Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
47631 | 18182931

Sokcho, Yangyang #4 - Heundeulbawi (หิน) & Ulsanbawi (หิน) (2) - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
最終更新日 : 2017/02/17

旅行地域 : South Korea
 | 閲覧数 : 157099
https://blog.lookandwalk.com/ja/blog/mazinguide/2018/trackback



สุดท้าย, ปลายทางของเรา , Heundeulbawi , ปรากฏตัวขึ้นในสายตาของผม นี้เป็นหนึ่งใน 8 ฉากที่แปลกใหม่บนภูเขา Seorak เพราะมันจะย้ายถ้ามีคนหนึ่งคนผลักหรือมีกลุ่มคนผลักกัน



(八奇 ; แปดฉากที่แปลกใหม่)

เนื้อหา

Cheonhujidong(天吼地動)

เมื่อฝนตกหนักในฤดูร้อน , เป็นพายุ , มีฟ้าแลบและฟ้าร้องเหมือนมันจะฉีกจากกัน , และพื้นดินก็สั่นเหมือนจะแตก

Geoamdongseok(巨岩動石)

หินขนาดใหญ่สามารถเลื่อนได้โดยผู้ชายหนึ่งคน (Heundeulbawi)



Jeonseokdonghyeol(轉石洞穴)

หินและหินรูปแบบอื่นเป็นไปตามธรรมชาติของถ้ำเหมือนกับ Gyejogul (繼組窟)

Baekduguhyeol

Guhyeol (毆穴) ตั้งอยู่บนเส้นทางจาก Naeseorak Oegapyeong ไป Baekdamsa จะเป็นหลุมที่ตรง 100 Mals (ปี 1803) ของถั่ว เป็นที่รู้กันว่าเป็นร่องรอยของรถเครนในครั้งเก่า


Sujikjeolli (垂直絶理)

ยอดหินแหลมในหุบเขาของ Cheonbuldong คือ รอยแตกเป็นดิ่งทั้งหมดและมีรูปทรงที่แตกต่างกัน

Yudatangpok (有多湯瀑)

ที่ที่มีการล่มสลาย , มีแนวโน้มที่จะเป็นบ่อน้ำหรือแอ่ง และภูเขา Seorak มีห้องอาบน้ำจำนวนมาก (湯) เนื่องจากมีโขดหินจำนวนมาก 12 Seonnyeotang (ที่อาบน้ำ 12 นางฟ้า) เป็นตัวอย่างหนึ่ง


Geumgangyuhyeol (金剛有穴)

หลุมขนาดใหญ่บนภูเขาหิน เหมือนกับ Geumganggul (ถ้ำ) ของ Mireukbong (ยอดเขา ; รู้จักกันว่า Janggunbong) เป็นที่ลึกลับและมหัศจรรย์

Donggyejiseol (冬季遲雪)

หิมะตกอย่างหนักในช่วงปลายฤดูหนาวบนภูเขา Seorak หิมะตกอย่างหนักตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนและเดือนมีนาคม จะกลายเป็นภูเขาหิมะและดอกไม้บานในฤดูหนาว หิมะทำให้สิ่งที่เห็นดูยอดเยี่ยม


นี่เป็นเพียงการอ้างอิงแต่ 8 ฉากที่แปลกใหม่ ทำให้คุณจินตนาการถึงวิวที่ต่างออกไปของภูเขา Seorak , พวกเขาไม่ใช่ ?





Heundeulbawi จะหนักประมาณ 35 ตันและทางวิทยาศาสตร์มันจะตกถ้ามีคน 80 คนผลักมันในเวลาเดียวกัน แต่ก็เป็นที่รู้กันว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่มันจะตกโดยมนุษย์





ความลับอื่นใน Heundeulbawi ที่มีการเคลื่อนโดยหนึ่งคน เป็นสี่ด้านของหินและไม่รอบทั้งหมด มันดูยาวถ้าคุณดูที่มันจากด้านเดียว





มันแสดงให้เห็นถึงภูเขา Seorak , พื้นที่เต็มไปด้วยคนที่กำลังถ่ายรูปเสมอ ไม่ได้พูดเกินจริงที่จะกล่าวว่าหินไม่ได้ลดลงเลย เพราะไม่มีใครมีโอกาสที่จะผลักมัน





ดังนั้นรอบ Heundeulbawi นี้ลึกลับและหินอื่นๆรอบๆมัน , มีตัวอักษรจีนเขียนเช่นคาถา พวกเขาอาจถูกเขียนขึ้นโดยบรรพบุรุษของเราตั้งแต่ 1,000 ปีที่ผ่านมา





เลยเสาหินข้างหลังหิน , มีแผ่นป้ายยาวใต้หินก้อนใหญ่มีตัวอักษรจีนว่า ‘SintongJeilNahanSeokgul’




NX300 | f/6.3 | iso 100 | 2014:11:15 14:02:35 | Flash did not fire. | 16mm



ผมไม่รู้ว่ามันเป็นธรรมชาติหรือถ้ำปลอม แต่มีก้อนหินขนาดใหญ่มากวางอยู่บนถ้ำ





ภายในถ้ำลึก , รูปปั้นหินศรัทธาของพระพุทธเจ้าประดิษฐานอยู่ ทำให้มันแตกต่างจากวัดปกติ แต่สิ่งที่ลึกลับมากขึ้นคือการที่เพดานของถ้ำที่ทำจากหิน





