริ่มต้นจากศูนย์แสดงสินค้าอยู่ด้านหลังสำนักงานบัตรโดยสาร . มีรถถังที่ไม่ใช่ของจริงอยู่ที่นี้.แค่อาคารศูนย์ดูเหมือนตัวรถถังเหมือนกันนะครับ ^^ *รถถังข้างต้นเป็น รถถังรุ่น T-34 ของโซเวียตที่อยู่ในแนวยิงที่ใช้จะบุกเกาหลีใต้.




ในศูนย์นิทรรศการ , มีชื่อของคนที่มีส่วนร่วมในสงคราม ว่าใครที่ร่วมสงครามบ้าง ได้แสดงรายชื่อ อาทิเช่น คิมอิลซุง, ลีซึงและประธานาธิบดีและนายพลของแต่ละประเทศ ก่อนที่คุณจะได้ชมการแสดงผมคิดว่าคุณจำเป็นต้องรู้ว่า ใครที่ก่อให้เกิดสงคราม.




นิทรรศการภาพสามมิติ ช่วยให้คุณเห็นชีวิตในค่ายรวมถึงตำแหน่งของค่าย, วิถีการดำเนินชีวิต และการจลาจล ภาพสามมิติ ซึ่งหมายความผู้กำกับสถานที่เกิดเหตุที่มีรูปแบบบนพื้นหลังและเชลยศึกหมายถึงการนักโทษของสงคราม คุณคงจะอ่าน PW ที่ด้านหลังของเชลยศึกในภาพยนตร์หรือละคร.




ผมจะถือว่าสถานที่จากภาพที่มั่นคงและประติมากรรมนี้ มันเป็นประวัติศาสตร์ยุ่งเหยิงและทำลายล้าง




คุณเคยเห็นแบบนี้ที่ไหนมาก่อนบ้างครับ? สงครามที่ดูเหมือนว่ากับการดำเนินการสานสัมพันธ์ไปยังอินชอน แต่จีนได้เข้าร่วมสงครามซะก่อน และกองกำลังสหประชาชาติก็มีล่าถอย.ผู้ลี้ภัยจะต้องข้ามสะพานรถไฟ Taedonggang ที่ถูกระเบิดเพื่อจะหนีไปอาศัยอยู่เพื่อเสรีภาพ ดังนั้นคนจำนวนมากเสียชีวิตจากการตกจากสะพานรถไฟ Taedonggang ภาพข้างต้นแสดงให้เห็นว่าเป็นสถานการณ์ตอนนั้น



รูปภาพ –ในช่วง สงครามเกาหลี , สะพานรถไฟ Daedonggang ทรุดตัวลง.




MP สะพานที่ทหารยืนเฝ้าประตูเป็นแค่นักโทษ . เมื่อคุณผ่านสถานที่แห่งนี้ ความรู้สึกจะเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ตึงเครียดจากสงคราม .คุณจะเห็นชีวิตของนักโทษ เมื่อคุณผ่าน COMPOUND # 62 ทุกพฤติกรรมของทุกคนจะถูก จำกัด อยู่บนพื้นฐานของกฎการควบคุมนักโทษครับ.




คอยจับตาหาดูเชลยไว้ เผื่อวันไหนหมูเชลยนักโทษจะบินหนีนะครับ ^^*




นิทรรศการวิถีชีวิตเชลย มีแบบรูปภาพและภาพประกอบที่เคลื่อนไหว แสดงให้เห็นวิถีชีวิตเชลยที่อาศัยอยู่ในค่ายเชลยศึกที่อยู่บนพื้นฐานของอนุสัญญา ของเจนีวาครับ.




ผู้ต้องขังจะได้รับอาหารสามมื้อต่อวัน ทำงานใช้แรงงานตามเป็นกฎเกณฑ์ที่กำหนด .ในเวลาว่างของพวกเขาถูกจัดให้ทำกิจกรรมต่างๆเวลาการอ่าน , เวลาอาบน้ำ และซักอบรีดอยู่บนพื้นฐานของอนุสัญญาเจนีวา . ไม่เพียง แต่ที่พวกเขาได้รับอนุญาตให้มีชีวิตอิสระและได้รับการศึกษาในทางปฏิบัติและทั่วไปต่างๆ .แต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นเรื่องน่าขันที่ว่านักโทษชาวเกาหลีเหนือได้มีชีวิต ที่ดีกว่า ยามเกาหลี ซึ่งทำให้ทวีความรุนแรงความขัดแย้งระหว่างอุดมการณ์ประชาธิปไตยและคอมมิวนิสต์ขึ้นในค่ายในภายหลังครับ.




