Holiday Journal

Holiday Journal
Hi, Lets look around cool places in Korea together with me! :)
16561 | 18151682

เคีียงนัม ทังยอง #8 - เคีียงนัม ทังยอง - (Korea Tour)
 | Holiday Journal
최종 수정일 : 2017/03/30

여행지역 : South Korea
 | 조회수 : 189604
https://blog.lookandwalk.com/ko/blog/mazinguide/1013/trackback

หมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนังที่ดีที่สุดในเกาหลี - หมู่บ้านทังยอง Dongpirang 동피랑마을

มีหมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนังไม่กี่ที่ในเกาหลีที่ประสบความสำเร็จ. นักท่องเที่ยวไม่ได้ไปเยี่ยมชมเพียงเพราะว่าที่นั่นมีภาพวาดที่สวยงามบนกำแพง, พวกเขาก็ต้องจัดเตรียมความอ่อนหวานทางวัฒนธรรม, ธรรมชาติสิ่งแวดล้อม, ไอคอนทางวัฒนธรรม, และชมรมอื่นที่แบ่งปันไว้ให้นักท่องเที่ยว. ด้วยความเคารพ, หมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนัง Dongpirang เป็นสิ่งที่ดีเยี่ยมมากในสิ่งนี้และผมเชื่อว่า นั่นคือสิ่งที่ประสบความสำเร็จที่ดีที่สุดในเกาหลี.

หมู่บ้านซี่งควรจะรื้อถอนเพื่อปรับปรุงสำหรับการพัฒนาความสำเร็จเพื่อเตรียมเข้าสู่ลานวัฒนธรรม, และไม่ควรที่จะให้หายไปตอนนี้ในธุรกิจการท่องเที่ยวของทังยอง. ถึงแม้รายได้ต่อครอบครัวจะต่ำพวกเขาก็ยังอยู่ในจังหวัดนี้, และนี่คือ ร้านกาแฟ 1-pyeong ซึ่งมีคุณปู่และคุณย่าเป็นคนทำกิจการ,ร้านเล็กๆ ขายอาหารจานด่วนและของที่ระลึก(ร้านเล็กๆ) ขายงานของหนุ่มสาวและศิลปินรุ่นใหม่ซึ่งกลายเป็นของที่ระลึกที่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง, เป็นตรอกที่สนุกสนาน.



บนยอดของเนินเขาหมู่บ้านDongpirang, ผมสังเกตว่าเป็นงานเขียนที่ไม่ธรรมดา. คุณจะไม่สังเกตมันจนกว่าคุณยืนห่างจากมันและเอียงหัวของคุณสักหน่อย. มันเขียนว่า “คุณสามารถเห็นทั้งโลกได้ถ้าจิตใจของคุณนิ่งตรง".



ภาพวาดสวยงามกำลังรอต้อนรับพวกเราเหมือนกันพวกมันบอกเราว่านี่คือ, หมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนัง.



บ้านที่มีสีสันสดใสตั้งอยู่บนเนินเขาดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะที่สวยงาม.



ตู้ไปรษณีย์สีแดง Dongpirang UCC ตรงทางเข้าหมู่บ้าน! คุณสามารถที่จะถ่ายรูปและส่งมันได้ที่นี้ด้วยลายมือของคุณ. ผมลองและผมชอบรูปที่ผมถ่ายด้วยการออกแบบที่สวยงามและคุณภาพดี. คุณต้องลองสักครั้ง! :)



ภาพจิตรกรรมฝาผนังที่มีคุณภาพสูงด้วยความช่วยเหลืออย่างเหมาะสมด้วยลักษณะภูมิศาสตร์ของคนบ้านใกล้เรือนเคียง.
นี่มันเหมือนกับสวนสัตว์ในป่า.





นี่คือภาพวาดลวงตาบนพื้นที่นี่และที่นั่นด้วย. คุณอาจจะถ่ายรูปตลกๆ กับเพื่อนของคุณ.





พวกเราควรจะปีนขึ้นไปข้างบนของหมู่บ้านในขณะที่พวกเรากำลังดูภาพวาดที่สวยงามหรือไม่?