ทางที่จะไปที่ Ulsanbawi อยู่ท่ามกลางตึกที่หนาแน่นของ Gyejoam จากที่นี่, ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเพื่อไป Ulsanbawi ที่คุณสามารถเห็นทะเลสีฟ้าทางทิศตะวันออก , ยอดเขา Daecheongbong และภูเขา Geumgang ในเกาหลีเหนือ อันที่จริง, ส่วนหนึ่งที่ผมแสดงให้คุณเรื่องที่ไกลเป็นเพียง 1/5 ของหินทั้งหมด เส้นรอบวงยาว 4 กม. มีลักษณะเหมือนรั้ว เพื่อคุณจะได้รับวิวที่สวยและงดงามจากฝั่งตรงข้าม , บนเนินเขา Misiryeong





Ulsanbawi มีเรื่องราวที่มีชื่อเสียงที่อยู่เบื้องหลังมัน เมื่อพระเจ้าทรงทำให้ภูเขา Geumgang , เขาบอกทุกหินในเกาหลีที่อยู่รวมกันในสถานที่แห่งหนึ่งบน Geumgang และก้อนหินขนาดใหญ่ใน Ulsan , Gyeongsangdo , เริ่มจากด้านขวา แต่มันก็ใหญ่เกินไปและยากที่จะไปที่นั่นภายในเวลา และในที่สุดมันก็ , เขาได้ยินมาว่า 12,000 ยอดเขาที่อยู่บนภูเขา Geumgang มันลดลงด้วยตัวมันเองอยู่บนภูเขา Seorak พร้อมกับน้ำตาบนหน้าของมัน





นี่คือเหตุผลที่ตั้งชื่อว่า Ulsanbawi , เท่าที่เรารู้ บางคนบอกว่ามันเป็น Ulsan เพราะดูเหมือนว่า Ultari (รั้ว) , บางคนบอกว่ามันเรียกว่า Ulsan หรือภูเขา Cheonhu ที่หมายถึงเสียงคำรามของท้องฟ้าและภูเขาร้องไห้เมื่อฟ้าร้อง





แม้ว่า Ulsanbawi เป็นที่น่าสนใจมาก , ซึ่งจัดอันดับสถานที่ที่สวยงามครั้งแรกหรือครั้งที่สองในหมู่คนอื่นๆบนภูเขา Seorak , การปีนภูเขานี้ไม่ได้เป็นเพียงปลายทางสำหรับเรา ... และหลังจากที่ผมเห็นภรรยาของผมเหงื่อออกและกำลังปีนกับกระเป๋าที่หนัก 4 กก. , ผมบอกไม่ได้ว่าเราจะปีนไปที่สูงขึ้น ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะไป Ulsanbawi ครั้งต่อไปและลงไป~!!





เมื่อเราเดินลงบันไดในขณะที่หลีกเลี่ยงคนที่ปีนขึ้นไป ... เราเห็นเด็กน่ารักกำลังพูดคุยกับพ่อที่ด้านหลังของพ่ออย่างมีความสุขมาก และเพื่อดูเด็กและพ่อที่ดูแลซึ่งกันและกันนั้น , มันก็สวยกว่าวิวใดๆบนภูเขา Seorak นี่อาจจะเป็นเราสองสามทศวรรษที่ผ่านมา





ในทางของเราลงของเรา , เราไม่ได้มีเวลาที่จะเห็นวิว เนื่องจากเรากำลังยุ่งอยู่กับการพูดคุยเกี่ยวกับการมาชมที่ภูเขา Seorak เหมือนเป็นเด็กกับพ่อแม่ของเรา ดังนั้นผมจึงมีความรู้สึกที่แข็งแกร่งของเดจาวูในบางเส้นทางและทันใดนั้นผมก็รู้ว่าการเดินทางของเราไปที่ภูเขา Seorak กลายเป็นเรื่องสำคัญเลย





ทุกคนอาจจะมีความทรงจำที่คล้ายกัน แต่การเดินในวันที่ดีในฤดูใบไม้ร่วงและการแบ่งปันอดีตของเราที่หายากจะทำให้การเดินทางมีคุณค่ามากขึ้นสำหรับเรา และครั้งต่อไปที่เรามาที่นี่ , เราอาจจะนึกถึงความทรงจำในขณะนี้ขึ้นมาได้





ครอบครัวที่ผมชนโดยไม่ได้คาดคิดเข้า ทำให้เราจำวัยเด็กของเราและเมื่อเรามารอบๆ , เราเกือบได้ไป Sogongwon ที่เต็มไปด้วยต้นเมเปิ้ล





เราอาจจะเคยพลาดวิวบนภูเขา Seorak ในตอนที่เราลง แต่เรามุ่งหน้าไปที่ทางออกจากหมู่คนที่มีรอยยิ้มบนใบหน้าของเราที่มีแต่เราที่รู้



Map

แผนที่


ที่อยู่ : Seorak-dong, Sokcho-si, Gangwon-do

เบอร์โทรศัพท์ : 033-636-7702


설악산, 설아간국립공원, 흔들바위, 동굴, 울산바위, 바위, 암석, 등산, 단풍, SeorakMountain, SeorakNationalPark, HeundeulbawiRock, Cave, UlsanRock, Rock, Mountainclimbing, Mapletree, 雪岳山, 雪岳山国立公園, 揺るぎ岩, 洞窟, 蔚山岩, 岩, 岩石, 登山, 紅葉, 雪岳山国立公园, 晃动岩石, 山洞, 枫叶, Soraksan, seolahระหว่างอุทยานแห่งชาติ, โยกร็อค, ถ้ำ, Ulsanร็อค, ร็อค, เดินป่า, ใบ
一行コメント(0) 
PDF
ブックマーク
電子メール
0bytes / 200bytes
リスト表示