การจัดนิทรรศการเป็นรูปหมวกนิรภัย .ศูนย์ความขัดแย้งของเชลยได้แสดงให้แสดงให้เห็นคำอธิบาย และเรื่องราวของอุดมการณ์ของฝ่ายตรงข้ามระหว่าง ต่อต้านคอมมิวนิสต์ และ โปร-คอมมิวนิต์






อะไรที่เป็นอุดมการณ์ ที่ทำให้เกิดจากการทำลายหรือฆ่ากันเองในหมู่เดียวกัน?ความขัดแย้งระหว่างทั้งสองได้เลวร้ายยิ่งขึ้นเมื่อเกาหลีเหนือถามหาการส่งตัวกลับประเทศ โดยออกคำสั่ง .ผู้ต้องขังชาวเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้เป็นที่ถกเถียงกันถึงการตัดสินใจและขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเชลยแต่ละคน.เพื่อบังคับให้ส่งตัวกลับประเทศคอมมิวนิสต์เริ่มต้นการก่อจลาจลและการสังหารหมู่ที่ก่อให้เกิดการสูญเสียชีวิตกว่า 2,000 นี่คือประวัติศาสตร์ที่ว่าอุกอาจเอาไปชีวิตของผู้คนเนื่องจากอุดมการณ์ที่กับไม่มีความสำนึกผิด.




ตอนนี้ผมกำลังจะไปใส่ค่ายเชลยพิพิธภัณฑ์ ของตกทอดของระลึกของอนุสรณ์ อาคารหลังนี้มี ของตกทอดของระลึกของอนุสรณ์ที่เกี่ยวข้องกับสงครามรวมทั้งบันทึกต่างๆและภาพส่วนประกอบ




ในห้องโถงภาพ , ที่ถ่ายในช่วงสงครามแสดงรายชื่อบนผนัง. มันแสดงให้เห็นความแตกต่างระหว่างบ้านมุงหลังคาสำหรับคนและค่ายทหารเชลย. สมมติว่า ถ้าไม่ได้มีต้นไม้เพียงต้นเดียวบนภูเขา ชีวิตของผู้คนคงจะถูกทำลายล้างในเวลา.



วัสดุที่ใช้ในช่วงสงครามเกาหลี ได้มีการแสดงรายชื่อ. แต่ผมคิดว่าบางสิ่งบางอย่างยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลยครับ . ผมคิดว่าบางอย่างโรงอาหาร, ขวดน้ำ,แฟลช และช้อน ยังคงใช้อยู่.




ในมุมหนึ่งของพิพิธภัณฑ์อาวุธที่ใช้โดยเกาหลี / สหประชาชาติถูกนำมาเปรียบเทียบกับคนของเกาหลีเหนือ / จีน . มันจะเป็นประโยชน์มากขึ้นถ้าคุณมองไปที่ภาพที่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับมัน ที่แท็กขนาดเล็กครับ.




COMPOUNDที่ 78 แสดงให้เห็นถึงชีวิตค่ายเชลย และจุดเฝ้าระวังของยาม โรงพยาบาลสนาม ,ห้องน้ำ และ ห้องครัว ภาพยนตร์เรื่อง <พยานปากสุดท้าย 2001> กำลังถ่ายทำที่นี่เช่นกันครับ.




ในช่วงสงคราม ,สถานที่แห่งนี้ใช้ในการจับนักโทษที่เป็นคอมมิวนิสต์ และ ต่อต้าน นักโทษโปร คอมมิวนิสต์ของสงครามทั้งหมด. บางส่วนของพวกเขาเป็นนักโทษ ที่ต่อต้านคอมมิวนิสต์ แต่พวกเขาถูกจับเพียงเพราะพวกเขาอาศัยอยู่ในภาคเหนือของเกาหลีและบางคนพวกเขาอาศัยอยู่ในภาคใต้ แต่ถูกจับเพราะพวกเขาเป็นคอมมิวนิสต์.



บังคับให้มีการต่อต้านคอมมิวนิสต์ และพรรคคอมมิวนิสต์ที่อยู่ในสถานที่เดียวกันจำนวนมากที่ก่อให้เกิดปัญหา. ในระหว่างการส่งกลับนักโทษ .หลังจากก็มีข้อตกลงการสู้รบที่มีปัญหาระหว่างทางทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงเหนือ และแม้ว่าพวกเขาทั้งหมดจะเป็นนักโทษเกาหลีเหนือ ,นักโทษคอมมิวนิสต์ ไม่ต้องการที่จะกลับไปยังภาคเหนือ .นักโทษต่อต้านคอมมิวนิสต์รู้ว่าพวกเขาจะถูกฆ่าตายหรือมีการเกณฑ์เข้าเหมืองถ่านหิน .ดังนั้นจึงมักจะก่อให้เกิดสถานการณ์นองเลือดในหมู่ต่อต้านคอมมิวนิสต์ / คอมมิวนิสต์ ,และในที่สุดในปี 1952, ที่ บัญชาการทั่วไป ที่เกาะกอเจ ด็อดถูกลักพาตัวโดยนักโทษคอมมิวนิสต์ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างสั้นๆว่าของความขัดแย้งระหว่างอุดมการณ์ อายุขัยของสงครามเย็น.




ภายในค่าย , วิถีการดำเนินชีวิตเชลยที่ถูกแสดงพร้อมกับภาพที่ถ่ายในช่วงเวลานั้น.