นี่ดูเหมือนใหม่ตั้งแต่มีการ์ตูนแอนนิเมชั่น Frozen.





ที่เคยมี Dongporu ของทังยองติดตั้งที่เกาะ Hansando โดยพลเรือเอก Yi Sun-sin ในยุคสมัยราชวงค์ Jeseon, และ Tongyeong-si ครั้งหนึ่งเกือบโดนรื้อถอนหมู่บ้าน Dongpirang เก่าและต้องไปสร้างในสวน. ดังนั้น, องค์กรที่ไม่เกี่ยวข้องกับรัฐบาลเรียกว่า 'Pureun Tongyeong 21' เริ่มมีการดูแล 'ภาพวาดของหมู่บ้าน Dongpirang - การประกวดจิตรกรรมฝาผนังแห่งชาติ' เพื่อเป็นการแนะนำต่อสาธารณะถึงศิลปะของสถานที่นี้, มี 18 ทีมรวมทั้งศิลปินรายบุคคลและนักศึกษาจากวิทยาลัยจากทั่วประเทศ เริ่มวาดภาพจิตรกรรมฝาผนังที่นี่.

นี่เป็นหมู่บ้านที่เกิดขึ้นมาใหม่โดยการบอกปากต่อปากของทุกคนเลยกลายเป็นที่นิยม. นักท่องเที่ยวเริ่มรวมรวบ, แบบฟอร์มความคิดเห็นที่เป็นเอกฉันท์ที่โต้แย้งสำหรับหมู่บ้านนี้ควรได้รับการอนุรักษ์, Tongyeong-si ตัดสินใจที่จะยกเลิกแผนการรื้อถอนหมู่บ้าน ยอมรับว่าหมู่บ้านจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาเศรษฐกิจในท้องถิ่ง, ในที่สุดก็กลายเป็นอันดับที่ 1 ของสถานที่ท่องเที่ยวในทังยอง. ซากของป้อมปราการนั่นยังอยู่ที่เดิมหลังจากที่บ้านสามหลังถูกทำลายลง.



ท่าเรือทังยองจากป้อมปราการดูสวยงามมาก. มันดูสวยงามมากกว่าเดิมถ้ามีไฟในตอนกลาง.



บ้านหลังเล็กได้กลายเป็นร้านกาแฟและร้านค้าเล็กๆ . ร้านขายของ…..น่าสนุก.



어릴 적 친구들이 금방이라도 뛰어 나올 것 같은 좁은 골목을 걷는 느낌은 흥분되기도 하고 저길 돌아가면 무엇이 나올까 궁금하기도합니다.



พวกเขามีกาแฟเย็นและร้อน. มันราคาถูก, แค่ 2,000 วอน.



ผู้คนต่างพูดว่ามันดูสวยงาม หัวเราะและถ่ายรูปกัน. โดยเฉพาะอย่างยิ่ง, เด็กผู้หญิงที่เหมือนว่าจะชอบหมู่บ้านนี้มากๆ . ผมพนัน 100% ว่าแฟนของคุณจะต้องชอบที่นี่. :)



ภาพจิตรกรรมฝาผนังถูกเปลี่ยนและซ่อมแซมบ่อยๆ. คุณอาจจะสังเกตเห็นถึงความแตกต่างระหว่างรูปของผม และจากภาพถ่ายปัจจุบันจากบล็อกเกอร์คนอื่น.



'Annyeong' ได้เขียนไว้บนปล่องไฟสีดำกับมหาสมุทรทัง ยังคงอยู่ในช่วง 4-5, ที่ผ่านมา. Annyeong. ผมดีใจที่ได้เจอคุณ,มาก.



พื้นผิวหน้าที่ขรุขระมันยากที่จะวาดภาพ แต่มันเต็มไปด้วยภาพที่สวยงามและจิตรกรรมฝาผนังที่อ่อนหวาน.