ภาพของทหารจีน ที่ถูกจับกุมโดยกองกำลังที่น่าประทับใจ. คุณจะรู้ว่าผู้นำชีวิตเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าอุดมการณ์. คุณจะได้เห็นภาพที่โหดร้ายที่นี่ดังนั้นผมคิดว่าคุณจะเห็นด้วยตัวเองนะครับ




ห้องครัวแบบนี้ . พวกเขาคงจะทำกองไฟในเตาเผาขนาดใหญ่ทำข้าวและน้ำซุปที่ต้มในหม้อเหล็ก มันเป็นเรื่องตลกที่จะจินตนาการถึงคนกลุ่มนี้ ในเวลานั้น.




<ห้องครัวกลางแจ้งของค่ายกักกันในช่วงสงครามเกาหลี>




ตอนนี้เหลือเพียงด้านนี้และทางเข้าที่ยังคงอยู่ และสถานที่ถูกใช้เป็นห้องบอลรูมและ P .X . ส่วนใหญ่ของหินใช้ที่นี่ถูกนำมาจาก ป้อมปราการโกฮยอน ในสมัยราชวงศ์โชซอนที่ล้อมรอบ ศาลากลางกอเจ. สงครามก่อให้เกิดการสูญเสียอย่างมากนะครับ.




นี้เคยเป็นสำนักงานสำหรับหัวหน้ายามที่ค่ายทหารยาม. ขณะนี้มีเพียงผนัง . คุณจะได้เห็นซากต่างๆของค่ายนี้ ไม่กี่สถานที่บนเกาะ กอเจ.




รถที่หุ้มเกราะ , เป็นรถถังและเครื่องบินรบที่ใช้ในสงครามเกาหลีแสดงรายชื่อ . แต่ เฮลิคอปเตอร์ปืนครก UH-1 และ ที่ไม่ได้ใช้ในสงครามเกาหลี แต่ใช้ในสงครามเวียดนามครับ.




<ภาพ - เด็กร้องไห้ให้กับคุณแม่ที่ตายแล้วในช่วงสงครามเกาหลี>





+ เวลาเปิด : 9:00-18:00 (มีนาคม-ตุลาคม) 9:00-17:00 (พฤศจิกายน-กุมภาพันธ์)

+ วันหยุด: วันหยุดแห่งชาติ วันจันทร์ที่สี่ในเดือน มกราคม, กุมภาพันธ์, มีนาคม, มิถุนายน, กันยายน, พฤศจิกายนและธันวาคม (ถ้าเป็นวันหยุดประจำชาติก็ปิดในวันถัดไป)




วิจารณ์ล่าสุด ...




เกาะ กอเจ เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศเกาหลี
สถานที่ต่อไปที่เกาะเชจู มีหลายสิ่งหลายอย่างจำนวนมากให้ได้เห็นได้ชม .
มันเป็นไปไม่ได้ครับที่ผมจะโชว์ให้ท่านได้รอบๆในเวลาสองวัน และมีอาหารมากเกินกว่าที่จะลองกินเป็น
. ผมหวังว่าวารสารของผมจะช่วยให้คุณวางแผนการเดินทางของคุณไปยัง เกาะกอเจ และ มีการเดินทางที่น่ารื่นรมย์กับครอบครัวหรือแฟน
/ คู่รักของคุณในวันที่น่าตื่นตาตื่นใจในฤดูใบไม้ร่วง เพราะเราทุกคนรู้ว่าฤดูใบไม้ร่วงไม่นานมากเหมือนคนหนุ่มสาว
!!!




해수욕장, 3대해수욕장, 명사, 진주몽돌, 구조라, 충남식당, 폭포, 문동폭포, 이화원, 유적공원, 포로수용소, 국밥, 중국요리, 라조기, 볶음밥, 팔보채, Beach, ThreeBest, Beaches, Myeongsa, PearlMongdol, Gujora, ChungnamRestaurant, Falls, MundongFalls, Yihwawon, HistoricPark, POWCamp, Gukbap, Soup, Chinesedishrestaurant, Rajogi, stir-friedchickeninhotsauce, Friedrice, Palbochae, 海水浴場, 3大海水浴場, チンジュモンドル, 旧助羅, クジョラ, 忠南食堂, 滝, 瀑布, 門東瀑布, イファウォン, 遺跡公園, 捕虜収容所, クッパ, 中国料理, ラジョギ, 鶏肉唐揚げの唐辛子炒め, チャーハン, 八宝菜, 海水浴场, 三大海水浴场, 明沙, 珍珠鹅卵石, 旧助罗, 忠南餐馆, 文洞瀑布, 颐和园, 古迹公园, 俘虏收容所, 汤饭, 辣椒鸡, 炒饭, ชายหาด, ชายหาด3, คำนาม, เพิร์ลmongdol, gujora, ชุงนัมร้านอาหาร, ฟอลส์, mundongฟอลส์, พระราชวังฤดูร้อน, อนุสาวรีย์สวน, ค่ายเชลยศึก, ซุป, ร้านอาหารจีน, rajogi, ข้าว, palbochae
One line comment(0) 
PDF
Bookmark
E-mail
0bytes / 200bytes
View list