รูปภาพข้างบนของร้านกาแฟ ที่หญิงชรากำลังวิ่ง. มันตลกดี นั่นคือหญิงชรากับหลานชายบนหลังของเธอ ข้างนอกมีเพียงแค่บาริสต้าในร้านกาแฟ. เมื่อคุณสั่งกาแฟ, เธอจะทำกาแฟและรสชาติของกาแฟทำให้ใจลอยเลยทีเดียว. เมื่อมีการถ่ายละครหรือถ่ายภาพยนตร์ที่ทังยอง, เหล่าดาราทั้งหลายก็เคยดื่มกาแฟของเธอ.



ประตูเหล็กเก่า ๆ และขั้นบันไดแคบๆ กลายเป็นศิลปะ.



ภาพวาดที่สวยงามกับท้องฟ้าสีครามในพื้นหลังพร้อมกับถังน้ำสีฟ้า, ทุกอย่างดูลงตัว.



มีทางเข้าสู่หมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนังDongpirang สองสามทาง และคุณไม่มีปัญหากับเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเข้ามา. มันสะดวกสบาย, คุณจะเจอแผนที่ได้ง่าย ดังนั้นคุณควรที่จะลองไปดู.



หมู่บ้านอยู่บนเนินเขาด้านตรงข้ามดูเหมือนกับหมู่บ้านวัฒนธรรม Gancheon ที่ปูซาน. มันดูเป็นเอกลักษณ์ดี.



โอ้, นั่นมีภาพวาดปีกของนางฟ้าด้วย. หลายคนถ่ายรูปกับที่นี่. ก่อนที่กลุ่มของคนอื่นจะมา, แป๊ปนึงผมถ่ายรูปอย่างรวดเร็ว. ผมคิดว่าคุณภาพของจิตรกรรมฝาผนังค่อนข้างดี.



นั่นก็ปีกเหมือนกัน. พวกมันดูสวย, หรือเปล่า? พวกมันเหมือนกำลังกระพือปีกของพวกมันและบินหนีไป.



นี่คืออะไร? ด้านซ้ายมือคือห้องน้ำเล็กๆ ด้านนอกบ้านและด้านขวาดูเหมือนบ้าน...



บ้านร้างกลายเป็นบ้านที่สวยงาม. มันอาจจะไม่สะดวกสบายที่จะอาศัยอยู่ที่นั่นแต่ผมก็แทบจะอยากซื้อเพราะว่ามันสวยมาก.



บ้านที่ไม่มีหลังคาและกำแพงทรุดลงมาถูกเปลี่ยนให้เป็นลานสร้างสรรค์ผลงานศิลปะและสวยงาม. ผมชื่นชมความนึกคิดที่สวยงามของศิลปิน.



ยินดีต้อนรับสู่ Dongpirang~♥



มีภาพเหมือนของนักแสดงตลก, Heogyeonghwan, ผู้ที่เรียกตัวเองว่าเป็นบุตรชายของทังยองบนกำแพง. มันใช้เวลาหนึ่งถึงหนึ่งชัวโมงครึ่งเพื่อเดินดูรอบหมู่บ้าน. มีภาพวาดที่สวยงามมากบนกำแพงที่ผลยังไม่ได้โชว์ให้คุณดู. ผมแน่ใจว่าไม่มีที่ใดเมื่อคุณไปถึงแล้วทำให้คุณมีความทรงจำที่ดี พร้อมกับคนพิศษหรือครอบครัวมากที่นี่. ผมหวังว่าคุณจะได้มาที่นี่ถ้าคุณกำลังวางแผนจะมาที่ทังยอง.

Map
+ ที่อยู่ : 118-1, Dongho-dong, Tongyeong-si, Gyeongnam
+ เบอร์โทรศัพท์ : 055-648-4776
+เว็บไซด์ : http://www.dongpirang.org/

동피랑마을, 동피랑, 마을, 벽화마을, 걷기, DongpirangVillage, Dongpirang, Village, MuralVillage, walk, 東陂浪村, トンピラン・マウル, 東陂浪, 村, 壁画村, ウォーキング, 歩き, 东陂浪村, 东陂浪, 步行, Pirang, หมู่บ้านทางทิศตะวันออกตะวันออก, pirang, เมือง, หมู่บ้านภาพจิตรกรรมฝาผนัง, เดิน
한줄의견(0) 
PDF
북마크
이메일
0bytes / 200bytes
목록보기